5 เหตุผล ที่ทำให้ The Politan Breeze เป็นมากกว่าคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำ

          ยุคสมัยที่เปลี่ยนผ่านอาจทำให้บทบาทของเจ้าพระยานั้นลดทอนลงไปตามกาลเวลา ก่อนหน้านี้ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเริ่มคลับคล้ายเป็นเพียงแค่สายน้ำที่ช่วยในการสัญจนและล่องเรือรับชมวิวทิวทัศน์รอบแม่น้ำเท่านั้น ทำให้คนเมืองกรุงริมยังคงโหยหาพื้นที่ริมน้ำอยู่เสมอมา จนกระทั่งภายในช่วงหลายปีมานี้ ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้รับการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์และศูนย์การค้ามากขึ้น ภาพของเจ้าพระยา “แลนด์มาร์ค” ที่สำคัญของพระนคร จึงได้กลับมาฉายชัดอีกครั้ง และเป็นเจ้าพระยารูปแบบใหม่ ที่ผสมความร่วมสมัยได้อย่างกลมกล่อมพอดี

          สำหรับโครงการ The Politan Breeze จาก บริษัท เอเวอร์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) ที่ไม่เป็นเพียงแค่คอนโดมิเนียมที่ทำให้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้พักฟื้นจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ด้วยลมหายใจของแม่น้ำเจ้าพระยาเท่านั้น แต่ยังให้ความสะดวกสบายในทุกมิติของการใช้ชีวิต และนี่คือ 5 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้เราเชื่ออย่างนั้น

5 เหตุผลที่ทำให้ The Politan Breeze เป็นมากกว่าคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำ

1.ไปไหนก็ง่ายเมื่ออยู่ติดรถไฟฟ้า

          ความสะดวกสบายเหนือสิ่งอื่นใด คือการได้อยู่อาศัยในทำเลที่เดินทางง่าย โดยสำหรับโครงการ  The Politan Breeze นั้นตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสวยสีม่วงสถานีสะพานพระนั่งเกล้า ระยะทางเพียง 400 เมตร ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงยังคงได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการและเติบโคตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2560 มีผู้ใช้บริการเฉลี่ย 48,000 คนต่อวัน และในปี 2561 นี้ กระทรวงคมนาคมได้ประมาณจำนวนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วงว่าจะมีถึงประมาณ 100,000 คนต่อวัน เป็นการยืนยันอย่างแน่ชัดแล้วว่า รถไฟฟ้าสายสีม่วง คือเส้นเลือดใหญ่ของขนส่งมวลชนในนนทบุรีจริงๆ

2.ต่อติดทุกสิ่งอำนวยความสะดวกของนนทบุรี

          จากโครงการ The Politan Breeze สามารถเข้าถึงทุกสิ่งอำนวยความสะดวกของนนทบุรีได้ทั้งการขับรถส่วนตัวและขนส่งมวลชน ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลฯ รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, เทสโก้โลตัส แคราย, เซ็นทรัล เวสเกต และอีเกีย บางใหญ่ แทบไม่ต้องไปเผชิญความวุ่นวายในใจกลางเมือง

3.ทำเลอนาคต รถ-เรือ-ราง

          ในอนาคตอันใกล้นี้ ทำเลสะพานพระนั่งเกล้า จะเป็นทำเลหนึ่งเดียวในนนทบุรีที่เชื่อม รถ-เรือ-ราง โดยเรือด่วนเจ้าพระยา ได้ปรับตัวเองมาเป็น Feeder ระหว่างเรือ-รถไฟฟ้า หลังจากมีผู้โดยสารที่เดินทางด้วยเรือด่วนเจ้าพระยากว่า 13,000-14,000 คนต่อวัน โดยจะเชื่อมที่ ท่าเรือสะพานพระนั่งเกล้า-รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า ปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนของการจัดหาบริษัทรับเหมาก่อสร้าง และยังมี โครงการปรับปรุงอาคารจอดแล้วจร (Park & Ride) และ อาคารผู้โดยสารพร้อมทางเดินเชื่อมสะพานข้ามแยก (Walkway) ทำให้สามารถเข้าถึงได้ทุก mode การเดินทาง และสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว ยังมีทางด่วนงามวงศ์วานที่ทำให้การเดินทางบนท้องถนนสะดวกสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

