The Park Avenue Private
บ้านสมบูรณ์แบบ เติมเต็มทุกครอบครัว กรุงเทพกรีฑา

 

          “บ้าน” ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนในครอบครัวเป็นแบบไหนกัน ? บนทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันออก “กรุงเทพกรีฑา” ทำเลน่าจับตามองในแง่การมองหาที่อยู่อาศัย แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ชีวิตได้ในทุกช่วงวัยของสมาชิกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น สถานพยาบาลรองรับสุขภาพโรคภัยของผู้ใหญ่ สถานศึกษาของเด็กวัยศึกษา รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ต่างๆ พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าออกเมือง หมายรวมทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่เกิดขึ้นพร้อมให้บริการในปี 2564

        “The Park Avenue Private” โครงการบ้านเดี่ยวภายใต้สังคมคุณภาพบนพื้นที่ 10-3-74 ไร่ จำนวน 36 หลัง ของบริษัท บอสตัน เอเวนิว(1987) ในเครือโฟร์วิงส์ กรุ๊ป ภายใต้แนวคิด “The Sense of Ultimate Living” สังคมคุณภาพที่เป็นส่วนตัว แวดล้อมด้วยธรรมชาติ แสงแดด และ ร่มเงา และการใช้ชีวิตที่มีระดับ นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่มีจุดเด่นหลากหลายอย่างที่ไม่สามารถพบได้ในโครงการการอื่น เรียกว่าทุกองค์ประกอบของโครงการ “The Park Avenue Private” ล้วนผ่านการคัดสรรพร้อมพัฒนาอย่างเข้าใจถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัยจริง ๆ


Highlight
       - โครงการบ้านเดี่ยว ที่มีทัศนียภาพพื้นที่สีเขียวของสนามกอล์ฟกว่า 400 ไร่
       - โครงการบ้านเดี่ยว ที่มีพื้นที่ติด Avenue สะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย นัดพบปะเพื่อนใกล้ชิด พร้อมพื้นที่ออกกำลังกายหลากหลายกิจกรรม W fitness The Exclusive - All in one sport clubs พร้อมสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ยาว 30 เมตร
       - โครงการบ้านเดี่ยว Smart Home Automation ที่มี Higher Ceiling 6.1-6.4 ม. พื้นไม้คอร์ก (Cork Flooring) และ ขั้นบันไดกว้างและชันน้อยกว่าโครงการอื่น

Location

       “The Park Avenue Private” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวแห่งเดียวในย่านนี้ ที่สามารถเดินทางเข้าออกได้ 2 ถนนสายหลัก คือ ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และ ถนนกรุงเทพกรีฑา สามารถเชื่อมต่อไปยังทางพิเศษหลากหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ทางพิเศษกาญจนาภิเษก, ทางพิเศษฉลองรัช, ทางพิเศษศรีรัช และ ถนนกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ และแม้ไม่ต้องการขับรถก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วย Airport Rail Link (สถานีหัวหมาก) นอกจากนี้ ยังมีโครงการรถไฟฟ้า 2 สายที่กำลังจะเปิดในบริการในอนาคต นั้นคือ โครงการรถไฟฟ้าโมโนเรล สายสีเหลือง ที่จะเปิดให้บริการปี 2563 และ โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2565

( 1. แผนที่เส้นทาง.GIF )

 

สิ่งอำนวยความสะดวกทำเล

        “กรุงเทพกรีฑา” มีความโดดเด่นหลายด้าน หากจะขอกล่าวตามช่วงอายุสมาชิกครอบครัว คงต้องเริ่มจาก “สถานศึกษา” บริเวณใกล้เคียง สามารถพบได้ตั้งแต่โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน, โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน เป็นต้น ไปจนระดับอุดมศึกษา อาทิ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, วิทยาลัยนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เป็นต้น ทำเลนี้ยังมี “โรงพยาบาล” รองรับการรักษาพยาบาลอย่างใกล้ชิด อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง, โรงพยาบาลวิภาราม เป็นต้น นอกจากนี้ ทำเลนี้ยังพร้อมครบด้วยแหล่งช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ อาทิ The Park อาทิ The Nine Center, The Mall บางกะปิ เป็นต้น

