บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ เปิดเฟสใหม่สไตล์โมเดิร์น

ราคาเข้าถึงง่ายเพียง 4.8-9 ล้านบาท

            คนทำงานในย่านบางนา สุวรรณภูมิ และเทพารักษ์ ที่นิยมเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว และกำลังมองหาบ้านอยู่อาศัยเป็นครอบครัวขนาดเล็ก ต้องการบ้านที่มีพื้นที่คุ้มค่า มี Facility พร้อม มีพื้นที่สวน มีสระว่ายน้ำ และพื้นที่วิ่งเล่น โดยมีงบประมาณ อยู่ที่ 4.8 - 9 ล้านบาท วันนี้ ทีมงาน TerraBKK ได้มีข้อมูลโครงการบ้านตามสไตล์ที่คุณกำลังมองหา กับโครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ (BANN RIMSUAN SCENERY) โดย บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดเฟสใหม่ มาให้คุณผู้อ่านได้อัพเดทข้อมูลเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

           

โดย โครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ จัดอยู่ในย่านบางนา เป็นทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบ ตั้งอยู่ในซอยรัตนพิศาลหรือวัดหลวงพ่อโต ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นซอยใหญ่ที่เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างถนนบางนา-ตราด และถนนเทพารักษ์ และอยู่ไม่ไกลจากวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ซึ่งคนทำงานในย่านเทพารักษ์ สมุทรปราการ ก็สามารถเดินทางได้สะดวก สำหรับคนที่ต้องการจะเข้าเมืองหรือเดินทางต่างจังหวัด สามารถเดินทางได้ง่ายด้วย ทางด่วนบางนา-อาจณรงค์, ทางด่วนบางนา-ชลบุรี 

เมื่อเทียบกับโครงการที่ติดถนนหลัก โครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ อยู่ในระดับราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย โดยมีราคาเริ่มต้น 4.8 ล้านบาท ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้ ก็ต้องบอกว่ามีอย่างครบครัน โดยลูกบ้านของ บ้านริมสวน ซีนเนอรี่ บางนา-สุวรรณภูมิ สามารถจับจ่ายของกินของใช้ ได้ง่ายด้วยเส้นทางรถยนต์ เพราะมีห้างสรรพสินค้าอยู่โดยรอบ อาทิ Mega บางนา, เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, โฮมโปร, Tesco Lotus และ BigC ส่วนสถานที่สำคัญใกล้เคียง จะมีวัดหลวงพ่อโต และยังใกล้ตลาดบางพลี, รพ.จุฬารัตน์, รพ.เซ็นทรัลปาร์ค, โรงเรียนสารสาสน์, บริษัทโตโยต้า, บริษัทมิชซูบิชิ และสนามบินสุวรรณภูมิ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ขอบคุณรูปภาพ จาก www.suvarnabhumiairport.com

            สำหรับโครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ ตั้งบนพื้นที่โครงการ 51 ไร่ จำนวนบ้าน 283 ยูนิต มีแบบบ้าน 2 รูปแบบ คือ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด โดยฟังก์ชั่นภายในบ้านเน้นการจัดวางสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้สมบูรณ์และคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นที่ 4.8 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาบ้านในโครงการเปิดใหม่ย่านบางนา-ตราด ที่ปัจจุบันหาได้ยาก


            ด้วยจุดเด่นของการปรับเปลี่ยนซุ้มประตูทางเข้าใหม่ทั้งหมด ให้ดูหรูหราเหนือระดับ พร้อมพัฒนาระบบความปลอดภัยมากขึ้น ส่วนการออกแบบบ้านรูปแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น ที่ก่อด้วยอิฐ EKOBLOK (รับน้ำหนักได้ดี ต่อเติมได้ ช่วยเก็บเสียงและดูดความเย็นเข้าตัวบ้าน ช่วยให้บ้านเย็น)

            โดยบ้านเฟสใหม่จะสร้างอยู่บริเวณโซนด้านหน้าโครงการ ใกล้กับสวนสาธารณะ จุดที่ 2 มีประมาณ 23 ยูนิต ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด คือ

