EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM : หลังประสบความสำเร็จจากคอนโดฯหรู แบรนด์ THE ESSE มาแล้ว 3 โครงการ ล่าสุด บริษัท สิงห์ เอสเตท จํากัด ได้เปิดตัวแบรนด์คอนโดระดับลักชัวรี แบรนด์ใหม่ อย่าง “EYSE (อีส) เป็นรากศัพท์จาก Middle English มีความหมายว่า การพักผ่อน ผ่อนคลาย ซึ่งโครงการภายใต้แบรนด์นี้ สิงห์ เอสเตท ได้คิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง แบบ ABSOLUTE URBAN RETREAT 4 แกน คือ SAFE – PRIVATE – SANCTUARY- LIKE A HOUSE ภายใต้ Concept “THE HIDDEN TREASURE” เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้เผยตัวตนที่ซ่อนอยู่ เมื่อได้ใช้เวลาอยู่ในโลกส่วนตัว

THE HIDDEN TREASURE คอนเซปต์ที่ผสานความสงบใน Prime location อย่างลงตัว

            ทุกโครงการภายใต้แบรนด์ “EYSE” สิงห์ เอสเตท มีความตั้งใจใช้ Concept “THE HIDDEN TREASURE” เสมอ เพราะคอนโดฯลักชัวรี ภายใต้แบรนด์ “EYSE” จะเป็นคอนโดฯที่ให้ Space ภายในห้องกว้างขวาง ส่วนทำเลที่ตั้งโครงการนั้นยังคงปักหมุดให้อยู่ใน Prime location แต่จะไม่ตั้งโครงการติดกับถนนใหญ่ เพราะจากการเก็บข้อมูลความต้องการของ ลูกค้าพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ จะใช้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมากกว่าใช้บริการรถ สาธารณะ หรือรถไฟฟ้า ดังนั้นการทำให้ที่ตั้งโครงการเข้าไปอยู่ในซอยที่มีความสงบจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้มากกว่า

Downtown Hidden Location

โครงการมีความสงบเป็นส่วนตัว แต่อยู่ใน Prime location ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิต ตาม Lifestyle ของตัวเองได้อย่างสะดวกสบาย เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งในแง่ของผู้อยู่อาศัย ไปจนถึงสถานที่ต่างๆ

Courtyard or backyard concept, disconnect to the world outside

โครงการมีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องที่น้อย และมีการดีไซน์ที่เน้นการอยู่ร่วมกับ ธรรมชาติ การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางลม และแดด และพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบให้ใกล้ชิด กับผู้อยู่อาศัย

Layout options and Real usage function provided

ใส่ใจทุกความต้องการที่แอบซ่อนของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการ เฉพาะตัวได้ดีมากที่สุด ทั้งในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์

Multi-functional Facilities

พื้นที่ส่วนกลางอารมณ์บ้าน ที่ซ่อนฟังก์ชั่นการใช้งานให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย และเพิ่มโอกาสการพบปะกันระหว่างผู้อยู่อาศัย

EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM คอนโดฯแบรนด์ใหม่ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

            โดย สิงห์ เอสเตท ประเดิมเปิดโครงการแรกของแบรนด์ “EYSE” ด้วยโครงการ “EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM” (อีส สุขุมวิท 43 คอนโดมิเนียม) เป็น Luxury Low-Rise Condo 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 107 ยูนิต บนพื้นที่ 1-3-69.4 ไร่

โดยทำเลของโครงการ EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 43 ระยะทางจากปากซอยถึงโครงการอยู่ที่ประมาณ 250 เมตร ซึ่งซอยนี้ถือว่าเป็นซอยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะเป็นซอยตัน ไม่พลุกพล่าน พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นอาคารอยู่อาศัย แบบโลว์ไรส์ มีอาคารสำนักงานบ้างประปรายช่วงต้นซอย ส่วนพื้นที่เพื่อนบ้านที่ติดกับโครงการ ในฝั่งทิศเหนือ ติดกับบ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น ส่วนฝั่งทิศตะวันออกกับฝั่งทิศใต้ติดกับพระตำหนักวิลล่าวัฒนา และฝั่งตะวันตก อยู่ติดกับคอนโดฯ 7 ชั้น

