ต้องยอมรับว่าหลายปีที่ผ่านมา คอนโดใกล้รถไฟฟ้า กลายเป็นที่อยู่อาศัยยอดนิยมของคนยุคใหม่มากที่สุด จนไม่ใช่เป็นแค่เทรนด์ แต่เพราะตอบโจทย์ความคุ้มค่า ไม่ว่าเพื่อการลงทุน หรืออยู่อาศัย นั่นเพราะด้วยรูปแบบของคอนโดยุคนี้ ออกแบบทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยเข้ามาตอบสนองไลฟ์สไตล์แทบทุกมิติของการใช้ชีวิต ไม่ว่าผู้ซื้อจะอยู่วัยไหนของชีวิต หรือซื้อเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ

เทรนด์คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ยังได้รับความนิยมตลอดกาล

          แต่ความคุ้มค่าโดดเด่นที่สุดของคอนโด คือ การอำนวยความสะดวกในการเดินทางสัญจร ไม่ว่าจะโดยรถ เรือ ราง เพราะอย่างที่ทราบดีว่าการจราจรคับคั่งใจกลางกรุงเทพฯ ทำให้คนเมืองเสียเวลาอยู่บนท้องถนนโดยเปล่าประโยชน์ ดีเวลลอปเปอร์หลายๆ เจ้า จึงมักเลือกทำเลใกล้ระบบทรานสปอร์เตชั่น (transportation) หรือใกล้รถไฟฟ้าในการปักหมุนอสังหาฯ เพื่อมาช่วยลดเวลาในการเดินทางให้กับลูกบ้าน เพื่อให้มีเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มช่องทางให้นักลงทุนหันมาลงทุนในธุรกิจอสังหา เพราะด้วยปัจจัยหลายด้านช่วยผลักดันให้ตลาดคอนโดมิเนียมมีความคึกคัก ทั้งจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐและเอกชน อาทิ รถไฟฟ้าสายใหม่ๆ, Mega Project ต่างๆ ทำให้ทุกวันนี้มีโครงการใหม่ๆ เปิดตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงแต่ในตัวเมืองเท่านั้น ยังขยายออกไปสู่พื้นที่ชานเมืองมากขึ้น

ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้ช่วยเพื่อนักลงทุน-ผู้มองหาอยู่อาศัย

          ความคึกคักของตลาดคอนโดมิเนียมนี่เอง ยังดึงดูดผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนหน้าใหม่ๆ เข้ามาในตลาดอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น หากแต่การมองหาโครงการที่ใช่ และการวิเคราะห์ทำเลที่ตอบโจทย์ มอบผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุน จำเป็นต้องอาศัยความรู้และประสบการณ์ช่ำชอง มิเช่นนั้นแล้วแทนที่จะได้ ‘โครงการเด่น ทำเลดัง’ จะกลายเป็นคว้า ‘โครงการดับ ทำเลดิ่ง ‘ มาแทน

          ไม่ผิดอะไร หากจะมองหาผู้ช่วยที่มีความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ มาเป็นที่ปรึกษาในการคัดเลือกโครงการดีๆ ‘ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์’ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากทั้งผู้ซื้อและนักลงทุน และท่ามกลางตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่มากมาย The Agent (Property Expert) คือ บริษัทตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ในทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าเบอร์ต้นๆ ที่มีฐานลูกค้า และปริมาณสินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุดในทำเลนี้

สำหรับมือใหม่เรื่องคอนโด อาจจะไม่คุ้นชื่อนี้เท่าไร แต่ The Agent คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ติดรถไฟฟ้ามากกว่า 8 ปี ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาฯ ครบวงจรทั้งการ ซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่า การันตีด้วยยอดขาย มูลค่าสินทรัพย์ และจำนวนลูกค้า ที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10 %ต่อปี ด้วยแนวคิดการทำงานที่ยึดหลักการให้บริการที่เข้าถึงง่าย และมีความมืออาชีพ

ทำให้ลูกค้าเกิดการใช้งานซ้ำ จึงมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นทุกปี

The Agent มีดีที่ความมืออาชีพ ไม่หยุดนิ่งเทคโนโลยีใหม่ๆ

        จุดเด่นของ The Agent ที่ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาตลอด 8 ปี คือ มีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำดีๆ โดยมีทีม Marketing Intelligence ที่คอยวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ และอัพเดตข้อมูลให้กับทีมงาน The Agent เพื่อให้ได้ข้อมูลที่สะท้อนภาพตลาดได้จริงและถ่ายทอดข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจของลูกค้า โดยเฉพาะการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ เข้ามาใช้ในการสนับสนุนการซื้อ-ขาย-เช่า ไม่ว่าจะเป็น

