เป็นอีกค่ายอสังหาที่อยู่คู่คนไทยมานานสำหรับ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ที่มีประสบการณ์มากนานกว่า 60 ปี พัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้ชื่อแบรนด์‘ชวนชื่น’ซึ่งมีผลงานพัฒนาโครงการมาแล้วทั้งบ้านเดี่ยว,ทาวน์เฮ้าส์บ้านแฝดและคอนโดมิเนียม ในทุกระดับราคา ภายใต้แนวคิด ‘เราสร้างบ้านที่มีแต่ความสุข ให้ทุกคนได้อยู่ร่วมกัน’

เพราะเราสร้างบ้านให้ทุกคนอยู่ได้ร่วมกัน

          ตลอด 60 ปีที่ผ่านมามั่นคงเคหะการรักษาปรัชญานี้ได้อย่างคงเส้นคงวามาโดยตลอด ตั้งแต่การสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ให้ความรู้สึกเป็นมิตร, อบอุ่น, เข้าใจง่าย, จับต้องได้ ไล่ไปจนถึงการสร้างสรรค์โปรดักส์ที่มีการเลือกทำเลที่ดี ใส่ใจและดูแลลูกบ้านเหมือนคนในครอบครัว โดยเฉพาะการสร้างบ้านที่คุ้มค่า คุ้มราคา เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้าน ที่เอื้อให้สมาชิกภายในบ้านได้พักผ่อนหรือทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างง่ายดาย เพราะที่นี่เชื่อว่า “บ้านคือพื้นที่แห่งความสุขของทุกคน” ทุกตารางนิ้วจึงดีไซน์ออกมาให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่ร่วมกัน

          โครงการภายใต้แบรนด์ “ชวนชื่น” ที่สะท้อนแนวคิดนี้ได้อย่างชัดเจน คือ ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน และชวนชื่น บางนา ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การขยายพื้นที่ส่วนกลางของบ้านเพื่อให้ทุกคนในครอบครัว ต่างเจเนอเรชั่นมาใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น รวมถึงการเพิ่มปัจจัยความคุ้มค่าด้านราคาบ้านเดี่ยวสร้างแล้วเสร็จ ในขนาด 100 ตร.วา เริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่หาได้ยากในปัจจุบัน

แต่ละโครงการจะมีฟังก์ชั่นอะไรมาเพิ่มพื้นที่ความสุขบ้าง ไปดูกัน...

ชวนชื่นแกรนด์ เอกชัย-บางบอน พื้นที่ความสุขฝั่งตะวันตก

          ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน ตั้งอยู่ภายในซอยบางบอน 4 จากถนนเอกชัยเพียง 300 เมตร เนื้อที่โครงการรวม 31-2-70 ไร่ จำนวน 93 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary บนที่ดินขนาด 100 ตร.ว. ขึ้นไป

          แม้จะเป็นโครงการในโซนกรุงเทพฯ รอบนอก แต่ก็สามารถขับรถประมาณชั่วโมงก็ถึงสาทร ที่สำคัญโครงการนี้มีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ในโซนสีเขียว รวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ห้องอเนกประสงค์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวน, สนามเด็กเล่น, Clubhouse, Fitness, Tropical Park เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่พักผ่อนสูดอากาศบริสุทธ์ เพราะได้พื้นที่สีเขียวร่มรื่นจะมาวิ่งออกกำลังกาย หรือจะจูงมือคุณพ่อคุณแม่คุณตาคุณยายมาเดินทอดน่องก็ดี

          ภายในโครงการมีแบบบ้านให้เลือก เน้นฟังก์ชั่นใช้งานได้จริง อีกทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยกว้างเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือครอบครัวที่มีพ่อแม่สูงอายุที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า โดยบ้านแต่ละแบบมีจุดเด่น และรายละเอียด

          พราวพฤกษ์ : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2-4 คัน พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม.โดเด่นที่ห้องรับแขกขนาดใหญ่ พร้อมห้องนอนและห้องน้ำ รองรับกิจวัตรผู้สูงอายุ

          นนทพฤกษ์ : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2-4 คัน พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. เด่นที่แบบบ้านหน้ากว้าง และฟังก์ชั่นครบตอบโจทย์ด้วย ห้องนอนด้านล่างพร้อมห้องน้ำในตัว ที่เหมาะสำหรับผุ้สูงอายุ

          พนาพฤกษ์ : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2-4 คัน พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. เด่นที่ฟังก์ชั่นครบตอบโจทย์ด้วย ห้องนอนด้านล่างพร้อมห้องน้ำในตัว ที่เหมาะสำหรับผุ้สูงอายุ

ชวนชื่น บางนา ความสุขที่เลือกได้ฝั่งตะวันออก

          สำหรับ ชวนชื่น บางนา จะมีภาพรวมการออกแบบคล้ายกับ ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย-บางบอน ต่างกันที่ทำเล เป็นตัวเลือกที่ดีกับกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ที่อยากใช้ชีวิตและเคยชินกับกรุงเทพฝั่งตะวันออก เพราะตั้งอยู่ใน ซอยเกียรติพิพัฒน์ธานี ถ.บางนา-ตราด กม.29.5 (บางบ่อ) เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนบางนา เข้าออกเมืองสะดวก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น เมกาบางนา, เซ็นทรัล บางนา, ไบเทค บางนา, ม.อัสสัมชัญ, ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, รพ.รวมชัยประชารักษ์ และสนามบินสุวรรณภูมิ ฯลฯ

          ตัวโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 627 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 180 ไร่ โดยบ้านแต่ละหลังมี พื้นที่ใช้สอย 143-169 ตร.ม. แบบบ้านมีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ กุสุมา, นนทิชา, นนทินี+, จิราภา มีให้เลือกตั้งแต่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ /  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ /4 ห้องนอน 4ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

          ยึดแนวคิดของบ้านเดี่ยวที่ดินแปลงใหญ่ในราคาคุ้มค่า บนทำเลถนนบางนา-ตราด “ความสุขที่คุณเลือกได้...ใช้ชีวิตอย่างลงตัว...สร้างความสุขให้กับครอบครัวได้ที่นี่” นั่นทำให้การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านค่อนข้างกว้างขวาง อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางยังโดดเด่นด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่

          มั่นคงฯ มาพร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษตลอดทั้งเดือน กรกฎาคม กับ ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมเปิดตัวบ้านซีรี่ส์ใหม่ ในราคาพิเศษ 6.99 ล้านบาท ส่วน ชวนชื่น บางนา เปิดโซนใหม่ ใกล้สวนกว่า 6 ไร่ ในราคาพิเศษ 4.99 ล้าน ทั้งสองโครงการจองในงานรับฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน 4 รายการ ได้แก่ ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์, ฟรีค่าบริการสาธารณะ 3 ปี, ฟรีค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ และฟรีค่าจดจำนอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1622 หรือคลิก http://bit.ly/2LhGBHd