เปิดห้องตัวอย่างใหม่ ที่ Artisan Ratchada คอนโดฯติดถนนเทียมร่วมมิตร ในราคาเบ๊าเบา

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะคะ ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ทีมงาน TerraBKK จะพาคุณมาอัพเดทโครงการคอนโดมิเนียม Mixed – Use ย่านห้วยขวาง กับ โครงการ Artisan Ratchada (อาร์ติซาน รัชดา) คอนโดฯ High Rise 34 ชั้น 4 อาคาร บนถนนเทียมร่วมมิตร ซึ่งโครงการนี้ เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ไทยพัฒนาโรงงานอตุสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ( TFD ) กับบริษัทไรส์แลนด์(ประเทศไทย) จดทะเบียนขึ้นเป็นบริษัท บีจีวาย แอนด์ ทีเอฟดี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท โดยจุดเด่นของโครงการนี้ คือพื้นที่ Commercial Mall ขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. ส่วนภายในคอนโดฯก็ยังมีบริการดูแลลูกบ้านแบบเดียวกับโรงแรม พร้อม Artisan Life Museum พิพิธภัณฑ์ที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆ และเทคโนโลยีที่ใช้ภายในโครงการ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของคอนโดฯในประเทศไทย ส่วนราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ราว 85,000 บาท ต่อ ตร.ม.เท่านั้น !! ถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ

Location @ ถนนเทียมร่วมมิตร

เรื่องทำเลที่ตั้ง โครงการ Artisan Ratchada ตั้งอยู่บนถนนเทียมร่วมมิตร ที่เป็นถนนเส้นที่เชื่อมต่อกับถนนรัชดาภิเษก, ถนนวัฒนธรรม, ถนนประชาอุทิศ และและถนนจตุรทิศ ซึ่งโครงการนี้สามารถเข้าได้ 2 ทางจาก ถนนเทียมร่วมมิตร และ ถนนซอยประชาอุทิศ 24 ทำให้การเดินทางเข้าออก สะดวกมากขึ้น โดยการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ภายในโครงการจะสามารถเข้า-ออกได้ทั้ง 2 ฝั่ง ซึ่งถนนเทียมร่วมมิตรก็มีถนนย่อยและเส้นทางลัดให้ใช้ในช่วงเวลาเร่งด่วน ส่วนจุดขึ้นทางด่วน คือ ทางด่วนศรีรัช ห่างจากโครงการประมาณ 3.7 กม.

ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ในย่านนี้ก็สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายอาทิ แท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ และมีรถประจำทาง มีให้บริการตลอดทั้งวัน

ที่โครงการมีบริการ shuttle bus รับส่งลูกบ้านไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินฟรี ซึ่งโครงการนี้จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม 1.5 กม. และ MRT ห้วยขวาง 2 กม. ทั้งนี้ในอนาคต ที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม จะกลายเป็นสถานี interchange station กับ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี ยิ่งทำให้การเดินทางภายในเมืองมีความสะดวกเพิ่มขึ้น

Lifestyle @ Ratchada

แน่นอนว่าในย่านห้วยขวาง-รัชดา ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ เพราะมีทั้งแหล่งงานขนาดใหญ่ มีห้างสรรพสินค้า อย่าง The Street รัชดา, Esplanade, Central พระราม 9, Fortune Town และยังมีร้านค้าร้านอาหารนานาชาติอยู่ตามแนวถนนเทียมร่วมมิตรให้เลือกอย่างหลากหลายอีกด้วย

ส่วนช่วงกลางคืนใกล้ๆโครงการ ก็มีแหล่งช็อปปิ้ง อย่าง ตลาดนัดรถไฟ ที่อยู่หลังห้าง Esplanade แหล่งรวมทั้งร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ร้านของใช้ต่างๆ และยังมีร้านนั่งชิลล์ ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนในโซนนี้

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

  • สถานทูตเกาหลี 200 ม.
  • โรงละครสยามนิรมิต 750 ม.
  • Cyber World Tower 2 กม.
  • ศูนย์วัฒนธรรมไทย 2 กม.
  • The Street รัชดา 3 กม.
  • เอสพลานาด รัชดาภิเษก 2 กม.
  • ตลาดนัดรถไฟ 3 กม.
  • ฟอร์จูน ทาวน์ 4 กม.
  • Big C รัชดาภิเษก 5 กม.
  • เซ็นทรัลพระราม 9 7 กม.
  • ตลาดเมืองไทยภัทร 4 กม.
  • ร.พ.พระราม 9 2 กม.