          ยิ่งไปกว่านั้น “The Park Avenue Private” ยังอยู่ติดศูนย์การค้า “The Park feel good mall” พื้นที่ขนาดกว่า 8,900 ตารางเมตร รอบรับการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า พร้อมด้วยร้านค้าร้านอาหาร อาทิ Starbucks, Tops เป็นต้น สะดวกสบายใกล้บ้าน ประกอบกับตำแหน่งที่ตั้งโครงการสามารถมองเห็น พื้นที่เขียวขจีกว่า 400ไร่ จาก 2 สนามกอล์ฟสำคัญ ในย่านกรุงเทพกรีฑา นั้นคือ สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑาและสนามกอล์ฟยูนิโก้ สร้างทัศนียภาพสีเขียวสบายตา พร้อมหลีกหนีความวุ่นวายและมลพิษในเมืองได้อย่างดีเลยทีเดียว

( 2. แผนที่สิ่งอำนวยความสะดวก.GIF )

 

Facility

         “The Park Avenue Private มีสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากภายในโครงการจะมี “สนามหญ้าสีเขียว” ด้วยแนวคิด Naturally Modernized Living รองรับกิจกรรมยามว่างของลูกบ้านในยามเช้า แล้ว

          ลูกบ้าน ยังสามารถทำกิจกรรมหลากหลายแนวได้ที่ “W Fitness สปอร์ตคลับหรู” บนเนื้อที่กว่า 2,300 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด The Exclusive All in one sport club เรียกได้ว่า ทุกอุปกรณ์ออกกำลังกายในฟิตเนสถูกคัดสรรด้วยมาตรฐาน Life Fitness พร้อม “กิจกรรมตามสไตล์” ที่ลูกบ้านสามารถเลือกได้ อาทิ ผาปีนจำลอง, ยิมมวยไทย, พีลาทีส, โยคะ ฯลฯ รวมทั้งสัมผัสมุมมอง Panaramic View บรรยากาศพื้นที่สีเขียวขจีของสนามกอล์ฟกว่า 400 ไร่ได้จาก “สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ Infinity Edge Pool” ยาวกว่า 30 เมตร บนชั้น 3 ของอเวนิว (เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดข้อบริษัท) นอกจากนี้ ภายในอาคารมีระบบสัญญาณกันขโมย, ไฟฉุกเฉินสำรอง ทุกชั้นบริเวณโถงหน้า บันได กรณีไฟฟ้าดับ อีกด้วย

( 3. รูป Facility )

 

แบบบ้าน

          “The Park Avenue Private” บ้านหรูภายใต้แนวคิด The Sense of Ultimate Living เน้นความเป็นธรรมชาติ การออกแบบบ้านบริเวณชั้น 2 จึงมี แนวช่องระแนงไม้ (Sun Shade) ช่วยสร้างมิติแสงและเงาในการอยู่อาศัย สร้างความอบอุ่นภายในครอบครัว พร้อมกับ กระจกสะท้อนแสงกันความร้อน Low-E มีความทนทานต่อรอยขีดข่วน รวมถึงดูแลรักษาง่าย ช่วยลดความร้อนและประหยัดพลังงาน พื้นชั้นล่างเป็นกระเบื้อง Cotto Italia นำเข้าจากอิตาลี ส่วนชั้นอื่นจะเป็น พื้นไม้คอร์ก (Cork Flooring) ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องลดแรงกระแทก พื้นผิวมีความนุ่มนวล และยืดหยุ่นสูง และยังรักษาอุณหภูมิอบอุ่นคงที่อยู่ตลอดเวลา จึงไม่รู้สึกเย็นเท้าสำหรับผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ตัวบ้านยังถูกออกแบบให้เหมาะสมสมาชิกทุกคนภายในบ้าน และรองรับสังคมสูงวัยด้วยเช่นกัน สังเกตจากได้ความใส่ใจเรื่อง บันไดมีหน้ากว้าง 30ซม. (ปกติ 24 ซม.) และสูงชันน้อยกว่าบ้านทั่วไป ทำให้สบายต่อการเดินขึ้นลง เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่สามารถรองรับการเคลื่อนที่ของผู้สูงอายุได้ทุกจุดในบ้านเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นแต่ละส่วนของบ้าน ดังนี้

