ท่ามกลางการใช้ชีวิตของคนในเมือง การเลือกซื้อคอนโดมิเนียมสักแห่งเป็นทรัพย์สินของตนเอง คงต้องพิถีพิถันเลือกแล้วเลือกอีก หากทำเลความใกล้ไกลจากสถานที่ทำงานกลายเป็นสิ่งสำคัญในการพิจารณาซื้อแล้ว “ทำเลสุขุมวิท” อาจจะเป็นคำตอบอันดับต้นของใครหลายคน นอกจากเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS แล้ว ยังแวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบไม่มีเบื่อ THE BASE Sukhumvit 50 บรรจบทุกความต้องการ ซื้ออยู่ ซื้อลงทุน บนทำเลสุขุมวิท

เจาะจุดเด่น The Base THE BASE Sukhumvit 50

  • สุขุมวิท 50 ทำเลนี้ แวดล้อมด้วยแหล่งงาน และแหล่ง Creative Hangout
  • รูปแบบส่วนกลาง Camouflage ซ่อน “พื้นที่ต่างๆ” ตามความต้องการลูกบ้าน ทั้งแบบเปิดเผย(Public) หรือ แบบความเป็นส่วนตัว (Private)
  • ห้องพักที่เข้าใจคนอยู่อาศัยจริง มีครัวปิด ห้องน้ำเข้าออกได้ 2 ประตู ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน
  • เดินทางสะดวกด้วย 2 ถนนสายหลัก 2 ทางด่วน 1 รถไฟฟ้า และ บริการ Shuttle Bus รับส่งจากโครงการ
  • Pre-Sale Event วันที่ 22-23 กันยายน 2561

รายละเอียดดังนี้

สุขุมวิท 50 ทำเลนี้ แวดล้อมด้วยแหล่งงาน และแหล่ง Creative Hangout

            สุขุมวิท 50 เป็นถนนสายหนึ่งที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิท และถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ เลียบไปตามสายแม่น้ำเจ้าพระยาตัดไปสู่ลำน้ำคลองเตย นานมาแล้วที่ย่านนี้มี ความโดดเด่นเหลือเกินสำหรับแหล่งงานด้านพลังงานของประเทศไทย อาทิ โรงกลั่นน้ำมันบางจาก, คลังปิโตรเลียมพระโขนงของ บมจ. ปตท. , บจ. คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย), บจ. เชลล์แห่งประเทศไทย เป็นต้น ทั้งหมดนี้ล้วนตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนี้ ยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่บริษัทต่าง ๆ อาทิ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน), Jaspal Company Limited (Head Office), DKSH (Thailand) Limited - Head office เป็นต้น รวมทั้ง หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อาทิ การท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นต้น

             ปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น กำลังจะทำให้ย่านนี้ กลายเป็นแหล่งรวม Creative Hangout น่าสนใจของคนกรุงเทพ ไม่ใช่แค่แหล่งชอปปิ้งหรือศูนย์การค้ารูปแบบเดิม ๆ แต่กลายเป็นพื้นที่ใช้ชีวิตได้ในทุกช่วงเวลา แต่ละแห่งล้วนมีความสร้างสรรค์ บางแห่งผสมผสานระหว่างสิ่งปลูกสร้างเข้ากับธรรมชาติ เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับคนกรุงเทพ อาทิ The Phyll Sukhumvit 54 , Summer Hill เป็นต้น บางแห่งเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตคนเมืองที่เปลี่ยนไป เช่น Coworking Spaces ของ Naiipa Art Complex เป็นต้น รวมทั้ง แหล่งพบปะสังสรรค์ของคนกรุงเทพ เช่น W District, Habito, Century The Movie Plaza Sukhumvit เป็นต้น


