รีวิวเจาะลึก กรีเน่คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา ที่สุดของ คอนโด ดอนเมือง

          “ดอนเมือง” พื้นที่ที่คนส่วนใหญ่รู้จักว่ามีสนามบินอยู่ย่านนี้ แถมยังมีศักยภาพโตวันโตคืน ด้วยความเจริญต่างๆ ก้าวเข้ามาโดยเฉพาะ รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ-รังสิตซึ่งพื้นที่ดอนเมืองเกือบครึ่งเป็นพื้นที่ส่วนราชการ (กองทัพอากาศ)จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความแออัดของบ้านเรือนแต่อย่างใด แถมพื้นที่แห่งนี้เป็นรอยต่อของกรุงเทพ-ปทุมธานี-และนนทบุรี และเมื่อวิ่งเข้าถนนวิภาวดี ออกทางกำแพงเพชร 6จะเป็นถนนโลคัลโรดวิ่งขนานไป เส้นนี้สามารถเข้าถนนเลียบคลองประปา และถนนสรงประภาได้สบาย นอกจากนี้ยังสามารถเข้าสู่ถนนหลัก 2 สายส่วนถนนนาวงประชาพัฒนา ไปออกถนนเอกทักษิณ เข้าสู่มหาวิทยาลัยรังสิตได้อีกด้วย แถมยังใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย คือทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์บนถนนวิภาวดีรังสิต และทางด่วนแจ้งวัฒนา-บางปะดินจุดขึ้นถนนศรีสมาน ขึ้นทางด่วนศรรัชเพียง สามารถเข้าสู่ในเมืองกรุงเทพชั้นในได้สบาย

            ความอุดมสมบูรณ์ของย่านนี้ ต้องบอกเลยว่ามีความเจริญ จะเห็นได้จากมีอาคารพาณิชย์ ร้านอาหารมากมาย มีรถสองแถวและวินมอเตอร์ไซด์เข้าออกได้สบายในเส้นทางนี้ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ตลาดนัดบุญอนันต์ ตลาดใหญ่อย่างตลาดสี่มุมเมืองและใกล้ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ห้างไอทีสแควหลักสี่ เซ็ลทรัลแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี แหล่งคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่อย่าง แฮปปี้ อเวนิว ดอนเมือง ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ใกล้เคียง นอกจากนี้จะแวะช็อปฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ก็ยังได้ และยังอยู่ใกล้สถานศึกษาอย่างโรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง วิทยาลัยเทคนิคดอนเมืองรวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำอย่างมากมาย เช่น โรงพยาบาลภูมิพลฯ, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ,โรงพยาบาลทหารอากาศ (สีกัน) วัดดอนเมือง วัดคลองบ้านใหม่เรียกว่ามีให้เลือกใช้บริการมากมาย หรืออยากไปออกกำลังกายที่สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ก็สามารถทำได้

“กรีเน่คอนโด” ที่สุด“คอนโด”ดอนเมือง

           

Grene Condo ดอนเมือง-สรงประภา คอนโดโลว์โรส์ 8 ชั้น 6 อาคารสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ถนนสรงประภาบนพื้นที่กว่า8ไร่บนที่ดินทั้งหมด 13 ไร่ ติดรถไฟฟ้าสีแดงเข้มเข้ามาและสถานีปลายทางรถไฟฟ้าAirport Link พญาไท ดอนเมือง เพียง 2 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท พัฒนาโดย บริษัท ปรีดา เรียลเอสเตท จำกัด

            โดยเน้นออกแบบเข้าใจคนรุ่นใหม่Young Executive ที่ต้องการมีชีวิตลงตัว ในทุกช่วงดีๆของชีวิตไม่ว่าในวันพักผ่อนหรือวันทำงาน จึงดีไซน์ทุกยูนิตด้วยแนวคิด “Life in Balance” โดยเนรมิตโครงการแบ่งเป็น 2 เฟสสุดคูล เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

            เฟส1 สร้างความรู้สึกฟินอินไปกับบรรยากาศริมทะเล รับลมเย็นสบาย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์มัลดีฟ โดยยกสววรค์บนดินให้เดินชิวๆ ริมน้ำสบายๆ

            เฟส2 แบ่งพื้นที่สุดพีคดื่มดำบรรยากาศแบบหาดไมอามี่ ด้วยการตกแต่งสไตล์ Art Décor สีสันสดใสให้ทุกๆ ช่วงในชีวิตมีรสชาติอย่างแท้จริง

จุดเด่นของโครงการนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 อย่าง

  1. ทำเลที่ตั้ง เนื่องจากติดกับถนนสรงประภาทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายจากทางด่วนศรีสมานและถนนวิภาวดี รวมถึงยังอยู่ไม่ห่างจากสนามบินดอนเมืองอีกด้วย
  2. พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ คอนโดแต่ละเฟสมีพื้นที่ส่วนกลางของตัวเองที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว
  3. เฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมกับห้อง ในแต่ละห้องจะมีการแถมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งทั้งห้องซึ่งออกแบบโดย Design by SB ที่สวยและมีคุณภาพ ระบบอลูมิเนียมของหน้าต่างและบานประตูมีการออกแบบเพื่อกันเสียง และการกันน้ำไหลย้อนเข้าห้องเป็นของบริษัท Crystal View
  4. การดูแลหลังการขาย บริษัทในเครือปรีดากรุ๊ปจะเป็นผู้ดูแลเรื่องของนิติบุคคลเองเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวกรีเน่

