18 มิถุนายน 62 , กรุงเทพฯ  ̶  เมเจอร์ฯ เผยยอดขายแมเนอร์ สนามบินน้ำโตทะลุ 270% หลังธปท.ประกาศใช้มาตรการ LTV  ได้ 2 เดือน เชื่อปัจจัยหนุน ทำเลเอื้อ โฟกัสกลุ่มชัด ไม่ขาดกำลังซื้อ จัดโปรโมชั่นตรงใจ พร้อมเปิดตัวห้องชุดตกแต่งใหม่ “ริเวอร์ฟร้อนท์ สวีท” 10 ยูนิตสุดท้าย ความสบายระดับดีลักซ์ หน้ากว้าง 11 เมตร สัมผัสความสุนทรียของวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบ 180 องศา มาพร้อมโปรฯจัดหนักลดทันที 2 ล้านบาทต่อยูนิต ย้ำไร้ผลกระทบจากเกณฑ์กำกับสินเชื่อรัฐ

           ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ไทย เปิดเผยว่า “หลังธนาคารแห่งประเทศไทย ประกาศใช้เกณฑ์กำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ สำหรับผู้ซื้อบ้านหลังที่ 2 หรือ LTV  (Loan to Value) ratio วงเงินไม่เกิน 10 ล้านบาท มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1  เมษายน ที่ผ่านมานั้น ผลปรากฏว่า 3 เดือนแรกก่อนการประกาศมาตรการดังกล่าว (ม.ค.-มี.ค) ยอดขายเติบโต 187% เป็นผลมาจากการส่งเสริมการขายในโปรโมชั่น “ลดแรง 30 - 50%” จากราคาปกติ และ “โปรโมชั่น ห้องแพ็คคู่ ถูกกว่าลด 50%” ทำให้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยหลังแรก ซึ่งไม่ได้รับผลกระทบจากมาตรการดังกล่าว และการติดตามหลังประกาศใช้มาตรการของธปท.ครั้งนี้  2 เดือนระหว่างเดือน เม.ย. - พ.ค. พบว่า ยอดขายของโครงการ “แมเนอร์ สนามบินน้ำ มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 270%จากเป้าการขายที่ตั้งไว้”

           “ผลที่ออกมายืนยันได้ว่า ครึ่งแรกของปีโฟกัสกรุ๊ปของโครงการเรามุ่งไปที่กลุ่มผู้ต้องการที่อยู่อาศัย พร้อมกับโปรโมชั่นที่ให้ได้มากกว่ากับคอนโดมิเนียมในคุณภาพเดียวกัน แต่เขาสามารถได้วิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 1 กิโลเมตร จึงทำให้เขาตัดสินใจได้ง่ายกว่า พอเป็นบ้านหลังแรกเขาสามารถยื่นกู้ได้เกือบเต็ม 100% ของการยื่นกู้ขอวงเงินสินเชื่อ  และอีกปัจจัยที่เอื้อมาก คือ ที่อยู่อาศัยแนวดิ่งริมน้ำเจ้าพระยาฝั่งเจริญกรุงราคาปรับตัวสูงขึ้นมาก เริ่มมีเชนของโรงแรมที่เข้ามาดำเนินธุรกิจเองทั้งคอนโดและเรสซิเด้นท์ จึงทำให้คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งนนทบุรีเป็นตัวเลือกแรกที่น่าสนใจ  อีกทั้งข้อมูลจากฝ่ายวิจัย บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด ที่ดินในกรุงเทพฯ ปรับตัวสูงขึ้นเฉลี่ยเกิน 10% ต่อปี พื้นที่มีความต้องการมากจะเป็นคอนโดมิเนียมที่มีความสูงเกิน 8 ชั้นขึ้นไป ทำเลใกล้รถไฟฟ้า รวมทั้งทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น และลูกค้ามองหาอสังหาริมทรัพยที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่มากขึ้น” ดร.สุริยากล่าว

