ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแยกไฟฉาย คอนโดมิเนียมหรู บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่กว่า สร้างสรรค์โครงการแห่งนี้ภายใต้แนวคิด “สู่อีกขั้น...ของชีวิตสมบูรณ์แบบ กับไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัวอิสระในทุกมุมมอง” โอบล้อมด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิคบนทำเลย่านเมืองกรุงของฝั่งธนบุรี เพื่อให้ทุกก้าวของการใช้ชีวิตกำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง ด้วยทำเลที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทั้งรถ เรือ และเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีแยกไฟฉาย 350 เมตร และเพียง 9 สถานีเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง สู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจสีลมและสาทร อีกทั้งทำเลติดถนนพระเทพฯ พรานนก - พุทธมณฑล สาย 4 เชื่อมสู่ถนนสายหลักสำคัญ อาทิ ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก ถนนอรุณอมรินทร์ ถนนพรานนก ถนนบรมราชชนี และถนนพุทธมณฑลสาย 1 - 4 รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ วังหลัง ตลาดบางขุนศรี เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เดอะมอลล์ ท่าพระ รพ.ศิริราช รพ.ธนบุรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นต้น

          การออกแบบตัวอาคารสูง 24 ชั้น 1 อาคาร สร้างสรรค์และบรรจงตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ทันสมัยและเรียบหรู สะท้อนรสนิยมของผู้พักอาศัย มีการออกแบบห้องพักอาศัยที่ดีไซน์สูงโปร่ง เปิดหน้าห้องให้กว้างเพื่อรับลมและแสงแดดจากธรรมชาติได้ดี ช่วยให้ทุกการพักผ่อนเป็นไปอย่างรื่นรมย์ อีกทั้งให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องพักอาศัยเพียง 366 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต จัดสรรเป็นห้องพักอาศัยที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน 35 - 77.5 ตร.ม. เพื่อให้เหมาะสมกับการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่บ่งบอกความเป็น     ตัวคุณในทุกการใช้ชีวิต  

          เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและอิสระในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ชั้นบนสุดของอาคาร ด้วยการออกแบบพื้นที่คำนึงถึงความโล่ง โปร่งสบาย กับพื้นที่ใช้สอยทั้ง 2 ชั้น ซึ่งประกอบด้วย Co - Living Space และ Co - Working Space อีกทั้งหลากหลายกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ Swimming Pool & Jacuzzi Fitness Sauna Playground (สนามเด็กเล่นและเครื่องเล่นสนาม) Meeting Room และ Roof Garden เพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง ระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm ตลอดจนมั่นใจด้วย กล้อง CCTV (โถงทางเดินหน้าห้องพัก) และ Elevator Access Control System

          เปิดจอง 7 - 13 กันยายน 2560 ที่เดอะมอลล์ ท่าพระ ในราคาเริ่ม 2.17 ล้านบาท ผ่อนเริ่มเพียง 5,900 บาท/เดือน สำหรับผู้สนใจจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดในโครงการแห่งนี้ สอบถามข้อมูลโทร 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com, Facebook : Supalai Society และ Line : @supalai

ขอบคุณข้อมูลจาก www.supalai.com