VITTORIO สุขุมวิท 39 หรูหราระดับ ULTRA LUXE ยูนิตสุดท้าย 38 ล้านบาท

 

            สวัสดีผู้อ่านชาว TerraBKK ทุกท่านค่ะ ทุกวันนี้ต้องยอมรับเลยนะคะว่าในแต่ละสัปดาห์ มีคอนโดฯใหม่ เปิดตัวกันมากมายจริงๆ แต่การที่จะเลือกซื้อคอนโดฯ ใจกลางเมือง เพื่ออยู่อาศัยพักผ่อน โดยให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และที่สำคัญต้องมีความเป็นส่วนตัวสูง หลายท่านบอกว่าดูมาหลายโครงการแล้วก็ยังไม่เจอคอนโดฯที่ถูกใจสักที

      ดังนั้นวันนี้ผู้อ่านที่กำลังมองหาคอนโดฯ กลุ่มนี้ไม่ควรพลาด เพราะ TerraBKK พร้อมที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ของคอนโดฯ สุดหรู ใจกลางเมือง ที่คุณต้องทึ่งกับแนวคิดในการออกแบบที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงที่สุด และการใช้วัสดุที่ดีที่สุด กับ โครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 คอนโดหรูระดับ Ultra Luxury ส่วนตัวเพียง 88 ครอบครัว บนทำเลพร้อมพงษ์ ใกล้ EM District ยูนิตสุดท้าย 38 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished by Olivia Living มูลค่า 4 ล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นผลงาน MASTERPIECE ของ เอพี (ไทยแลนด์) ที่เอพีตั้งใจจะทำให้โครงการนี้เป็นคฤหาสน์ลอยฟ้าเลยทีเดียว

        

       

            สำหรับโครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 คอนโดหรูระดับ ULTRA LUXE ส่วนตัวเพียง 88 ครอบครัว  เป็นคอนโด High Rise สูง 28 ชั้น  บนพื้นที่ 1 ไร่ 2 งาน 93 ตารางวา ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งเป็นจุดเด่นของโครงการ เพราะสามารถเดินเท้าเพียง 1 นาที ก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ส่วนทางรถยนต์ก็เดินทางสะดวกเพราะใกล้ทางด่วน 3 สาย มีทางลัดที่เชื่อมต่อกับถนนใหญ่หลายเส้น เข้าถึงได้ทั้งย่านทองหล่อ เพชรบุรี สุขุมวิทและ อโศกมนตรี

            และที่สำคัญ โครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างมีสีสัน เพราะใกล้กับ ศูนย์การค้าชั้นนำอย่าง The Em District ที่ประกอบด้วย The Emporium , The Emquartier และ The Emsphere ซึ่งรวบรวมร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

            ส่วนแนวคิดการออกแบบของโครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 เกิดขึ้นจากผู้บริหารของ เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ที่ชื่นชอบในงานศิลปะ และอยากทำโครงการที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลาเช่นเดียวกับงานศิลปะ จึงเกิดเป็นแนวคิด  “LIVING IN THE MASTERPIECE” ซึ่งคณะผู้บริหารได้คัดสรรผลงานศิลปะของศิลปินชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก มาจัดวางตกแต่งในตำแหน่งที่เหมาะสมภายในโครงการ ด้วยตัวเอง

            ส่วนแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากการจัดวางสเปซ ของพิพิธภัณฑ์ “Uffizi Gallery” พิพิธภัณฑ์ศิลปะด้านจิตรกรรม-ประติมากรรม ชื่อดังแห่งเมืองฟลอเรนซ์ ผสมผสานกับแรงบันดาลใจจาก “โถงทางเดิน Vasari Corridor” ทางเดินลับของ Grand Duke Medici I (แกรนด์ดยุคคอร์ซิโม ที่หนึ่ง แห่งเมดิชี่) เจ้าเมืองแห่งฟลอเรนซ์ผู้มั่งคั่งในอดีต

