วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 ณ โถงชั้น 1 ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ อาคารสุขุมวิท

          กรุงเทพฯ – 13 กันยายน 2560 -  ธนาคารกรุงไทยจัดประมูลทรัพย์ NPA แปลงสวย ศักยภาพดี ครั้งยิ่งใหญ่สุดท้ายของปี ด้วยวิธียกป้ายสู้ราคา (GRAND OPEN BID) จำนวน 99 รายการ ในราคาพิเศษลดสูงสุดครั้งเดียวในงาน มูลค่าเริ่มต้นรวม 1,092.54 ล้านบาท พร้อมแคมเปญจูงใจดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน  ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 ณ โถงชั้น 1 ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ อาคารสุขุมวิท

          นายชัยชาญ พลานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) ของทางธนาคารกรุงไทยมีจุดเด่นของตัวทรัพย์เองที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและทำเล ตอบสนองทุกความต้องการซื้อทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน จุดเด่นด้านราคาทรัพย์ที่ ถูกกว่าทรัพย์มือ 1 ในราคาที่เหมาะสมต่ำกว่าราคาตลาด จุดเด่นด้านทำเล ลูกค้าสามารถเลือกทำเลที่อยู่อาศัยในย่านเจริญได้ในราคาถูก เนื่องจากทรัพย์ของธนาคารเป็นที่อยู่อาศัยมือสองมักตั้งอยู่ในโครงการพื้นที่เจริญหรือทรัพย์ตามแนวโครงการรถไฟฟ้าที่กำลังมีการขยายเส้นทางใหม่ๆเพิ่มขึ้น และจุดเด่นด้านบริการ ซึ่งธนาคารได้จัดให้มีเจ้าหน้าที่ดูแลและทำหน้าที่ขายทรัพย์โดยตรง ไว้คอยให้ข้อมูล คำปรึกษา และสามารถติดต่อขอดูทรัพย์กับเจ้าหน้าที่ได้ทันที

          ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้ลูกค้าที่กำลังมองหาทรัพย์มือสองเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน ธนาคารจึงได้กำหนดจัดงานประมูลทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) แบบวิธียกป้ายสู้ราคา (Open Bid) ครั้งที่ 14/2560 ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดยคัดทรัพย์ NPA แปลงสวย คุณภาพดี ทำเลเด่น จำนวน 99 รายการ แบ่งเป็นทรัพย์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 67 รายการ และทรัพย์ในภูมิภาค จำนวน 32 รายการ มูลค่าเริ่มต้นรวม 1,092.54 ล้านบาท มาเปิดประมูลในราคาลดพิเศษ ลดสูงสุด 35% จากราคาปกติ ทรัพย์ราคาต่ำสุดเริ่มต้นที่ 1,100,000 บาท พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ค่าโอนกรรมสิทธิ์เพียง 1% เท่านั้น, อัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน, ฟรีค่าธรรมเนียมประเมินราคา, และฟรีค่าประกันภัยสิ่งปลูกสร้างปีแรก พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนวางมัดจำป้ายเข้าร่วมประมูล รับสิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุกรณีเสียชีวิตอย่างเดียว ทุนประกันภัย 50,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี จากบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

เงื่อนไขพิเศษสำหรับสินเชื่อซื้อ NPA เพื่อที่อยู่อาศัยจากกรุงไทย

          งานประมูลทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) ครั้งที่ 14/2560 แบบวิธียกป้ายสู้ราคา จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 ณ โถงชั้น 1 ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ เลขที่ 10 อาคาร 2 (สุขุมวิท) ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ โดยเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 9.00 น. และเริ่มการประมูลเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอเข้าชมทรัพย์จริงก่อนประมูลได้ที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย โทร 02-208-8333 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktb.co.th/npa และ KTB NPA Application

 ขอบคุณข้อมูลจาก www.ktb.co.th/npa