PARKWAY @EASE บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นที่เหนือกว่า บนทำเลแห่งการค้า

ย่านธุรกิจ “รามคำแหง” เริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

รามคำแหง ทำเลแห่งการอยู่อาศัยเดินทางสะดวกสบายครบครันและรองรับรับการเจริญเติบโตของเมือง

ถ้าพูดถึงโซนที่พักอาศัยที่น่าสนใจที่ครบเครื่องในโซนตะวันออกของกรุงเทพมหานครในตอนนี้ก็ต้อง ขอยกให้เป็นโซน รามคำแหง ที่ครบครันทั้งแหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรม แหล่งช้อปปิ้ง ออกกำลังกาย การศึกษา เที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว

ถนนรามคำแหงเป็นถนนที่มีระยะทางความยาวทั้งหมดประมาณ18กิโลเมตรโดยเริ่มต้นจากจุดตัดระหว่างถนนเพชรบุรี ถนนพัฒนาการ และถนนสุขุมวิท71 (ปรีดีพนมยงค์) ขึ้นไปทางตะวันออกเฉียง เหนือจนถนนแยกตัดกับ ถนนสุวินทวงศ์ ด้วยถนนรามคำแหงเอง เป็นเส้นทางหลักที่ทอดยาวจากกรุงเทพชั้นในไปสู่กรุงเทพชั้นนอก ทำให้มีจุดเชื่อมถนนหลายสาย ทำให้การสัญจรเดินทางไปมาสะดวก สบายโดยจะเริ่มจากถนนเส้นแรกที่เชื่อมก่อน ก็คือ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่และถนนพัฒนาการ ที่สามารถเดินทางไปได้ ทั้งกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และฝั่งตะวันออกตามลำดับตามมา ด้วยถนนกำแพงเพชร และพระราม9 ซึ่งจะเป็นเส้นที่มีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ให้บริการเริ่มจากจุดเชื่อมกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพญาไท มาจนสุดสถานีสนามบินสุวรรณภูมิกับทางพิเศษศรีรัช ที่ทอดยาวคู่มากับถนนพระราม 9 มุ่งหน้าสู่ถนนกรุงเทพชลบุรี ถัดมา คือ ถนนศรีนครินทร์เป็นถนนที่สามารถเดินทางไปสู่สมุทรปราการได้ และยังลากตัดถนนรามคำแหง ไปเชื่อมกับถนนลาดพร้าว ที่มีแหล่งที่พักอาศัยค่อนข้างหนาแน่น และถนนนวมินทร์กับถนนเสรีไทย

อีกจุดตัดที่สำคัญคือถนนถนนกาญจนาภิเษก (ทางหลวงหมายเลข 9 ) ที่ตัดผ่านถนนรามคำแหงและลากไปตัดทางพิเศษศรีรัชอีกที โดยสามารถใช้เป็นเส้นทางที่เดินทางรอบตัวกรุงเทพได้ และช่วงสุดท้ายของถนนรามคำแหงจะเชื่อมกับถนนสุวินทวงศ์ ที่สามารถเดินทางไปยังถนนรามอินทรา และเดินทางไปยังฉะเชิงเทราสุดท้ายถนนร่มเกล้า ที่สามารถใช้สัญจรไปสนามบินสุวรรณภูมิหากทำงานอยู่โซนลาดกระบังหรือสนามบินสุวรรณภูมิก็ใช้เส้นทางร่มเกล้าเดินทางจะสะดวก และประหยัดเวลามากที่สุด

พื้นโดยรอบถนนรามคำแหง

รามคำแหง ทำเลที่ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ด้วยความที่รามคำแหงเป็นถนนที่เชื่อมถนนหลายสายทำให้การสัญจรไปสู่สิ่งอำนวยความสะดวกต่างได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช็อปปิ้ง คอมมิวนิตี้มอลล์ทันสมัย สถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง โรงพยาบาล เช่น เดอะมอลล์รามคำแหง เดอะมอลล์บางกะปิ เดอะพาซิโอทาวน์ ตลาดน้ำ ขวัญเรียม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (วิทยาเขตหัวหมาก) โรงพยาบาลรามคำแหง โรงพยาบาลสมิติเวช (ศรีนครินทร์) ฯลฯ