Artisan Life Museum @ Artisan Ratchada

อีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่น่าสนใจของโครงการ Artisan Ratchada คงจะหนีไม่พ้น Artisan Life Museum พิพิธภัณฑ์ที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆ ของโครงการพร้อมโชว์เทคโนโลยีที่ใช้ภายในโครงการและภายในห้องของลูกค้า ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของคอนโดฯในประเทศไทย โดยภายใน Artisan Life Museum ประกอบด้วยส่วนสำคัญๆ อย่าง

  • Theater room : แสดง VDO Presentation ของโครงการ

  • Artisan Location : The Core Of New CBD แผนที่รอบๆโครงการ แสดงด้วยเทคโนโลยีภาพ

  • A Day in Artisan : แสดงการใช้ชีวิต-กิจกรรม 1 วันภายในโครงการ
  • One Stop For Nonstop Amenities : แสดงพื้นที่ Facilities บนชั้น 4 ที่เชื่อมต่อทั้ง 4 อาคาร

  • Hotel Standard Property Service : แสดงบริการภายในโครงการ โดยนิติบุคคลของ BGY & TFD Properties Company Limited ที่ครอบคลุมในระดับเดียวกับโรงแรม ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

  • Smarter Technology : พื้นที่แสดงเทคโนโลยีที่ใช้ภายในโครงการ อาทิ ไม้กั้นอัจฉริยะที่ตรวจเข้า-ออก ด้วยการสแกนทะเบียนรถได้ ระบบรักษาความปลอดภัย เช่น Digital Door lock และ Digital Door Phone

ถือเป็นอีกหนึ่งพิพิธภัณฑ์ในคอนโดฯที่น่าสนใจ ทำให้ลูกค้าที่มาดูคอนโดฯได้รู้อีกหลายมุมที่โครงการอื่นๆ ยังไม่มีมานำเสนอ

Artisan Ratchada คอนโดฯมิกซ์ยูส ในราคาที่น่าประทับใจ

หลายๆคนอาจจะฟังชื่อโครงการแล้วแปลกๆหูไปสักนิด เพราะแท้จริงแล้ว Artisan (อาร์ติซาน) มีความหมายว่า “ จิตวิญญาณของช่างฝีมือ ผู้มีความปราณีต ” ซึ่งจุดมุ่งหมายของบริษัท คือ การให้ลูกค้าเป็นผู้ที่กำหนด รูปแบบของชีวิตของตนเองได้อย่างอิสระ ทำให้โครงการออกมาในคอนเซ็ปต์ CONDO Mixed-Use, Smart living, Life-style คอนโด ที่ตอบโจทย์คนเมืองทุกรูปแบบ โดยโครงการ Artisan Ratchada เป็นคอนโดฯ High Rise 34 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 1,337 ยูนิต บนเนื้อที่ 8.2 ไร่ มีขนาดห้องให้เลือกเป็น แบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28.00 – 42.00 ตร.ม.  และ 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอย 72.00 – 78.00 ตร.ม. ถือเป็นอาคารพักอาศัยสูงสุดในย่านนี้ ให้ผู้พักอาศัยสามารถชมวิวเมือง ได้แบบ 360 องศา รอบโครงการ โดยไม่มีอาคารอื่นๆมาบัง และยังได้ความเป็นส่วนตัวสูงกว่าที่อื่น เพราะแต่ละชั้นจะ มีจำนวนห้องเพียง 8 -12 ห้องต่อชั้น

จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และ Facilities กว่า 3,000 ตร.ม.ที่ชั้น 4 อาทิ