            ทำให้เกิดเป็นแนวคิดจัดวางพื้นที่ภายในที่พักอาศัย สร้างความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดสรรพื้นที่พักอาศัยอย่างเป็นส่วนตัวโดยแยก Private Lift และการจัดพื้นที่ภายในห้องพัก ไม่มีผนังติดกันเลย (No shared walls) อารมณ์บ้านเดี่ยว และแบ่งส่วนพักอาศัยและส่วนเซอร์วิส (Back of House) ออกจากกัน โดยทุกยูนิตจะแยกทางเข้าส่วนเซอร์วิส (Sub-Entrance) พร้อมทางเข้า-ออก ที่แยกลิฟต์เซอร์วิสออกจากลิฟต์โดยสารลูกบ้าน และอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการนี้คือ หินอ่อน จากประเทศอิตาลี Palissandro Bluette หินอ่อนเฉดสีเทา-ฟ้า-น้ำตาลประกายทอง ที่แฝงเสน่ห์จากสายแร่ประกายทองในชั้นหิน มีประกายแสงระยิบระยับ พบได้จากแหล่งกำเนิดบนเทือกเขาทางตอนเหนือของอิตาลี ที่เดียวในโลก โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นวัสดุที่หายากและมีค่าที่สุดในโลก ซึ่งในอดีตมีเพียงเชื้อพระวงศ์และบุคคลผู้มีรสนิยมวิไลเท่านั้นที่จะสามารถครอบครองได้ ซึ่งหินอ่อนนี้ จะเพิ่มประสบการณ์ของการอยู่อาศัยระดับ Ultra Luxury ให้คุณมากขึ้นอีก

            พูดถึงเรื่องแนวคิด แรงบันดาลใจและวัสดุพิเศษที่ใช้ในโครงการไปพอสมควรแล้ว หลังจากนี้ คุณจะได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ พร้อมชมภายในโครงการ ห้องตัวอย่าง และปิดท้ายกันที่พื้นที่ส่วนกลาง ของโครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 ค่ะ

         ความพิถีพิถันด้านความละเอียดอ่อนและความซับซ้อนในการคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ที่ตกแต่งภายใน ทำให้ตั้งแต่ทางเข้าหลักของโครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 ซุ้มประตูถูกออกแบบมาจากแรงบันดาลใจในยุคเรเนสซองส์ เพื่อสร้าง Space ที่เป็นส่วนตัว ล้อมด้วยผนังหินอ่อนทั้ง 2 ฝั่งเข้ามาในโครงการมาก็พบกับ KHIEN RIVER ซึ่งตรงกลางบ่อน้ำจัดแสดงงานประติมากรรมแบบขยาย ชื่อว่า “งอกงาม” (Growth) เป็นผลงานชิ้นสุดท้าย ของอาจารย์เขียน ยิ้มศิริ ศิลปินแห่งชาติ โดยประติกรรมส่วนของจริงถูกจัดแสดงอยู่ที่ Private Lounge (Salone 39) บนชั้น 28

            ถัดจากประติกรรมงอกงาม เดินเข้ามาเพียงไม่กี่เมตร คุณก็จะพบกับอาคาร ซึ่งทางเข้านี้เพื่อความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูงสุด ผู้อยู่อาศัยทุกท่านจะต้องใช้ วิงการ์ด (VingCard) เพื่อเปิดประตูเข้าทุกพื้นที่ในตัวอาคาร เมื่อเข้าภายในตัวอาคารจะเป็นส่วนต้อนรับ หรือ VITTORIO Concierge ซึ่งตกแต่งพื้นและผนังตกแต่งด้วยหินอ่อน “Palissandro Bluette” ที่ต่อลายแบบสายน้ำ ให้เกิดความรู้สึกที่สงบ พร้อมเห็นประกายระยิบระยับของแร่จากหินอ่อน  ส่วนนี้จะให้ผู้อยู่อาศัยติดต่อรับบริการจาก Concierge อาทิ สั่งอาหารจากโรงแรม 5 ดาว บริการร้านซักรีด โดยให้บริการในระดับโรงแรม 5 ดาวเลยทีเดียว

