แม้จะมีความชัดเจนจากโครงการรถไฟฟ้าของภาครัฐที่มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ทำให้การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ โดยทั่วไป ยังคงขยายตัวไปตามการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะแนวรถไฟฟ้าและแนวถนนตัดใหม่ทั้งหลาย แต่ก็ต้องยอมรับว่าภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีแรก (2560) ที่ผ่านมายังคงชะลอตัว ซึ่งเป็นไปตามการทำนายทายทักและคาดการณ์ไปต่างๆ นานาของเหล่ากูรูและนักวิเคราะห์ทั้งหลาย

แต่น่าประหลาดใจเมื่อพบว่า ‘โครงการแนวราบ’ ประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม กลับกลายเป็นรูปแบบที่อยู่อาศัย ที่เติบโตเป็นอย่างดีสวนทางกับกระแสเศรษฐกิจ สังเกตได้จากผลงานของค่ายอสังหาฯ ที่จับตลาดแนวราบกลับมียอดขายที่น่าพอใจและมียอดโอนตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

                 TerraBKK Research มองว่าตลาดทาวน์เฮ้าส์ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานี้มีแนวโน้มการเติบโตที่สูงกว่าในปีที่แล้ว เห็นได้จากการเปิดตัวเมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของปีที่แล้ว มีปริมาณของจำนวนยูนิตที่เพิ่มขึ้นถึง 50% (Y-o-Y) นอกจากนี้หากมองในภาพของ Location ที่เปลี่ยนไป จากเดิมที่เรามักจะเห็นภาพของทาวน์โฮมอยู่ชานเมืองเสียเป็นส่วนใหญ่ ปีนี้มีการขยับเข้ามาในเมืองกรุงเทพฯมากขึ้น การจ่อเปิดตัวของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายมีผลกับทาวน์โฮมเหล่านี้ค่อนข้างมาก บวกกับราคาที่ใกล้เคียงกับคอนโดมิเนียม ทำให้ภาพของทาวน์โฮมในปีนี้น่าจับตาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ยังไม่รวมถึงแผนการเปิดตัวของโครงการทาวน์โฮมระดับกลาง-สูงของดีเวลลอปเปอร์เจ้าใหญ่อีกมาก ที่จะเป็นสิ่งยืนยันให้เห็นถึงภาพของตลาดอสังหาฯที่กำลังจะเปลี่ยนไปในแนวราบที่มากขึ้น

                 เช่นเดียวกับค่าย เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ที่ยังคงเดินตามรอยความสำเร็จของตัวเองจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญพัฒนาโครงการแนวราบมาก่อน โดยครีเอตแคมเปญ “The Phenomenal 10” ออกมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับทาวน์โฮมเมืองไทย คัดสรรซีรี่ส์ ‘บ้านกลางเมือง’ และ ‘พลีโน’ 10 โครงการ 3 โซนทั่วกรุงเทพ มาให้ผู้อยู่อาศัยได้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น กับข้อเสนอที่ไม่ว่าใครได้ยินก็ต้องรู้สึกว่าหาไม่ได้อีกแล้ว กับ “จ่ายน้อย คืน 100%” เฉพาะ 19-20 ส.ค.เท่านั้น เริ่ม 1.69-8.99 ล้าน

ครั้งแรกของทาวน์โฮม...จ่ายน้อย คืน 100%

         

เอพี เป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์การเป็นค่ายอสังหาฯ ที่ไม่หยุดนิ่ง มุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อคนเมืองอยู่เสมอ บนปรัชญา Core Brand Value นั่นทำให้ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา เอพีเน้นสร้างพื้นที่ชีวิตที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านกระบวนความคิดในทุกขั้นตอน ภายใต้ 3 ปรัชญาการออกแบบสเปซในแบบฉบับเอพี (Space Maximize, Space Privacy, Space Connect) โดย The Phenomenal 10 จะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบหนึ่งที่เอพีสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการทาวน์โฮม ด้วยข้อเสนอที่ไม่มีใครเหมือน บน 10 ทำเลที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น กับครั้งแรกของโปรโมชั่น

ราคาพิเศษกับยูนิตพิเศษ “จ่ายน้อย คืน 100%” เฉพาะ 2 วันนี้เท่านั้น! 19-20 ส.ค.กับทาวน์โฮมที่มีให้เลือกในราคาเริ่มต้น 1.69-8.99 ล้าน ถือเป็นข้อเสนอไฮไลต์ของแคมเปญ ซึ่งไม่เคยมีใครให้มาก่อนสำหรับวงการทาวน์โฮม

