จะดีแค่ไหน ถ้าได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันสวยงาม คงจะเป็นชีวิตที่มีความสุขไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แต่จะมีสักกี่คนที่จะได้ใช้ชีวิตแบบในฝัน เพราะด้วยปัจจัยหลายๆประการในปัจจุบัน ทั้งเรื่องราคาที่ดิน โลเคชั่นที่เหมาะสม หรือแม้แต่แบบบ้านที่ลงตัว ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าว การมีบ้านในฝัน ดูจะกลายเป็นเรื่องไกลตัว แต่อย่าเพิ่งหมดหวังไป ถ้าคุณยังไม่ได้สัมผัสโครงการบ้านแห่งความทันสมัยในแบบสมาร์ทโฮม โอบล้อมด้วยความสุขจากธรรมชาติรอบด้าน อย่าง บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 ภายใต้การบริหารงานโดย NC GROUP ที่ออกแบบบ้านท่ามกลางธรรมชาติกับสวนสีเขียวภายในโครงการ พร้อมศักยภาพทำเลเครือข่ายคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ รถโดยสารตลอดเส้นทาง ทั้งโครงการส่วนต่อขยายทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มที่เพิ่มความสะดวกสบายในอนาคตอันใกล้

โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (คาดว่าสร้างเสร็จปี 2562 และจะเปิดให้บริการปี 2563) โครงการที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพการคมนาคมด้านทางฝั่งเหนือของกรุงเทพมหานครให้ดียิ่งขึ้นไป เป็นรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อระหว่างตัวเมืองโซนนอกและใจกลางเมืองเข้าด้วยกัน นับว่าเป็นสายที่มีศักยภาพมากที่สุดอีกหนึ่งสาย โดยเมื่อสร้างแล้วเสร็จจำนวนคนที่รอใช้บริการนั้นมีไม่ต่ำกว่า 12 ล้านคน แนวเส้นทางเริ่มต้นต่อเนื่องจากแนวเส้นทางของโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร (BTS) ที่สถานีหมอชิต ข้ามทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ผ่านแยกรัชโยธิน แยกมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไปจนถึงบริเวณแยกหลักสี่และเบี่ยงออกด้านขวาเลียบไปตามขอบอุโมงค์ลอกแยกหลักสี่ และเบี่ยงเข้าสู่เกาะกลางดังเดิม ไปจนถึงบริเวณสะพานใหม่หน้าตลาดยิ่งเจริญ โดยเมื่อถึงประมาณกิโลเมตรที่ 25 ของถนนพหลโยธิน แนวเส้นทาง จะเบี่ยงไปทางด้านทิศตะวันออก (ด้านเหนือของพื้นที่ประตูกรุงเทพฯ) ข้ามคลองสอง ผ่านบริเวณด้านข้างของสถานีตำรวจภูธรคูคต เข้าสู่บริเวณเกาะกลางของถนนลำลูกกา และสิ้นสุดที่บริเวณคลองสอง (บริเวณสถานีคูคต)

แนวเส้นทางโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต

โครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 หนึ่งในอาณาจักร The Miracle Township ของ NC รองรับด้วยสาธารณูปโภคครบครัน อยู่ติดถนนลำลูกกา และ Tesco Lotus ลำลูกกาคลอง 6 โครงการห่างจากถนนกาญจนาภิเษก 2 กิโลเมตร ทำให้สะดวกสบายในการเดินเข้า-ออกเมืองด้วย วงแหวน-กาญจนาภิเษก และทางด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา รองรับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว อีกทั้งทำเลที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้ายอดฮิต อย่าง FUTURE PARK ศูนย์รวมแฟชั่น และร้านอาหารชั้นนำ ใจกลางกรุงเทพฯตอนเหนือ, Major Cineplex, เซียร์ รังสิต, Fashion Island และใกล้ซูปเปอร์สโตร์ อย่าง Lotus, Big C, Home Pro, ตลาดไท และยังอยู่ใกล้กันกับสถานศึกษาชั้นนำระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และ สวนสนุก Dream World คุ้มค่าของการใช้ชีวิตที่แสนลงตัว