รามคำแหงทำเลแห่งการลงทุนในอนาคต

โดยถนนรามคำแหงเองในอนาคตยังเป็นเส้นทางที่รองรับโครงการลงทุนทางภาครัฐในด้านโครงข่ายคมนาคม รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) มีจุดเริ่มจากแนวเส้นทางจากสถานีรถไฟตลิ่งชัน จากนั้นใช้แนวเขตรถไฟสายบางกอกน้อย ผ่านโรงพยาบาลศิริราช ลอดใต้แม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณเชิงสะพานพระปิ่นเกล้า ผ่านใต้ถนนราชดำเนิน แล้วเบี่ยง ใช้แนวถนนหลานหลวง ผ่านยมราชแล้วเข้าสู่แนวถนนเพชรบุรี เลี้ยวเข้าถนนราชปรารภถึงดินแดงแล้วเลี้ยว ไปตามถนนวิภาวดีรังสิตผ่านศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) ตัดตรงไปเชื่อมกับโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แล้วเบี่ยงเข้าแนวถนนพระราม 9 ตัดผ่านถนนประดิษฐ์ธรรมนูญ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรามคำแหง ผ่านแยกลำสาลี แยกถนนกาญจนาภิเษก ไปสิ้นสุดที่สถานีสุวินทวงศ์บริเวณมีนบุรี โดยมีระยะทางรวม 39.6 กิโลเมตร การเดินทางของที่สะดวกสบาย จึงเป็นอีกเหตุผลที่สนับสนุนในโซนรามคำแหง กลายเป็นทำเลแห่งการอยู่อาศัยที่น่าสนใจ และไม่ได้ด้อยไปกว่าทำเลอื่น ๆ จากสถานที่ทั้งหมดแสดงให้เห็นว่า โซนรามคำแหงพร้อมที่จะรองรับการเข้ามาอยู่อาศัยในย่านนี้มากขึ้น เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีค่อนข้างจะครอบคลุม และมีแนวโน้มการเจริญเติบโตทางด้านศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจมากขึ้น

แนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม

PARKWAY @EASE บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นที่เหนือกว่า บนทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาสุทธิเริ่ม 5.99 ล้านบาท

โครงการ PARKWAY @EASE (พาร์คเวย์ แอทอีซ) บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ โครงการในกลุ่ม บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 15 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพด้วยจำนวนบ้านเพียง 70 หลัง โครงการตั้งอยู่บน ถนนรามคำแหง 190/1 จุดเชื่อมต่อการเดินทางสำคัญ เพราะอยู่ห่างจากแยกลำสาลีประมาณ 10 กม. และห่างจากวงแหวนรอบนอกตะวันออกประมาณ 5 กม. หรือถนนสายสำคัญหลัก อย่าง ร่มเกล้า-ลาดกระบัง- สุวรรณภูมิ แยกมีนบุรีเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขาภิบาล 3 ประมาณ 2 กม. นอกจากนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง ช่วงพระราม 9-มีนบุรี ที่ใช้เส้นทางเข้าแนว ถนนพระราม 9 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรามคำแหง ผ่านแยกลำสาลี ถนนกาญจนาภิเษกตัดกับถนนร่มเกล้า เขตมีนบุรี สิ้นสุดที่ทางแยกถนนสุวินทวงศ์ (ในอนาคต) ก็มีไว้เพื่อรองรับการเดินทางในทุกรูปแบบ ซึ่งคาดว่าเมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มแล้วเสร็จ ก็จะช่วยเสริมเรื่องศักยภาพทำเลย่านรามคำแหงได้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบรับทุกการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

นอกจากศักยภาพทำเลที่เกี่ยวข้องกับการคมนาคมแล้ว PARKWAY @ EASE ยังเป็นโครงการที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำ อย่าง รร.เตรียมอุดมน้อมเกล้า, รร.นานาชาติร่วมฤดี, ม.รามคำแหง และ ม.อัสสัมชัญ (ABAC) อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งของคนในย่านรามคำแหง อาทิ The Mall รามคำแหง, The Mall บางกะปิ, Big C ร่มเกล้า, Big C รามคำแหง, Golden Place ฯลฯ นอกจากนี้ถนนรามคำแหงยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ราชการ และโรงพยาบาลที่สำคัญอีกมากมาย จึงถือเป็นอีกทำเลหนึ่งที่ครบครันทั้งเรื่องการเดินทางที่ สะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับชีวิตวัยเรียน วัยทำงาน รองรับการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