              ความเจริญของย่านนี้ ทำให้ “คอนโดมิเนียม” กลายเป็นที่พักอาศัยสำคัญที่คนวัยทำงานสามารถเอื้อมถึง ไม่ว่าจะมีวัตถุประสงค์เพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุนปล่อยเช่าก็ตาม ล่าสุดในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา คอนโดมิเนียมสุขุมวิท 50 เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งจากผู้ประกอบการรายเล็กรายใหญ่ ซึ่งด้านผลตอบแทนจากการลงทุนคอนโดมิเนียม สุขุมวิท 50 อยู่ในเกณฑ์น่าสนใจไม่น้อย หากเป็นการลงทุนคอนโดมิเนียมแบบขายทำกำไร จะได้รับ Cap Gain เฉลี่ย 3.5% - 6.5% ต่อปี โดยปัจจุบันคอนโดมิเนียม สุขุมวิท 50 มีราคาตลาดเฉลี่ยราว 85,000-120,000 บาทต่อตารางเมตร และหากเป็นการลงทุนคอนโดมิเนียมแบบปล่อยเช่า จะได้รับ Rental Yield เฉลี่ย 5%-6% ต่อปี รองรับกลุ่มผู้เช่าเป็นทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ


รูปแบบส่วนกลาง Camouflage ซ่อน “พื้นที่ต่างๆ” ตามความต้องการลูกบ้าน ทั้งแบบเปิดเผย (Public) หรือ แบบความเป็นส่วนตัว (Private)

           THE BASE Sukhumvit 50 คอนโดมิเนียมสไตล์ Boutique Collection เกิดจากการผสมผสานแนวคิด Discover The Unexpected และ Inspiration Living จากไอเดียการนำ หิน Terrazzo นำเข้าจากอิตาลี สร้างสรรค์ลวดลาย บริเวณส่วนกลางทั้งหมดและภายในห้องพัก ตัวตึกใช้คู่สีที่โดดเด่นด้วยสี Smoky Orange และ Green Mint และการใช้ศิลปะแนว OP ART ลายเส้นสื่อถึง คอนเซปต์ Camouflage รูปแบบการซ่อนพื้นที่ต่าง ๆ ไว้เพื่อตอบรับความต้องการแบบทั้ง Private และ Public

           ทันทีที่คุณก้าวเข้าสู่โครงการ THE BASE Sukhumvit 50 คุณจะพบความแปลกตาประหลาดใจกับพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม indoor หรือ outdoor จะเป็นกิจกรรมกลุ่มหรือคนเดียว โครงการนี้มีครบ อาทิ

  • Striking Lobby พื้นที่รับรองที่ตกแต่งด้วยสีสันของ Terrazzo หินขัดนำเข้าจากอิตาลีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโครงการ
  • Private Hidden Courtyard พื้นที่ส่วนกลางที่มีฟังก์ชั่นประตูปิด-เปิด ที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ต้นไม้ร่มรื่น รองรับการใช้งานทั้งแบบส่วนตัวและแบบเปิด
  • Jaw Dropping Swimming Pool สระว่ายน้ำที่แอบซ่อนความผ่อนคลายจากการแช่ Jacuzzi
  • Flexy Working Space ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามการใช้งาน พื้นที่ทำงานส่วนตัว หรือห้องประชุมก็ให้คุณขับเคลื่อนไอเดียได้อย่างไม่มีสะดุด
  • Recreational Space พื้นที่ส่วนกลางรองรับหลากหลายกิจกรรมทั้งดูหนัง สังสรรค์ปาร์ตี้ พื้นที่พักผ่อนที่ใช้ร่วมกันได้อย่างลงตัว
  • Extraordinary Gym รูปแบบการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์สุดล้ำยุค เช่น เครื่องพายเรือเสมือนจริง, เครื่องชกมวย, ลูกบอลเรืองแสง เป็นต้น

ห้องพักที่เข้าใจคนอยู่อาศัยจริง มีครัวปิด ห้องน้ำเข้าออกได้ 2 ประตู ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน

           การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้านอาหารการกินของคนทำงานรุ่นใหม่ หลายคนหันมาทำอาหารทานเองในชีวิตประจำวัน บ้างก็นัดเพื่อนมาสังสรรทำอาหารทานกันสนุกสนานในวันหยุดสุดสัปดาห์ ห้องครัวจึงเป็นหนึ่งพื้นที่ใช้สอยประโยชน์สำคัญ ห้องครัวของ THE BASE Sukhumvit 50 จึงถูกออกแบบให้เป็น “ครัวปิด” หมดปัญหาเรื่องกลิ่นจากการทำอาหาร จึงสามารถใช้งานได้จริง พร้อมการตกแต่ง top ครัวแบบเฉพาะตัวด้วยหิน Terrazzo นำเข้าจากอิตาลี

           เช่นเดียวกับการวางตำแหน่งห้องน้ำ หลายคนอาจไม่ชื่นชอบการเดินเข้าออกห้องน้ำผ่านจากห้องนอน เพราะรู้สึกไม่สะดวกในกรณีมีคนอื่นมาเยี่ยมเยือน ห้องน้ำของ THE BASE Sukhumvit 50 จึงถูกออกแบบให้มี 2 ประตูเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งจากห้องนั่งเล่นและห้องนอน เรียกว่า ประตูห้องน้ำ Jack&Jill สร้างความสบายใจแก่ผู้อยู่อาศัย

           นอกจากนี้ โครงการยังออกแบบห้องประเภท One Bed Plus สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ อีกด้วย ทั้งหมดนี้คือความใส่ใจในการอยู่อาศัยจริงของโครงการ THE BASE Sukhumvit 50

      

เดินทางสะดวก 1 รถไฟฟ้า 2 ถนนสายหลัก 2 ทางด่วน และ บริการ Shuttle Bus

             เส้นทางคมนาคมไม่ใช่ปัญหาเลยสำหรับคอนโดมิเนียม THE BASE Sukhumvit 50 เพราะเดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นระบบขนส่งสาธารณะ ด้วยห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช เพียง 2 นาที พร้อมมีบริการรับส่งลูกบ้านด้วย Shuttle Bus ขณะเดียวกัน ลูกบ้านที่มีรถยนต์ สามารถเลือกเส้นทางสัญจรได้ทั้ง ถนนสุขุมวิท และ ถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ เชื่อมต่อถนนพระราม 4 เข้าสู่ใจกลางเมือง และยังมีทางด่วนรองรับการเดินทาง 2 สายด้วยกัน นั้นคือ ทางด่วนเฉลิมนคร และ ทางด่วนฉลองรัช ภายใต้ระยะเวลาเพียง 5 นาที จากโครงการ

              หากใครกำลังมองหาคอนโดมิเนียมทำเลดี เชื่อว่า THE BASE Sukhumvit 50 จะเป็นหนึ่งคำตอบที่ดีสำหรับคุณ ด้วยจุดเด่นของโครงการ จากความสร้างสรรค์ของพื้นที่ส่วนกลางในสไตล์ Camouflage และการออกแบบห้องพักได้อย่างเข้าใจผู้อยู่อาศัยจริง ประกอบกับการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อได้ทั้งรถไฟฟ้า ถนนสายหลัก และทางด่วน นอกจากนี้ “สุขุมวิท 50” ยังเป็นทำเลแวดล้อมไปด้วยแหล่งงาน สถานศึกษา แหล่งไลฟ์สไตล์พักผ่อนหย่อนใจ จึงเหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยและมีโอกาสในการลงทุนปล่อยเช่า

             ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ Century The Movie Plaza ชั้น 2 และ Pre-sale 22-23 ก.ย. พร้อม Promotion พิเศษ ฟรี! Home Automation + เครื่องใช้ไฟฟ้า สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1685 และลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 30,000 บาท* คลิก! http://bit.ly/2LgeM1d

#MARKMYBASE #THEBASESUKHUMVIT50 #BASEนี้มีSTORY