J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษใจกลางศรีราชา เริ่ม 1.99 ลบ.

“ศรีราชา” เป็นอีกอำเภอในจังหวัดชลบุรี ที่เศรษฐกิจมีการเจริญเติบโตได้ดีใกล้เคียงกับเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา ด้วยจุดเด่นของศรีราชาที่มีแหล่งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆของประเทศ อาทิ นิคมฯแหลมฉบัง, นิคมฯปิ่นทอง, นิคมฯเหมราช และนิคมฯเครือสหพัฒน์ และยังมีสถาบันการศึกษาชื่อดัง อย่าง ม.เกษตร ศรีราชา,รร.อัสสัมชัญ ศรีราชา และ รร.ดาราสมุทร มีโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง อาทิ รพ.วิภาราม,รพ.สมิติเวช ,โรบินสัน,อิออนมอลล์ ,เทสโก้ โลตัส, โฮมโปร และเจ พาร์ค

โดยคนที่อาศัยในโซนนี้ส่วนมากจะเป็นนักเรียน, นักศึกษา, พนักงานจากนิคมฯใกล้เคียง และมีชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาลงทุน และทำงานในศรีราชานี้ด้วย ซึ่งจะอาศัยกระจายไปตามทำเลต่างๆ ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกัน ปัจจุบันในอำเภอศรีราชา มีอสังหาฯเปิดตัวใหม่กันอย่างคึกคัก ทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เพื่อรับความต้องการที่อยู่อาศัยของประชากรเพิ่มขึ้น

ขณะที่การพัฒนา ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ก็เป็นอีกตัวแปรที่ทำให้การพัฒนาศรีราชาเติบโตได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น เพราะแนวเส้นทางของรถไฟความเร็วสูงจะเชื่อมต่อ 3 สนามบิน ระยะทาง 220 กิโลเมตร คือ สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอู่ตะเภา ซึ่งเส้นทางนี้จะทำให้การเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงสนามบินอู่ตะเภาภายใน 45 นาที ด้วยความเร็ว 250 กม./ชม. และยังมีการพัฒนาพื้นที่เพื่อสนับสนุนบริการรถไฟที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์มักกะสัน และพื้นที่สถานีรถไฟความเร็วสูงศรีราชา รวมมูลค่าการพัฒนาสูงถึง 45,155 ล้านบาทเลยทีเดียว

เมื่อพื้นที่สถานีรถไฟความเร็วสูงศรีราชา เป็นหนึ่งในสถานีที่ได้รับการสนับสนุนบริการรถไฟ ด้วยมูลค่ากว่า 3,513 ล้านบาท สำหรับเป็นสถานีจอดและอู่ซ่อม พร้อมพัฒนารอบสถานีเชิงพาณิชย์กว่า 25 ไร่ จากพื้นที่ 100 ไร่ โดยตามแผนของคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก กำหนดเปิดให้บริการรถไฟฟ้าความเร็วสูง ในปี 2566 นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาให้เป็นศูนย์กลางซ่อมอากาศยานขนาดใหญ่ ,พัฒนาท่าเรือสัตหีบ(จุกเสม็ด)เป็นท่าเรือน้ำลึกเชิงพาณิชย์,ท่าเรือแหลมฉบัง ที่พัฒนาเป็นท่าเรือสีเขียวรองรับสายการเดินเรือระดับโลก แน่นอนว่าการพัฒนาศรีราชาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเพิ่มศักยภาพของทำเลให้เติบโตมากขึ้น

ดังนั้น TerraBKK จึงไม่พลาดที่จะพาผู้อ่านทุกท่านมาดูที่อยู่อาศัยทำเลศรีราชา ในโซนเดียวกับสถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงศรีราชา โดยวันนี้เราจะไปปักหมุดกันที่ โครงการ J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ จาก บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนศรีราชา-หนองค้อ ซอย 13 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งทำเลนี้เหมาะกับการเดินทางด้วยรถยนต์ เพราะเดินทางง่าย ใกล้ถนนเส้นหลัก อย่าง ถ.สุขุมวิท ถ.เก้ากิโล, มอเตอร์เวย์ ชลบุรี-พัทยา, และใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงศรีราชา ราว 500 เมตรเท่านั้น

