“เนอวานา ไดอิ” เดินหน้าสร้างปรากฏการใหม่ Living Revolution ในการเป็นผู้นำด้านดีไซน์บ้านสไตล์ Natural Modern เพื่อสร้างความแตกต่างและนำนวัตกรรมการอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่และทันสมัย มาพัฒนาโครงการคุณภาพที่สมบูรณ์แบบเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมตั้งเป้ายอดขาย Presale เติบโตกว่า 100% เป็น 5,400 ล้านบาท ในปี 2019

 

 

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เนอวานา ไดอิ (เนอวานา) เปิดเผยว่า แนวโน้มของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2019 ไม่ได้สดใสมากนัก เพราะมีปัจจัยลบมากระทบตลาดโดยรวมหลายอย่าง อาทิ เช่น อัตราดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มขยับตัวสูงขึ้น กฎระเบียบในการปล่อยสินเชื่อให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้มงวดขึ้น ในขณะที่เศรษฐกิจของประเทศไทย ก็ยังไม่ได้มีการขยายตัวในอัตราที่สูง แต่อย่างไรก็ตาม ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในระดับบน เป็นตลาดที่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยดังกล่าวน้อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ราคาแพง ยังคงมีความต้องการจากผู้บริโภคอยู่และยังสามารถเติบโตได้ในอัตราที่ดี

 

เนอวานา ไดอิ ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในตลาดระดับบนมาเป็นเวลากว่า 15 ปี จึงเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดนี้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบบ้าน ไลฟ์สไตล์และความต้องการเรื่องการอยู่อาศัยของผู้ซื้อบ้านที่เป็นคนรุ่นใหม่ ดังนั้น บริษัทฯ ได้เห็นโอกาสในการพัฒนารูปแบบของการอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน

 

 

ในปีนี้ เนอวานา ไดอิ พร้อมเดินหน้ากับแนวคิดใหม่ Living Revolution เพื่อพลิกโฉมการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และสร้างสวรรค์รูปแบบการอยู่อาศัยแบบใหม่ ที่มุ่งเน้นเรื่องดีไซน์ของบ้านแบบใหม่ที่มีความแตกต่างจากบ้านทั่ว ๆ ไป มีการนำนวัตกรรมเข้ามาผสมผสานเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืน โดยบริษัทฯจะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ภายใต้แนวคิดใหม่ในปี 2019 นี้ จำนวนทั้งสิ้น 11 โครงการ

“เนอวานา พัฒนาแนวคิด Living Revolution ขึ้นมา เพื่อปฏิวัติการอยู่อาศัยแบบเดิม ๆ โดยสร้างที่อยู่อาศัยที่มีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นและนำนวัตกรรมอันทันสมัยมาใช้ในการออกแบบการอยู่อาศัย ทำให้บ้านอยู่สบายขึ้น บ้านของเนอวานาจึงสวยงามยาวนาน และมีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองทุกคนในครอบครัว ที่จะใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบในชุมชนของเนอวานา” นายศรศักดิ์ กล่าว

 


แนวคิดที่จะพลิกโฉมการสร้างรูปแบบการอยู่อาศัยในแบบฉบับของเนอวานา ภายใต้คอนเซปต์ Living Revolution ที่มีองค์ประกอบหลัก 2 ส่วน ดังนี้

1)       Modern Living Design บ้านสไตล์ Natural Modern รุ่นใหม่ของเนอวานา ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ตั้งแต่การเลือกทำเลโครงการที่ติดถนนใหญ่ อยู่ในเมือง ทำให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายในการเดินทาง(Life Connectivity) แบบบ้านที่ถูกออกแบบมาให้มีไสตล์ทันสมัยอยู่ได้ยาวนาน (Timeless Design) และอยู่ร่วมกันอย่างสบายในหลาย Generation เน้นในเรื่องการนำธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นแสงและลมธรรมชาติ เข้ามาใช้ในตัวบ้านให้มากที่สุด นอกจากนี้การออกแบบบ้าน ยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของบ้านเนอวานา

2)       Modern Living Innovation บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบให้พร้อมกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในสภาพแวดล้อมปัจจุบัน โดยมีองค์ประกอบหลัก ดังนี้

