ในช่วงเปิดเทอม ไม่ว่าหันไปมองทางไหนก็จะพบกับของลดราคา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชุดนักเรียน หรืออุปกรณ์การเรียน หรือแม้แต่ชุดนักศึกษา บางร้าน เราจะพบว่ามีการลดรราคาซึ่งล่อตายั่วใจเราเหลือเกิน แต่ภาระด้านอื่นๆก็ทำให้ เงินในกระเป๋าเราเริ่มจะเบาลงแล้ว แต่ อย่าลืมครับ อย่าเพิ่งกังวลไป ในตอนนี้ พระเอกของเราที่อาศัยอยู่ในกระเป๋าสตางค์นั้นจะมีบทบาทมาช่วยเหลือทุกคนเอง ใช่ครับ สิ่งนั้นคือ บัตรเครดิตนั่นเอง

          รูดช้อป ช่วงเปิดเทอม สบายกระเป๋า

          หากเราเดินเข้าไปตามห้างสรรพสินค้า หรือตามซุปเปอร์มาร์เกต เราจะพบว่าในช่วงเปิดเทอมนั้น หายที่จะมีโปรโมชั่น Back To School ซึ่ง เป็นการลดราคาชุดนักเรียน ชุดนักศึกษา หรือการจัดsetอุปกรณ์การเรียน เพื่อเพิ่มยอดขาย ซึ่งแน่นอนเลยว่า แต่ละโปรโมชั่นนั้นจะล่อตาล่อใจล่อเงินในกระเป๋าของเราให้นำเงินออกมาใช้ แต่หากเราใช้เงินสด หมดทุกการช้อป เงินเราอาจจะไม่เหลือจนถึงสิ้นเดือนแน่นอนครับ ซึ่งการใช้บัตรเครดิตนั้นอาจจะเป็นทางเลือกที่ดี เพราะนอกจากเป็นการใข้เงินล่วงหน้า หรือเงินในอนาคตแล้ว บัตรเครดิตบางใบ จะเป็นบัตรเครดิต ที่ใช้แล้วมีส่วนลด หรือ ให้เครดิตเงินคืนกับเรา หรือแม้แต่การสะสมแต้ม ที่จะทำให้เรามีเงินเหลือเพิ่มมากขึ้นครับ เรียกว่าเป็นตัวช่วยสำหรับการทุ่นค่าใช้จ่ายของเรา ในการช้อปปิ้งเพื่อเปิดเทอมอย่างแท้จริง

          ซึ่ง บัตรเครดิตที่เราเห็นนั้น มีคุณสมบัติหลากหลายครับ อย่างที่บอกว่า ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตสำหรับเงินคืน หรือให้ส่วนลดสำหรับการช้อปแล้ว หากสนใจสามารถสมัครได้ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาถามรายละเอียดได้ทาง Line@ : @masii ครับ ซึ่งเว็บไซต์มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซต์ และประกันโดรนครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.masii.com