เมื่อการครอบครองบ้านเดี่ยวราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท ในทำเลใจกลางเมืองนั้นเป็นเรื่องยาก สิ่งที่ต้องพิจารณาถัดมาถ้าใจรักบ้านเดี่ยวอยู่คือ ทำเลรองที่เอื้อและอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิต ซึ่งหนึ่งในทำเลที่เราจะพูดถึงวันนี้คือ ทำเลลำลูกกา ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ นีวา ภายใต้การบริหารงานโดย NC GROUP นั่นเอง

ลำลูกกา ทำเลรองรับการขยายตัวของเมือง
ทำเลลำลูกกาเป็นทำเลที่อำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิต หากคิดจะครอบครองบ้านเดี่ยวในราคา 4-5 ล้านบาทเพราะเป็นทำเลของการรองรับการขยายตัวของเมือง เห็นได้ชัดจากการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ซึ่งเป็นสายที่วิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพมหานครและ CBD ที่สำคัญ คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2562 และเปิดให้บริการประมาณปี 2563 ซึ่งประมาณผู้ใช้บริการในอนาคตไม่ต่ำกว่า 12 ล้านคนเลยทีเดียว

นอกจากการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ ยังมีถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนตะวันออก ที่สามารถเชื่อมต่อทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ในเวลาเพียง 5 นาที ช่วยยกระดับการเดินทางเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังใช้เวลาเพียง 10 นาที เพื่อไปถึงสนามบินดอนเมือง และใช้เวลา 30 นาทีสำหรับสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งแค่นี้ก็นับเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอที่จะทำให้ทำเลลำลูกกาเป็นทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบที่ดี เพราะมีข้อได้เปรียบในเรื่องการเดินทาง

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ นีวา ได้แก่ ZPELL, FUTURE PARK, Major Cineplex, เซียร์ รังสิต, Fashion Island และยังมีซูเปอร์สโตร์สำหรับจับจ่ายครบครัน ได้แก่ Tesco Lotus, Big C, Home Pro, ตลาดไท ใกล้กับสถาบันศึกษาชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

บ้านฟ้าปิยรมย์ นีวา ที่สุดของส่วนกลางกว่า 10 ไร่

โครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ นีวา เป็นหนึ่งในอาณาจักร The Miracle Township ของ NC GROUP ความพิเศษของโครงการ คือการมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการหลากหลายและรองรับการใช้ชีวิตของลูกบ้านอย่างแท้จริง โดยตั้งแต่บริเวณด้านหน้าโครงการมี Tesco Lotus และ Home Mart ให้บริการลูกบ้าน นอกจากนั้นยังมีตลาดคนเดินซึ่งเป็นคอมมิวนิตี้มอลล์สำหรับโครงการ บ้านฟ้า เลอ มาเช่ ซึ่งมีร้านอาหารหลากหลาย เพิ่มทางเลือกให้กับลูกบ้านอีกด้วย

ภาพจาก www.facebook.com/BaanFahLeMarche

ภายในโครงการ อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านด้วยถนนเมนความกว้าง 30 เมตร พร้อมเลนจักรยาน ร่มรื่นด้วยต้นไม้สองข้างทาง สโมสรส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Family zone/Learning Zone/Sport zone ที่ครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ, สนามเทนนิส, สนามแบตมินตัน, ลานกิจกรรมอเนกประสงค์, ฟิตเนส และคลับเฮ้าส์ ตกแต่งสวนส่วนกลางในสไตล์อังกฤษแบบ British Garden ที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยงานเลี้ยงน้ำชา (Tea Party) ออกแบบโดยแบ่งพื้นที่การทำกิจกรรมออกเป็นสัดส่วนด้วย Hardscape และ Softscape สร้าง Enclosure Space รองรับกิจกรรมสังสรรค์ย่อยๆได้อย่างสะดวก ให้ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้ส่วนกลางได้อย่างเต็มที่ พร้อมกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

เหนือชั้นด้วยระบบควบคุมบ้าน Home Automation

            สำหรับโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ นีวา มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยยุค 4.0 ด้วยระบบ Smart Home Automation Security System ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านง่ายๆผ่าน Smartphone เช่น ระบบควบคุมแสงสว่าง ระบบความคุมความเย็นภายในบ้าน ระบบรักษาความปลอดภัยของตัวบ้าน ระบบความบันเทิง และระบบแจ้งเตือนความผิดปกติภายในบ้าน ทำให้ไม่คลาดสายตาไปจากบ้านแม้จะอยู่ที่ใดก็ตาม

บ้านฟ้าปิยรมย์ นีวา ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Wider space, The perfect place of society พื้นที่กว่างกว่า กับสังคมคุณภาพในสไตล์อังกฤษ บ้านรุ่นใหม่ในฟังก์ชั่นที่มากกว่า เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว จำนวน 231 ยูนิต แบบบ้านของโครงการมี 3 แบบ ได้แก่

REINA บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 50.80-53.10 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท*

RILLA บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 50.80-53.10 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้านบาท*

RADELLA บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 186 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 63.30 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 5.06 ล้านบาท*

            ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุขเหนือระดับในสไตล์อังกฤษกับ บ้านฟ้าปิยรมย์ นีวา บ้านเดี่ยวที่ให้พื้นที่กว้างกว่า ในราคาเอื้อมถึงได้ เริ่มต้น 4.2 ล้านบาท*

            พิเศษ! สำหรับผู้ที่สนใจ โปรโมชั่นบ้านเดี่ยวโซนพิเศษ แปลงสวยทำเลใกล้สวน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เท่านั้น

            ลงทะเบียน คลิก : https://goo.gl/NSQekP สนใจสอบถามข้อมูล 02-987-9380-3

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ncgroup.co.th