  • Outdoor Swimming Pool ขนาด 40 เมตร เกือบเท่าสระโอลิมปิกเลยทีเดียว / Kids Swimming Pool
  • Sundeck & Cabana Area/ Landscape Garden
  • Library/ Full Wifi Coverage
  • Function Room /Meeting Room
  • Fitness Center/ Yoga Room/Steam
  • Indoor Kid’s Club/ Outdoor Playground
  • Storage Rooms
  • ที่จอดรถประมาณ 823 คันคิดเป็น 62 % (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ (4 Layer Security) : เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย24ชม.พร้อมจุดเวรยาม (check point patrol) , ระบบกล้อง CCTV รอบโครงการ, ลิฟท์แยกส่วนระหว่างผู้อยู่อาศัย และร้านค้าสำนักงาน, ระบบตรวจรถเข้า-ออกอัตโนมัติ โดยสแกนป้ายทะเบียนรถ (license plate recognition) และยังมีสัญญาณ WiFi และกล้องวงจรปิดครอบคลุมบริเวณเพื่อให้การใช้ชีวิตแบบ Smart Living

นอกจากนี้ยังเป็นคอนโดฯในโซนกับ Mixed-Use Condo ที่มี Commercial Area กว่า 6,000 ตร.ม. ที่มี่ทั้งร้านสะดวกซื้อ 7-11,ร้าน Cha Plus, Chokdee Dimsum, Tingtaifu, PP Pharmacy, Wash Coin ,Hair I Love You,Muay Thai Cafe และ Kasri Thai Master Boxing Gym และยังมีพื้นที่อาคารสำนักงานอยู่ที่ชั้น 2-3 ของอาคาร C และ D อีกด้วยค่ะ

สำหรับการวางแปลนอาคาร มีทั้งหมด 4 Tower คือ A, B, C และ D ซึ่งแบ่งสิทธิ์การถือครองของชาวต่างชาติอยู่ที่ อาคาร C กับ D เท่านั้น ส่วนอาคาร Aและ B จะให้สิทธิ์เฉพาะคนไทย ส่วนราคาที่นี่ต้องบอกว่าถูกใจทั้งผู้ซื้ออยู่เอง หรือจะซื้อเก็บไว้ลงทุนก่อนมาตรการใหม่ของแบงก์ชาติจะบังคับใช้ในปีหน้าก็ดี เพราะราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 85,000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น

เปิดห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ ที่ Artisan Ratchada

ล่าสุดโครงการ Artisan Ratchada ได้รับผลตอบรับอย่างดี โดยสามารถปิดยอดขายได้ทะลุเป้า ผู้พัฒนาจึงฉลองความสำเร็จด้วยการเปิดตัวพื้นที่ Mixed-Use พร้อมเปิดตึกใหม่และห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ แบบ Modern Stylish พร้อมอัพเดทขนาดห้องล่าสุดจะมีทั้งหมด 5 แบบ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 28 – 77 ตร.ม.คือ

  • 1 Bedroom Type A 28 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Type B 44 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Type C 43 ตร.ม.
  • 2 Bedroom Type G 75 ตร.ม.
  • 2 Bedroom Type H 77 ตร.ม.

วันนี้ Terra BKK จะพาคุณไปดูห้องตัวอย่าง 2 แบบ คือ 1 Bedroom Type B ขนาด 44 ตร.ม.และ 1 Bedroom Type C ขนาด 43 ตร.ม. ซึ่งตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ส่วนห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับ จะตกแต่งแบบ Partly Fitted ประกอบด้วย เคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน นอกจากนี้ยังมีการติดตั้ง ระบบเปิดล็อคประตูเข้าห้องด้วย Digital Door Lock 4 ระบบ : ระบบสแกนลายนิ้วมือ / การใช้รหัสผ่าน / กุญแจ / ชิปคีย์การ์ดเพื่อเปิดประตูห้อง และ ระบบ VDO DOOR PHONE เพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกให้เจ้าของห้องสามารถมองเห็นและสั่งเปิดประตูให้แขกที่มาเยี่ยมได้จากภายในห้องพัก และติดตั้งเครื่องปรับอากาศเพิ่มเติมให้ด้วย* (ตามขนาดห้อง ลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โครงการ)

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Type B ขนาด 44 ตร.ม.