4.ครอบครองวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

          จะมีอะไรดีไปกว่าการได้เดินทางอย่างสะดวกสบาย และได้กลับบ้านมาฟังเสียงลมหายใจของแม่น้ำใกล้ๆ เชื่อว่าคงมีไม่กี่ที่ ที่จะทำให้การอยู่อาศัยกลายเป็นสุนทรียะที่เหนือระดับแบบนี้ได้ โดยนอกจากจะได้วิวริมแม่น้ำแล้ว The Politan Breeze ยังมีส่วนกลางพื้นที่กว่า 3 ไร่ ที่ทำให้ที่อยู่อาศัยเป็นเหมือนรีสอร์ท

5.ราคาถูกที่สุดในบรรดาคอนโดมิเนียมริมน้ำ

          คอนโดมิเนียมริมน้ำตามโครงการถนนเลียบแม่น้ำพระยา ที่รวมพื้นที่ทั้งหมด 4 จังหวัด ได้แก่ ปทุมธานี, นนทบุรี, กรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ มีจำนวนทั้งหมด 17 โครงการ ระดับราคาตั้งแต่ 68,000-359,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งโครงการที่มีราคาถูกที่สุดก็คือ The Politan Breeze ที่เริ่มต้น 68,000 บาทต่อตารางเมตรนั่นเอง

          นอกเหนือ 5 เหตุผลข้างต้น ที่ยืนยันว่า The Politan Breeze เป็นมากกว่าคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำแล้ว ยังมีแนวทางการพัฒนาโครงการ ที่มาในแนวคิด ชีวิตชิดลมหายใจแม่น้ำ จึงสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่าการอำนวยความสะดวก แต่เป็นพื้นที่พักผ่อนสไตล์รีสอร์ท ให้การอยู่อาศัยเป็นการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ Infinity edged Pool, River terrace, The river breeze pond ที่เป็นการหล่อหลอมความสดชื่นของพื้นที่ริมน้ำเข้ามาไว้ให้ลูกบ้านได้สัมผัสภายในตัวโครงการ

          หลังจากสัมผัสบรรยากาศรีสอร์ทใจกลางเมืองริมน้ำเจ้าพระยาที่ภายนอกแล้ว ส่วนกลางภายในโครงการ ที่ให้บรรยากาศของความอุ่นใจในที่อยู่อาศัย โดยใน Lobby Double Volume  มีขนาดโอ่โถงกว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ให้ความรู้สึกทันสมัย หรูหรามีระดับแก่ผู้มาเยือน นอกจากนั้นในชั้น 2 ยังมีห้องสมุดและห้องเอนกประสงค์ส่วนกลาง ที่ให้บริการ Wifi ฟรีตลอดเวลา สามารถเข้ามาใช้พื้นที่ในการพบปะคุยงาน โดยที่ไม่ต้องออกไปไหน สุดท้ายคือพื้นที่ฟิตเนสขนาดใหญ่ ที่สามารถออกกำลังกายพร้อมชมวิวสระว่ายน้ำและ Jogging Track ในโครงการ ซึ่งเป็นลู่วิ่งที่มีความยาวถึง 250 เมตร เลียบยาว รับบรรยากาศริมแม่น้ำสายเล็กและสายใหญ่อีกด้วย

          สำหรับผู้อยากครอบครองที่อยู่อาศัยที่ได้ใกล้ชิดลมหายใจของแม่น้ำ แถมยังเป็นราคาที่ไม่เกินจริง สามารถเอื้อมถึงได้อย่างโครงการ The Politan Breeze by Everland บนพื้นที่ 7 ไร่ครึ่ง พร้อมส่วนกลางกว่า 3 ไร่ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างโครงการได้ที่ Sale Gallery ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 รับชุดพรีเมี่ยมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดทันที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-222-2222 หรือ คลิก thepolitancondo.com/breeze/