กลับมาอีกครั้งกับ TerraBKK พรีวิว วันนี้จะไปกันที่โครงการ MUNIQ LANGSUAN คอนโดมิเนียมใหม่สุดหรู บนทำเลระดับพรีเมียมย่านหลังสวน มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท ที่ กำลังเตรียมเปิดตัวในไตรมาส 1 ของปีนี้

                สำหรับ “MUNIQ LANGSUAN” เป็นโครงการของบริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ ที่ร่วมทุนกับสิงคโปร์ ในสัดส่วนการถือหุ้น 51:49 โดยรูปแบบจะเป็นคอนโดฯ แบบ Freehold คือ ผู้ซื้อจะได้ครอบครองกรรมสิทธิ์ของอสังหาริมทรัพย์ที่ตนซื้อไป ที่อยู่ท่ามกลาง คอนโดฯแบบ Leasehold เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ทำเลย่านหลังสวน มีที่ดินเหลือพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยไม่มากนัก และบริเวณโดยรอบก็เป็นที่ดินทรัพย์สินฯ ซึ่งจะอยู่ในรูปแบบสิทธิการเช่าเป็นส่วนใหญ่

            ดังนั้น “MUNIQ LANGSUAN” จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดฯ ที่น่าจับตามองมากในช่วงต้นปีแบบนี้ โดยราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 310,000 บาทต่อตารางเมตร หรือเริ่มต้นที่ 12.9 ล้านบาท (ราคาเริ่มต้นเฉลี่ย 257,200 บาทต่อตารางเมตร) ซึ่งถือเป็นราคาที่ดีมากๆ สำหรับคอนโดฯแบบ Freehold ในย่านนี้

                      
              สำหรับโครงการ “MUNIQ LANGSUAN” เป็นคอนโดฯ High rise 28 ชั้น จำนวน 166 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 1-1-66.5 ไร่

โดยที่ตั้งโครงการบริเวณทางเข้า-ออกอยู่ติดถนนต้นสน ใกล้จุดตัดกับถนนสารสิน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถนนต้นสนจะเปิดทางเชื่อมกับถนนสารสิน ทำให้การเดินทางจากโครงการมีความสะดวกมากขึ้น ซึ่งสามารถออกทางถนนเพลินจิตเข้าสู่ถนนถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 1 วิ่งตรงเข้าสยาม หรือจากถนนสารสินที่เชื่อมระหว่างถนนราชดำริ และถนนวิทยุ ไปออกถนนพระราม 4 ได้บริเวณช่วง สีลม-สาทร และที่สำคัญคือยังใกล้กับทางด่วน จุดขึ้น-ลงทางด่วนเฉลิมมหานคร บริเวณถนนเพลินจิต และถนนพระราม 4

            นอกจากนี้โครงการ ยังอยู่ติดกับสวนลุมพินีเพียงแค่คุณเดินข้ามถนน 100 เมตร ก็ถึงประตูทางเข้า สวนสาธารณะขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯแล้ว

            ส่วนบริเวณโดยรอบของ โครงการ “MUNIQ LANGSUAN” ก็รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ใกล้ๆ มีโครงการ หลังสวน วิลเลจ ซึ่งมีทัศนียภาพสวยงาม และศูนย์ Medical Center ,Premium surrounding เช่น โรงเรียนมาแตร์ เดอี, ธนาคารธนชาต สำนักต้นสน, KTB สำนักงานใหญ่, Central Embassy, Central Chidlom, โรงพยาบาล BNH, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, RBSC Polo Club, GAGGAN ร้านอาหาร Michelin Star, ร้านอาหารฝรั่งเศสชื่อดัง Le Boeuf และอื่นๆอีกมากมาย