1.THE AGENT SKY DRONE : เป็นเจ้าแรกในไทยที่นำเทคโนโลยี Drone เข้ามาใช้ในการทำความเข้าใจถึงทำเลที่ตั้งของโครงการ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นสภาพแวดล้อมจริงของโครงการ

2.MI TREASURE : The Agent ได้พัฒนาเครื่องมือในการจัดเก็บข้อมูลทางการตลาดของแต่ละโครงการ ไม่ว่าจะเป็นราคาเฉลี่ย/ตร.ม., ราคาค่าเช่า/ตร.ม., Capital Gain และ Rental Yield สำหรับใช้ในการเปรียบเทียบข้อมูลทางการตลาดของแต่ละโครงการ สะท้อนให้เห็นถึงความคุ้มค่าในการลงทุน

3.3D VIRTUAL TOUR : เทคโนโลยีถ่ายภาพจากต่างประเทศที่จะช่วยถ่ายภาพบรรยากาศห้องจริงแบบ 3 มิติ ช่วยให้ประหยัดเวลาในการเดินทางไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่โครงการ อีกทั้งยังสามารถสร้าง Floor plan และวัดขนาดพื้นที่ห้องได้อีกด้วย ซึ่งจำเป็นมากสำหรับโครงการเก่า ที่ไม่มีการเก็บข้อมูล

4.URBAN LINK MULTIMEDIA ROOM : อีกหนึ่งเครื่องมือสำหรับชมรายละเอียดภายในโครงการ สำหรับการ Show Floor Plan ใน Scale 1:1 ช่วยให้ลูกค้าสัมผัสบรรยากาศการอยู่อาศัยภายในขนาดห้องจริง และทดลองปรับแต่งห้อง จัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องก่อนห้องสร้างเสร็จ

นอกจากทีมงานมืออาชีพและความไม่หยุดนิ่งในการเทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยสนับสนุนการขายแล้ว ลูกค้าที่ติดต่อซื้อ-ขาย-เช่ากับทาง The Agent ยังได้รับสิทธิพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษใหม่, และกิจกรรม The Agent CRM ต่างๆ 

ครบรอบ 8 ปี The Agent ให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดที่ใช่

        ล่าสุดในโอกาสครบรอบ 8 ปี The Agent นำเสนอ 10 โครงการทำเลศักยภาพสุดพิเศษ ที่จัดเต็มโปรโมชั่นแจกทองทุกเดือน สำหรับลูกค้าที่จอง 10 โครงการที่ร่วมกิจกรรม ระหว่าง 20 สิงหาคม 2561 ถึง 19 ธันวาคม 2561 พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดภายใน ปี 2561

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือมองหาช่องทางการลงทุนแห่งใหม่อยู่ The Agent พร้อมเสิร์ฟ 10 โครงการทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับคุณ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน

1.คอนโดมิเนียมติดมหาวิทยาลัย : สำหรับพ่อ แม่ ผู้ปกครองที่กำลังวางแผนทางการศึกษาให้กับบุตร หลาน หรือนักลงทุนในระยะยาวที่กำลังจับจองคอนโดมิเนียมสำหรับการปล่อยเช่า คอนโดมิเนียมใกล้ย่านมหาวิทยาลัย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากเป็นการหาที่พักให้บุตรหลานเดินทางไปสถานศึกษาชั้นนำ หรือสถาบันกวดวิชาที่มีชื่อเสียงได้แล้ว การถือครองคอนโดมิเนียมในย่านคอนโดมิเนียมติดมหาวิทยาลัยยังเป็นการลงทุนในระยะยาว เนื่องจากมีกลุ่ม Demand ในการปล่อยเช่าที่ชัดเจน และมีการหมุนเวียนกลุ่มผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง The Agent นำเสนอ 3 โครงการ ประกอบด้วย

Ashton Chula-Silom : “ลงทุนให้บุตรหลาน ที่สุดบนทำเลแห่งการเรียนรู้ ติดจุฬาฯ ติดสีลม พร้อมอยู่แล้ววันนี้” ตั้งอยูบนถนนพระราม 4 อยู่ห่างจาก MRT สามย่านเพียง 180 เมตรเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1166/ashton-chula-silom

Ideo Q Siam-Ratchathewi : “คอนโดพร้อมอยู่ ส่วนกลางจัดเต็ม 1 สถานีถึง พารากอน จุฬาฯ พร้อมเข้าอยู่” ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี อยู่ห่างจากสถานี BTS ราชเทวี ประมาณ 390 เมตร รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1012/ideo-q-siam-ratchathewi