  • ห้องนอน บริเวณชั้นล่างจะมีห้องนอนรองรับผู้สูงอายุ และชั้น 2 จะเป็นห้องนอน Master Bedroom ขนาดใหญ่ มี Walk-in Closet พร้อมสัดส่วนรับแขกส่วนตัว เทียบเท่าห้อง Suite โรงแรมเลยทีเดียว ส่วนห้องนอนชั้น 3 จะใช้ประโยชน์เต็มพื้นที่ หากเป็นบ้าน Type L จะมีระเบียนโอบอ้อม 2 ทิศทางอีกด้วย
  • ห้องน้ำ ทุกห้องนอนของบ้านจะมีห้องน้ำส่วนตัว และแต่ละชั้นยังมีห้องน้ำแยกเพื่อรองรับคนภายนอกอีกด้วย หากเป็นห้องน้ำในห้องนอน Master Bedroom จะเป็นมีกระจกกั้นส่วน shower และสุขภัณฑ์อัจฉริยะ พร้อมประตูเปิดปิดเพื่อระบายอากาศ ทั้งหมดเป็นสุขภัณฑ์ Kholer
  • ห้องครัว เคาน์เตอร์ครัว Top ด้วยหินควอทซ์ พื้นที่ครัวไทยเป็นกระจกกั้น สามารถมองเห็นถึงกันได้กับส่วนรับประทานอาหาร
  • ห้องนั่งเล่น โดดเด่นด้วยการออกแบบให้ดูสูงโปร่ง Double Volume 6.1- 6.4 เมตร ตามแต่ประเภทบ้าน นอกจากมิติในการอยู่อาศัยด้สนลูกเล่นแสงและเงาแล้ว ยังให้ความสำคัญกับเรื่องปฏิสัมพันธ์และการเชื่อมโยงของสมาชิกครอบครัวภายในบ้าน บริเวณ Family area ชั้น 2 สามารถมองลงมาชั้น 1 บริเวณ Living area ได้ เป็นต้น
  • Smart Home Automation รองรับความสะดวกสบายสไตล์คนรุ่นใหม่ 4.0 มากมาย อาทิ ประตูรั้วบานเลื่อนอัตโนมัติ มีเซนเซอร์สิ่งกีดขวางอัตโนมัติ ระบบรักษาความปลอดภัยอย่างกล้องวงจรปิดระบบ Megnetic Censor และ Motion Censor รอบบ้าน Digital door รองรับรหัสผ่าน รวมทั้งกรณีบุคคลบุกลุก หน้าต่างถูกเปิด จะมีเสียงร้องเตือน มีเครื่องดักจับความร้อน สร้างความปลอดภัยภายในบ้าน สามารถกำหนดเบอร์โทรออกอัตโนมัติไปยังหน่วยงานขอความช่วยเหลือได้ทันที นอกจากนี้ บ้านประเภท M และ L จะมี Home Lift ของ Mitsubishi ขนาดรองรับรถเข็นผู้สูงอายุ มีปุ่มโทรออกอัตโนมัติ หากไม่ได้ใช้งานจะอยู่ในหมวด sleep ช่วยประหยัดพลังงานได้

“The Park Avenue Private” มี 3 รูปแบบบ้าน รายละเอียดดังนี้

บ้าน S – Snowberry ขนาดที่ดิน 64.7-74.4 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 354 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาขายเริ่มต้น 27 ล้านบาท


( 4.รูปบ้าน S.GIF )

 

 


บ้าน M – Mullberry ขนาดที่ดิน 78.9-97.1ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 439 ตารางเมตร มี 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาขายเริ่มต้น 37 ล้านบาท

( 5.รูปบ้าน M.GIF )

 

 


บ้าน L – Laurel ขนาดที่ดิน 102.6-141.2 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 680 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ราคาขายเริ่มต้น 49 ล้านบาท


( 6.รูปบ้าน L.GIF )

 

Promotion
            ลูกบ้าน The Park Avenue Private สามารถสมัครสมาชิก W Fitness สปอร์ตคลับหรู 3 ปีแรกฟรี รอบรับด้วยบริการสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool, ซาวน่า,ออนเซ็น,สตรีม เป็นต้น หลังจากนั้น เก็บค่าใช้จ่ายเพียง 50%

ทั้งหมดนี้ อาจกล่าวได้ว่า The Park Avenue Private เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวหรูหราในย่านกรุงเทพกรีฑาที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ด้วยความโดดเด่นด้านการออกแบบ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นรองรับการใช้ชีวิตของสมาชิกครอบครัวทุกช่วงวัย นอกจากโครงการนี้จะเน้นย้ำความใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัยแล้ว ยังให้ความสำคัญถึงกิจกรรมการใช้ชีวิตนอกบ้านอีกด้วย เรียกว่า ไม่ได้มีจุดขายเพียง Product แต่ยิ่งใหญ่เป็นระดับ Project เลยทีเดียว เพราะลูกบ้านทุกหลังของที่นี่ จะได้รับความรู้สึกเสมือนเป็นบ้านเฟสหน้าของโครงการ บ้านทุกหลังจึงอยู่ใกล้ส่วนกลางของโครงการและอยู่ใกล้ศูนย์การค้า The Park feel good mall สะดวกสบายในทุกช่วงจังหวะของชีวิต สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ The Park Avenue Private สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ parkavenueth.com หรือ โทร.088-0395555

ขอบคุณข้อมูลจาก The Park Avenue Private