10 โครงการทั่วกรุงเทพฯ บน 3 โซนหลักใกล้ ‘คุณ’

The Phenomenal 10 จะเป็นการคัดสรรทาวน์โฮมที่ประสบความสำเร็จและเปิดใหม่ ในซีรี่ส์ ‘บ้านกลางเมือง’ และ ‘พลีโน’ (Pleno) 10 โครงการ แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก เพื่อเป็นตัวเลือกที่มากกว่า ตอบสนองความสะดวกสบาย และการใช้ชีวิตมีสไตล์บนพื้นที่คุ้มค่าการใช้สอย โดยเอพีเจาะไฮไลต์เน้นๆ ของแต่ละโครงการมาให้เลือกแล้วในบรรทัดต่อไป

 

Zone 1 :  โซนตะวันออก ออกนอกเมืองง่าย-เข้าเมืองสะดวก ด้วยทางด่วนกาญจนาวงแหวนรอบนอก-ทางด่วนเอกมัยรามอินทรา

  • พลีโน่ พหลโยธิน-รังสิต : โดดเด่นด้วยสถาปัตย์ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัย ด้วยแฟซิลิตี้และคลับเฮ้าส์ที่ได้รับการดีไซน์มาอย่างดี เดินทางได้สะดวก เพราะเชื่อมต่อถนนพหลโยธิน โทเวย์ และห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ พาร์ค คุ้มค่ายิ่งกว่ากับการออกแบบบ้านให้มีพื้นที่รองรับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ซึ่งสามารถต่อเติมได้ตามใจ
  • พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล : ถือเป็นพรีเมี่ยมทาวน์โฮมโครงการใหม่และฮอตที่สุดของโซนนี้ กับ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรูและสวนสวย บนทำเลติดถนนใหญ่เพิ่มสิน ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์)
  • พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน: เดินทางสะดวก เข้า-ออก ใจกลางเมืองง่าย เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีดีไซน์โดดเด่นยิ่งกว่า พร้อมส่วนผสมของวัสดุคุณภาพ ท่ามกลางบรรยากาศสงบเงียบ ล้อมรอบด้วยบรรยากาศสีเขียวสุดร่มรื่น คุ้มค่าด้วยพื้นหน้าบ้าน นำมาใช้ประโยชน์ได้แบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ผลลัพธ์ที่ได้ขององค์ประกอบลงตัวนี้ คือ บ้านคุณภาพที่มากับสังคมเหนือระดับ
  • บ้านกลางเมือง รามอินทรา-วัชรพล : ติดจุดขึ้น-ลงทางด่วน สุขาภิบาล 5 สามารถเชื่อมต่อไปยังวงแหวนฯ เข้า-ออกเมืองง่าย ตัวโครงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบเต็มพื้นที่ แถมติดถนนใหญ่ จึงปลอดภัยและสะดวกในการเดินทาง
  • บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว – เสรีไทย : เด่นด้วยตัวบ้านดีไซน์ใหม่ ด้านหน้าเป็น Facade อีกทั้งตัวโครงการยังสะท้อนเอกลักษณ์เหนือระดับ จึงสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ไปจนถึงคลับ เฮ้าส์ และแฟซิลิตี้รองรับความต้องการการอยู่ในอาศัย ใกล้ชิดธรรมชาติจากร่มเงาของต้นไม้รอบพื้นที่ที่ช่วยให้บรรยากาศดูร่มรื่น ภายในได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยมาอย่างคุ้มค่าเต็มพื้นที่ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยจริง

นอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทั้งวงแหวนฯ และสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้มในระยะทาง 3 กิโลเมตร ทําให้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

Zone 2: โซนตะวันตก เชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า-ทางด่วน

