สะท้อนไลฟ์สไตล์แห่งความสำเร็จ บนดีไซน์คลาสสิกสุดหรูบน 5 ทำเลสุดไพรเวต ที่ ภัสสร

            ทุกวันนี้การเลือกที่อยู่อาศัย ไม่ใช่แค่ทำเลดี ฟังค์ชั่นครบ ส่วนกลางใช่เท่านั้น แต่ต้องเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ และหลายครั้งที่อยู่อยู่อาศัยยังสะท้อนอะไรได้มากกว่านั้น หนึ่งในนั้นคือบอกเล่ารสนิยมและสำเร็จของผู้เป็นเจ้าของบ้านอีกด้วย

พฤกษา เรียลเอสเตท ค่ายอสังหาริมทรัพย์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการนานมากว่า 25 ปี ได้ชื่อว่ามีประสบการณ์ความชำนาญในการทำธุรกิจบ้านจัดสรรและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บุกเบิกแบรนด์อสังริมทรัพย์มาหลายหัว เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่แตกต่างกัน หนึ่งในนั้นคือ “ภัสสร” (The Passorn) แบรนด์ที่รังสรรค์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ที่ยึดทำเลรอบนอกเมือง เงียบสงบ ร่มรื่น เพื่อรักษาความไพรเวต ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความสะดวกสบายแบบคนเมือง คือ ต้องเดินทางสะดวกเชื่อมต่อเส้นทางที่หลากหลายโดยรถยนต์ส่วนตัว

แต่เอกลักษณ์ที่ทำให้แบรนด์ “ภัสสร” มีความน่าสนใจ คือ การตีโจทย์ด้านการออกแบบที่มาตอบโจทย์ด้านรสนิยมที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย สะท้อนความงดงามเหนือกาลเวลาในสไตล์เรียบหรูคลาสสิค บนพื้นฐานของการใส่ใจในวัสดุคุณภาพ สร้างความภูมิใจของผู้ที่ครอบครอง ในระดับราคาที่คุ้มค่าและเป็นเจ้าของได้

3 ปรัชญาสะท้อนความเป็น “ภัสสร”

"Classics But Not Old, Modern Classics Style" ประโยคนี้น่าจะเป็นนิยามที่บอกเล่าตัวตนความเป็นภัสสรได้ดีที่สุด โดยแบรนด์ภัสสรให้ความสำคัญกับ 3 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่

  • Timeless beauty embodied through modern classic design ดีไซน์....ลงตัว ทุกรายละเอียด งดงามเหนือกาลเวลา : คอนเซ็ปต์ดีไซน์โดยรวมของบ้านได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะงดงามเหนือกาลเวลาในทุกองค์ประกอบ ลงตัวด้วยการผสมผสาน "ความเรียบง่ายแบบสมัยใหม่" และ "ความหรูหราแบบคลาสสิก"

  • ... Functional space to meet your active lifestyle จัดสรร....ลงตัว ทุกพื้นที่ใช้สอย : ทุกพื้นที่ได้รับการออกแบบคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย ตอบรับการใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีระดับ พื้นที่ส่วนกลางของบ้าน เน้นความความโปร่ง โล่งสบาย เพื่อเป็นพื้นที่ความสุขของสมาชิกในบ้าน แวดล้อมด้วยธรรมชาติแบบที่คุณมองหา

  • ...A home that is truly one with the city ไลฟ์สไตล์...ลงตัว กับทำเลชีวิตคนเมือง: ตอบสนองการใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองอย่างง่ายดาย บนทำเลศักยภาพ Connection Area ที่ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง แวดล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบรับความสุขของคนรุ่นใหม่

เจาะกลุ่มครอบครัวขยาย ใช้ชีวิตติดเมือง รักความเป็นส่วนตัว

นอกเหนือจากดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความสวยงามและฟังค์ชั่นแล้ว ตัวทำเลในสไตล์ภัสสรตอบโจทย์การใช้ชีวิตติดเมืองแบบ City’s Life ที่ครบครันเรื่องความสิ่งอำนวยความสะดวก และแวดล้อมด้วยสาธารณรูปโภค รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ออกแบบ เน้นตอบสนองการอยู่อาศัยกลุ่มคนที่ต้องการพื้นที่สีเขียว มีความสุขกับการสูดอากาศบริสุทธิ์ ต้องการพื้นที่ในการทำกิจกรรม หรือมีไลฟ์สไตล์ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอย เช่น ต้องการพื้นที่ครัวไทยที่สามารถทำได้จริง ทำกับข้าวให้ครอบครัวและลูก

ทั้งหมดนี้ถือเป็นการส่วนผสมที่ลงตัวพอเหมาะกับเจ้าของธุรกิจ, พนักงานบริษัทเอกชนที่มีหน้าที่การงานมั่นคง ต้องการพื้นที่กิจกรรม, กลุ่มสามี-ภรรยาที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัว, กลุ่มครอบครัวขยายที่มีลูกเล็กๆ หรือกำลังมีแผนครอบครัวและกำลังมองหาบ้านหลังแรกที่ใช่ในราคาที่คุ้มค่า เป็นต้น 

5 ภัสสร 5 สไตล์ บน 5 ทำเลสะดวกสบาย

            ภัสสรพร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่จะสะท้อนแนวคิดของผู้ประสบความสำเร็จ จึงได้นำเสนอบ้านในคอนเซ็ปต์ “Living Success” ผ่าน 5 ทำเลศักยภาพสุดครบครัน ที่มาพร้อมองค์ประกอบเข้าถึงการใช้ชีวิตที่คุณมองหา แต่ละโครงการพร้อมให้คุณได้สัมผัสโครงการจริง สถานที่จริง พร้อมเข้าอยู่แล้ว ได้แก่

