ที่ผ่านมามักจะพูดถึงทำเลสำคัญใจกลางเมือง หรือโลเคชั่นฝั่งตะวันออก จนอาจทำให้หลายๆ คนมองข้ามทำเลฝั่งตะวันตกที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นคือ จรัญสนิทวงศ์

ศักยภาพจรัญสนิทวงศ์ ความคึกคักที่ไม่ควรมองข้าม

ทุกวันนี้หากวิเคราะห์จากลักษณะผังเมือง จรัญสนิทวงศ์ ถือเป็นย่านที่มีความหนาแน่นตั้งแต่ต้นถนนไปจนถึงสุดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเลยทีเดียว ทำให้คาดการณ์ได้ว่าทําเลนี้เป็นทําเลที่มีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการขยายตัวของประชากรจากฝั่งกรุงเทพฯ และ CBD

จากการสำรวจจะเห็นได้ว่าตามแนวถนนจรัญสนิทวงศ์ มีคอนโดมิเนียมประเภทไฮไรส์ขึ้นอยู่มากมาย อีกทั้งคอนโดมิเนียมอีกหลายแห่งที่อยู่ในช่วงก่อสร้าง ไปจนถึงอาคารพาณิชย์ในรูปแบบห้างร้านขนาดใหญ่และหนาแน่นมากขึ้นช่วงแยกบางพลัดมาจนถึงแยกไฟฉาย เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีแหล่งงานสําคัญ และหนึ่งในโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศ ดังเช่นโรงพยาบาลศิริราช แถมยังเป็นทําเลที่เหล่าผู้ปกครองและนักศึกษามาฝังตัวในสถานศึกษาฝั่งพระนคร อาทิเช่น โรงเรียนราชินี, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ เป็นต้น

แยกไฟฉาย ฮับการเดินทางฝั่งตะวันตก

โดยเฉพาะช่วงแยกไฟฉาย ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่บริเวณแยกบรมราชชนนีตามแนวถนนจรัญสนิทวงศ์ ไปจรดตรงแยกไฟฉาย ถือได้ว่าเป็นโซนคมนาคมสำคัญของถนนเส้นนี้ เนื่องจากใกล้จุดเชื่อมต่อ Interchange ของรถไฟฟ้าถึง 3 สาย นั่นคือ สายสีแดงอ่อน, สายสีส้ม และสายสีน้ำเงิน ที่สถานีบางขุนนนท์ อีกทั้งยังมีแยกบรมราชชนนีและถนนพระราม 8 ที่สามารถดึง Traffic เข้ามาสู่ทําเลได้ ประกอบกับการเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลขนาดใหญ่อย่าง โรงพยาบาลศิริราช รวมถึงโรงพยาบาลธนบุรี บ่อยครั้งบุคลากรในโรงพยาบาลเหล่านี้ มักเลือกทําเลนี้เป็นตัวเลือกแรกของที่อยู่อาศัยหลักหรือเป็นบ้านหลังที่สองไปโดยปริยาย

เส้นทางการคมนาคมย่าน จรัญสนิทวงศ์

อีกจุดเด่นสำคัญที่สร้างความคึกคักให้กับ ย่านแยกไฟฉาย คือเป็นทำเลอยู่ที่ไม่ไกลจาก West Gate of Bangkok ซึ่งเป็นเส้นทางสําคัญที่เชื่อมต่อกับทางใต้ มีทั้งขนส่งสายใต้และรถตู้สายใต้ ที่มาสร้างความสะดวกในการเดินทางระหว่างพื้นที่เมืองและชานเมือง ทําให้การเข้าออกภายในโซนนี้ครอบคลุมไปถึงผู้ที่เดินทางมาจากภาคตะวันตกและภาคใต้ เพื่อมาทําธุรกิจหรือส่งลูกหลานเข้ามาเรียนในเมืองชั้นในอีกด้วย

ศูนย์รวมการเติบโตของแหล่งงาน-สถานพยาบาล-สถานศึกษาชั้น

ห่างไปไม่กี่สถานี แยกไฟฉายยังอยู่ไม่ไกลจากย่านบางโพ ซึ่งในละแวกเดียวกัน เป็นทําเลประสิทธิภาพด้านแหล่งงานขนาดใหญ่มากที่สุด ประกอบไปด้วย การไฟฟ้าฝ่ายผลิต, ปูนซีเมนต์ไทย และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระนครเหนือ อีกทั้งยังมีเมกะโปรเจ็คต์ของการก่อสร้างรัฐสภาใหม่ องค์ประกอบเหล่านี้จึงทําให้พื้นที่นี้เป็นศูนย์รวมแหล่งงานที่หลากหลาย