            ส่วนทำเลโดยรอบให้พูดเข้าใจกันง่ายๆคือ อยู่ในย่านพร้อมพงษ์ อย่างที่ทุกท่านทราบ กันดีว่าย่านพร้อมพงษ์ เป็นอีกหนึ่ง Super Prime Area ของกรุงเทพฯ เพราะที่นี่คืออีกหนึ่ง ศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ ที่รวบรวมที่สุดของไลฟ์สไตล์ ทั้งศูนย์กลางของลักชัวรี่ ช็อปปิ้ง ที่คุณสามารถซื้อ Super Brand ชั้นนำระดับโลกได้ที่นี่ และยังเป็นแหล่งที่พักอาศัยในฝันของใครหลายคนอีกด้วย เพราะโครงการคอนโดฯและที่พักอาศัยอยู่ในย่านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นระดับไฮเอนด์แทบทั้งสิ้น

            นอกจากนี้ย่านพร้อมพงษ์ยังเป็นตลาดเช่าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เห็นได้จากความต้องการของคอนโดฯในบริเวณนี้ มีมากทั้งจากผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเอง และผู้ที่ ต้องการลงทุนเพื่อการปล่อยเช่า ซึ่งมีอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่าอยู่ที่ราว 5-7% ต่อปี โดยตลาดเช่าในทำเลนี้ ส่วนใหญ่ผู้เช่าอาศัยอยู่เป็น Expat ชาวญี่ปุ่นทำงานและพักอาศัยกว่า 100,000 ครัวเรือน หรือ 250,000 คน โดยจุดเด่นที่ทำให้ย่านพร้อมพงษ์ เป็นที่ดึงดูดใจของเหล่านักลงทุน ก็มาจากมาตรฐานของผู้เช่าส่วนใหญ่ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงในการจ่ายค่าเช่าตรงเวลา ให้เรทค่าเช่าสูง และดูแลห้องได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ความต้องการคอนโดฯ ในย่านนี้มีอยู่ต่อเนื่อง

            กลิ่นอายความมีสเน่ห์ของพร้อมพงษ์ ที่มีทั้งศูนย์การค้าระดับลักชัวรี รายล้อมด้วยร้านอาหารหรูระดับภัตตาคารห้าดาว หรือถ้ากินง่ายๆ อร่อยสบายๆ สไตล์ Street Food ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว
            ขณะที่ผู้ที่รักสุขภาพ ต้องการพื้นที่ออกกำลังกายสูดอากาศดีๆให้สดชื่นเต็มปอด ก็สามารถใช้พื้นที่สีเขียวได้ที่สวนเบญจสิริ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางถนนสุขุมวิท

            ปิดท้ายที่การเดินทางที่ถือว่าสะดวกสบายมาก ทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถใช้ถนนเส้นหลักอย่างถนนสุขุมวิท เข้าซอยสุขุมวิท 24 ออกไปยังถนนพระราม 4 ,เข้าซอยสุขุมวิท55 ไปออกยังถนนเพชรบุรีได้เช่นกัน หรือ ถ้าอยากจะไปช้อปปิ้งง่ายๆ ในย่านสยาม ก็สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้ที่สถานีพร้อมพงษ์ ซึ่งสถานี มีระยะทางจากโครงการประมาณ 550 เมตรเท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

- BTS สถานีพร้อมพงษ์                 550 m.

- EMQUARTIER                     720 m.

- EMPORIUM                         675 m.

- สวนเบญจสิริ                            845 m.

- TOPS SUPERMARKET SUKHUMVIT 41            330 m.

- RAIN HILL                                                       420 m.

- BANGKOK PREP INTERNATIONAL SCHOOL    675 m.

- SAMITIVEJ HOSPITAL                                     1.6 km.

ไขรหัสลับ “EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM เหมาะกับคุณหรือไม่ ??