            ด้านขวาเป็นประตูทางเข้า Lobby หรือ Galleria Medici หรือ โถงต้อนรับ พื้นที่บริเวณนี้จะเป็นโถงสูง 6 เมตร พื้นและผนังใช้หินอ่อน Palissandro Bluette พร้อมวางโซฟาขนาดใหญ่ไว้รองรับการพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ภายในจัดแสดงงานจิตรกรรมจากศิลปินชื่อดังหลายภาพ  หนึ่งในนั้นคือ ภาพวาด Venus and the silent scream ของคุณนที อุตฤทธิ์ ส่วนทางด้านซ้ายจะมีทางเข้าไปสู่ KHIEN RIVER Lounge เป็นห้องที่มีประตูกั้นแบ่งส่วนชัดเจน มีมุมมองเชื่อมต่อไปเห็นงานประติมากรรม “งอกงาม” ของอาจารย์เขียนที่อยู่ด้านหน้าอย่างใกล้ชิด ซึ่งบริเวณนี้ในช่วงเวลากลางคืนจะเปิดไฟเพิ่มความพิเศษและสร้างมุมมองที่แตกต่าง

            แน่นอนว่าโครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 มีความพิเศษที่มอบความเป็นส่วนตัวแบบ ‘Ultimate Seclusion’ (มอบความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด) และสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ในการพักอาศัยให้กับผู้อยู่อาศัยทุกท่านที่ มั่นใจได้ว่าจะมีเพียงคุณ และบุคคลพิเศษของคุณเท่านั้น ที่จะสามารถเข้าไปในพื้นที่อันเป็นส่วนตัวได้ โดยไม่ต้องไปปะปนกับผู้อยู่อาศศัยท่านอื่นๆ ดังนั้นเพื่อที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว การจัดวางผังโครงการ VITTORIO จึงมีเพียง 88 ห้อง และตำแหน่งที่ตั้งของแต่ละห้องจะแยกออกไปทั้ง 4 มุมของตัวอาคาร โดยผนังทุกห้องที่แยกออกจากกันนี้ จะช่วยลดเสียง ความร้อน และช่วยระบายอากาศ ทำให้คุณอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบเป็นพิเศษ และบริเวณฝั่งขวาของอาคารยังติดกับพื้นที่บ้านของตระกูลภิรมย์ภักดี ซึ่งปัจจุบันยังคงสภาพพื้นที่บ้านเก่าแก่ มีต้นไม้จำนวนมาก ทำให้ไม่มีอาคารสูงมาบดบังทัศนีย์ภาพได้

            ด้วยการจัดวางตำแหน่งที่ตั้งของแต่ละห้องที่อยู่ 4 มุมของตัวอาคาร ทำให้ลิฟท์โดยสารทั้ง 4 ตัว จะเป็นแบบ Private lift ซึ่งคุณสามารถใช้วิงการ์ด (VingCard) ซึ่งสามารถใช้ขึ้นไปได้เฉพาะห้องของคุณเท่านั้น และมีลิฟท์บริการซึ่งแยกไว้สำหรับแม่บ้านอีก 1 ตัว

            สำหรับทางเดินโถงลิฟท์ของโครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 ประกอบด้วยลิฟท์โดยสาร 4 ตัว ตกแต่งด้วยหินอ่อน “Palissandro Bluette” ต่อลวดลายเป็นรูปตัว V สัญลักษณ์ของโครงการ Vittorio สุขุมวิท 39 บริเวณโถงลิฟท์จะมีการจัดแสดงผลงาน ชื่อว่า Flower Fountain และ Flower Shower ของ คุณพินรี สัณฑ์พิทักษ์ ส่วนในลิฟท์มีการนำผลงานหนัง Shagreen (หนังกระเบน) ของ Alexander Lamont มาใช้เพื่อเพิ่มมูลค่าให้ตัวโครงการอีกด้วย