สำหรับห้องนี้มีจุดเด่น อยู่ที่เป็นห้องหน้ากว้าง แบ่งพื้นที่ส่วนครัว ส่วนนั่งเล่นเชื่อมต่อกัน และแยกส่วนห้องนอนอยู่อีกฝั่งของห้องโดยมีประตูบานเลื่อนกั้น ทำให้ทั้งห้องนอนใกล้หน้าต่าง และห้องนั่งเล่นใกล้ระเบียง ส่วนพื้นจะเป็นลามิเนตทั้งห้อง และความสูงจากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.6 เมตร

ห้องครัว

ห้องครัว คือ พื้นที่ส่วนแรกของห้องถูกออกแบบเป็น L-shape เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเตรียมและปรุงอาหารให้คล่องตัวมากขึ้น มีเตาไฟฟ้า พร้อมเครื่องดูดควัน และอ่างล้างจาน 1 หลุม ด้านล่างมีช่องสำหรับวางไมโครเวฟ หรือจะติดตั้งเตาอบก็ได้

ส่วนด้านบนติดบิวท์อินเป็นตู้เก็บของ และมีพื้นที่ด้านข้างสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ซึ่งพื้นที่ส่วนนี้ห้องตัวอย่างได้ตกแต่งให้มีโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่งอยู่ด้านข้างเคาน์เตอร์ครัว และส่วนหลังประตูห้องได้ติดบิวท์อินเป็นตู้วางรองเท้า

ห้องนั่งเล่น

เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนครัว และเชื่อมต่อกับระเบียงทำให้การระบายอากาศภายในห้องดีขึ้น ซึ่งพื้นที่ส่วนนั่งเล่นมีขนาดกว้างเลยทีเดียว สามารถวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่งได้ ฝั่งตรงข้าม สามารถตั้งตู้วางทีวีแบบง่ายได้และยังมีระยะการดูทีวีอีกพอสมควร

ส่วนระเบียงของห้องนี้ ถือว่ามีขนาดกว้างพอสมควร ด้านนอกติดปลั๊กไฟ พร้อมต่อก๊อกน้ำสำหรับต่อเครื่องซักผ้าได้ และยังมีพื้นที่เหลือวางราวตากผ้าได้ด้วยค่ะ 

ห้อง Master Bedroom

สำหรับห้องนอน ประตูจะเป็นแบบบานเลื่อน ข้อดีคือ ประหยัดพื้นที่ใช้งาน ภายในห้องนอนมีพื้นที่กว้างพอดี สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ไม่อึดอัด ส่วนหน้าต่างในห้องนอน ตรงกลางเป็นกระจกแบบบานฟิก ฝั่งซ้ายและขวาเป็นบานกระทุ้งใช้เปิดเพื่อระบายอากาศในห้องได้

ส่วนฝั่งทางเข้าห้องน้ำภายในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งติดบิวท์อินตู้เสื้อผ้า แบบบานเลื่อนไว้หน้าทางเข้าห้องน้ำได้แบบพอดี ไว้เป็นไอเดีย

ห้องน้ำ

ทางเข้าจะอยู่ภายในห้องนอน ภายในผนังจะใช้กระเบื้องลายหินอ่อนและพื้นเป็นกระเบื้องกันลื่น ติดตั้งสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ สีขาว ส่วนกระจกเงาที่ติดมาให้จะมีตู้เก็บของซ่อนอยู่ด้านหลังและแบ่งส่วนเปียกและแห้งจากกัน โดยมี Shower Box ประตูบานสไลด์ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและสะดวกในการทำความสะอาด

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Type C ขนาด 43 ตร.ม.

