เปิดตัวโครงการ “ภัสสร รามคำแหง-ราษฎร์พัฒนา”

บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บนทำเลรถไฟฟ้า จาก “พฤกษา”

 

การเปิดตัว ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ หรือ ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ที่เชื่อมต่อกรุงเทพตะวันออกกับถนนสายหลักอีก 7 สายสำคัญ อาทิ ถนนพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ ถนนอ่อนนุช ถนนรามคำแหง ถนนพระราม 9 ถนนเลียบด่วนรามอินทราฯ ถนนมอเตอร์เวย์ที่เชื่อมกับทางด่วนศรีรัชเพื่อตรงเข้าส่วนอื่นๆ ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เสริมให้ทำเลนี้เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูงอีกทำเลหนึ่ง อีกทั้งการต่อขยายของระบบขนส่งมวลชน โดยเฉพาะรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน–มีนบุรี) และสายสีชมพู (แคราย–มีนบุรี) หรือ Airport link ก็ตาม ช่วยเชื่อมต่อให้กรุงเทพโซนตะวันออกกลายเป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ เพราะสามารถเดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) อาทิ พระราม 9 ราชประสงค์ สีลม ได้ง่ายดายมากขึ้น จึงไม่ต้องสงสัยว่าเมื่อรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายนี้เสร็จสมบูรณ์ จะส่งผลต่อความเจริญที่กระจายเป็นวงกว้างครอบคลุมพื้นที่ในย่านฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ได้มากเพียงใด

ในด้านภาพรวมที่อยู่อาศัยแนวราบ นักพัฒนาที่ดินหลายรายจับจองพัฒนาที่ดินในโซนนี้สร้างเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเล และแนวโน้มการขยายตัวของเมือง และการใช้ชีวิตของคนเมืองที่ไม่ได้มีข้อจำกัดมากเช่นเดิมอีกต่อไป นอกเหนือจากความสะดวกด้านการเดินทางแล้ว การมีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัย เพราะพื้นที่โซนนี้รายล้อมด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ สถานพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมโยงด้วยถนนเส้นสำคัญๆ ทั้งหมดตอกย้ำว่า ทำเลกรุงเทพตะวันออกพร้อมรองรับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง และจะดีกว่าแน่หากมีบ้านอยู่ในย่านนี้

พฤกษา เรียลเอสเตท ก็ไม่พลาดโอกาสนี้ ที่เปิดตัวโครงการที่พักอาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพดี ด้วยการประกาศเปิดตัวบ้านเดี่ยว บ้านแฝด โครงการใหม่ ในชื่อโครงการ

"ภัสสร รามคำแหง - ราษฎร์พัฒนา (Passorn Ramkhamheang - Ratphatthana)" ที่มาในคอนเซ็ปต์ บ้านเดี่ยวกับดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจทุกรายละเอียด ล้ำค่าเหนือกาลเวลา สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย บนทำเลรถไฟฟ้าสายสีส้ม

โดยพฤกษา เจาะกลุ่มไปที่ระดับกลางกลุ่มคนทำงานที่เริ่มมีครอบครัว หรือเป็นครอบครัวเดี่ยวที่กำลังขยับขยาย หรือช่วงประมาณ 30-45 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยและต้องการเลือกบ้านเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริงในราคาจับต้องได้

โครงการ ภัสสร รามคำแหง - ราษฎร์พัฒนา ที่ตั้งโครงการบนถนนเคหะร่มเกล้าพื้นที่กว่า 45 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีราษฎร์พัฒนา (สายสีส้ม) ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และสามารถเชื่อมต่อทางยกระดับกาญจนาภิเษก, มอเตอร์เวย์, ทางด่วนได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการเชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายสาย อาทิ ถนนรามคำแหง วงแหวนตะวันออก มอเตอร์เวย์ ถนนร่มเกล้า ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ทำให้เดินทางเข้าสู่พื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพได้อย่างรวดเร็วด้วยรถยนต์ส่วนตัว และในอนาคตจะสะดวกมากยิ่งขึ้น หากโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มสร้างเสร็จและเปิดให้บริการ

ทำเลโครงการรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันครบครัน ใกล้ห้างเทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, โฮมโปร The Mall บางกะปิ, Paseo Town, Golden Place สถานศึกษาใกล้เคียงมีทั้งโรงเรียนรัฐบาลชื่อดัง โรงเรียนเอกชน โรงเรียนนานาชาติ และมหาวิทยาลัยชื่อดัง เช่น รร.เตรียมอุดมน้อมเกล้า, รร.สารสาสน์วิเทศร่มเกล้า, รร.นานาชาติร่วมฤดี, ม.เกษมบัณฑิต, ม.อัสสัมชัญ, ม.รามคำแหง ม.สแตนฟอร์ด รวมทั้งสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ใกล้สถานพยาบาล เช่น รพ.สมิติเวช ,รพ.สิรินธร, รพ.ลาดพร้าว, รพ.เวชธานี และ รพ.รามคำแหง เป็นต้น

โครงการของ Passorn โดย พฤกษา เรียลเอสเตท เป็นบ้านแฝด บ้านเดียว 2 ชั้น จำนวน 232 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 125 – 180 ตร.ม. บนที่ดินเริ่ม 38 ตร.ว. เหมาะสำหรับกลุ่มคนทำงานที่เริ่มมีครอบครัว หรือเป็นครอบครัวเดี่ยวที่มีลูกเล็ก ซึ่งกำลังมองหาบ้านใกล้โรงเรียนให้กับลูกๆ เดินทางสะดวก แม้จะทำงานใจกลางเมือง นอกจากนี้ยังมองถึงการให้ครอบครัวมีพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งโครงการ ภัสสร รามคำแหง - ราษฎร์พัฒนา มีการจัดพื้นที่สโมสรและสวนสาธารณะเพื่อความอำนวยสะดวกส่วนกลางขนาด 1 ไร่กว่า ให้เป็นพื้นที่กิจกรรมแสนร่มรื่น โดยแบ่งเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน

โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ภัสสร รามคำแหง - ราษฎร์พัฒนา ออกแบบสวนสาธารณะ และคลับเฮ้าส์ภายในโครงการ ให้ผสมผสานกับตัวบ้านอย่างลงตัว ออกแบบโดยให้ความสำคัญกับธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติตลอดเวลาที่เข้า-ออกโครงการ จึงจัดสโมสรของโครงการไว้โซนถนนเมนด้านหน้าโครงการ เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางให้ทุกครอบครัวสามารถใช้ประโยขน์ร่วมกันได้

เมื่อมองมาที่การออกแบบตัวบ้าน พฤกษา เรียลเอสเตท จะเน้นให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ที่มีความทันสมัยมากขึ้น โครงการ ภัสสร รามคำแหง-ราษฎร์พัฒนา จึงให้ความสำคัญกับทิศทางลมและแดดจากธรรมชาติเป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นของโครงการคือจะวางตัวบ้านแบบลิเนียร์ ออกแบบบ้านให้หันหน้าทิศเหนือ-ทิศใต้ เพื่อให้ทุกหลังได้รับลมดีที่สุด และได้รับแสงแดดน้อยที่สุดลดปัญหาเรื่องแสงแดดและความร้อนรบกวนตลอดวัน อันจะช่วยในการลดการใช้ไฟฟ้าและประหยัดพลังงาน

         ขณะที่ความพร้อมของการรักษาความปลอดภัยภายในโครงการ มีประตูโครงการที่ควบคุมการผ่านเข้าออกด้วยระบบ Key Card Access มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ตามจุดต่างๆ สำหรับคอยตรวจตราความปลอดภัย พร้อมเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งหมดที่กล่าวมาคุณจะได้เห็นเต็มตาในปลายปีนี้ กับโครงการ ภัสสร รามคำแหง – ราษฎร์พัฒนา โครงการบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าแห่งใหม่ โดยพฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่ซอยเคหะร่มเกล้า 78 แยก 1 สามารถเข้าออกได้หลายทาง ทั้ง ถ.ราษฎร์พัฒนา, ถ.เคหะร่มเกล้า โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.59 - 7.99 ล้านบาท* (ราคาช่วงพรีเซล อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

 

โครงการเปิดให้จองรอบ VVIP วันที่ 10-11 พฤศจิกายน นี้ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ 30,000 บ. http://bit.ly/2IxWRTQ หรือ สนใจสอบถามโทร: 1739