          เมื่อเข้ามาในโครงการ Grene Condo ดอนเมือง-สรงประภา ผ่านป้อมยามมาตามเส้นทาง ฝั่งซ้ายมือเป็นพื้นที่ในอนาคตมีแผนไว้สร้าง และเมื่อเข้าไปประมาณ 80 เมตรจะพบเฟส 1 เฟส2 การจราจรจะเป็น 2 เลนสามารถวิ่งสวนทางกันได้ สามารถขับรอบโครงการได้

          เฟส 1 แบ่งออกเป็น 3 อาคาร 568 ยูนิต จัดวางเป็นแบบ Main Facility สำหรับใช้งานแยกเฟสกัน มีต้นไม้สีเขียวโอบล้อมมากมาย พร้อมสระว่ายน้ำขนาด ยาว 29 เมตร โดยแบ่งสระเด็กให้ลั้นลาได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีศาลาพักใจ ไว้นั่งเล่นริมสระ ไว้สูดรับสายลมเบาๆ แดดอ่อนให้สูดรับอณูเพื่อให้ทุกๆวันเป็นวันที่ดีของชีวิต แถมยังเอาใจคนรักสุขภาพด้วยการมี Fitness Center ไว้ให้บริการ โดยออกแบบห้องโถงสูง ติดกระจก สามารถเห็นทัศนียภาพภายนอกอย่างอิ่มเอมใจ

          และมี Social Lounge และห้องประชุมไว้สำหรับนั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงานได้ ส่วนเฟส 2มี 3 อาคารทั้งหมด 569ยูนิต ดีไซน์เหมาะแก่การอยู่อาศัย โดยดีไซน์ส่วนกลางออกมา แยกเฟสต่างๆอย่างชัดเจนโดยออกแบบเป็นลักษณะตัวU ให้พื้นที่ส่วนกลางใช้ได้อย่างทั่วถึง

          นอกจากนี้ยังมี จากุชชี่เซาว์น่า ห้องประชุม Pavilion indoor co-working space Outdoor co-working space ที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว ที่จอดรถ 32% และระบบความปลอดภัยด้วยระบบ CCTV / Access Card และรปภ.ดูแล24 ชั่วโมง

ตัวอย่างการตกแต่งห้องขนาด 25 ตร.ม.

          ในส่วนของห้องขนาด 25.00 ตร.ม. เนรมิตทุกยูนิตได้อย่างลงตัว จัดมาให้แบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์บิวอินมากมาย รูปร่างห้องเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส แบ่งออกเป็น 5 โซน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ระเบียงซักผ้า

          เมื่อก้าวเข้าไปในห้องจะพบกับห้องรับแขกที่แบ่งโซนเอาไว้ โดยมีโซฟา และบิวอินโต๊ะติดตั้งทีวีจอแบนที่ฝาผนัง พื้นปูด้วยลามิเนต ความสูงจากพื้นถึงฝ้า 2.45 เมตร ถัดเข้าไปจะพบกับห้องนอนที่ถูกแบ่งโซนด้วยกระจกใส ทำให้ห้องมีมิติมองดูกว้าง พร้อมรับแสงอรุณยามเช้าเมื่อเปิดกระจกฝั่งระเบียง สายลมพริ้วๆสามารถเติมเต็มวันดีๆ ให้กับครอบครัว ภายในห้องมีเตียงนอนขนาด 5 ฟุต นอกจากนี้ภายในห้องนอนยังมีตู้เสื้อผ้าบิวอิน เพราะทุกพื้นที่มีค่าจึงเลือกใช้วัสดุที่คุ้มค่ากับผู้อยู่อาศัย แม้แต่ใต้เตียงยังมีลิ้นชัก สามารถเลื่อนออมาเพื่อเก็บของได้ แถมยังมองเห็นบรรยากาศดีๆริมสระได้อีกด้วย

ตัวอย่างการตกแต่งห้องขนาด 30 ตร.ม.

          เมื่อออกมาจากห้องนอน ฝั่งขวามือ ถูกออกแบบจัดโซนเป็นห้องครัว มีซึ้งล้างจาน และตู้ลิ้นชักเก็บจานช้อนได้อย่างลงตัว นอกจากนี้โซนนี้ยังมีห้องน้ำมีการแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้ง ส่วนเปียกไว้อาบน้ำขนาดประมาณ 0.80 x 1.25 m พื้นที่อาบน้ำจะยกขอบสูง 7.5 cm. เพื่อป้องกันน้ำไหลซึมมายังส่วนแห้งในห้องน้ำ ส่วนผนังฉาบเรียบปูกระเบื้อง ความสูงจากพื้นถึงฝ้า 2.20 เมตร ไฟแบบซาลาเปาพร้อมโถสุขภัณฑ์ของ Mogen สะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ส่วนนี้ยังสามารถเดินออกไปยังพื้นที่ระเบียง เพื่อสูดรับบรรยากาศดีๆ ชื่นชมชีวิตของธรรมชาติ

          และนี่คือทำเลทอง น่าอยู่อาศัยและลงทุน เพราะดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตคนในเมือง แถมมีถนนเชื่อมต่อหลายเส้นทาง สะดวกสบายทุการเดินทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าตลาดนัด ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำมากมาย เหมาะกับผู้อาศัยเดียว หรือผู้ที่กำลังสร้างครอบครัวขนาดเล็กมีสมาชิก 1-3 คน

          สำหรับท่านใดที่สนใจ เรามีสิ่งดีๆมาบอก ช่วง 1 - 2 ก.ค. นี้ พบโปรแรง 1.19 ล้านบาท เมื่อจองก่อนใครที่งาน Paradise Party ที่รีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา พิเศษสุดๆ ลุ้นรับ Iphone7 ในงาน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

          สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 055 9224 หรือเข้าไปเยี่ยมชมและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.grenecondo.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.grenecondo.com