เชื่อว่าช่วงปลายปีแบบนี้ หลายคนกำลังเร่งเตรียมจะซื้อที่อยู่อาศัยให้ทัน ก่อนนโยบายคุมเข้มสินเชื่อปีหน้าของแบงก์ชาติจะมีผลบังคับใช้ ซึ่งก็เป็นโชคดีที่เลือกตัดสินใจซื้อช่วงนี้ เพราะทั้งโปรดมชั่นราคาบ้าน คอนโดฯ ก็ลดราคาพิเศษ จนต้องเปรียบเทียบโปรฯหลายๆ โครงการเลยทีเดียว แต่จะดีกว่านั้น ถ้าคุณซื้อบ้านแล้วยังได้ลุ้นของรางวัลใหญ่ ทั้งคอนโดฯ ทองคำ สมาร์ทโฟน มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท

         กับแคมเปญฉลองครอบรอบ 25 ปี “Pruksa 25th year Big Sale Ever” ซึ่งพฤกษาจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และเป็นแคมเปญที่ดีที่สุด ลดใหญ่ แถมใหญ่ แจกใหญ่ กว่าที่เคยมีมา รวมมูลค่าส่วนลด ของแถม และของรางวัล กว่า 200 ล้านบาท 

         ซึ่งแคมเปญนี้จะให้สิทธิ์กับลูกค้าที่จองและทำสัญญา โครงการทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม ของพฤกษาทั่วประเทศจำนวน 161 โครงการ กว่า 2,500 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ทั้งหมด และพร้อมโอนภายใน 28 ธ.ค. 61 นี้ จะได้รับสิทธิจับฉลากลุ้นรับของรางวัลทั้ง 3 รอบ คือ กลางเดือนพฤศจิกายน กลางเดือนธันวาคม และกลางเดือนมกราคมปี 2562 

โดยราง วัลที่ 1 คือ พลัมคอนโด 1 ห้อง ( จับ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 ห้อง รวม 3 ห้อง )

รางวัลที่ 2 ทองคำ

รางวัลที่ 3 โทรศัพท์ Smart phone ซัมซุง รุ่น Note 9 มูลค่าของรางวัลรวมแล้วกว่า 200 ล้านบาท !!!!!!

         โดยทั้ง 161 โครงการ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ให้มากกว่าปกติ แต่ละโครงการจะมีโปรโมชั่นที่ไม่เหมือนกัน ชอบโครงการไหน เข้าไปดูโปรโมชั่นได้เลย ทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม พร้อมส่วนลดและของแถมที่ให้เยอะแบบสุดๆ

         ล่าสุดจับรางวัลรอบแรกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยคุณ สุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมจับรางวัลให้ลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ “Pruksa 25th  year Big Sale Ever  ลดใหญ่ แถมใหญ่ แจกใหญ่”  โดยจับแจกรางวัลใหญ่ ห้องชุดพลัมคอนโด 1รางวัล สร้อยทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 10 รางวัล และ Samsung Galaxy Note 9 จำนวน 25 รางวัล ซึ่งเป็นการจับรางวัลครั้งที่ 1 จากทั้งหมด 3 ครั้ง  โดยจะประกาศรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีวันที่ 23  พฤศจิกายน 2561 ทางเว็บไซต์ pruksa.com 

สำหรับลูกค้าที่พลาดรางวัลในครั้งนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่อีก 2 ครั้ง ในวันที่ 14 ธันวาคม 2561 และจับรางวัลรอบสุดท้าย วันที่ 11 มกราคม 2562

        

เพียงจองทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และคอนโด 161 โครงการที่เข้าร่วมทั่วประเทศ และโอนภายใน 28 ธันวาคม 2561 อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด ของแถมอื่นๆ อีกมากมาย  ถือเป็นโอกาสดีช่วงปลายปีสำหรับคนที่กำลังเตรียมซื้อที่อยู่อาศัยไม่ควรพลาด เพราะยิ่งจองเร็วจะได้สิทธิ์ลุ้นรางวัลถึง 3 ครั้งเลยทีเดียวค่ะ

ผู้ที่สนใจรายละเอียดโครงการ โปรโมชั่น และเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/2Q3V5gq สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739