-          Convenience Lifestyle บ้านทุกหลังของเนอวานาจะมี Internet ความเร็วสูงเข้าถึงทุกจุดภายในบ้าน สามารถทำให้เราเชื่อมโยงกับโลกอินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา อุปกรณ์ต่าง ๆ สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Wi-Fi และมีการออกแบบจัดวางได้อย่างลงตัว มีระบบเสียงรอบบ้านที่ออกแบบให้เชื่อมต่อเข้ากับ Smartphone เพื่อความบันเทิงทุกที่ในบ้าน และยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบ Smart TV เพื่อความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย นอกจากนี้ โครงการเนอวานายังออกแบบระบบ Work from Home เพื่อให้สามารถทำงานจากบ้านได้อย่างสะดวกสบาย 

-          Eco & Health Concern เนอวานา ให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพและการอยู่อาศัย (Well Being Living) ในบ้านของเนอวานา มีระบบ Air Control System ในการปรับสภาพอากาศภายในบ้านให้สมดุลตลอดเวลา ลดเรื่องฝุ่นละอองภูมิแพ้ในบ้านและมีระบบหมุนเวียนอากาศที่ไม่ดีออกไปด้านนอก วางระบบกรองน้ำประปาทีจะนำมาใช้ในบ้าน นอกจากนี้เนอวานายังให้ความสำคัญในการใช้พลังงานธรรมชาติ มีการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้าเพื่อใช้กับพื้นที่ส่วนกลาง เป็นการประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายในการดูแลส่วนกลางในระยะยาว

-          Security for Life ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ โครงการของเนอวานามีการออกแบบแบ่งโซน Public, Semi-Public และ Private Space ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายในบ้านทุกหลังมีการวางระบบความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญและเชื่อมต่อเข้ากับระบบ Home Automation ในการควบคุมการทำงานทั้งหมด ภายใต้ Nirvana App Service เพียงตัวเดียว

-          Privileges for Family ครอบครัวของเนอวานา จะได้รับสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ในการอยู่อาศัยมากมาย เช่น บริการNirvana Living Service ที่เปรียบเสมือนการมี Concierge ส่วนตัวคอยให้บริการในการดูแลบ้าน ไม่ว่าจะเป็น การทำความสะอาด ซักรีด และร้านอาหาร นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์ในเรื่องของการท่องเที่ยวและสันทนาการต่าง ๆ

นายรณชัย ไตรยสุนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาโครงการแนวสูงและออกแบบ บมจ.เนอวานา ไดอิ  กล่าวว่า เนอวานา มีแนวความคิดในการออกแบบบ้านที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่สอดคล้องกับธรรมชาติ (Natural Modern) โดยออกแบบบ้านให้มีรูปทรง L Shape และ C Shape ที่สร้างให้เกิด Inner Court กลางบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้มีพื้นที่สวนภายในบ้าน และสร้างความเป็นส่วนตัวของพื้นที่ในบ้านและนอกบ้าน นอกจากนี้ การออกแบบบ้านยังคำนึงถึงทิศทางของแดดและลม โดยการออกแบบช่องเปิดรับแสงและลมที่เหมาะสม  

 

บริษัทฯ จะนำรูปแบบการอยู่อาศัยแนวใหม่นี้ไปพัฒนา โครงการเนอวานา เมืองใหม่ (Nirvana Township) บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เพื่อพัฒนาชุมชนที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่มีองค์ประกอบสำคัญอื่น ๆ มาสนับสนุนให้เป็นคอมมิวนีตี้รูปแบบใหม่ที่มีพร้อมทุกอย่าง เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่

 

นายจิรเดช นุตสถิตย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน บมจ. เนอวานา ไดอิ กล่าวว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะลงทุน 17,000 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงการใหม่จำนวนทั้งสิ้น 11 โครงการในปี 2019  นี้ ประกอบไปด้วยโครงการบ้านเดี่ยว 7 โครงการ ทาวน์เฮาส์ 1โครงการ และคอนโดมิเนียม 3 โครงการ และตั้งเป้ายอดขาย Presale ปี 2019 เติบโตกว่า 100% จาก 2,600 ล้านบาท ในปี 2018

 

“ปีนี้ จะเป็นปีที่เนอวานา มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างมาก เพราะเรามีวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการดำเนินงานที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เราสร้างความแตกต่างเพื่อให้ธุรกิจของเราเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว”

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.nirvanadaii.com