Ideo Mobi Asoke : “คอนโดพร้อมอยู่ติดอโศก ติดมศว. ใกล้ Airport Link เช่าดี ดีมานด์เยอะ” ตั้งอยู่ใกล้แยกอโศก-เพชรบุรี ห่างจาก MRT เพชรบุรีประมาณ 300 เมตร รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1677/ideo-mobi-asoke

2.Luxury Condominium ที่อยู่อาศัยเหนือระดับ บนทำเลใจกลางเมือง : สำหรับผู้ที่มีกำลังซื้อสูง เบื่อหน่ายกับการเดินทางเข้ามาทำงานในย่านใจกลางเมือง และการมองหาที่อยู่อาศัยใกล้กับออฟฟิศ จึงเป็นทางเลือกช่วยยกระดับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองของคุณไปอีกขั้น The Agent นำเสนอ 3 โครงการ ประกอบด้วย


Ashton Asoke : “Luxury Condo 0 M. from MRT Sukhumvit Ready to move” ตั้งอยู่ใจกลางย่าน CBD อโศก ติด MRT สุขุมวิท สถานี Interchange สำคัญที่เป็นจุดเชื่อมต่อย่านธุรกิจอื่นๆ รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1010/ashton-asoke


Ashton Silom : “คอนโดหรู ใจกลางสีลม ควรค่าแก่การครอบครอง” ตั้งอยู่บนถนนสีลม ที่มีมูลค่าการประเมินที่ดินสูงเป็นลำดับต้นๆ ของประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1325/ashton-silom


Q Chidlom-Phetchaburi : “คอนโดพร้อมอยู่ ติดประตูน้ำ ที่สุดของความหรูหรา คุ้มค่า สะดวกสบาย” รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1168/q-chidlom---phetchaburi

3.New Entry Condominium ทางเลือกใหม่การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ : สำหรับผู้ที่มีกำลังซื้อไม่มากนัก แต่กำลังวางแผนแยกครอบครัว หรือมองหาบ้านหลังที่สองเป็นที่พักอาศัยช่วงวันทำงาน หรือมองหาโครงการสุดคุ้มไม่ไกลจากแหล่งงาน เดินทางสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม The Agent นำเสนอ 4 โครงการ ประกอบด้วย

Ideo Sukhumvit 93 : “คอนโดใหม่พร้อมอยู่* ติด BTS จุดเริ่มต้นของไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ส่วนกลางจัดเต็ม” รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1701/ideo-sukhumvit-93

Ideo O2 : “ชาร์จพลังชีวิตด้วยคอนโดสไตล์รีสอร์ท พร้อมอยู่ ใกล้ BTS บางนา ส่วนกลางจัดเต็ม” ห่างจาก BTS บางนาเพียง 700 เมตร จัดเต็มพื้นที่ Facility มากกว่า 10 ไร่ รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1264/ideo-o2

Ideo mobi Sukhumvit 66 : “คอนโดสุขุมวิท พร้อมอยู่ ส่วนกลางหรูหรา วิวบางกระเจ้า” ตั้งอยู่สุขุมวิท 66 ใกล้แยกอุดมสุข รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1700/ideo-mobi-sukhumvit-66

Ideo Phaholyothin-Chatuchak : “คอนโดพร้อมอยู่ 1 สถานีถึงอารีย์ ใกล้ดอนเมือง หมอชิต ติด BTS สะพานควาย” อยู่ห่างจาก BTS สะพานควายเพียง 200 เมตร รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.theagent.co.th/project/d/1702/ideo-phaholyothin-chatuchak

โปรมีเฮ! ซื้อคอนโดได้ทอง

          พิเศษสุด! เฉพาะ 10 โครงการนี้ จะได้สิทธิ์ลุ้นรับทองคำจากกิจกรรมโปรโมชั่นฉลอง 8 ปี The Agent แจกทองทุกเดือน โดยรอบการแจกรางวัลแบ่งเป็น 4 รอบ คือ 20 สิงหาคม 2561 - 19 กันยายน 2561, 20 กันยายน 2561 - 19 ตุลาคม 2561, 20 ตุลาคม 2561 - 19 พฤศจิกายน 2561 และ 20 พฤศจิกายน 2561 - 19 ธันวาคม 2561

          แต่ละรอบรางวัล ลุ้นรับทอง 1 บาท จำนวน 4 รางวัลต่อรอบ รวมมูลค่ารางวัลทองคำทั้งหมด 16 บาท 16 รางวัล การจับฉลากครั้งเดียวในวันที่ 21 มกราคม 2562 และเผยแพร่ผ่านช่องทาง Facebook Fan page The Agent ช่วงเวลา 14.00 เป็นต้นไป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2xpBDn2