5 ข้อดี เมื่อเข้ามาอยู่ เอ สเปซ เมกา 2 ติด Mega City


         “ บางนา” หนึ่งทำเลรองรับการพัฒนาโครงการยักษ์ใหญ่ ทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนมากมาย กลายเป็นหนึ่งทำเลร้อนแรงเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ซึ่งแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ไม่ใช่แต่เพียงเรื่องความสะดวกสบายใน “การเดินทาง” และมองว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงถึงรูปแบบ “ไลฟ์สไตล์ความเป็นเมือง” เลยทีเดียว

          เมื่อ “ภาครัฐ” จุดพลุโครงการเมกะโปรเจคย่านบางนา จากนั้นก็เกิดกระแสความตื่นตัวของ “ภาคเอกชน” เล็งเห็นถึงความเป็นไปได้ในการพัฒนาที่ดินเป็นโครงการประเภทต่าง ๆ หนึ่งในนั้นคือ “Mega Bangna” ปัจจุบันได้กลายเป็นแม่เหล็กสำคัญของ “บางนา” ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งบริเวณเดียวกัน ยังเป็นที่ตั้งของคอนโดมิเนียม เอ สเปซ เมกา 2 ของ กลุ่มอารียา อีกด้วย อาจเป็นโอกาสดีสำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ย่านบางนา ว่าแต่ประโยชน์ของลูกบ้าน 5 ข้อ เมื่อย้ายเข้ามาอยู่คอนโดมิเนีย มเอ สเปซ เมกา 2 ซึ่งอยู่ใน Mega City แหล่งชอปปิ้งขนาดใหญ่ ย่านบางนา เช่นนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น รายละเอียดมีดังนี้

1.เอ สเปซ เมกา 2 ติด Mega City แม่เหล็กสำคัญ ด้านการชอปปิ้งฝั่งตะวันออก

            เพราะแม่เหล็กสำคัญด้านการชอปปิ้งของ “บางนา” นั้นก็คือ “Mega Bangna” ห้างสรรพสินค้าแนวราบ (อาคารสูง 2 ชั้น) ระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ล่าสุดกำลังพัฒนาพื้นที่ให้กลายเป็น "Mega City" โครงการ Mixed-use Development บนพื้นที่รวมกว่า 400 ไร่ ครอบคลุมการใช้ประโยชน์สอยพื้นที่หลากหลาย โดยในช่วง 2-3 ปีนี้จะเกิดการพัฒนาพื้นที่ดังนี้

  • ส่วน Retail Expansion and Parking Deck ขนาด 6.5 ไร่ พื้นที่เช่า 11,000 ตารางเมตร และพื้นที่ New Ring Road ‐ Car and Pedestrian link เปิดตัวปี 2017
  • ส่วน Retail Expansion - Outdoor Enterainment & Leisure พื้นที่เช่า 18,000 ตารางเมตร เปิดตัวไปกลางปี 2018 ที่ผ่านมา นั้นคือ “The Marvel Experience Thailand” กลายเป็น ‘ดิจิทัล ไฮเปอร์ เรียลลิตี้’ ครั้งแรกในอาเซียนที่ผสมผสานการท่องเที่ยวเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว
  • ส่วน Retail Expansion - Edutainment พื้นที่เช่า 8,500 ตารางเมตร เปิดตัวปี 2019

             อาจมีโอกาสความเป็นไปได้ว่า การพัฒนาของ Mega City จะกลายเป็นหนึ่งปัจจัยผลักดันให้ราคาคอนโดมิเนียม เอ สเปซ เมกา 2 ซึ่งอยู่ใกล้เคียงปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต ก็เป็นได้       

 


2. เอ สเปซ เมกา 2 ติด Mega City เติมเต็ม lifestyle กินอาหารครบเดือนแบบไม่ซ้ำร้าน

            "Mega City" ได้กลายเป็นหนึ่งแหล่งไลฟ์สไตล์สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของคนบางนาโดยสมบูรณ์แบบ ด้วยจำนวนร้านค้าร้านอาหารกว่า 800 ร้าน เรียกว่าสามารถกินได้ครบเดือนแบบไม่ซ้ำร้านได้เลยทีเดียว ประกอบกับสิ่งที่กำลังจะพัฒนาขึ้นมาใหม่ ล้วนสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ในแบบที่ประเทศไทยไม่เคยมีมาก่อน หากมองในแง่ผู้บริโภคแล้ว คงต้องบอกว่าผู้คนที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียม เอ สเปซ เมกา 2 ติด Mega City ย่อมได้รับประโยชน์ไปเต็มๆ เพราะนอกจากจะสามารถประหยัดเวลาและสะดวกสบายในการใช้ชีวิตตาม lifestyle อาทิ การจับจ่ายใช้สอย, การพักผ่อนในวันหยุด, การพบปะกลุ่มเพื่อน ฯลฯ อีกด้วย

