ทำเลที่อยู่อาศัย ในแนวรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนสุขุมวิทตอนปลายอย่างย่านอ่อนนุช หรือสุขุมวิท 77 เนื่องจากสภาพแวดล้อมรวมถึงการอยู่อาศัยของชุมชนในย่านนี้ให้บรรยากาศที่คึกคักแต่ไม่พลุกพล่านวุ่นวายเช่นโซนสุขุมวิทตอนกลาง สยาม หรือสีลม โดยเฉพาะในซอยเลขคู่ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับอ่อนนุช คือ สุขุมวิท 50 ที่เอื้ออำนวยให้คนเมืองที่โหยหาความสงบใช้เป็นพื้นที่อยู่อาศัยในราคาที่เอื้อมถึง ขณะเดียวกันก็เดินทางสะดวกสบาย และพรั่งพร้อมด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ จุดนี้เองทำให้ AssetWise ปักหมุดให้โครงการใหม่อย่าง “โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50)” ไว้ในซอยนี้เพื่อสร้างเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในย่านอ่อนนุช

ให้ชีวิตสัมผัสขอบฟ้า สายน้ำ กับคอนโดสูงแลนด์มาร์คใหม่ในอ่อนนุช

คอนเซ็ปต์ของ โมดิซ สุขุมวิท 50 ตั้งใจให้เป็นตึกสูงแห่งเดียวบน สุขุมวิท 50 ซึ่งนิยามการอยู่อาศัยเรียกได้ว่าเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตเหนือระดับ New High Rise แบบ Living in the Clouds คือให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตสัมผัสขอบฟ้า สายน้ำ และชีวิตเมืองท่ามกลางธรรมชาติ ในแหล่งใจกลางย่านธุรกิจ เพราะความเป็นตึกสูงแห่งเดียวบนสุขุมวิท 50 จึงสามารถชมทิวทัศน์และรับบรรยากาศการพักผ่อนที่หลีกหนีความวุ่นวายได้ทุกวัน มาพร้อม facility แบบเต็มอิ่มถึง 5 ชั้น ที่สำคัญเห็นวิว 2 โค้งน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยา และมองเห็นบางกระเจ้าที่เปรียบเป็นปอดของคนกรุงแบบเต็มตา ทั้งยังสามารถเดินทางไปสูดอากาศได้เต็มปอดได้ง่ายๆ เพราะใกล้ถนนหลักเส้นสำคัญ เดินทางสู่ย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองไม่กี่นาทีด้วย BTS อ่อนนุช และยังครบครันความสะดวกสบายกับแหล่งชอปปิ้งหลากหลายรูปแบบในพื้นที่ใกล้เคียง

Best Location & Best Price ในทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์คนเมือง

พูดถึงบรรยากาศของสุขุมวิทตอนปลาย โดยเฉพาะย่านอ่อนนุชและถนนฝั่งเลขคู่คือ สุขุมวิท 50 ณ ปัจจุบัน มีคอนโดมิเนียมและแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่คับคั่งมากมาย นี่เป็นตัวบ่งบอกถึงความเจริญบนสุขุมวิทตอนปลายได้เป็นอย่างดี จากที่เคยเป็นทำเลรอยต่อ แต่ปัจจุบันยกระดับกลายเป็น New Living Zone ซึ่ง AssetWise มองว่า ศักยภาพของทำเลนี้สามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกในอนาคต เพราะทำเลในย่านนี้ดึงดูดความสนใจของนักลงทุน เพราะเป็นทำเลใหม่ที่ตลาดเช่าแทนย่านทองหล่อ โดยเฉพาะกลุ่มชาวต่างประเทศ Expat ที่ต้องการเช่าคอนโดในย่านนี้มากขึ้น จากความต้องการที่สูงขึ้นนี้จึงทำให้คอนโดมิเนียมในย่านนี้สามารถปรับค่าเช่าขึ้นได้แบบก้าวกระโดด และทำให้ราคาราคาขายต่อยูนิตเพิ่มขึ้นจากราคาในช่วงเปิดตัวถึง 24% รวมถึงผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยอยู่ที่ 5-7 %  

AssetWise เล็งเห็นว่า ไม่เพียงแต่การเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยในย่านอ่อนนุชจะมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่ปัจจัยที่สนับสนุนให้ย่านนี้ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติและคนรุ่นใหม่ก็คือราคาที่ถูกกว่าย่านทองหล่อ–เอกมัยอย่างชัดเจน เป็นที่น่าสังเกตว่าเฉพาะในย่านสุขุมวิท 50-อ่อนนุช ย่านเดียวก็มีคอนโดเกิดขึ้นมากมาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นคอนโด Low Rise และมีราคาเปิดตัวตั้งแต่ 2.2 - 3.8 ล้านบาท* ซึ่งถือว่าราคาไม่สูงนักเมื่อเทียบกับเอกมัยหรือทองหล่อ