ไม่เพียงเป็นพื้นที่เต็มไปด้วยแหล่งงานสำคัญเท่านั้น บนถนนจรัญสนิทวงศ์ยังเป็นโซนที่อยู่อาศัย ครอบคลุมตั้งแต่สะพานพระราม 7 ลงไปตามแนวถนนจรัญสนิทวงศ์จนถึงแยกไฟฉาย โดยเป็นย่านชุมชนผสมผสานกับพาณิชยกรรมระดับครัวเรือน ทำให้พื้นที่นี้ค่อนข้างเงียบสงบเหมาะกับผู้อยู่อาศัยอาศัยที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัว แต่หากการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเสร็จสิ้น ทําเลแยกไฟฉายก็จะเดินทางได้ง่ายดาย เนื่องจากสามารถใช้ถนนสิรินธรเพื่อเข้าสู่เมืองชั้นใน หรือใช้ออกถนนบบรมราชชนนี หรือทางพิเศษศรีรัชที่เพิ่งเปิดใหม่ เพื่อไปหมอชิตได้อย่างรวดเร็ว

ที่สำคัญ ถนนจรัญสนิทวงศ์ เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งอาหารการกินที่หลากหลายชนิดว่าไม่มีอด ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้, ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง, The Sense ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, แมคโคร, ฟู้ดแลนด์ รวมไปถึงตลาดนัดน้อยใหญ่ที่อยู่ในพื้นที่

แหล่งงาน-สถานพยาบาล-สถานศึกษา

เดอะทรี จรัญสนิทวงศ์ 30 ตอบโจทย์ชีวิตเมืองฉบับพรีเมี่ยม และไพรเวต

จากศักยภาพการเติบโตของโซนจรัญสนิทวงศ์ ที่รวมสิ่งอำนวยสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเป็นฮับคมนาคมที่เชื่อมโยงการเดินทางได้หลากหลายเส้นทางฝั่งตะวันตก แหล่งช้อปปิ้งที่มีให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง จึงไม่แปลกใจที่ล่าสุด “ค่ายพฤกษา” ปักหมุดโครงการใหม่ที่มีชื่อว่า เดอะทรี จรัญสนิทวงศ์ 30 (THE TREE Charansanitwong 30) คอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่ยังสไตล์ความเป็นพฤกษา ด้วยการนำเสนอความเป็นธรรมชาติภายใต้แบรนด์ “เดอะ ทรี” และแฟซิลิตี้เพื่อความผ่อนคลายครบครัน

สำหรับ เดอะทรี จรัญสนิทวงศ์ 30 ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้แยกไฟฉาย เนื้อที่โครงการ 1-3-53 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ระดับพรีเมี่ยม ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 22 ชั้นและ 8 ชั้น ชั้นใต้ดิน 2 ชั้น 1 อาคาร รวม 305 ยูนิตและห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 2 ยูนิต โดดเด่นด้วยโลเคชั่นใกล้จุดเชื่อมการเดินทาง ขณะเดียวกันก็สามารถรักษาความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัย โดยอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีสามแยกไฟฉายประมาณ300 เมตร และประมาณ 450 เมตร จากสถานีบางขุนนนท์ (Interchanged) ใกล้ถนนพรานนกเข้าสู่รพ.ศิริราชในเวลาเพียง 3 นาที และท่าน้ำวังหลัง, 10 นาทีถึงฝั่งพระนคร เป็นแยกที่เชื่อมต่อไปยังถนนหลายสาย อาทิ จรัญสนิทวงศ์ไปยังถนนปิ่นเกล้าและแยกท่าพระ, , ถนนพระเทพตัดใหม่ ไปยังราชพฤกษ์และพุทธมณฑลสาย 4

ครบครันด้วยแฟซิลิตี้เพื่อการพักผ่อน

แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยสะดวกและแหล่งอาหารการกิน เพราะอยู่ตรงข้ามตลาดบางขุนศรี , ติดฟู้ดแลนด์ และเยื้องแมคโคร ภายในโครงการครบครันด้วยแฟซิลิตี้หลากหลาย เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนทำงานที่มุ่งมั่นการทำงานไปพร้อมกับแสวงหาพื้นที่พักผ่อน ประกอบไปด้วย CO-Working Space, ห้องประชุม, ห้องออกกำลังกาย, ห้องนั่งเล่น, ห้องซาวน่า, สระว่ายน้ำลอยฟ้า, สวนสีเขียว และสวนพักผ่อน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด ระบบ Key Card ตลอดจน Mail room และ Wifi สำหรับ Main Lobby

โถง Main Lobby โครงการ เดอะทรี จรัญสนิทวงศ์ 30

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1739 หรือ คลิก thetreecondo.pruksa.com

คลิก! ลงทะเบียน

ขอบคุณข้อมูลจาก : thetreecondo.pruksa.com