ซีบีอาร์อีประกาศความพร้อมเตรียมจัดงานแสดงโครงการที่พักอาศัยครั้งใหญ่แห่งปี  “ซีบีอาร์อี อีลีท ลิฟวิ่ง 2561” ระหว่างวันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2561 ณ โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงค็อก ถนนสาทร พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ก่อนใครและเปิดพรีเซลส์รอบวีไอพีสำหรับโครงการใหม่ล่าสุด รวมทั้งของรางวัลมูลค่ากว่า 2.2 ล้านบาท

          นางสาวจริญญา ยังประภากร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แผนกโครงการที่พักอาศัย ซีบีอาร์อี เผยว่า บริษัทฯ เตรียมพร้อมจัดงาน “ซีบีอาร์อี อีลีท ลิฟวิ่ง 2561” ระหว่างวันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2561 ณ โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงค็อก ถนนสาทร ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 8 งานซีบีอาร์อี อีลีท ลิฟวิ่ง เป็นงานแสดงโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่และลักซ์ชัวรี่ในทำเลชั้นนำของกรุงเทพมหานคร ทั้งในย่านลุมพินี สุขุมวิท เอกมัย สาทร และริมแม่น้ำเจ้าพระยา  รวมถึงบ้านพักตากอากาศในภูเก็ต หัวหิน และพัทยา   

          สำหรับปีนี้ ซีบีอาร์อีพร้อมนำเสนอ 12 โครงการมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 4.4 หมื่นล้านบาท  ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 6 แล้วที่ซีบีอาร์อีได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อแนะนำโครงการเปิดตัวใหม่ล่าสุด และคัดสรรโครงการคุณภาพ พร้อมสิทธิประโยชน์ถึง 3 ต่อให้แก่ลูกค้าได้เลือกซื้อและเลือกลงทุนภายในงานเดียว   ต่อที่ 1 ข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแต่ละโครงการ   ต่อที่ 2 โปรโมชั่นพิเศษจากพันธมิตรมากมายที่เป็นแบรนด์ชั้นนำ อาทิ โรงแรมในเครืออนันตรา  เอสบี ดีไซน์ สแควร์  เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ และต่อที่ 3 ของรางวัลพิเศษในงานมูลค่ารวมทั้งสิ้น 2.2 ล้านบาท

          “ไฮไลท์ของงานปีนี้ คือ การเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์และเปิดพรีเซลส์รอบวีไอพีก่อนใครสำหรับคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่และลักซ์ชัวรี่โครงการใหม่ล่าสุด ซึ่งได้แก่ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ และ เดอะ คอลเลคชั่น จากไซมิสแอสเสทนอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษจากโครงการภายใต้แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ โครงการที่พักอาศัยริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรูอย่าง บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ   โครงการบ้านพักตากอากาศได้แก่ เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์, ทวินปาล์มส์ เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต, วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน  และโมเวนพิค เรสซิเดนท์ แอนด์ พูลวิลล่า พัทยา   สำหรับโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมหรูที่พร้อมเข้าอยู่ที่จะเข้าร่วมงาน ได้แก่ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด, อิสสระ คอลเลคชั่น สาทรไฮด์ สุขุมวิท 11 และ อาณา เอกมัย ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวใจกลางสุขุมวิท รวมถึงคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ระดับพรีเมี่ยม ฟินน์ สุขุมวิท 31  โดยโครงการที่นำมาจัดแสดงมีราคาขายเริ่มต้นที่ 5.5 ล้านบาท และสูงสุดที่ 340 ล้านบาท” นางสาวจริญญากล่าว

          อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ คือ งานสัมมนาพิเศษภายใต้หัวข้อ “ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยปี 2561 และแนวโน้มในปี 2562” โดยนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 14.00 – 15.00 น. ณ ห้องโซเชียล ที่ชั้น 7 ของโรงแรม

          นางสาวอลิวัสสาได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับตลาดที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ขึ้นไปว่ายังคงเติบโตต่อเนื่อง เพราะ 5 ปัจจัยหลักด้วยกัน ได้แก่ ปัจจัยด้านที่ดินในการพัฒนาโครงการระดับนี้จะต้องอยู่ทำเลชั้นนำซึ่งเหลือไม่มาก ทำให้มีโครงการใหม่เกิดขึ้นไม่มากนัก   ปัจจัยด้านการลงทุนโดยที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ขึ้นไปถือเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่มีเสถียรภาพและที่ให้ผลตอบแทนเฉลี่ยสูงอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด    ปัจจัยด้านคุณภาพของสินค้าที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเทียบเท่ากับตลาดในต่างประเทศ    ปัจจัยด้านกำลังซื้อกลุ่มลูกค้าระดับบนของไทยที่ยังมีอยู่มาก ทั้งเพื่อพักอาศัยเองและเพื่อการลงทุน  โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่จะแยกตัวจากครอบครัวใหญ่มาพักอาศัยในเมือง   และปัจจัยด้านความต้องการจากลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาหนุนให้ตลาดขยายตัว

          นอกจากนี้ ซีบีอาร์อีและพันธมิตรชั้นนำยังมอบสิทธิพิเศษและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  อาทิ สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงค์ รับคะแนนสะสมสูงสุด 50 เท่า สำหรับการชำระเงินจองภายในงานผ่านบัตรเครดิต   ของสมนาคุณและสิทธิพิเศษ เช่น ที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟในเครือโรงแรมอนันตรา ทั้งในประเทศ เช่น เกาะสมุย และหัวหิน และในต่างประเทศ เช่น  มัลดีฟส์  บาหลี และดูไบ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท    บัตรกำนัลสำหรับเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์จากเอสบี ดีไซน์ สแควร์ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท   บัตรกำนัลจากสถาบันเสริมความงามด้านผิวพรรณ เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้  มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท   บัตรกำนัลเงินสดสยามพารากอน มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท   กระเป๋าเดินทางริโมว่า มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท และของรางวัลอีกมากมาย  รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2.2 ล้านบาท

          ซีบีอาร์อีขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ลุ้นรับ iPad 32 GB  จำนวน 2 เครื่อง มูลค่ากว่า 23,000 บาท โดยการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ www.cbre.co.th   และสำหรับผู้ที่เข้าชมงานซีบีอาร์อี อีลีท ลีฟวิ่ง 2561 ระหว่างวันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2561 ณ โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงค็อก ถนนสาทร สามารถลุ้นรับกระเป๋าเดินทางริโมว่า มูลค่ากว่า 24,000 บาท ภายในงานอีกด้วย

          ด้วยการรวบรวมโครงการที่พักอาศัยชั้นนำของประเทศไทยบนทำเลศักยภาพมาไว้ภายในงานเดียวกัน และการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกและโครงการพร้อมเข้าอยู่ รวมถึงการมอบข้อเสนอที่มากกว่าและดีที่สุดให้แก่ผู้ซื้อและนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ จึงทำให้งานซีบีอาร์อี อีลีท ลีฟวิ่ง 2561 เป็นงานจัดแสดงโครงการที่พักอาศัยแห่งปีที่ไม่ควรพลาด  

ขอบคุณข้อมูลจาก www.cbre.co.th