เข้าสู่ช่วงเปิดเทอมของเด็กนักเรียน หรือ นักศึกษากันแล้วนะครับ ซึ่งหลายคนคงคิดว่าคือช่วงที่เด็กๆ จะได้ไปโรงเรียนกันปกติ แต่จริงๆแล้วนั้น ในการเปิดเทอมใหม่ แต่ละครั้ง มักจะมีรายจ่ายบางอย่างแอบซ่อนอยู่ครับ ซึ่งหากมองลึกเข้าไปแล้ว หลายครอบครัว มักจะเปิดปัญหาด้านการเงิน หรือรายจ่ายในช่วงเปิดเทอม ไม่ว่าจะเป็นค่าหน่วยกิต ค่าเทอม หรือแม้แต่ค่าบำรุงการศึกษา ค่าเสื้อผ้าของเด็กนักเรียนครับ ซึ่ง อาจจะเป็นการเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายของคุณพ่อและคุณแม่อีกด้วยครับ

เปิดเทอมนี้ เรื่องเงินเรื่องเล็ก

ปัญหาต้องการเงินหมุนเวียนช่วงเปิดเทอมจะหมดไป

           มีหลายครอบครัวจำเป็นต้อง หมุนเวียนเงินมาใช้ในช่วงเปิดเทอมครับ ไม่ว่าจะเป็นการนำทองไปจำนำ หรือต้องเข้าโรงรับจำนำ หยิบยืมเงินจากเพื่อน หรือญาติมิตร มาใช้ และหนักสุด คือการไปกู้นอกระบบมา ซึ่งการหันไปพึ่งพาหนี้นอกระบบนั้น จะเป็นการเข้าสู่ภาวะวงจรหนี้ ที่หนักหนาสาหัสมากๆครับ เพราะเราจะพบกับดอกเบี้ยที่แสนแพง และอาจจะต้องจ่ายดอกเบี้ยมากกว่าเงินต้นแบบไม่รู้จบ แต่ปัญหาเรื่องการหมุนเวียนเงินแบบเร่งด่วนและตามมาด้วยปัญหา นั้นจะหมดสิ้นไปครับ หากเราได้ยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลเอาไว้ก่อนแล้ว เพราะ การยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะเป็นการทำสัญญาเงินกู้ที่อยู่ในระบบ มีการตรวจสอบ และมีการชำระเงิน พร้อมทั้งลดดอกเบี้ยในอัตราที่เป็นธรรม ซึ่งจะทำให้เรา สามารถไปถอนเงินออกมา หรือกดเงินสดออกมาใช้และชำระคืนได้อย่างรวดเร็วครับ

เราสามารถทำอะไรได้บ้างกับสินเชื่อส่วนบุคคล

           ต้องบอกว่าในช่วงเปิดเทอมนี้ เราจะจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อ จ่ายค่าเทอม และจ่ายค่าบำรุงการศึกษา ซึ่งเรื่องการต้องการเงินด่วนนั้นจะลดลงเพราะ สินเชื่อส่วนบุคคลจะทำหน้าที่เป็นบัตรกดเงินสด ให้เราไปกดเงินได้ทันทีและจ่ายค่าเทอมได้อย่างรวดเร็ว หรือในกรณีที่เราจำเป็นต้องซื้อชุดนักเรียนใหม่ หรืออุปกรณ์การเรียน เราสามารถนำเงินจากสินเชื่อส่วนบุคคลมาใช้ก่อนล่วงหน้าได้ และค่อยจ่ายเงินย้อนหลัง ในอัตราที่ต่ำกว่าดอกเบี้ยของบัตรเครดิตครับ ซึ่งชำระขั้นต่ำของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นอยู่ใน อัตรา 3-4% จากเงินต้นครับ ซึ่งต่างจากอัตราขั้นต่ำ 10%ของบัตรเครดิต

           เมื่อไหร่ที่ต้องการเงินด่วน หรืออยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล สามารถสมัครได้ แค่ คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาถามรายละเอียดได้ทาง Line@ : @masii ครับ ซึ่งเว็บไซต์มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซต์ และประกันโดรนครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.masii.com