นอกจาก Modiz Sukhumvit 50 จะเป็นคอนโดที่สูงแห่งเดียวบนสุขุมวิท 50 แล้ว ยังโดดเด่นในเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะห่าง BTS อ่อนนุช เพียง 1.3 กม. (โดยมี Shuttle Service รับ-ส่ง BTS อ่อนนุช) เดินทางโดยรถยนต์ได้ถึง 3 เส้นทาง คือสุขุมวิท  พระราม 4 และ ทางรถไฟสายเก่า และยังใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วน ทางด่วน 2 สาย ชั้นที่ 1 บางนา-ดาวคะนอง-แจ้งวัฒนะ และใกล้ทางด่วนขั้นที่ 2 พระราม9-อาจณรงค์ โดยโครงการสามารถเข้า-ออก ได้2 ทาง คือ ถนนสุขุมวิท 50 และถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ

นอกจากนี้ยัง ใกล้แหล่ง Shopping Lotus อ่อนนุช , Beacon สุขุมวิท 50, ตลาดอ่อนนุช มีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบใหม่ๆ อย่างครบครัน  ทั้งโรงเรียนนานาชาติ ร้านอาหาร แหล่งแฮงค์เอ้ทท์ และคอมมูนิตี้มอลล์ที่หลากหลาย ปัจจัยเหล่านี้คุ้มค่ากับราคาที่ Modiz Sukhumvit 50 เปิดตัว 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท* เท่านั้น

เจาะลึกโครงการ Modiz Sukhumvit 50

โมดิซ สุขุมวิท 50 (MODIZ Sukhumvit 50) เป็นคอนโด High Rise สูง 33 ชั้น 1 อาคาร และสูง 25 ชั้น  2 อาคาร รวม จำนวน 582 ยูนิต   อาคารจอดรถ 1 อาคาร โครงการมีเนื้อที่ 3-3-11.6 ไร่ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า อ่อนนุช ประมาณ 1.3 กม. คอนเซ็ปต์ของการออกแบบคือ “Living in the Clouds” คือการได้มองทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้าได้เต็มตา

แบ่งเป็น 6 Type  ดังนี้

  • 1 Bedroom                                            23.08 - 23.34 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Exclusive                            26.35 - 30.58 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus                               35.10 - 35.88 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite      27.63 - 28.13 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus Vertical Suite              29.89 - 30.82 ตร.ม.
  • 2 Bedroom Vertical Suite                      35.35 - 36.30 ตร.ม.

ห้องตัวอย่าง

  • 1 Bedroom                                            23.08 - 23.34 ตร.ม.

  • 1 Bedroom Exclusive                            26.35 - 30.58 ตร.ม.

  • 1 Bedroom Plus                               35.10 - 35.88 ตร.ม.

  • 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite      27.63 - 28.13 ตร.ม.

ทั้งนี้ AssetWise ได้ปรับรูปแบบให้มี 1 อาคาร สูงขึ้นอีก 8 ชั้น กลายเป็นอาคารสูง 33 ชั้น  ทำให้อาคารนี้สูงที่สุดในสุขุมวิท 50 เพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับวิวที่โปร่งขึ้น Take View แม่น้ำชัดเจน   และภายในอาคารยังมีห้องต่อชั้นน้อยทำให้ Private มากขึ้น

แม้จำนวนยูนิตลดลง  และที่จอดรถได้เพิ่มขึ้นมาเป็น 51% รวมทั้งโครงการ ทำให้การจอดรถสะดวก เพิ่มความ Private มากขึ้น

นอกจากนี้ ยังเพิ่มพื้นที่ Boxing Studio และ Fitness Loung  ที่ชั้น 24-25 ให้เป็นแบบ Double Facilities เปิดมุมมองการออกกำลังการให้โปร่งมากขึ้น เรียกได้ว่าเปิดมุมมองการอยู่อาศัยในสุขุมวิท 50 ด้วยบรรยากาศแบบลักชัวรี่ ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

Facilities เยอะสุดถึง 5 ชั้น [ชั้น1,8,25 และ Double floor rooftop]

ชั้น 1 ภายนอกอาคาร : Natural Retreat สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่  / Repose Deck

ชั้น1 ภายในอาคาร : Lobby + Lobby Lounge Auto-Parking / Meeting Room / Shop / Laundry    

   

ชั้น 8 : Co-working & Co-living Lounge / Co-dining & Sky bar / Library / Playroom / Theatre / Kids room

ชั้น 24 - 25 : Private onsen & Spa room / Panoramic Fitness / Yoga area / Boxing Studio / Kid pool Rooftop Blue Lagoon Jacuzzi / Sunken seat  / Lap pool / Moon terrace / Panoramic observation deck

พร้อม Smart Tech ทุกยูนิตกับระบบ Bluetooth Sound Systems Shuttle Service ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม,  CCTV ตลอด 24 ชม.

สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ Modiz Sukhumvit 50  ราคาเริ่มเพียง 2.19 ล้านบาท* โปรโมชั่นการขายคือ Fully Furnished [Urban Luxury Style] โครงการเริ่มก่อสร้าง พฤศจิกายน 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จ พฤศจิกายน 2564

ลงทะเบียนเลย http://bit.ly/2Kw2DEV

Tel 02-168-0000 

Line ID : @modiz50 (https://bit.ly/2LIqh6L)