              สำหรับ โครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 คอนโดหรูระดับ ULTRA LUXE ส่วนตัวเพียง 88 ครอบครัว บนทำเลพร้อมพงษ์ ใกล้ EM District ยูนิตสุดท้าย 38 ล้านบาท* พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished by Olivia Living มูลค่า 4 ล้านบาท* ตกแต่งแบบ Fully Fitted โดยในห้องมาตรฐาน จะมีชุดครัวครบเซท รวมเคาน์เตอร์ครัวเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน พร้อมอ่างล้างจาน พร้อมตู้ Built in ติดตั้งตู้เย็น เตาอบ-ไมโครเวฟ และ Built in ตู้และชั้นวางตามพื้นที่ของแต่ละห้อง ติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบฝังฝ้าเพดาน ห้องน้ำซึ่งมีสุขภัณฑ์พร้อมตกแต่ง และกระจกภายนอกติดฟิลม์สีชา แบบเดียวกับห้องตัวอย่างให้

โดยมีรูปแบบห้อง ดังนี้

  • Palazzo VITTORIO: เพนท์เฮาส์ 3 ชั้น ขนาด 270-306 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต
  • Duplex Este: ดูเพล็กซ์แมนชั่น ขนาด 167 ตร.ม. จำนวน 6 ยูนิต
  • VITTORIO Villa: แมนชั่นขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 100-140 ตร.ม. จำนวน 80 ยูนิต

           สำหรับห้องตัวอย่างของ โครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39 ที่TerraBKK จะพาชมในวันนี้มี 2 ห้อง คือห้องVilla Marchesa ขนาด 140 ตร.ม. และห้อง Villa Principe ขนาด 135 ตร.ม.

           เริ่มจากห้อง Villa Marchesa ขนาด 140 ตร.ม. เมื่อลิฟท์เปิดคุณจะได้พบกับ พื้นที่โซนหน้าสุดซึ่งบริเวณนี้ห้องตัวอย่างจะทำเป็นตู้เก็บรองเท้าและที่นั่งใส่รองเท้า ถัดไปด้านข้างเป็นประตูทางเข้าซึ่งใช้ระบบ วิงการ์ด เข้าอีกชั้นหนึ่ง

          อย่างที่บอกไป ทุกเรสซิเดนซ์ในโครงการนี้จะเป็นยูนิตหัวมุม ดังนั้นเมื่อเดินเข้าไปโซนห้องนั่งเล่น คุณจะพบกับหน้าต่างบานใหญ่ แบบพื้นจรดเพดานมองเห็นวิวแบบเต็มที่ ตั้งแต่ห้องนั่งเล่นต่อเนื่องไปจนถึงระเบียงที่กว้างขวางโอ่โถง สามารถนั่งเล่นทำกิจกรรมรับลมในเวลากลางคืนได้ ภายในส่วนนี้ สามารถวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ และโต๊ะทานอาหารขนาด 6 ที่นั่งได้

         ตรงข้ามพื้นที่ห้องนั่งเล่น ส่วนนี้จะเป็นบริเวณครัวเปิด ซึ่งโครงการมีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน พร้อมอ่างล้างจาน ด้านบนเป็นหินควอส พร้อม Built in ตู้ติดผนัง ภายในติดตั้งตู้เย็น และเตาอบ ให้ด้วย

terraads ถัดไปเป็นประตูสำหรับพื้นที่เซอร์วิส (Back of House) ส่วนซักรีด บริเวณนี้จะแยกออกจากส่วนพักศัยอย่างชัดเจน เพื่อให้แม่บ้านที่ขึ้นมาซัดรีดเสื้อผ้า มีพื้นที่และไม่รบกวนผู้พักอาศัย โดยแม่บ้านจะใช้ลิฟท์บริการ ซึ่งสามารถเข้าทางหลังห้องได้เพียงทางเดียว

          ด้านในแบ่งพื้นที่โดยใช้กระจกบานเลื่อนกั้น โดยห้องตัวอย่างได้โชว์การติดตั้งเครื่องซักผ้า และ Built in ตู้ติดผนัง ออกจากประตูส่วนซักรีด ด้านซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำสำหรับห้องนั่งเล่น ภายในมีอ่างล้างมือ และโถสุขภัณฑ์