โดยทางเข้าโครงการหลักๆ สามารถใช้ ถ.อัสสัมชัน ผ่านโรงเรียนอัสสัมชัญ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนศรีราชา-หนองค้อ ซอย 13 ประมาณ 260 เมตร หรือจะใช้ ถ.ศรีราชา-หนองค้อ ฝั่งที่มาจากมอเตอร์เวย์ ชลบุรี-พัทยา ก็ได้เช่นกันค่ะ ส่วนการเดินทางจากโครงการไปยังนิคมฯใกล้ๆ ก็ใช้ ถ.สุขุมวิท กับ ถ.เก้ากิโล ซึ่งจะไปตัดกับทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 และถ.เครือสหพัฒน์ ส่วนรถสาธารณะโซนนี้จะมีรถสองแถว รถตู้ ให้บริการ โดยออกมาขึ้นที่แยกอัสสัมชันค่ะ

จริงๆแล้ว โครงการ J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเลยทีเดียว ที่ถนนอัสสัมชัน จะเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ส่วนฝั่งถนนศรีราชา-หนองค้อ,ถนนศรีราชา หนองยายบู่ ก็มี คอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ เจ พาร์ค, Tree Box Market, ไทวัสดุ, Home Pro และสวนเสือศรีราชา ถ้ามาทาง ถนนสุขุมวิท เส้นนี้จะคึกคักมาก มีทั้ง โรบินสัน ศรีราชา, Aeon Shopping Mall,แม็คโคร, Harbor Mall มีโรงเรียน และโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง

สำหรับ โครงการ J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 261 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 26 ไร่ มีแบบบ้าน 1 แบบ ขนาด 17.9 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 101.69 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ออกแบบในแนวคิด “New English Living, Where Urban Meets Nature” ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตสะดวกสบาย มีคลับเฮ้าส์ที่ครบครันที่สุดในย่านนี้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งงาน และยังใกล้ชิดกับธรรมชาติในบรรยากาศแบบ “English Scenery” นอกจากนี้ JSP ยังให้ความสำคัญกับนวัตกรรมรองรับการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ จึงคิดค้นออกมาเป็น “J Intelligent Design” โดยให้ความสำคัญ 4 ด้าน

I Function: ออกแบบให้บ้านมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่โปร่ง โล่ง ใช้หน้าต่างบานใหญ่ที่มีความสูงเพื่อให้แสงธรรมชาติข้าสู่ตัวบ้าน และออกแบบพื้นที่ภายในกว้าง ความสูงพื้น-ฝ้าเพดาน 2.7 เมตร และห้องนอนใหญ่ มีความสูงถึง 3 เมตร ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก

I Energy: ใส่ใจการประหยัดพลังงาน จากการเลือกใช้วัสดุที่ประหยัดพลังงาน อาทิ หลอดไฟ LED ฉนวนกันความร้อน, หลังคาสะท้อนความร้อน

I Color: เลือกใช้โทนสีเย็น คำนึงความรู้สึกของผู้ที่อยู่อาศัยให้มีความสุขและสุขภาพที่ดี ทำให้ผู้อยู่อาศัยผ่อนคลาย และทำให้บ้านดูสบายตา

I Connect: ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ โล่งสบายตา มีพื้นที่กิจกรรม ให้ผู้ใหญ่และเด็ก เนรมิตพื้นที่สนามเด็กเล่น ให้มีศาลาให้ผู้ใหญ่นั่งพักคอยดูแลเด็กๆ ด้วย ส่วน J Club คลับเฮ้าส์สไตล์อังกฤษ ก็มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนต Co-Working Space เพิ่ม WIFI ในพื้นที่ส่วนกลาง เข้า-ออกโครงการระบบ Auto Access Card กล้องวงจรปิด CCTV พร้อมรักษาความปลอดภัย รปภ. 24 ชม.