            ดูข้อมูลโครงการเบื้องต้นกันไปแล้ว หลายท่านอาจยังสงสัยว่า โครงการ EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM แห่งนี้ เหมาะกับคุณหรือไม่ วันนี้ TerraBKK ได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจมาดูกันค่ะ

  1. ถ้าคุณคือ “คนโสด” ที่ต้องการใช้ชีวิตในคอนโดฯที่มี Space แบบอยู่อาศัยได้จริง
  2. ถ้าคุณคือ “Family” ที่ต้องการซื้อคอนโดฯไว้เพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2 ในช่วงวันทำงาน
  3. ถ้าคุณคือ “คนสูงวัย” ที่ต้องการใช้ชีวิตในคอนโดฯ เพราะไม่อยากอยู่บ้านที่มีพื้นที่มากเกินไป
  4. ถ้าคุณคือ “นักลงทุน” ที่ต้องการซื้อคอนโดฯ เพื่อลงทุน สร้างผลกำไรตอบแทน
  5. ถ้าคุณคือ “นักลงทุน” ที่ต้องการซื้อคอนโดฯ เพื่ออยู่เอง และสามารถลงทุนสร้างผลตอบแทน

ถ้าคุณมีคำตอบในใจ 1 ใน 5 ข้อนี้ ก็แสดงว่า คุณกำลังมีเป้าหมายที่ตรงกับ Concept ของโครงการ EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM แล้วค่ะ

ปักหมุดจุดเด่น EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM

สำหรับ โครงการ EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าเป็น Luxury Low-Rise Condo 7 ชั้น หลายท่านสงสัยทันทีว่า ทำไมมีแค่ 7 ชั้นล่ะ ตามปกติแล้ว คอนโด Low-Rise จะมี 8 ชั้น ไม่ใช่หรือ??

ด้วยความสูงตามมาตรฐานของคอนโดฯ Low-Rise จะต้องมีความสูงไม่เกิน 23 เมตร แต่ที่ โครงการ EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM ได้สร้างจุดเด่นให้ห้องพักอาศัย แบบลักชัวรี ด้วยการทำให้ความสูงของฝ้าเพดาน สูงถึง 3 เมตร ซึ่งจะทำให้ห้องโปร่ง โล่งสบาย ดังนั้นจำนวนชั้นจึงลดลงแบบไม่น่าแปลกใจ

ขณะเดียวกันยังใช้เทคนิคด้านสถาปัตยกรรม ด้วยการออกแบบห้องพัก ให้ระเบียง สามารถใช้งานได้เต็มรูปแบบ ด้วยการนำพื้นที่วาง Condensing ไว้ด้านบนของระเบียง ซึ่งจะเป็นการใช้พื้นที่ของห้องชั้นบน ทำให้ในห้องนอนห้องชั้นบนเกิดเป็นพื้นที่ Bay Window ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถนั่งชมวิวริมหน้าต่างได้ทันที โดยเทคนิคการวางห้องในอาคารแบบนี้ จะเหมือนการต่อจิ๊กซอว์สลับกัน

ส่วนภายในห้องก็มีการใช้เทคโนโลยี Home Automation ซึ่งคุณสามารถสั่งงาน การปิดเปิดม่าน ไฟฟ้า ได้จากสมาร์ทโฟนทันที

นอกจากนี้ สิงห์ เอสเตท ยังให้ความสำคัญกับสุนทรียภาพของผู้อยู่อาศัย โดยดีไซน์ ให้อาคารอยู่อาศัยใช้พื้นที่จริง 15,000 ตร.ม. จากพื้นที่ทำโครงการจริง ที่สามารถใช้พื้นที่ได้ถึง 20,000 ตร.ม. โดยพื้นที่ส่วนที่เหลือโครงการได้นำมาใช้เป็นส่วนพื้นที่สีเขียวในโครงการ และ Facility เพื่อให้รอบๆโครงการมีพื้นที่กว้างขวาง สร้างความรู้สึกให้ผู้อยู่อาศัยเหมือนอยู่ภายในบ้านของตัวเอง

พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัยสูงสุด ด้วยสัดส่วนจำนวนห้องต่อชั้นที่ไม่มาก โดยอาคาร A อยู่ที่ 10 ยูนิตต่อชั้น จำนวนห้องทั้งหมด 60 ยูนิต ส่วนอาคาร B อยู่ที่ 7 ยูนิตต่อชั้น จำนวนห้องทั้งหมด 47ยูนิต และมีลิฟท์โดยสาร อาคารละ 2 ตัว ส่วนที่จอดรถที่นี่ บอกเลยว่าไพรเวทมากๆ เพราะโครงการทำที่จอดรถ 100% ให้ทุกห้องมีช่องจอดรถเป็นของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะกลับมาดึกแค่ไหน รับรองว่าอยู่ที่คอนโดฯนี้ คุณก็มีที่จอดรถแบบไม่ต้องวนหาให้เสียเวลาอย่างแน่นอน ซึ่งอีกไฮไลท์ที่ซ่อนอยู่ในช่องจอดก็คือ ฟังก์ชั่นตู้เก็บของ ที่มีไว้เพิ่มเติม เหมาะสำหรับผู้ที่ของเยอะๆ หรือจะไว้เก็บถุงกอล์ฟ รองเท้า หรือของที่ยกลงมาจากรถได้ทันที

ไฮไลท์ของโครงการนี้เยอะจริงๆ ค่ะ เพราะที่นี่ยังให้ความสำคัญกับการประหยัด พลังงาน โดยมีการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ไว้ที่ชั้นดาดฟ้าของอาคาร เพื่อนำพลังงานความร้อน จากแสงอาทิตย์มาใช้ในอาคาร พื้นที่ส่วนกลาง แสงสว่างในที่จอดรถ ซึ่งข้อดีคือจะช่วยลดค่าส่วนกลางของผู้อยู่อาศัยด้วยค่ะ

เผยโฉมห้องตัวอย่าง

            ก่อนจะไปกันที่ห้องตัวอย่าง มาดูแบบห้องและสิ่งที่คุณจะได้รับในโครงการนี้กันก่อนค่ะ โดยที่โครงการ EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM จะมีห้องทั้งหมด 3 TYPE คือ

  • 1 Bedroom                       52.25 – 54.50  ตร.ม.
  • 2 Bedroom                       62.50 – 94.75  ตร.ม.
  • Duplex 2 Bedroom            99.50 – 99.75  ตร.ม.

       ซึ่งความพิเศษของโครงการนี้อีกอย่างคือ คุณสามารถปรับฟังก์ชั่นห้องได้ตามความต้องการ เช่น ห้อง 1 Bedroom ที่สามารถเลือกเป็นห้อง 1 Bedroom Plus เพื่อเปลี่ยนตำแหน่งห้องได้ หรือ การขยายพื้นที่ห้องให้กว้างขึ้น ด้วยการ Combine ห้อง 1 Bedroom หรือ 2 Bedroom ก็ทำได้เช่นกัน

       นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสีภายในห้องได้เอง โดยที่โครงการจะปรับสีให้คุณ 5 จุด คือ หน้าบานชุดครัว พื้นไม้ วอลเปเปอร์พื้นที่ในห้อง ผนังหินอ่อนในห้องน้ำ และวอลเปเปอร์หลังชั้นวางทีวี โดยมีสีให้เลือก 2 แบบ คือ

- Light Tone โทนสีสว่าง 

- Neutral Tone โทนสีขรึมๆ คลุมโทน

       ส่วนการตกแต่งในห้องมาตรฐาน จะเป็นแบบ Fully Fitted โดยลูกค้าจะได้รับ ชุดครัว Poliform เตาไฟฟ้า และเครื่องดูดควัน Kuppersbusch อ่างล้างจาน Franke พร้อมตู้เย็นKuppersbusch ตู้เสื้อผ้า Poliform จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสินค้าที่ทางโครงการได้ออกแบบและสั่งทำพิเศษจากอิตาลี โดยเฉพาะโครงการนี้เท่านั้น  นอกจากนี้จะได้รับ วอลเปเปอร์ รางม่าน และผ้าม่านทึบ สีตามวอลเปเปอร์ (สามารถดูภาพประกอบได้จากห้องตัวอย่าง) แต่ถ้าคุณต้องการเฟอร์นิเจอร์ตามห้องตัวอย่าง สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมได้กับ Arkitektura ในราคาพิเศษสำหรับโครงการนี้เท่านั้นค่ะ (สอบถามได้ที่โครงการ)

       สำหรับห้องตัวอย่างที่โครงการ EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM เป็นห้อง 2 Bedroom ขนาด 88.00 ตร.ม.

