4 คอนโดพร้อมอยู่ ภูเก็ต จากแสนสิริ เอาใจนักลงทุน Phuket Best deal from Sansiri

พลาดไม่ได้แล้วกับการรวมคอนโดแต่งครบพร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์น Phuket Best deal from Sansiri แนวคิดที่ทันสมัย คัดยูนิตพิเศษ บนทำเลชั้นเยี่ยมที่สุดใจกลางเมืองภูเก็ต สัมผัสบรรยากาศเย็นสบายสดชื่นใกล้ทะเล ตอบโจทย์นักลงทุนทุกเพศทุกวัยที่กำลังมองหาทำเลคุณภาพที่ตอบสนองการใช้ชีวิต ถือเป็นโซนที่ได้ผลตอบแทนสูงที่สุด เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยชาวต่างชาติ ดังนั้นทุกโครงการที่จัดเสิร์ฟมาพร้อมลงทุน ใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้สินค้าระดับพรีเมียม ในการออกแบบโครงสร้างทุกลิมิตได้อย่างลงตัว ท่ามกลางสังคมคุณภาพ

4 เหตุผลสุดพีคลงทุนสุดคุ้มต้องมาโดนภูเก็ต

1. เมืองท่องเที่ยว

เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ชาวไทยและต่างประเทศนิยมมาพักผ่อน ไม่ว่าจะหาดป่าตอง,หาดกมลา แถมยังมีจุดเด่นด้านความบันเทิงย่านภูเก็ตแฟนตาซี ที่กลายเป็น Destination หลักๆ ของนักท่องเที่ยว ล่าสุด ผลสำรวจ 2016 Traveller’s Choice – Best Destinations in the World ของ TripAdvisor ยกให้ อ.กะทู้ เป็นสุดยอดแหล่งท่องเที่ยวอันดับ 2 ของไทย รองจากกรุงเทพฯ อีกด้วย 

2. เดินทางสะดวก

มีสนามบินภูเก็ตและจุดเชื่อมต่อพังงา ถือเป็นจุดเด่นเหมาะกับคนที่ชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ หนีความวุ่นวาย สามารถไปเที่ยวหาดในทอน, หาดไม้ขาว, น้ำตกบางแป, น้ำตกโตนไทร, วัดพระทอง, วัดพระนางสร้าง ฯลฯ

3. ศูนย์รวมห่างสรรพสินค้าชั้นนำ

ไม่ว่าจะเป็น "เซ็นทรัล ภูเก็ต" ศูนย์การค้าที่ทันสมัยและมีขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะภูเก็ต, King Power แหล่งช้อปปิ้งแบรนด์เนมหรู ชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ และที่ขาดไม่ได้เลยกับเดอะมอลล์กรุ๊ป ที่เตรียมเปิด "บลูเพิร์ล" Luxury Shopping Center ที่เพื่อให้ภูเก็ตเป็น Destination ของโลก

4. เป็นเมืองที่เติบโตสูง

พบข้อมูลที่น่าสนใจว่าภูเก็ตเป็นเมืองที่ราคาขายของคอนโดมิเนียมสูงขึ้นอย่างหวือหวา ซึ่งภาพรวมของภูเก็ตมีการเติบโตของราคาคอนโดมิเนียมรีเซลประมาณปีละ 10% จึงกล่าวได้ว่าภูเก็ตเป็นทำเลที่สามารถ "เทียบเคียงสีลม-สาทรได้เป็นอย่างดี" ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าที่ปล่อยเช่ารายเดือน, อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า และการเติบโตของราคาคอนโดรีเซล ที่เรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งสีลม-สาทรได้สบายๆ และจากสถิติท่องเที่ยวภูเก็ต2557 นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชอบมาเยือนภูเก็ตเท่ากับ 7,818,271 คน เพิ่มขึ้น +1.32% แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ในสายตาชาวต่างชาติยังเป็นที่น่าสนใจอยู่ โดยชาติที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตมากที่สุด คือ คนจีน สูงถึง 1.27 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปี 2556 ถึง +12.09% เพิ่มขึ้นสูงที่สุดเมื่อเทียบกับทุกชนชาติ ส่วนชาติที่มาเที่ยวภูเก็ตเป็นอันดับสอง คือรัสเซีย เพิ่มขึ้นจากปี 2556 เพิ่มขึ้น +4.29

  

Phuket Best deal from Sansiri 4 คอนโดสุดพีค!! พร้อมอยู่ที่ปัง!! ที่สุด

ด้วยทำเลคุณภาพแสนสิริจึงจัด 4 คอนโดพร้อมอยู่ ถือเป็น Flagship พร้อมตกแต่งแบบอัปเกรด พร้อมปล่อยเช่า ชูไฮไลต์ยูนิตสวยจาก 4 โครงการในภูเกตทั้ง บ้านไม้ขาว, เดอะ เดค (THE DECK), เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต (THE BASE Height-Phuket) และเดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต (THE BASE Uptown-Phuket) ตอบโจทย์ทุกรูปแบบอย่างลงตัว