  • พลีโน่ ราชพฤกษ์ : นับเป็นพรีเมี่ยมทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ที่มากับคลับเฮ้าส์สุดหรูบนสังคมคุณภาพติดถนนใหญ่ แวดล้อมด้วยสถานศึกษา โรงพยาบาล และแหล่งช็อปปิ้ง ใกล้ทางด่วนราชพฤกษ์ สะดวกสบายเพราะมีหลายเส้นทางให้เลือก ทั้งบางกรวย-ไทรน้อย, ราชพฤกษ์, รัตนาธิเบศร์, สนามบินน้ำ, พิบูลสงคราม และติวานนท์ เชื่อมสู่ทางด่วนงามวงศ์วาน เพียง 6 กม.จากสถานีแยกติวานนท์ และใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ)
  • พลีโน่ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ : อีกหนึ่งโครงการเด่นของ AP บนทำเลแจ้งวัฒนะ เต็มอิ่มกับพื้นที่ส่วนกลาง-คลับเฮ้าส์ ที่พร้อมมอบความร่มรื่นกับพื้นที่สีเขียวที่มากกว่า
  • บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-พระราม5 : ตั้งอยู่บนโลเคชั่นเดินทางสะดวก เชื่อมต่อสู่ถนนราชพฤกษ์-พระราม 5 ได้ง่าย ใกล้ห้างสรรพสินค้า ตัวโครงการได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นสถาปัตย์หรูหรา โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ผสานกับความร่มรื่นได้อย่างลงตัว จึงมอบความรู้สึกที่แตกต่างในการอยู่อาศัย

Zone 3 : สู่ใจกลางเมือง เชื่อมต่อเมืองด้วยถนนวงแหวน-ถนนสายหลัก

  • บ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์ : นับว่าเป็นบ้านโครงการใหม่ที่อยู่ใกล้ถนนสุขสวัสดิ์มากที่สุด เพียง 200 เมตร เชื่อมต่อเข้าเมืองได้ง่าย ทั้งทางด่วน สะพานภูมิพล เส้นวงแหวนกาญจนาภิเษก และในอนาคตจะสะดวกยังขึ้นจากถนนสุขสวัสดิ์ที่จะเป็นแนวรถไฟฟ้าสายเตาปูนราษฎร์บูรณะ

ตัวโครงการมีไฮไลต์เด่น อยู่ที่มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นบ้านแฝด X-Trend ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด จอดรถได้ 3 คัน และทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ที่มากับดีไซน์ใหม่ของบ้านกลางเมือง ชั้น 2 ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับเปลี่ยนได้เป็นมัลติฟังก์ชั่น จะปรับเป็นสองห้อง หรือ เป็นห้องมาสเตอร์รูมได้ตามใจ ทุกรายละเอียดใช้วัสดุคุณภาพพรีเมี่ยมที่ดีกว่า ทนทานกว่า ไม่ว่าจะเป็นผนัง, กรอบประตูหน้าต่างไปจนถึงโครงบันไดเหล็ก

  • พลีโน่ สุขุมวิท-บางนา : ตั้งอยู่ในซอยบางนา กม.7 ซึ่งเป็นซอยศักยภาพมากที่สุดในย่านนั้น และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของกลุ่มผู้อาศัยในละแวกนั้น เพราะเป็นทําเลใกล้ทางด่วน เข้าเมืองได้ง่าย ใกล้เมกา บางนา จึงแวดล้อมไปด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน

ตัวโครงการจัดเต็มแฟซิลิตี้ขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการย่านเดียวกัน โดยเฉพาะสระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่มีทั้งฟิตเนสและสนามเด็กเล่น จึงเป็นการสร้างสังคมมีระดับ อีกทั้งทางเข้า-ออก โครงการสะท้อนดีไซน์หรูหราชวนสะดุดตา ฟังก์ชั่นของทาวน์โฮมเป็นดีไซน์รูปแบบใหม่ ชั้นล่างมี Foyer ช่วยทําให้เป็นสัดส่วนมากขึ้น และชั้น 2 เพิ่ม Green Space มากขึ้น จึงเป็น Double Garden ของพื้นที่ชั้น 2 ที่ทำให้พื้นที่ใช้สอยที่หลากหลายมากขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้มากกว่า เหมาะมากสำหรับกลุ่มครอบครัวใหม่ (Young Couples) ที่กำลังเริ่มสร้าง

เรียกว่าแต่ละโครงการมีข้อดีที่แตกต่างหลากหลายกันไป เพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้านได้เลือกได้ตามใจ ยิ่งมาพร้อมกับกับข้อเสนอ “จ่ายน้อย คืน 100%” แบบนี้ ถ้าพลาดไป ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม?

เตรียมตัวให้พร้อมกับ The Phenomenal 10” ที่ Sale Gallery ของแต่ละโครงการ ราคาพรีเซล เริ่ม 1.69-8.99 ล้าน* โปรโมชั่น จ่ายน้อย คืน 100% เฉพาะวันงานเท่านั้น! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลและสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://goo.gl/iAXKbD

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com