       โดยการวางแปลนห้อง จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ เริ่มจากหน้าประตูทางเข้าสังเกตว่าที่นี่ใช้บานประตูที่มีขนาดใหญ่ และยังมีบานเล็กอยู่ฝั่งซ้ายมือ ข้อดีคือ คุณสามารถยกเฟอร์นิเจอร์ หรือของขนาดใหญ่เข้าห้องได้ง่ายกว่าปกติ

Kitchen Area / Living Area / Balcony

       ส่วนแรกของห้องจะเป็นพื้นที่ส่วน Kitchen Area ที่ติดตั้งชุดเคาน์เตอร์ครัว Top หินควอส เตาไฟฟ้า เตาอบ เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน 2 หลุม พร้อมตู้เย็น แพนทรี่ และโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง จะเห็นว่าบริเวณชุดเคาน์เตอร์ครัวมีอุปกรณ์มาครบครัน และยังมีตู้บานเปิดเก็บของให้ใช้งานได้อีกหลายจุด

ส่วนตู้เย็นที่โครงการติดตั้งมาให้ จะเป็นแบบบานเปิด 4 ประตู มีขนาดใหญ่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบครัว และดีไซน์ได้สวยเหมาะกับห้องเลยทีเดียว

ส่วนฝั่งซ้ายมือของทางเข้า ห้องตัวอย่างได้ทำเป็นบิลท์อินตู้บานเปิด ด้านในวางเครื่องซักผ้า และอุปกรณ์สำหรับใช้งาน ก็เป็นอีกไอเดียการแต่งห้องที่ดีค่ะ

       ถัดไปเป็น Living Area ฝั่งซ้ายตกแต่งด้วยโซฟาขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้ และมีโคมไฟช่วงประตูออกไประเบียง ฝั่งขวาทำเป็นชั้นวางทีวี พร้อมติดตู้บิลท์อิน ที่มีหลายช่องไว้วางของแต่งบ้าน ส่วนผ้าม่านรางม่าน ที่นี่ใช้เป็นระบบ Home Automation ด้วยค่ะ ออกจาก Living Area จะเป็นประตูกระจกบานเลื่อนไปยังพื้นที่ Balcony ที่ทำออกมาได้กว้างขวาง สามารถออกมานั่งเล่นในช่วงพักผ่อนได้ค่ะ

Bedroom / Bath Room

       เข้ามาสู่ส่วนของห้องนอน ทางเข้าจะอยู่ระหว่างส่วน Kitchen Area กับ Living Area ฝั่งขวามือจะเป็นห้องน้ำ ซึ่งใช้ร่วมกัน ภายในห้องน้ำใช้วัสดุหินอ่อน และกระเบื้องพอร์ซเลนลายหินอ่อนโทนสีครีม เทาให้ความรู้สึกสะอาดตา มีอุปกรณ์ห้องน้ำตามมาตรฐาน มี Rain Shower Grohe ให้ด้วย พร้อมติดตั้งบานกระจกกั้นส่วนเปียก ส่วนแห้ง ออกจากกัน ติดกับห้องน้ำจะเป็นห้องเก็บของ ขนาดพอเหมาะเก็บของได้พอสมควร

       ต่อไปตรงข้ามห้องน้ำ จะเป็น ห้องนอน 2 ห้องนี้ภายในตกแต่งด้วยโทนสี Light Tone พื้นที่ห้องมีขนาดกว้างขวาง สามารวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ ข้างประตูเป็นส่วนของตู้เสื้อผ้า ส่วนทีวีห้องนี้ติดบนกำแพง เพื่อนำพื้นที่มาใช้เป็นทางเดิน และที่พิเศษ อย่างที่บอกๆไปตอนต้นว่า ที่โครงการนี้ใช้พื้นที่วาง Condensing ไว้ด้านบนของระเบียง ทำให้ในห้องนอนห้องชั้นบนเกิดเป็นพื้นที่ Bay Window ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถนั่งชมวิวริมหน้าต่างได้ และยังทำช่องปลั๊กไฟและช่องเสียบ USB ไว้ให้อีกด้วย

