ถ้าพูดถึงเดือนกุมภาพันธ์ หลายคนคงได้กลิ่นอายแห่งความรักสำหรับเดือนนี้ทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าจะ ตามท้องถนน ตามห้างสรรพสินค้า ตามสื่อโฆษณา และแน่นอนที่สุดห้องของเราก็ควรต้องมีกลิ่นอายแห่งความรักเช่นกันครับ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไอเดียดีๆ ที่เหมาะกับแต่งห้อง ให้มีความโรแมนติกกันเถอะ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ห้องนอน หรือบ้านของตัวเองไงครับ

ใช้ดอกกุหลาบ

หลักๆ ของวันวาเลนไทน์ก็คือดอกกุหลาบ และสีแดงชมพูที่สื่อถึงความรักและความโรแมนติกใช้หรือเปล่าครับ หากเราเพิ่มสีสันในห้องของตัวเอง ด้วยการโรยกลีบกุหลาบ หรือปักแจกกันกุหลาบไว้รอบห้อง แน่นอนว่า คนรักของเราเมื่อเห็นเค้าก็จะเคลิบเคลิ้มตามบรรยากาศแน่นอนเลย

ตกแต่งด้วยของที่ต้องเป็นคู่กันเท่านั้น เพราะความรักคือเรื่องของคนสองคน เพราะฉะนั้นแล้ว อีกไอเดียที่ควรนำมาใช้ในการตกแต่งห้องคือ ความเป็นคู่กันครับ เช่นตุ๊กตาคู่รัก ปลอกหมอนคู่รัก หรือแม้แต่แก้วกาแฟคู่รัก ก็จะเพิ่มมิติให้กับห้องของเราอีกด้วยครับ

แสงเทียน ตัวช่วยในการสร้างบรรยากาศ อีกหนึ่งเคล็ดรับการตกแต่งห้องให้ได้บรรยากาศดีๆในช่วงวันวาเลนไทน์ นั่นคือ การใช้แสงเทียนเพื่อสร้างบรรยากาศครับ แถมยิ่งเป็นคืนวันวาเลนไทน์ด้วยแล้ว แน่นอนว่าหากอยู่ในห้องกับคู่รักสองต่อสอง คืนนั้นอาจเป็นคืนที่โรแมนติกทีสุดเลยก็ได้ครับ

การจัดห้องนอนหรือบริเวณบ้านให้เข้ากับบรรยากาศ เป็นเรื่องดีมากๆครับ เพราะจะทำให้เรามีความสุขในการอยู่ในห้องของเราเอง พร้อมกับคนรัก และอย่าลืมว่า หากอยากตกแต่งห้องใหม่ การรีไฟแนนซ์ บ้านก็สามารุช่วยได้ครับ แถมจะทำให้เรามีเงินทุนหมุนเวียนมาใช้ในบ้านด้วยครับ นอกจากนี้สามารถสอบถามเรื่องการรีไฟแนนซ์ได้ครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาถามรายละเอียดได้ทาง Line@ : @masii ครับ ซึ่งเว็บไซต์มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซต์ และประกันโดรนครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.masii.co.th