  • บ้านแฝด 2 ชั้น แบบซีนิก (SCENIC)

หน้ากว้าง 10 ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน 35 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. ซึ่งเป็นการออกแบบบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ได้อารมณ์การอยู่อาศัยแบบบ้านเดี่ยว ในราคาเริ่มต้น 4.8 ล้านบาท

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบซีนเนอรี (SCENERY)

หน้ากว้าง 13 ม. 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดิน 52 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6.6 ล้านบาท

            ทั้งนี้โครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ นอกจากจะร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่โดยรอบแล้ว ภายในยังมีสาธารณูปโภคที่ดีเยี่ยม บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ อาทิสวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2 จุด พร้อม Facility ทั้งสโมสร คลับเฮ้าส์ อยู่โซนด้านหน้าโครงการ สระว่ายน้ำ ที่นั่งเล่นพักผ่อน ด้านล่างเป็น Fitness Studio ในคลับเฮาส์ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ฟิตเนส จากแบรนด์ชั้นนำที่ได้มาตรฐาน ชั้นลอยยื่นออกไปเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Eleared Over Flow ชั้นที่สองของคลับเฮาส์ เป็นพื้นที่เปิดสำหรับสังสรรค์และนั่งพักผ่อนรับลม มองเห็นวิวของหมู่บ้าน

            นอกจากนี้รอบสวน มีจ็อกกิ้งแทร็กสำหรับออกกำลังกาย และมีสนามเด็กเล่นด้วย ขณะที่สวนสาธารณะแห่งที่สองอยู่ใกล้กับเฟส 6 มี Garden Pavilion สำหรับนั่งพักผ่อน อ่านหนังสือหรือนั่งจิบชา จ๊อกกิ้งแทร็กรอบสวน และความพิเศษของสวนนี้คือ มีมินิไดร์ฟกอล์ฟ สนามพัตกอล์ฟ 5 หลุม และสนามเด็กเล่น ทั้งยังปูพื้นสนามด้วยวัสดุ EPDM ที่มีคุณสมบัติ ยืดหยุ่น ให้เด็กๆได้สนุกสนานอย่างปลอดภัย

            ส่วนระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการนี้ ก็มีอยู่หลายจุด เริ่มที่ทางเข้าออกโครงการ แยกส่วนของลูกบ้าน และ Visitor โดยลูกบ้านใช้ระบบ Keycard scan ส่วน Visitor ใช้การแลกบัตร มีกล้องวงจรปิดรอบโครงการแบบทุกซอกทุกซอย และมีเจ้าหน้าที่ รปภ. ตรวจตราดูแลความปลอดภัย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวด ตลอด 24 ชั่วโมง

“SCENIC” บ้านแฝด 2 ชั้น ในคอนเซปต์ “ดีไซน์เพื่อความสุขทุกดีเทล” เริ่ม 4.8 ล้านบาท

            

ข้อดีของบ้านแฝด คือประหยัดที่ดินหรือปลูกสร้างบนที่ดินขนาดไม่ถึง 50 ตารางวา แต่ให้ความรู้สึกในการอยู่อาศัยแบบเดียวกับบ้านเดี่ยว ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นของบ้านเดี่ยวออกไป ซึ่งบ้านแฝดแบบ SCENIC ได้รับการพัฒนาแบบบ้านใหม่ให้โมเดิร์นมากขึ้น เช่น หน้ากากบ้าน รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในบ้านที่สามารถใช้พื้นที่ได้ทุกตารางนิ้ว และโครงการได้ลงทุนเปลี่ยนซุ้มประตูทางเข้าใหม่ทั้งหมดนี้ เพื่อยกระดับความปลอดภัยภายในโครงการให้มากขึ้น

เปิดบ้านตัวอย่าง ตกแต่งพร้อมไอเดียสุดน่ารัก สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่

            สำหรับ บ้านตัวอย่างในวันนี้ เราจะดูกันที่ บ้านแฝด 2 ชั้น แบบ SCENIC หน้ากว้าง 10 เมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถได้ 2 คัน บนเนื้อที่ 35 ตร.ว. ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.ด้วยแนวคิดการออกแบบที่โอ่อ่า ทันสมัย ให้อารมณ์การอยู่อาศัยคล้ายบ้านเดี่ยว จึงทำให้ภายในบ้านType นี้มีการจัดวางแปลนแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน

ห้องนั่งเล่น/ห้องรับแขก

            สำหรับประตูหน้าบ้านเป็นประตูกระจกบานเลื่อน ส่วนแรกของบ้านจะพบส่วนนั่งเล่นหรือจะใช้เป็นห้องรับแขก โดยพื้นที่กว้างขวางสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่พร้อมโต๊ะกลางได้ ส่วนผนังด้านตรงข้ามที่บ้านตัวอย่างตกแต่งบิวท์อินเป็นชั้นวางทีวี พร้อมวางกระจก โคมไฟ แจกันดอกไม้ ไว้ป็นไอเดียสำหรับการตกแต่งบ้านได้

ส่วนรับประทานอาหาร

            ถัดเข้าด้านในเป็นส่วนรับประทานอาหารซึ่งจัดวางไว้โซนด้านหลังของบ้าน สามารถวางโต๊ะอาหารขนาด 6 ที่นั่งและที่สำคัญโครงการจัดเป็นหน้าต่างกระจกบานเลื่อน มีพื้นที่เปิดรับแสง 2 ด้าน ให้แสงธรรมชาติเข้าบ้านให้ดูกว้าง และลดการใช้พลังงาน

ห้องครัว

            สำหรับโซนครัวในบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งไว้ส่วนฝั่งซ้ายมือของส่วนทางอาหาร มีความกว้างขนาดสามารถจัด PANTRY BAR เป็นมุมน่ารักๆได้ ไว้ทานอาหารเช้าหรือสำหรับเตรียมอาหาร Pantry ไว้ ส่วนมุมในสุดได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน พร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน ส่วนบริเวณด้านซ้ายมีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นได้

ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถทำประตูกระจกบานเลื่อนกั้น เพื่อเชื่อมต่อกับโซนซักล้างได้ ซึ่งบริเวณในบ้านมาตรฐานมีช่องหน้าต่างสำหรับระบายอากาศขณะทำอาหารด้วย ถัดไปเป็นประตูหลังบ้าน ด้านนอกเป็นส่วนซักล้าง ด้านหลังบ้าน

ห้องน้ำ

ห้องน้ำชั้นล่างของบ้าน Type นี้ จะอยู่บริเวณทางก่อนขึ้นชั้นสองติดกับบันไดและโซนครัวภายในมีเนื้อที่ใช้สอยพอเหมาะ มีส่วนอาบน้ำให้ด้วย แบ่งโซนเปียกและโซนแห้งด้วยพื้นลดระดับ มีช่องแสงสำหรับระบายอากาศ และไล่ความชื้นไปด้วยในตัว สุขภัณฑ์ใช้ของ American Standead

ชั้น 2
ทางขึ้นชั้น 2 โถงบันไดมีช่องแสงหน้าต่างเปิดให้อากาศไหลผ่านหมุนเวียนในบ้านได้ด้วย ทำให้โถงบันไดสว่างโดยไม่ต้องเปิดไฟ โดยพื้นที่ชั้นสองจะพื้นที่โถงเล็กๆ เชื่อมต่อระหว่างห้อง 4 ห้องที่จัดสรรไว้ มี 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ

ห้อง Master Bedroom


            ห้องนี้มีพื้นที่กว้างขวาง ผนังด้านหน้าต่างจะเป็นฝั่งหน้าบ้าน สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตไว้กลางห้องได้ และยังมีพื้นที่ปลายเตียงสามารถวางโซฟาปลายเตียง และข้างเตียงอีกพอสมควร ทางโครงการออกแบบพื้นที่ปลายเตียงให้ดูว่าสามารถทำเป็น WALK IN CROSET + โต๊ะเครื่องแป้งได้ และติด TV ที่ผนัง หากบ้านไหนมีเสื้อผ้าไม่เยอะ สามารถทำเป็นมุมทำงาน หรือโต๊ะทีวี และตู้เสื้อผ้าตรงผนังข้างห้องน้ำแทนได้ มีหน้าต่างกว้างออกระเบียงเป็นช่องแสงทำให้ห้องดูไม่ทึบจนเกินไป ซึ่งเราใช้ผ้าม่านเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้