เปิดบ้านตัวอย่าง ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ใกล้ชิดธรรมชาติขุนเขา ที่ J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ

ปัจจุบันโครงการ J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ ได้มีบ้านจริงเตรียมรองรับลูกค้าเข้าเยี่ยมชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้ทีมงาน Terrabkk จึงได้เก็บภาพบรรยากาศบ้านตัวอย่าง พร้อมพื้นที่รอบๆโครงการมาฝากกันสักเล็กน้อย ไว้สำหรับผู้ที่สนใจเตรียมจะซื้อทาวน์โฮมแถวศรีราชาก็แวะเข้ามาดูกันได้ หรือจะไว้ใช้เป็นไอเดียสำหรับการตกแต่งบ้านของคุณก็ได้ค่ะ

สำหรับบ้านตัวอย่างวันนี้ เป็นแบบบ้าน Aston จะมีขนาดอยู่ที่ 17.9 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 101.69 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ โดยภายในบ้านตกแต่งออกเป็นมุมใช้งานต่างๆได้อย่างเป็นสัดส่วน โดยที่ชั้นล่าง พื้นจะเป็นแกรนิต สีขาว ส่วนชั้นบนจะเป็นพื้นลามิเนตสีอ่อน

ชั้น 1

ห้องนั่งเล่น

ส่วนแรกของบ้านได้ตกแต่งไว้ให้นั่งเล่นได้อย่างผ่อนคลาย ด้วยโซฟา ขนาด 2-3 ที่นั่ง กับโต๊ะกลางขนาดกลาง พร้อมทีวีแบบแขวนติดผนัง ซึ่งการตกแต่งแบบนี้จะทำให้การใช้พื้นที่ส่วนนี้มีระยะกว้างขึ้น เพิ่มทางเดิน และยังดูสวยงามด้วย ติดกับผนังส่วนนี้จะเป็นโถงบันไดไปชั้น 2 นะคะ โดยบันไดของโครงการนี้ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษเลยทีเดียว เพราะใต้บันไดมีลิ้นชักซ่อนอยู่ถึง 3 ช่องเพิ่มพื้นที่เก็บของได้มากขึ้นอีก ส่วนตรงชานพักบันไดก็มีหน้าต่างช่องแสง ถึง2 บานเพิ่มแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้มากขึ้น สะดวกกับการเดินขึ้น-ลง ถือเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ทำออกมาได้ดีทำให้คนอยู่อาศัยใช้งานได้จริงเลยล่ะค่ะ

ส่วนทานอาหาร+ครัว

ในบ้านตัวอย่างจัดเอาไว้สวยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับส่วนทานอาหาร ที่เชื่อมต่อไปยังครัว โดยส่วนนี้ได้จัดโต๊ะทานอาหารสำหรับ 4 ที่นั่ง พร้อมกรุกระจกผนังรอบๆด้าน เน้นโทนสีสบายตา และยังอยู่ใกล้กับพื้นที่ครัว ซึ่งบ้านตัวอย่างได้ต่อเติมครัวมาในสไตล์อังกฤษมากมาก เป็นครัวที่ต่อเติมแบบทึบ ติดผนนังด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐ ส่วนเคาน์เตอร์ครัวจะอยู่ฝั่งซ้าย ใช้เตาไฟฟ้า พร้อมเครื่องดูดควัน ในบ้านมาตรฐานที่ลูกค้าได้รับโครงการได้ลงเสาเข็มรองรับการต่อเติมครัวเอาไว้ให้แล้ว พร้อมติดตั้งถังสำรองน้ำ + ปั๊มน้ำให้ด้วย ประหยัดงบการต่อเติมไปได้เยอะเลยทีเดียวค่ะ

ห้องนอน 4 หรือห้องอเนกประสงค์

ที่น่าสนใจของบ้านตัวอย่างหลังนี้ คือการทำให้ห้องนอน 4 หรือห้องอเนกประสงค์ กลายเป็นห้องเลาจ์ ที่เชื่อมต่อกับส่วนครัว มีบาร์เล็กๆ สไตล์ครัวฝรั่ง เพิ่มบิวท์อินส่วนครัวเป็นที่เก็บแก้วเครื่องดื่มสักหน่อย ส่วนในห้องก็วางโซฟา ทีวีพร้อมเครื่องเสียง เอาไว้ร้องคาราโอเกะชิลล์ๆได้ ก็เป็นอีกไอเดียการแต่งบ้านสำหรับสายปาร์ตี้ ที่ชอบการสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่งบ้านแบบนี้ก็เหมาะดีค่ะ