บ้านฟังก์ชั่นใหม่ สะท้อนเอกลักษณ์ของคนฉลาดเลือก

บ้านที่ทาง NC GROUP ปรับปรุงมาตรฐานใหม่ โดยการติดตั้ง Home Automation ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ แก่ผู้อยู่อาศัย โดยเทคโนโลยีนั้นมักจะนำมาใช้กับอุปกรณ์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น ระบบความคุมแสงสว่าง ระบบควบคุมความเย็นภายในบ้าน ระบบรักษาความปลอดภัยของตัวบ้าน ระบบความบันเทิงภายในตัวบ้าน และระบบแจ้งเตือนความผิดปกติภายในบ้าน หรือมีไว้บริหารจัดการระบบควบคุมพลังงาน โดยระบบต่างๆนั้น ผู้ใช้สามารถควบคุมได้ผ่าน Smart Phone หรือ Tablet จากที่ไหนก็ได้

โครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6

โครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 บ้านแฝด 2 ชั้น บนพื้นที่ดิน 39.89 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร บ้านแห่งความทันสมัยในแบบสมาร์ทโฮม ตั้งอยู่ที่ถนนลำลูกกา คลอง 6 พัฒนาบนพื้นที่ขนาด 47 ไร่ จำนวน 414 ยูนิต แบ่งเป็น ทาวน์โฮม 294 ยูนิต และ บ้านแฝด 120 ยูนิต ซึ่งแนวคิดหลักๆมีการนำเทคโนโลยี 4G มารองรับการใช้ชีวิตประจำวันภายในบ้านสำหรับคน GEN Y โดยจะติดตั้ง AIS Fiber ทั่วทั้งโครงการ และ NC จะใช้แนวคิดนี้พัฒนาโครงการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง

สำหรับแบบบ้านแฝด Tree Yard มีพื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร ที่ดิน 39.89 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ซึ่งการเลือกใช้วัสดุตกแต่ง โครงการเลือกใช้วัสดุที่ประหยัดพลังงาน ออกแบบให้โปร่งโล่ง สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการ เมื่อเข้าไปภายในให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว เพราะตัวบ้านมีความกว้างขว้าง โอ่โถง ในส่วนของครัวจะใช้เป็นครัวปิด กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน เพื่อไม่ให้กลิ่นเข้าไปรบกวนภายในพื้นที่นั่งเล่น มีประตูเชื่อมออกไปพื้นที่ซักล้าง สำหรับชั้น 2 ประกอบด้วย ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว และห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ใช้ห้องน้ำรวมกัน และจุดเด่นอีกอย่างของโครงการนี้คือ เรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติ โครงการเลือกใช้เป็นไฟ LED ส่องสว่างยาวนาน และเรื่องของ Home Automation ที่จะช่วยในเรื่องความสะดวกภายในบ้าน

ตัวอย่างแบบบ้าน

อีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ลำลูกกาคลอง 6 คงจะหนีไม่พ้น สโมสรส่วนกลางพื้นที่ขนาด 10 ไร่ ตอบรับทุกด้านของชีวิต ท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศอันแสนอบอุ่น โดยแบ่งพื้นที่พักผ่อนออกเป็น 3 โซน ประกอบด้วย Family Zone, Learning Zone และ Sport Zone และในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัย มีทั้งกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สโมสรของ NC (ส่วนกลาง)

 

ร่วมสัมผัสชุมชนอันแสนอบอุ่น ท่ามกลางศักยภาพทำเลเครือข่ายคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ บ้านฟ้าปิยรมย์ เทนโดร ทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 บ้านแฝดที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว โอบล้อมด้วยความสุขจากธรรมชาติรอบด้าน พรั่งพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองทุกจังหวะชีวิต ในราคาไม่ไกลเกินเอื้อม 2.99 ล้านบาท สนใจคลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://goo.gl/Tjg1io  หรือโทรสอบถามข้อมูล 02-987-9380-3

คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ncgroup.co.th