ช่วงปลายปีแบบนี้ นอกจากจะมีวันหยุดยาวติดต่อกันแล้ว หลายคนคงมีวันหยุด ลาพักร้อน ลากิจเหลือๆ ไม่รู้จะเอาไปใช้ที่ไหน มาค่ะ เรามีที่พักสุดแนว 5 ที่ในประเทศไทยมาแนะนำกัน รับรองว่าชวนแฟนชวนเพื่อนไป ได้รูปสวยกลับมาเป็นพันแน่นอน

ย้อนเวลากลับไปเซี่ยงไฮ้เมื่อปี 1930

เดินทางกลับสู่ยุคทองของนครเซี่ยงไฮ้ในช่วงปี 1930 ที่โรงแรม Shanghai Mansion Bangkok ซึ่งตั้งอยู่ในย่านเยาวราช ภายในห้องพักแต่ละห้องนั้นตกแต่งโดยใช้ศิลปะดีไซน์ เซี่ยงไฮ้ อาร์ต เดโค (Shanghai Art Deco) อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็เป็นสไตล์ย้อนยุค เช่น ร้านอาหารจีน Red Rose และแจ๊สเลานจ์ ที่มีบริการเครื่องดื่มค็อกเทลให้คุณได้เพลิดเพลิน ระหว่างนั่งชมการแสดงดนตรีแจ๊สสดตลอดทั้งคืน

ปลุกจิตวิญญาณคาวบอยในตัวคุณ

มุ่งหน้าสู่ดินแดนตะวันตกที่รีสอร์ต Big Joey Country ที่คุณสามารถเลือกนอนพักในห้องที่ประดับประดาไปด้วยอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับชาวคาวบอย หรือหลับในเต็นท์สไตล์ชนพื้นเมืองอเมริกันที่มีสีสัน ด้วยระยะทางที่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รีสอร์ตแห่งนี้จึงเหมาะกับการตั้งแคมป์พักผ่อนท่ามกลางทิวทัศน์เขียวชอุ่ม เส้นทางเดินป่า และการชื่นชมธรรมชาติแบบเต็มรูปแบบ

ดื่มด่ำกับทิวทัศน์มุมสูง

วิลล่าสไตล์บ้านต้นไม้หรูของรีสอร์ต Keemala ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตนั้น ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างมาจากรังนกที่อยู่บนต้นไม้ ภายในห้องพักแต่ละห้องนั้นมีสระว่ายน้ำส่วนตัว วิวด้านนอกห้อมล้อมรอบไปด้วยทัศนียภาพของป่าฝนกมลาให้คุณได้ชื่นชมไม่รู้เบื่อ หรือถ้าคุณอยากทำกิจกรรมอื่นๆ บริเวณใกล้เคียงรีสอร์ตมีศูนย์อนุรักษ์ช้างและกิจกรรมดำน้ำลึก รวมไปถึงหาดป่าตองที่ไม่ควรพลาดหากคุณเป็นสายปาร์ตี้ยามค่ำคืน

สัมผัสความน่ารักของแกะ

หากต้นไม้และสัตว์เป็นสองสิ่งที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย เราอยากให้คุณลองแวะไปพักที่รีสอร์ตสไตล์ยุโรปอย่าง Swiss Valley Hip ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณหุบเขาสีเขียวอันกว้างขวางของอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี นอกจากห้องพักแบบกระท่อมชนบทแล้ว บริเวณด้านนอกก็ยังมีฟาร์มเลี้ยงแกะ กิจกรรมขี่ม้า และยิงธนู ให้คุณกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวได้สัมผัสถึงชีวิตและบรรยากาศอันรื่นรมย์นอกเมือง

สวรรค์ของคนรักรถ

Mestyle Garage Hotel เป็นโรงแรมเปิดใหม่ที่คนรักรถไม่ควรพลาด ด้วยความหลงใหลชื่นชอบในยานยนต์ของเจ้าของโรงแรมจึงทำให้บริเวณล็อบบี้, ห้องพักทั้งแบบธรรมดาและแบบธีม รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทั่วโรงแรมถูกตกแต่งด้วยชิ้นส่วนต่างๆ ของรถยนต์ ช่วยสร้างบรรยากาศบูติกโฮเทลที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังมีรูฟท็อปบาร์ที่มีเครื่องดื่มหลากหลายพร้อมเสิร์ฟตามความชอบ ให้คุณได้เติมความสดชื่นจากค็อกเทลเย็นๆ ได้ตลอดคืน

ถูกใจที่ไหน ก็รีบเช็กวันลา แล้วกดจองกันเลยยย ลองดูที่ https://www.agoda.com/th-th/ เปรียบเทียบดูก่อนก็ได้ ช่วงปลายปี ใครๆ ก็ออกเที่ยวกัน รีบจองก่อนเต็มนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.girldaily.com2