Master Bedroom / Master Bath Room

และก็มาถึงส่วนสุดท้ายของห้องตัวอย่างกับ ห้อง Master Bedroom ซึ่งนอกจากจะวางเตียงและโต๊ะข้างหัวเตียงได้อย่างลงตัวแล้ว ก็ยังมีพื้นที่ Bay Window เหมือนห้องนอน 2 เช่นกัน

ภายในห้องนอนมีกระจกบานเลื่อนกั้น พื้นที่ Walk in Closet ที่เชื่อมต่อไปห้องน้ำของห้อง Master ด้วยการติดตั้งส่วนตู้เสื้อผ้าทั้ง 2 ฝั่ง ส่วนห้องน้ำภายในกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำ Kohler และกั้นส่วนเปียกด้วยกระจกใส และอ่างล้างหน้า His & Her ที่ใช้พร้อมกันได้ 2 คน สุขภัณฑ์ washlet Kohler

       ปิดท้ายกันที่ Facility ของโครงการ EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM โดยการดีไซน์ส่วนใหญ่จะให้ทั้งการออกแบบสถาปัตยกรรม Interior และ Landscape เชื่อมโยงเป็นพื้นที่ต่อเนื่องกัน โดยการทำให้ธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของภายในและภายนอกอาคาร ให้พื้นที่สวนเข้ามา Connect กับห้องของคุณได้ตลอดเวลา ซึ่งภายในอาคาร A จะมีส่วน Facility ดังนี้

Building A   

- Lobby

- Storage Room

- Mailbox

- The Living Room

- The Meeting room

       และ Facility หลักของโครงการ จะไปรวมกันอยู่ที่ อาคาร Facilities Cube  ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณด้านหน้าโครงการ ภายในประกอบด้วย

Facilities Cube

- Garden Lounge

- Changing room with steam room and Private Onsen

- Swimming pool with kids pool, pool deck and Jacuzzi

- Fitness

       สำหรับพื้นที่สีเขียว การจัด Landscape ตามคอนเซปต์ของโครงการนี้ เน้นการใช้พื้นที่ของผู้อยู่อาศัยมีความรู้สึกเหมือนบ้าน ดังนั้นจึงออกแบบให้พื้นที่แต่ละส่วนมีความเชื่อมโยงกับอาคารอยู่อาศัยอย่างใกล้ชิด โดยจัดวางให้ Courtyard area อยู่ที่กลางโครงการ และวางต้นไม้โดยรอบโครงการเพิ่มเติมด้วย

Courtyard area

- Lawn Terrace

- Waterfall Terrace

- Sunken Terrace

ปิดท้ายกับบริการภายในโครงการนี้

Service

- 24-hour security by guard service

- WIFI internet at public area

- Concierge Services

- Shuttle Car

      การรีวิวของเราอาจจะไม่ใช่คำตอบที่จะทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดฯแห่งนี้ได้ทันที แต่ถ้าคุณเกิดความสนใจ และอยากสัมผัสบรรยากาศของห้องตัวอย่างจริงที่คุณจะต้องทึ่งในสิ่งที่ สิงห์ เอสเตท เตรียมมอบให้ กับราคาเริ่มต้นเพียง 13.99 ล้านบาท

       TerraBKK แนะนำให้คุณเตรียมตัวให้พร้อม กับงานเปิดชมห้องตัวอย่างของโครงการ EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ และวันพรีเซลล์  21-22 กรกฎาคม นี้ ที่ Sale Gallery ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ซึ่งถ้าคุณคือหนึ่งใน ผู้ที่สนใจ อย่ารอช้า คลิกเข้าไปลงทะเบียน เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 200,000-400,000 บาท ได้ที่ http://bit.ly/2KXoq9x หรือ Call 1221