โครงการ PARKWAY @EASE (พาร์คเวย์ แอทอีซ)

โครงการ PARKWAY @EASE (พาร์คเวย์ แอทอีซ) สร้างบ้านด้วยแนวคิดที่ว่า มองชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายๆ ใช้ชีวิตแบบสบายๆ “Easy Lives” ชีวิตง่ายๆ เพราะสภาพแวดล้อม และการออกแบบของตัวบ้าน เหมาะสมกับสมาชิกทุกช่วงอายุ “Easy Live” เพราะแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน “Easy Transportation” การ เดินทางสะดวกง่ายดาย ซึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการนี้ก็คือ การจัดวางผังโครงการแบบ Main Ring Road ถนนวนรอบโครงการ ช่วยให้ระบบการสัญจร ภายในโครงการคล่องตัวและปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมทั้งจัดวางบ้านให้ติดถนนเมนทุกหลัง

สำหรับรูปแบบบ้านของ โครงการ PARKWAY @EASE (พาร์คเวย์ แอทอีซ) มีอยู่ 2 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ แบบบ้าน Momento และ แบบบ้าน Marlow ออกแบบสไตล์ Modern Contemporary เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตในวันพักผ่อนอย่างรื่นรมย์ และเป็นส่วนตัวในทุกวัน ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติ ด้วยต้นไม้สีเขียวที่แสดงให้เห็นถึงความร่มรื่น และความผ่อนคลาย

แบบบ้าน Momento บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 50 ตารางวาขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอย 183 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ออกแบบฟังก์ชั่นครบ ใส่ใจในรายละเอียด โดยการเพิ่มห้องนอนชั้นล่าง รองรับผู้สูงอายุ เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน และฟังก์ชั่นอื่นๆ ได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังจัดพื้นที่ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน ป้องกันกลิ่นเข้ารบกวนภายในบ้าน เพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ และเด็กเล็ก ด้วยการแยกพื้นที่ส่วนเปียก-แห้ง ภายในห้องน้ำสำหรับป้องกันการลื่น ในส่วนของห้องนอนใหญ่และห้องนอน 2 สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้สอยได้ตามต้องการ ด้วย Connecting Door

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน บ้านตัวอย่าง Momento

แบบบ้าน Marlow บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 50 ตารางวาขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยมีจุดเด่น Living Dining Room Combo เชื่อมต่อสวนด้านนอก ทำให้ผู้อยู่รู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย ห้องครัวเป็นแบบปิด กั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจกใส ช่วยป้องกันเรื่องกลิ่นที่เข้ามารบกวนในบ้าน ห้องนอนของบ้านรูปแบบนี้ มีขนาดใหญ่ สามารถออกแบบพื้นที่ใช้สอย เพื่อให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ได้

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ถูกรายล้อมไปด้วยความสงบร่มรื่นเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติที่ถูกนำมาผสมผสานในการออกแบบให้มีพื้นที่สวนส่วนกลางกว่า 208.2 ตารางวา แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ เพื่อการพักผ่อน Green & Fresh สามารถนั่งเล่นพักผ่อนในสวนได้ทั้งวัน พบปะพูดคุยกับเพื่อนบ้านและทำกิจกรรมต่างๆ พร้อม Wifi ให้บริการในสวน และส่วนที่ 2 คือ เพื่อการออกกำลังกาย Healthy & Play มีลู่วิ่งรอบสวน เพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ทางเข้าออก ด้านหน้าโครงการที่มีเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัย และระบบ CCTV รอบโครงการ ค่าบริการส่วนกลาง ตารางวาละ 40 บาท ชำระล่วงหน้า 3 ปี

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการ PARKWAY @EASE (พาร์คเวย์ แอทอีซ) มอบความคุ้มค่า พร้อมยื่นข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยส่วนลดกว่า 400,000 บาททุกแปลง และเครื่องปรับอากาศทุกห้อง (บ้านแบบ Momento 4 ห้องนอน) อีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ราคาสุทธิเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0 2916 5588 หรือคลิกดูรายละเอียดโครงการได้ที่ http://www.tararom.com

VIDEO เยี่ยมชมโครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.tararom.com