ความฝันใหญ่อันยิ่งใหญ่ในชีวิตของใครหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นการที่ได้มีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังหนึ่ง แต่ฝันนั้นอาจจะไม่ง่ายดายเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบแบบในนิยาย เพราะทุกวันนี้อัตราการปล่อยสินเชื่อบ้านนั้นถือว่าอนุมัติยากขึ้นทุกที ๆ  ณุศาศิริ เล็งเห็นถึงความสำคัญและเข้าใจถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี จึงขอมอบของขวัญอันล้ำค่าส่งเป็นความสุขส่งท้ายปีด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “Big Gift” ที่พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้านให้เป็นจริง โดยการันตีกู้ผ่านแน่นอน 100%*  รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย โดยมี 2 โครงการเด่น ทำเลดี ให้เลือกสรร ได้แก่ Fresh Condominium บางซื่อ-เตาปูน และ Parc Exo เกษตร-นวมินทร์

Fresh Condominium บางซื่อ-เตาปูน

ด้วยความโดดเด่นด้านทำเลที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย  ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางซ่อน (บางซื่อ – ท่าพระ) รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีเตาปูน (บางใหญ่-เตาปูน) ซึ่งเป็นสถานีเชื่อมต่อไปยังสถานีบางซื่อ และรถไฟชานเมืองสายสีแดง (บางซื่อ – รังสิต) ทำให้การเดินทางสะดวกทั้งฝั่งขาเข้าเมืองและฝั่งขาออกเมือง จึงทำให้ได้รับความสนใจจากโครงการธุรกิจใหญ่ๆ มากมายที่หันเข้ามาพัฒนาโครงการต่างๆในบริเวณนี้ไม่ว่าจะเป็น สภารัฐแห่งใหม่,โครงการสะพานเกียกกายของภาครัฐ,การขายส่วนต่อของสถานีเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ และ ยังมีโครงการยักษ์ของ บจ.ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรลด์ ที่กำลังสร้าง  Gateway บางซื่อ สาขาใหม่ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลบางโพ โดยคาดการณ์ว่าจะสร้างเสร็จภายในปี 2561 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลแห่งอนาคตที่น่าจับตามองอย่างแท้จริง

ส่วนภายในโครงการ Fresh Condominium ตัวอาคารเป็นสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวสูง รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ทั้งจากสวนบริเวณส่วนกลางและต้นไม้ใหญ่รอบๆ โครงการ และอัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ,ห้องออกกำลังกายริมสระน้ำ และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง   

โดยคอนโดมีห้อง 2 รูปแบบได้แก่

- ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย  28 และ 35 ตารางเมตร

- ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 56 ตารางเมตร

แถมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม

- ฟรีของตกแต่งอีกกว่า 30 รายการ อาทิ TV,ตู้เย็น,ไมโครเวฟและของอื่นๆอีกมากมาย

- ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

- ฟรี Resort Hotel Package โครงการ My Ozone เขาใหญ่ 1 คืน

ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท เท่านั้น

Parc Exo เกษตร-นวมินทร์

นิยามใหม่ของชีวิตในฝัน “365 วันแห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม”  ความโดดเด่นของบรรยากาศในโครงการและการออกแบบที่ถ่ายทอดออกมาให้รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่กลางรีสอร์ทหรู รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวจากต้นไม้ใหญ่ที่ร่มรื่น ทำให้ทุกยูนิตมีมุมมองเปิดโล่งเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ มีการตกแต่งภายในสไตล์เอิร์ธโทน สร้างความรู้สึกอบอุ่นผสมผสานความทันสมัยในเวลาเดียวกันได้อย่างลงตัว มาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ ขนาด 45 และ 65 ตารางเมตร

ตัวโครงการ Parc Exo  เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 8 ชั้น มีทั้งหมด 6 อาคาร ด้านหน้าทางเข้าติดถนนเกษตร – นวมินทร์ทิศใต้ จะมีคอมมูนิตี้มอลล์ ประกอบด้วย 7-11, ร้านขายยา, ร้านอาหาร และอาคารพาณิชย์อยู่แถวหน้าโครงการ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้อย่างครบวงจร นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ห่างจากร้านอาหาร Chocolate Ville เพียง 300 เมตรเท่านั้น และเติม

เต็มความต้องการในชีวิตให้ดีครบทุกด้าน ด้วย Cool Fit : Fitness For All  ฟิตเนสและแหล่งรวมกีฬาครบวงจร พร้อมคลาสหลากหลาย  บน
พื้นที่มากกว่า 6,000 ตารางเมตรตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วยกีฬาที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์  ไม่ว่าจะเป็นมวยไทย ฟุตซอล แบดมินตัน เทควันโดและกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่างแทมโพลีน เป็นต้น รวมทั้งศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้อีกด้วย

โดยคอนโดมีห้อง 2 รูปแบบได้แก่

1 ห้องนอน 1  ห้องน้ำ ขนาด 33.5-63.4 ตารางเมตร

2 ห้องนอน 2  ห้องน้ำ ขนาด 47.88-58.54 ตารางเมตร

โปรโมชั่นฟรี 3 ต่อ

ต่อที่ 1 ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมอยู่

ต่อที่ 2 ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน

ต่อที่ 3 ฟรีบัตรสมาชิก Sport Mall 2 ปี

ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.09 ล้านบาทเท่านั้น

พบกับ 2 โครงการที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่ดีกว่าได้แล้ววันนี้ที่ณุศาศิริ และห้ามพลาดโอกาสรับของขวัญพิเศษจาก “Nusasiri Big Gift  กู้ผ่าน 100%* ส่งต่อของขวัญจากคุณสู่ครอบครัวและคนที่คุณรัก เพื่อการเริ่มต้นครั้งใหม่  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 นี้เท่านั้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.nusasiri.com