         ดูทำเลในย่านหลังสวนกันไปแล้ว ถึงเวลาที่จะเข้าไปสู่ภายในโครงการกันค่ะ สำหรับ Master Plan “MUNIQ LANGSUAN” ด้านหน้าเป็นคลองขนาดเล็ก ทำให้ทางเข้า-ออก จะมีสะพานเชื่อมกับถนนต้นสน โดยภายในโครงการชั้นล่างจะแบ่งออกเป็นโซนๆ (ตามภาพแผนผัง) ซึ่งด้านหน้าจัดให้เป็นโซนต้อนรับ มี Waiting Lounge, Reception, Meeting Room ไว้รองรับลูกบ้านและผู้เข้ามาติดต่อภายใน ส่วนด้านหลังเป็นจุดจอดรถแบบ Automatic Parking ช่องจอด 197 คัน คิดเป็น 118% และส่วนบริการหลังบ้านต่างๆ

สิ่งอำนวยความสะดวก

ชั้น 1

Drop Off

Super Bike Parking

Waiting Lounge

Reception Area

Mail Room

EV Chargers

The Garden Collection

Silver Courtyard

ชั้น 5-6 Active Atrium (แยกพื้นที่ส่วนกลางระหว่างชาย/หญิง)

Locker Room

Charging Room

Spa Room

Sauna Room

Steam Room

Toilet

Shower Jet

Gym

Yoga Room

ชั้น 7

Game Lounge

Kids Quarter

ชั้น 27

Heated Pool 28c

Kids Pool

Jacuzzi

Amphitheater

Sky Gallery Garden

ชั้น 28

Decenter Sky Lounge

Private Culinary Kitchen

Private Dinning Room

            เพื่อให้เห็นถึงการออกแบบที่งดงาม เพิ่มความต้องการและความปรารถนาของการใช้ชีวิตในเมืองของคนยุคนี้ ที่มีความซับซ้อน ที่โครงการ “MUNIQ LANGSUAN” จึงมีการออกแบบให้อาคาร การตกแต่ง รวมถึงพื้นที่สวนในโครงการให้มีความสุนทรียศาสตร์ตลอดกาล เพื่อให้วิถีการดำเนินชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการนี้รู้สึกมาตรฐานที่ประณีตและสะท้อนความเป็นตัวตน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางพร้อมห้อง Private Chef ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ให้ผู้อยู่อาศัยได้อย่างเยี่ยมทุกวัน

            สำหรับห้องที่โครงการ มีทั้งหมด 7 TYPE โดยแต่ละห้องฝ้าเพดานจะสูง 3 เมตร

  • 1 Bedroom           50 - 57 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus    64 - 78 ตร.ม.
  • 2 Bedroom           83 - 113 ตร.ม.
  • 2 Bedroom Plus    96 - 101 ตร.ม.
  • 3 Bedroom          121 - 133 ตร.ม.
  • 3 Bedroom Plus   176 - 179 ตร.ม.
  • The Collection

            จะเห็นว่าขนาดของแต่ละ unit ได้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่ โดยเฉพาะห้องขนาด 1 Bedroom ที่มีขนาดตั้งแต่ 50-78 ตร.ม. และจำนวน Unit ที่มีเพียง 166 ยูนิต ซึ่งถือว่ามีน้อยเมื่อเทียบกับจำนวนชั้น ที่มีถึง 28 ชั้น จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโล่งสบายเหมาะกับการพักอาศัยอย่างแท้จริง ซึ่งโครงการได้ออกแบบให้มีการใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับผู้อ่านที่สนใจโครงการ “MUNIQ LANGSUAN” ในวันที่10-11 ก.พ. 2561 ต้องห้ามพลาด เพราะจะเปิด Pre-sale ที่ MA MAISON-NAI LERT PARK HERITAGE HOME ตั้งแต่ 10.00 -17.00 น.

หรือสามารถเข้าไป ลงทะเบียนรับส่วนลดได้ที่ https://goo.gl/Yh1qKC สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MJD Call Center 1266

ขอบคุณข้อมูลจาก mjd.th