ห้องนี้ออกแบบพิเศษ จัดพื้นที่แยกส่วน โดยพื้นที่ส่วนนั่งเล่นจะมีขนาดกว้างใหญ่พิเศษ ส่วนพื้นที่ห้องนอน ห้องน้ำและระเบียง จะอยู่ส่วนท้ายสุดของห้อง ทำให้มีมุมพักผ่อนและเพลิดเพลินได้กับบรรยากาศรอบโครงการ ได้จากพื้นที่ในห้องนอน ซึ่งห้อง Type นี้จะมีเพียง 4 ห้องต่อชั้นเท่านั้น ส่วนพื้นจะเป็นลามิเนตทั้งห้อง และความสูงจากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.6 เมตร

ห้องครัว

การออกแบบห้องครัว จะคล้ายๆ กับห้องตัวอย่างห้องแรก โดย ออกแบบเป็น L-shapeเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเตรียมและปรุงอาหารให้คล่องตัวมากขึ้น มีเตาไฟฟ้า พร้อมเครื่องดูดควัน และอ่างล้างจาน 1 หลุม ด้านล่างมีช่องสำหรับวางไมโครเวฟ หรือจะติดตั้งเตาอบก็ได้

ส่วนด้านบนติดบิวท์อินเป็นตู้เก็บของ และมีพื้นที่ด้านข้างสำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ซึ่งพื้นที่ส่วนนี้ห้องตัวอย่างได้ตกแต่งให้มีโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่งอยู่ด้านข้างเคาน์เตอร์ครัว และส่วนหลังประตูห้องได้ติดบิวท์อินเป็นตู้วางรองเท้า

ห้องนั่งเล่น

เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนครัว ซึ่งพื้นที่ส่วนนั่งเล่นมีขนาดกว้างเลยทีเดียว สามารถวางโซฟาขนาด 4 ที่นั่งได้ และยังมีโต๊ะกลาง ฝั่งตรงข้ามสามารถตั้งตู้วางทีวี และยังมีระยะการดูทีวี เป็นพื้นที่นั่งเล่นที่สามารถชวนเพื่อนๆมาปาร์ตี้ได้หลายคนเลยทีเดียว

Master Bedroom

ห้องนี้ทำมาให้ห้องนอนมีพื้นที่พอดีไม่กว้างจนเกินไป สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ไม่อึดอัด และยังวางตู้ข้างเตียงได้ ในห้องนอนติดบิวท์อินตู้เสื้อผ้าได้ ถัดเข้าไปจะเป็นส่วนระเบียงมีขนาดกว้างพอสมควร ด้านนอกติดปลั๊กไฟ พร้อมต่อก๊อกน้ำสำหรับต่อเครื่องซักผ้าได้ และยังมีพื้นที่เหลือวางราวตากผ้าได้ด้วยค่ะ  

       

ห้องน้ำ

ทางเข้าจะอยู่ส่วนห้องนั่งเล่นใกล้กับห้องนอน ภายในจะติดตั้งเหมือนกับห้องแรก ผนังจะใช้กระเบื้องลายหินอ่อนและพื้นเป็นกระเบื้องกันลื่น ติดตั้งสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ สีขาว ส่วนกระจกเงาที่ติดมาให้จะมีตู้เก็บของซ่อนอยู่ด้านหลัง และแบ่งส่วนเปียกและแห้งจากกัน โดยมี Shower Box ประตูบานสไลด์ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและสะดวกในการทำความสะอาด

ปิดท้ายการรีวิว อัพเดทห้องตัวอย่างใหม่ของโครงการ Artisan Ratchada ถ้าใครที่สนใจช่วงระหว่างวันที่ 8 ธ.ค.2561 – 15 ธ.ค. 2561 มีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงเปิดห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ กับโปรโมชั่น ลดสูงสุด 1 ล้านบาท* หรือ จอง ลุ้นรับ แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น 1 รางวัล ( 2 ที่นั่ง) / NEW iPhone XS / NEW iPad pro พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมาย

สนใจก็สามารถเข้าไปดูห้องตัวอย่างจริงได้ที่โครงการ Artisan Ratchada หรือ คลิก artisanbangkok.com

ขอบคุณข้อมูลจาก artisanbangkok.com