         ต่อไปจะเป็นส่วนของห้องนอนใหญ่ จะอยู่ทางด้านซ้ายมือของทางเดิน ภายในเป็นกระจกโดยรอบให้มองวิวได้อย่างเต็มที่ พื้นที่ในห้องสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ ชั้นวางทีวี ส่วนทางเดินไปยังห้องน้ำ ห้องตัวอย่างทำ Built in เป็นตู้เสื้อผ้าแบบ Walk in closet ทำให้ใช้พื้นที่ได้อย่างเหมาะสม สำหรับห้องน้ำต้องบอกเลยว่าขนาดใหญ่มาก ภายในแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน คือ ส่วนอาบน้ำ ที่กั้นกระจกด้านใน ตกแต่งด้วยเปลือกหอยมุก และติดRain Showerแบบฝังฝ้า ส่วนด้านนอกจะเป็นโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และอ่างอาบน้ำ สำหรับนอนแช่ตัวในวันสบายๆ ซึ่งบริเวณหน้ากระจกอ่างล่างมือยังติดตั้งจุดสำหรับต่อทีวี เพื่อสร้างความบันเทิงขณะแช่น้ำได้อีกด้วย

          ต่อไปเป็นห้องนอนอีกห้องฝั่งขวามือ ซึ่งห้องนี้จะมีขนาดเล็กกว่านิดหน่อย ภายในพื้นที่สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุต และชั้นวางทีวี ได้เช่นดียวกัน บริเวณฝั่งขวาของเตียงนอนจะเป็นส่วนห้องน้ำที่แยก ส่วนอาบน้ำและส่วนสุขภัณฑ์ออกจากกัน แต่ห้องนี้จะไม่มีอ่างแช่ตัว ฝั่งขวาของห้องน้ำห้องตัวอย่างทำ Built in แบบ Walk in closet ทำให้สามารถมีพื้นที่เก็บเสื้อผ้าส่วนตัวในห้องได้อีกด้วย

                 สำหรับห้องตัวอย่างต่อไป ห้อง Villa Principe ขนาด 135 ตร.ม. ห้องนี้รูปแบบห้อง จะมีลักษณะใกล้เคียงกันกับห้องแรก แต่จะต่างกันที่การจัดผังห้องเล็กน้อย เพราะห้องนี้เมื่อเปิดลิฟท์เข้ามาจะพบกับ Foyer กระจกขนาดใหญ่พื้นถึงฝ้าซึ่งจะทำให้รู้สึกว่าห้องนี้กว้างขวาง ส่วนผังห้องมีลักษณะใกล้เคียงกับห้องแรก แต่ด้วยมุมห้องที่อยู่อีกฝั่งของอาคารจึงทำให้การจัดวางเฟอร์นิเจอร์จะปรับเปลี่ยนไปบ้าง และห้องนอนเล็กมีวิวติดกับคอนโดฯข้างๆ ส่วนวัสดุและ Fitted ภายในมีเหมือนกันกับห้องแรก

               ต่อไปจะขึ้นไปที่ชั้น 27-28 ซึ่งเป็นส่วน Facilities ของ โครงการ VITTORIO สุขุมวิท 39  ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่นี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะแต่ละห้องล้วนมีงานศิลปะ และมีความพิเศษที่แตกต่างกันไว้ให้บริการผู้อยู่ศัย และทุกชั้นจะมีห้องน้ำไว้ให้บริการเพื่อความสะดวกของผู้อยู่อาศัยทุกท่าน

             เดินลงบันไดมาชั้น 26 กันก่อน พื้นที่นี้เป็นส่วนของ Changing Room with Steam & Sauna ห้องซาวน่า ที่มีการแบ่งพื้นที่ห้องผู้ชาย และห้องผู้หญิง ภายในมีตู้ซาวน่า พร้อมที่นั่งพัก ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไว้ให้บริการ