บ้านไม้ขาว ภูเก็ต (Baan Mai Khao Phuket)

สัมผัสสุดยอดไลฟ์สไตล์สุดหรู บ้านไม้ขาวเป็นคอนโดฯแบบไลว์ไรส์ สูง 3 ชั้น 6 อาคาร และความสูง 5 ชั้น 3 อาคาร รวมทั้งสิ้น 206 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการกว่า 13 ไร่ ตั้งอยู่บนหาดทราบไม้ขาว ทางตอนเหนือภูเก็ต ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียงแค่ 15 นาที อยู่ติดทะเลโดยไม่มีถนนกั้นเพียง 70 เมตร การันตีคุณภาพจากเวที Thailand Property Award 2014 เหมาะกับการพักผ่อนดีๆ ในวันหยุดและการลงทุน พร้อม Cash Back สูงสุดถึง 3 ล้านบาท*

 *โปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

เดอะ เดค (THE DECK)

ที่สุดของรีสอร์ทคอนโดฯ พร้อมอยู่ บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ อาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร ทั้งหมด 270 ยูนิต นอนอาบแดดเต็มที่กับระเบียงที่กว้างที่สุด ถูกดีไซน์เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ทำให้คุณผ่อนคลายได้ทุกอิริยาบถ สะดวกสบายด้วย Rental for the holiday package ให้ครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงพร็อพต่างๆ ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่ม จะอยู่เองก็ชิลล์ จะปล่อยเช่า ก็คุ้มค่าสุดๆ ในราคาพิเศษ 4.5 ล้านบาท

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษในงาน Cash back สูงสุดกว่า 2 ล้านบาท*
*โปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต (THE BASE Height-Phuket)

คอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ สูง 14 ชั้นใจกลางเมืองภูเก็ต บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ทั้งสิ้น 358 ยูนิต บนถนนหงส์หยกอุทิศ คอนเซปต์ออกแบบสไตล์ “โมเดิร์นชิโน” มีกลิ่นไอคงความมีเสน่ห์ของเมืองภูเก็ตมาผสมผสานกับสไตล์ชิโนโปรตุกีสได้อย่างลงตัว สะท้อนถึงชีวิตของคนทันสมัย รู้จักปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์ ในราคา 2.29 ล้านบาท 

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษในงาน Cash back สูงสุดกว่า 900,000 บาท*
*โปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต (THE BASE Uptown - Phuket)

คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอนจำนวนทั้งสิ้น 387 ยูนิต ตั้งอยู่บน ถนน เฉลิมพระเกียรติรัชกาล ที่ 9 ตำบล รัษฎาอาคารสูง 7 ชั้น 3 อาคาร บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษในงาน  Cash back สูงสุดกว่า 1.1 ล้านบาท*
*โปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ภูเก็ต เป็นเมืองที่เจริญเทียบเท่าเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว Central Phuket ที่มีมูลค่าโครงการสูงถึง 20,000 ล้านบาท, โครงการ Blu’Pearl มูลค่าโครงการ 20,000 ล้านบาทและโครงการใหม่ล่าสุด คือ King Power Phuket Complex อีกทั้งรอบเกาะภูเก็ต ประกอบไปด้วย ห้างค้าปลีกอย่าง Big C รวม 3 จุดรอบเมือง Lotus, Home Pro และค้าส่งอย่าง Makro สิ่งเหล่านี้เป็นตัวชี้ถึงกำลังซื้อของผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในจังหวัดภูเก็ตได้เป็นอย่างดี

แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ถูกใจนักลงทุนอย่างมาก ไม่ว่าจะปล่อยเช่าระยะสั้นหรือระยะยาวจัดว่าก่อให้เกิดรายได้ แถมยังซื้อแล้วเข้าอยู่ได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าโครงการจะสร้างไม่เสร็จ อีกทั้งยังประมาณต้นทุนทางการเงินได้ชัดเจน โดยเฉพาะดอกเบี้ยเงินกู้ มีโปรโมชั่นแรงๆ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ซื้อได้ แล้วยังได้สัมผัสสถานที่จริง เปรียบเทียบได้ชัด ตัดสินใจได้ง่าย

พบชีวิตที่คล่องตัวใกล้เมืองกินเที่ยวทำงาน สะดวกทุกเส้นทางคมนาคม พร้อมแหล่งสาธารณูปโภคครบครันที่ Phuket Best deal จาก Sansiri 24 มิถุนายน นี้ ณ S31 Sukhumvit Hotel เวลา 13.00 – 16.00 น. และรับสิทธิ์พิเศษและศึกษาข้อมูลได้ที่ www.sansiri.com หรือติดต่อ call center โทร. 1685

ลงทะเบียนสัมมนาฟรี “เจาะทุกประเด็นการลงทุนอสังหาฯภูเก็ต เพื่อสร้างความมั่งคั่ง” สร้างเงินได้ง่ายๆ ด้วยอสังหาริมทรัพย์ วันที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท 31

ขอบคุณข้อมูลจาก www.sansiri.com