ภัสสร เพรสทีจ จตุโชติ-วัชรพล (Passorn Prestige Chatuchot-Watcharapol) บ้านเดี่ยวดีไซน์สไตล์ Art Nouveau ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู ด้วยกลิ่นอาย English Cottage Garden ผสมผสาน "ความเรียบง่ายแบบสมัยใหม่" และ "ความหรูหราแบบคลาสสิก" จัดสรรได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ใช้สอย บรรยากาศภายโครงการรายล้อมด้วยธรรมชาติ กับพื้นที่โครงการราว 36-2–91.1 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 165 หลัง บน “ทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วน” เชื่อมต่อ จตุโชติ-รามอินทรา-วัชรพล-วงแหวน เพียง 5 กม. ถึงจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ด่านสุขาภิบาล5 และด่านจตุโชติ) แวดล้อมด้วยสาธารณรูปโภคครบครัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์สบายๆ ไม่ว่าเป็นกิจกรรมตอนเย็นหลังเลิกงาน เดินช็อปปิ้งจับจ่ายใช้สอย หรือกิจกรรมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ในช้อปปิ้งคอมมูนิตี้ โซนรามอินทรา อาทิ แฟชั่นไอซ์แลนด์ , Central Festival East Ville, CDC, Plearnary Mall ฯลฯ ไปจนถึงกิจกรรมกับครอบครัวในวันหยุด

ภัสสร เทพารักษ์-บางนา (Passorn Thepharak-Bangna) บ้านที่ให้คุณได้ครบครันในพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวางรายล้อมด้วยธรรมชาติ ในแนวคิด “The Memory of English Old Town in Thepharak” บนทำเลเทพารักษ์ที่มีโครงการบ้านเดี่ยวเพียงไม่กี่โครงการเทพารักษ์-บางนา ตัวโครงการครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมีพื้นที่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนในครอบครัว อาทิ สวนสาธารณะส่วนกลางถึง 2 จุด

ผ่อนคลายด้วยคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ (ระบบน้ำเกลือ) และฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมทั้งยังใกล้ อีเกีย, Mega บางนา, ABAC บางนา และ สนามบินสุวรรณภูมิ

ภัสสร เพรสทีจ ปิ่นกล้า-เพชรเกษม (Passorn Prestige Pinklao-Petchkasem) บนพื้นที่กว่า 61 ไร่ จำนวนยูนิต 259 หลัง โดดเด่นด้วยแนวคิดบ้านเดี่ยวสะท้อนความสำเร็จ กับดีไซน์สไตล์ Modern Classics รองรับห้องนอนที่4 ติดถนนใหญ่ บน ถ.พุทธมณฑลสาย 4 เดินทางสะดวกเชื่อมต่อ เพชรเกษม - บรมราชชนี – ปิ่นเกล้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ตัวโครงการจัดเต็มคลับเฮ้าส์เฮ้าส์ 2 ชั้น สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ กว่า 2 ไร่ รองรับความสุขของคนในครอบครัว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ระบบ CCTV พร้อมรั้วเหล็กรอบโครงการถือว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจคุ้มค่า

ภัสสร ไพรด์ ปิ่นกล้า-วงแหวน (Passorn Pride Pinklao-wongwaen) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์ Modern Classic บนพื้นที่กว่า 55 ไร่ ที่ดินจำนวนยูนิต 326 หลัง ที่ให้พื้นที่ใช้สอยส่วนตัวกว้างขวาง เเวดล้อมด้วยธรรมชาติ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตไพรเวต ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก วิ่งเข้าสู่กลางใจเมืองได้สะดวกรวดเร็ว และใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีศาลาธรรมสพน์ มีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ สวนขนาดใหญ่และสนามเด็กเล่น เพื่อรองรับความสุขทุกคนในครอบครัว

ภัสสร ไพรด์ พระราม5-สิรินธร (Passorn Pride Rama5-Sirindhorn) พื้นที่โครงการกว่า 63 ไร่ จำนวนยูนิต 320 หลัง มาพร้อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 2 ไร่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับเเรงบันดาลใจจากงานศิลปะงดงามเหนือกาลเวลาในทุกองค์ประกอบ บน “ทำเลศักยภาพติดเมือง ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า” เป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีการเติบโตสูง ตอบสนองการใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองอย่างง่ายดาย เชื่อมต่อ ปิ่นเกล้า-สิรินธร-จรัญฯ เพียง 5 นาที ถึงจุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช (ด่านบางบำหรุ และด่านบางกรวย)ใกล้รถไฟฟ้าหลายสายในอนาคต อาทิ สีแดง สีน้ำเงิน ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย (ห้างสรรพสินค้า ตลาดสด โรงพยาบาล โรงเรียน) ตัวโครงการร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว เหมาะกับการออกกำลังกาย หรือพาลูกมาเดินเล่นผ่อนคลาย

เรียกว่าแต่ละโครงการมีจุดเด่นและทำเลที่แตกต่างกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการหลากหลายของผู้อยู่อาศัย ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ โดยสามารถลงทะเบียนเข้าไปชมโครงการจริงกันได้แล้ววันนี้ ที่ https://passorn.pruksa.com/ หรือโทร 1739

ขอบคุณข้อมูลจาก passorn.pruksa.com