ในเดือนที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบ ความรัก และสีชมพูแบบนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องโรแมนติก หวานๆ แบบการเซอร์ไพรซ์ขอแต่งงาน ขอเป็นแฟน หรือแม้แต่การจัดงานแต่งงานกันแน่นอนครับ ซึ่งทำให้มีหลายๆสถานที่ ที่เหมาะกับการเป็นสถานที่สำหรับพิธีสำคัญสำหรับคนสองคน ซึ่งนั่นเราคงต้องเลือกเฟ้นสถานที่ ที่สวย และเต็มไปด้วยบรรยากาศดีๆ อบอุ่นกันหน่อยครับ

สถานที่จัดงานแต่งงาน สำหรับเดือนแห่งความรัก

CR: weddinglist.co.th

Benedict Studio

เพราะไม่ว่าใคร ที่เห็นสถานที่นี้ คงคิดว่าตัวเอง กำลังหลงอยู่ในเทพนิยายสักเรื่องหนึ่ง ด้วยสถาปัตยกรรมแบบกรีก และยุโรป ที่ผสานกับสวนโล่งสวยกลางแจ้งด้านนอก แถมภายในยังตกแต่ง แบบเน้นแสงธรรมชาติ จำทำให้เต็มไปด้วยความโรแมนติก ที่ทำให้คู่รักหนุ่มสาว ต่างอยากได้ที่นี่มาเป้ฯสถานที่จัดงานแต่งงานของตัวเอง

CR: sabuywedding.com

 

Mellow Garden

หากหนุ่มสาวคู่ไหน ต้องการสถานที่จัดงานแต่ง แบบอบอุ่น ใกล้ชิดกับแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ตัวเลือกอันดับต้นๆคงเป็นที่ Mellow Garden ครับ และเชื่อว่านอกจากบรรยากาศแล้ว หลายคนคงจะติดใจกับรสชาติอาหารที่นี่อีกด้วยครับ

CR: picdeer.com

ดินแดนแห่งความรัก

อีกหนึ่งสถานที่ ที่จะสร้างความโรแมนติกให้บ่าวสาว โดยเริ่มตั้งแต่ชื่อสถานที่ครับ ซึ่งนี่ก็คือ “ดินแดนแห่งความรัก”  สถานที่จัดงานแต่งงานย่านนนทบุรี ที่เป็นเรือนไม้สีขาวสวย ซึ่งด้วยบรรยากาศก็สามารถทำให้เราจัดพิธีสงฆ์ และพิธีไทยได้อย่างอบอุ่นมากๆครับ

แต่แน่นอนว่าการจัดงานแต่งงานอาจจำเป็นต้องใช้เงินทุนสักนิดนึง แต่หากใครอยากจัดงานแต่ง แต่เงินไม่พร้อม ไม่ต้องกังวลครับ เพราะเราจัดวานแต่งงานแค่ครั้งเดียวนี่นา งานแต่งก็คงต้องดีที่สุด ดังนั้นหากเดือนร้อนเรื่องเงิน สามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ เพราะจะเป็นเงินก้อนที่สามารถนำไปใช้ตอนฉุกเฉินได้เลย  แค่คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาถามรายละเอียดได้ทาง Line@ : @masii ครับ ซึ่งเว็บไซต์มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซต์ และประกันโดรนครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.masii.co.th