ห้องน้ำชั้นล่าง

ห้องน้ำจะอยู่ตรงกลางระหว่างทางขึ้นบันไดและห้องนอน 4 ทางเข้าพื้นจะลดระดับลงเล็กน้อย ด้านในห้องน้ำก็เป็นรูปตัว L ติดตั้งสุขภัณฑ์สีขาวตามมาตรฐาน มีอ่างล้างหน้า และฝักบัวอาบน้ำที่กำแพงเก๋ดีค่ะ ติดโมเสกไว้ด้วย และในห้องน้ำยังมีกระจกบานผลักเล็กๆ ไว้เป็นช่องระบายอากาศให้ด้วยนะคะ

ชั้น 2


Master Bedroom

สำหรับที่ชั้น 2 นี้นะคะ ด้านบนจะใช้พื้นเป็นลามิเนตสีอ่อน พื้น-เพดาน สูง 2.8 เมตร ขึ้นบันไดไปจะเจอโถงส่วนกลาง พร้อมห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้อง เริ่มกันที่ห้อง Master Bedroom ที่อยู่ส่วนหน้าบ้าน ข้างในเพดานสูงถึง 3 เมตร มีหน้าต่างกระจกเขียวตัดแสง แบบบาน Fix + บานเลื่อน กว้างเลยทีเดียวเปิดรับแสง รับลมอย่างเต็มที่ และมีพื้นที่กว้าง แบ่งให้มีส่วนห้องนอน วางเตียงขนาดใหญ่ได้ ส่วนกลางห้องตกแต่งเพิ่มอีกนิดให้เป็นชั้นวางทีวี หรือจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ด้านหลังติดตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อินไปเลยค่ะ จะได้เป็น Walk in Closet แบบเก๋ๆ

ห้องนอน 2 + ห้องนอน 3

ทั้ง 2 ห้องนี้ จะอยู่ฝั่งหลังบ้าน โดยด้านในของทั้ง 2 ห้อง ขนาดใกล้เคียงกัน ซึ่งบ้านตัวอย่างได้เลือกตกแต่งเป็น 2 สไตล์ ให้เป็นห้องสำหรับลูกๆ ชาย-หญิง โดยวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะอ่านหนังสือ ค่ะ

ห้องน้ำชั้น 2

สำหรับห้องน้ำชั้น 2 จะเป็นห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน โดยมีทางเข้าทางเดียวอยู่ที่โถงกลาง ด้านในมีขนาดใหญ่กำลังดี พื้นใช้กระเบื้องเซรามิกกันลื่น มีสุขภัณฑ์ครบ และมีเครื่องดูดอากาศภายในห้องน้ำด้วย แต่ไม่มีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกส่วนแห้งไว้ให้นะคะ ถ้าอยากเป็นสัดส่วนมากขึ้นก็สามารถติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำเพิ่มเติมได้ค่ะ

นอกจากทาวน์โฮม 2 ชั้นแล้ว ที่ J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ ยังมีโฮมออฟฟิต 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน ขนาด 22.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ที่ออกแบบสไตล์อังกฤษ ได้แรงบันดาลใจจากย่าน Oxford street บนทำเลธุรกิจใกล้อัสสัมชัน และรถไฟฟ้าความเร็วสูงซึ่งแวดล้อมด้วยลูกค้าศักยภาพกว่า 1,000 คน/วัน เลยทีเดียว

อีกหนึ่งโครงการ ทาวน์โฮมในศรีราชา ที่มีขนาดกะทัดรัดเหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่ ได้อยู่อาศัยกันอย่างอบอุ่น ในบรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติรายล้อมไปด้วยทิวเขา ใกล้รถไฟฟ้าความเร็วสูงศรีราชา ในราคาเริ่มต้น เพียง 1.99 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น ผ่อนต่ำล้านละ 1,500 บาท/เดือน ผู้ที่สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/2Pu8Cyh  โทร. 092 529 1691


ขอบคุณข้อมูลจาก www.jsp.co.th