3. เอ สเปซ เมกา 2 แวดล้อมด้วย เมกะโปรเจค ภาครัฐ

            อย่างที่เกริ่นไปแล้วข้างต้น เมื่อ “ภาครัฐ” จุดพลุโครงการเมกะโปรเจค “ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) เฟส 2” เพื่อเพิ่มขีดความสามารถรอบรับผู้โดยสาร 60 ล้านคนต่อปี จากเดิมเพียง 45 ล้านคนต่อปี คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2020 ตามด้วย “ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง(ลาดพร้าว-สำโรง)” ระยะทางกว่า 30.4 กิโลเมตร วิ่งตามถนนศรีนครินทร์ ผ่านถนนบางนา-ตราด บรรจบถนนเทพารักษ์ เชื่อมต่อสถานีสำโรงของรถไฟฟ้า BTS คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2021 นอกจากนี้ ยังมี “โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail Transit) สายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ” วิ่งไปตามถนนบางนา-ตราด เชื่อมต่อสถานีบางนาของรถไฟฟ้า BTS เข้าสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ความคืบหน้าล่าสุดยังคงอยู่ในขั้นตอนการจัดทำแผนแม่บท ทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการเดินทางของชาวบางนา รวมทั้ง ลูกบ้านคอนโดมิเนียม เอ สเปซ เมกา 2

 


4. คอนโดมิเนียมบางนา Cap Gain 3.8%-6% และ Rental Yield เฉลี่ย 5%-6%

             ด้านภาพรวม ผลตอบแทนจากการลงทุนคอนโดมิเนียมบางนา อยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ทีเดียว กรณีลงทุนคอนโดมิเนียมแบบขายทำกำไร จะได้รับ Cap Gain เฉลี่ย 3.8% - 6% ต่อปี โดยปัจจุบันคอนโดมิเนียมบางนา มีราคาตลาดเฉลี่ยราว 50,000-68,000 บาทต่อตารางเมตร และหากเป็นการลงทุนคอนโดมิเนียมแบบปล่อยเช่า จะได้รับ Rental Yield เฉลี่ย 5%-6% ต่อปี รองรับกลุ่มผู้เช่าที่มีแหล่งงานในพื้นที่




5. เอ สเปซ เมกา 2 เดินทางสะดวกทุกทิศทาง

     

             ด้วยจุดเด่นทำเลที่ตั้งของโครงการ เอ สเปซ เมกา 2 ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกขนาดใหญ่ที่เป็นจุดตัดของถนนใหญ่ทั้งสองสาย คือ ถนนบางนา-ตราด และ ถนนกาญจนาภิเษก รองรับการเดินทางลูกบ้านได้อย่างดีในการเดินทางเข้าเมือง นอกจากนี้ยังมี ทางพิเศษทั้ง Motor way 9 (Toll Way) กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ และ บูรพาวิถี รองรับการเดินทางสู่ตัวเมืองชลบุรีและพัทยา พร้อมรองรับกลุ่มคนทั้งจากภายในพื้นที่สมุทรปราการและกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก อีกด้วย

      เอ สเปซ เมกา 2     


            หลังจากโครงการ เอ สเปซ มี บางนา (เฟส1) ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงหลายปีก่อน กลุ่มอารียา จึงไม่รอช้า โดยครั้งนี้กลับมาพร้อม โครงการคอนโดมิเนียม เอ สเปซ เมกา 2 ที่มีจุดเด่นติด Mega City โครงการ Mixed-use Development สำคัญของฝั่งตะวันออกก็ว่าได้ สำหรับ จุดเด่นโครงการ เอ สเปซ เมกา 2 น่าสนใจดังนี้

  • เอ สเปซ เมกา 2 ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3.2 ไร่ พัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 34 ชั้น ขนาด 1,001 ยูนิต
  • โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ กระจายทั่วพื้นที่โครงการ อาทิ ชั้น 5 เป็นสวนสีเขียวขนาด 551 ตารางเมตร ชั้น 29 มี JOGGING TRACK พื้นที่สีเขียวราว 560 ตารางเมตร เป็นต้น
  • มีลิฟท์บริการ 8 ตัว สะท้อนความใส่ใจของโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านสะดวกสบายในการอยู่อาศัย
  • Facilities ชั้น 34 รองรับกิจกรรมลูกบ้าน อาทิ CO-LIVING SPACE, FITNESS เป็นต้น
  • ชั้น Rooftop จะเป็น Swimming Pool วิวมุมเมือง พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 376 ตารางเมตร

 



               เรียกได้ว่า เอ สเปซ เมกา 2 เป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมน่าสนใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอาศัยแห่งใหม่ในย่านบางนา ด้วยจุดเด่นที่ตั้งโครงการติด Mega City เอื้อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ล่าสุดเปิดรับ REGISTRATION ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลก่อนใคร พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เริ่ม 1.xx ล้านบาท ผ่อนเพียง 5,900 บาท/เดือน จองเพียง 5,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://projects.areeya.co.th/a-space-mega2 หรือ โทร. 09-4224-6654  (โทร 1797 )

ขอบคุณข้อมูลจาก www.areeya.co.th