           โดยในครึ่งปีหลัง ดร.สุริยา ได้ปรับกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มนักธุรกิจเลือดใหม่ที่มองหาคอนโดเพื่อการพักผ่อนพร้อมๆ กับการเลือกลงทุนในอนาคต  ซึ่งทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยายังคงเป็นทำเลทองชานเมืองสัมพันธ์กับการขยายโครงข่ายรถไฟฟ้าเพื่อกระจายการกระจุกตัวของเมืองใหญ่  โดยในกลุ่มเป้าหมายนี้มีความต้องการที่ต่างจากกลุ่มลูกค้าบ้านหลังแรก  ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้น มีฟังก์ชั่นการใช้งานเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบที่สามารถตอบโจทย์การพักผ่อนได้ ด้วยห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน เป็นลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง มองถึงความคุ้มค่าในการลงทุนระยะยาวที่ส่วนใหญ่เลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบเงินสด

           โดยเมเจอร์ฯ ได้เตรียมเผยโฉมห้องชุดพร้อมตกแต่งซูเปอร์ดีลักซ์ “ริเวอร์ฟร้อนท์ สวีท” ห้องหน้ากว้าง 11 เมตร โอ่อ่าหรูหรามีระดับกับสุนทรียวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบ 180  องศาขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขกพื้นที่ใช้สอย 73 ตารางเมตร 10 ยูนิตสุดท้าย ความสะดวกสบาย  5 นาทีจากแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง  พร้อมพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางทั้งภายในตัวอาคาร และโดยรอบโครงการ ด้วย สระวายน้ำขนาดโอลิมปิคสแตนดาร์ดบนตัวอาคาร หรือเลือกสัมผัสบรรยากาศเฮลท์ตี้กับสระว่ายน้ำริมเจ้าพระยา รับแสงอาทิตย์ยามเย็น พร้อมสนามบาสเก็ตบอล และพื้นที่ออกกำลังกาย  Indoor ทำให้ แมเนอร์สนามบินน้ำ เป็นตัวเลือกเพื่อการพักผ่อนและลงทุนระยะยาวที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับ 10 ยูนิตสุดท้ายในห้องชุด ริเวอร์ฟร้อนท์ สวีทนี้ มาพร้อมโปรโมชั่น ลดทันที 2 ล้านบาทต่อยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 6.78 ล้านบาท

           “สำหรับการเปิดตัวห้องชุดพร้อมโปรโมชั่นครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในกลุ่มผู้มีบ้านหลังแรกแล้ว  หันมาเลือก แมเนอร์สนามบินน้ำเป็นอีกสถานที่พักผ่อนชานเมือง หรือเพื่อการลงทุนในระยะยาว เพราะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ ไม่ได้ติดข้อจำกัดการปล่อยสินเชื่อตามเกณฑ์มาตรการ LTV ของธปท. ซึ่งจะช่วยให้โครงการแมเนอร์สนามบินน้ำ ปิดเป้าหมายครึ่งปีหลังได้ถึง 139  ยูนิต” ดร.สุริยากล่าวทิ้งท้าย

           ทั้งนี้โครงการ แมเนอร์ สนามบินน้ำ มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 3.6 พันล้านบาท มี 4 อาคารรวมทั้งหมด 1,796 ยูนิต โดยราคาเฉลี่ย 2 - 9 ล้านบาท  เป็นโครงการที่มีศักยภาพสูงด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่มีความน่าเชื่อถือ  คุณภาพของโครงการที่มีมาตรฐานเหนือระดับ ก่อสร้างเสร็จพร้อมอยู่ มีทำเลที่ดี
ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา  เปิดต้อนรับผู้สนใจสัมผัสห้องชุดตัวอย่าง “ริเวอร์ฟร้อนท์ สวีท” ที่โครงการแมเนอร์สนามบินน้ำ ด้วยข้อเสนอโดนใจ ลดทันที ยูนิตละ 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2562   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1266 หรือ https://www.mjd.co.th/manor/

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mjd.co.th