              ชั้น 27 Arno Vitality Pool สระว่ายน้ำที่มาพร้อมกับระบบ Hydrotherapy ที่มี 7 สเตชั่น ออกแบบภายใต้แนวคิดวารีบำบัดเพื่อบรรเทาอาการเมื่อยล้า ความเครียดจากการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถือเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีการแบ่งการใช้งานของสระออกเป็นส่วนๆ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Roman Baths โดยจะมี Station สำหรับนวดส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น ศีรษะ บ่า คอ ไหล่ หลัง และขา โดยในแต่ละ Station จะมี Water massage jet ในการนวด Space บริเวณนี้เป็นแบบ Semi Outdoor ในตอนกลางวันก็สามารถมาว่ายเล่นได้ ไม่ร้อน ราวกันตกที่ผนังด้านข้างเป็นกระจกสามารถเปิดรับวิวได้โดยรอบ

             ส่วนชั้น 28 จะมีการจัดแสดงงานศิลปะ ภาพเขียน ซีรีย์ HARMONIA งานประติมากรรมชื่อว่า PLENTY999999999” หรือ “บันไดแห่งความสำเร็จ” ซึ่งอยู่บริเวณโถงทางเดิน ระหว่างทางเข้า Club Kinetic และ Salone 39

โดยชั้น 28 ประกอบด้วย

             Salone 39 แหล่งสังสรรค์ภายในบรรยากาศหรู ฝั่งตรงข้ามกับฟิตเนส ออกแบบเป็นผนังกระจกสามารถชมวิวได้โดยรอบ ภายในจะมีเคาน์เตอร์บาร์พร้อมตู้ Wine cellar ไว้บริการ ห้องนี้ใช้ระบบการจองผ่านทาง concierge ประจำโครงการ โดยมีผลงานศิลปะ “งอกงาม” ของอาจารย์ เขียน ซึ่งเป็นของจริงที่เหมือนกับแบบขยายด้านล่าง จัดแสดงอยู่ด้วย

            ต่อไป Club Kinetic ฟิตเนสสุดเอ็กซ์คลูซีฟของโครงการ VITTORIO ผนังโดยรอบเป็นกระจกชมวิวแบบพาโนรามา และนวัตกรรมเครื่องออกกำลังกายแนวใหม่ ‘Personal Kinesis’ จากแบรนด์ Technogym ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของอิตาลี ซึ่งการวางอุปกรณ์ต่างๆของฟิตเนสไม่ติดกันจนเกินไป พร้อมออกแบบสเปซที่กั้นแยกสำหรับเครื่องวิ่งที่แยกเฉพาะบุคคล เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้สูงสุด

                ปิดท้ายกันระบบรักษาความปลอดภัยที่โครงการนี้ มีการรักษาความปลอดภัย เทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว โดยทางเข้า-ออกจะควบคุมด้วยระบบ RFID หรือ Radio frequency identification และอีกหนึ่งจุดบริเวณก่อนเข้าที่จอดรถ โดยที่จอดรถสามารถจอดได้ 142 คันหรือคิดเป็น 161% พร้อมที่จอดรถซูเปอร์คาร์

               เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ โครงการ  VITTORIO สุขุมวิท 39 คอนโดหรูระดับ ULTRA LUXE ส่วนตัวเพียง 88 ครอบครัว บนทำเลพร้อมพงษ์ ใกล้ EM District ยูนิตสุดท้าย 38 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished by Olivia Living มูลค่า 4 ล้านบาท ที่สุดของคอนโดฯหรู ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย ท่ามกลางวิถีชีวิตในเมือง ซึ่งมั่นใจได้ว่จะมีเพียงผู้เป็นเจ้าของเท่านั้น ที่สามารถสัมผัสได้ถึงสุนทรียศิลป์อันเป็นนิรันดร์ ที่ เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้น 31 -128 ล้านบาท (ประมาณ 350,000 บาทต่อตารางเมตร) ส่วนห้อง 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 31 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์แพคเกจสุดหรูมูลค่าสูงสุด 2.5 ล้านบาท**

ผู้ที่สนใจคลิ๊กลงทะเบียนได้ที่ >> https://bit.ly/2KUdc89

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.vittorio-residence.com/appointment/