ห้องน้ำชั้น 2

            จะมีประตูเปิดเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งจาก Master Bedroom และโถงด้านนอก ซึ่งห้องนอนทั้ง 3 ห้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน แต่สามารถใช้ห้องน้ำที่ ชั้นหนึ่งซึ่งมีพื้นที่อาบน้ำอยู่แล้วก็ได้ จุดเด่นของห้องน้ำชั้นสองคือมีพื้นที่กว้าง แบ่งพื้นที่แห้งและเปียกชัดเจนด้วยพื้นต่างระดับ สุขภัณฑ์ใช้ของ American Standead

ห้องนอน 2 / ห้องนอน 3

            โครงการจัดห้องตัวอย่างให้เป็นห้องนอนเด็ก 1 ห้อง ภายในสามารถวางเตียง 3.5 ฟุตได้ และวางโต๊ะเขียนหนังสือหรือตู้เสื้อผ้าได้อีกหนึ่งตู้ และทำอีกห้องเป็นห้องสำหรับทำงาน 1 ห้องทั้งนี้สามารถสร้างสรรค์ไอเดียการตกแต่งให้เป็นห้องทำงาน ห้อง Family Room ห้องสมุด หรือห้องดูหนังส่วนตัวได้เช่นกัน

            ล่าสุด โครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ ได้เปิดเฟสใหม่ แบบบ้าน SCENERY บนขนาดที่ดิน 52 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ ด้านบนที่จะทำเป็นห้องนอนที่ 4 หรือห้องทำงาน ห้องนั่งเล่นก็ได้ จอดรถได้ 2 คัน เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่ถูกออกแบบให้กว้าง ภายในโปร่งโล่ง และแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน พร้อมพื้นที่ระเบียงห้องนอนใหญ่ ที่สามารถออกมานั่งพักผ่อนได้ ราคาเริ่มต้นเพียง 6.6 ล้านบาท และ “SCENIC” บ้านแฝด 2 ชั้น ในคอนเซปต์ “ดีไซน์เพื่อความสุขทุกดีเทล” เริ่ม 4.8 ล้านบาท

            สรุปด้านความคุ้มค่า คุ้มราคา ของโครงการ บ้านริมสวน ซีนเนอรี บางนา-สุวรรณภูมิ โดยโครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์หลักของโครงการที่เปิดเฟสใหม่ ที่ถูกพัฒนาให้แบบบ้านมีความโมเดิร์นทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ที่สำคัญทำเลที่ตั้งของโครงการยังถือว่าเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวกใกล้ ถนนสายหลัก 2 สาย ทั้งถนนบางนา-ตราด และถนนเทพารักษ์ ซึ่งเป็นถนนยาวที่วิ่งคู่ขนานกัน และโครงการยังอยู่ใกล้กับทางด่วนหลายสาย อาทิ ทางด่วนบางนา – อาจณรงค์ ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี) และวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยใช้เวลาเพียง 15-30 นาที

โปรโมชั่นตอนนี้

  • ลงทะเบียน Website + Like Page + Add Line@ รับส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท
  • ส่วนลดเงินสด ขึ้นอยู่กับแปลงบ้าน (สอบถามเพิ่มเติมที่โครงการ)
  • เครื่องปรับอากาศ (ในห้องนอนใหญ่)
  • ฟรีเครื่องปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำบนดิน
  • ติดตั้ง Wallpaper ตามที่ติดตั้ง
  • ส่วนลดพิเศษแพ็คเกจโปรโมชั่นอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

**ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่สำนักงานขายทุกวัน

(เวลา 09.00 น.-18.00 น.)

โทร. 0-2186-8423 มือถือ 081-917-6095

LineID:@rimsuanscenery https://bit.ly/2tpSOSJ

Website:  http://bit.ly/2wCOvoL

Facebook: www.facebook.com/suanluanghomeandproperty

ขอบคุณข้อมูลจาก : บ้านริมสวน ซีนเนอรี 

***เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด