The Politan Aqua คอนโดฯ ริมน้ำเจ้าพระยาติดรถไฟฟ้า ความหรูหราเหนือทิวทัศน์สูง 61 ชั้น ฮับคมนาคมรถ-เรือ-ราง มิติใหม่การเดินทางพลิกชีวิตคนกรุงฯ ในราคาเป็นเจ้าของเพียง 1.29 ล้านบาท

นับตั้งแต่ริมเจ้าพระยาได้รับความสนใจจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่ระดับชาติ ตลอดจนการสนับสนุนจากนโยบายการลงทุนของภาครัฐที่เข้ามาพัฒนาพื้นที่ริมน้ำอย่างจริงจัง ทำให้บทบาทของเจ้าพระยาเปลี่ยนไปจากแค่เป็นจุดชมวิวเพื่อการท่องเที่ยวสู่การเป็น “แลนด์มาร์ค” สำคัญของคนกรุงฯ อีกครั้ง จนกล่าวได้ว่าทำเลริมเจ้าพระยา เป็น 1 ใน 5 New Lifestyle Hub ที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตของคนกรุงเทพฯ เลยทีเดียว

ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

“พระนั่งเกล้า” มิติใหม่ฮับคมนาคมครบวงจร ที่ไม่ต้องรออีกต่อไป

พื้นที่ริมเจ้าพระยาเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่หลายคนให้ความสนใจและจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน หนึ่งในนั้นคือทำเล “สะพานสมเด็จพระนั่งเกล้า” ด้วยปัจจัยหลักที่มีสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) เข้ามาเติมเต็มพื้นที่สีเขียวและอำนวยความสะดวกในการสัญจรเชื่อมต่อระบบรางหรือรถไฟฟ้าหลากสีของกรุงเทพฯ โดยมีจุดหลักอยู่ที่ “สถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า” ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายสีม่วง-เตาปูน ระยะทาง 23 กม.16 สถานี มาช่วยให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองทำได้อย่างง่ายดาย รวมถึงโครงการพัฒนาท่าเรือพระนั่งเกล้าที่มีการร่วมมือกันหลายฝ่าย เพื่อเชื่อมการสัญจรระหว่างรถ-เรือ-ราง อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการขนส่งมวลชนทั้งทางบกและทางน้ำ โดยแผนการพัฒนาแรก รฟม. ได้เปิดประมูลสร้างท่าเทียบเรือพระนั่งเกล้า เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีพระนั่งเกล้า อีกทั้งยังมีการพัฒนาพื้นที่อื่นๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้บริการเรือและรถไฟฟ้าสายสีม่วง ไม่ว่าจะเป็น อาคารผู้โดยสารและทางเดินเชื่อม (Walkway) ตลอดจนสะพานข้ามแยกสำหรับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า, โครงการปรับปรุงอาคารจอดแล้วจร (Park & Ride) บริเวณแยกนนทบุรี รองรับรถยนต์มากกว่า 1,000 คัน

รถไฟฟ้าสายสีม่วง-เตาปูน สถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า

โครงการพัฒนาท่าเรือเชื่อม Commute Hub รถ-เรือ-ราง โครงการพัฒนาจุดเชื่อมโยงการสัญจรระหว่างรถ-เรือ-ราง โดยเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการขนส่งมวลชนทั้งทางบกและทางน้ำ โดยท่าเรือที่สามารถเชื่อมการเดินทางระหว่างรถ-เรือ-ราง ได้แก่ ท่าเรือสาทร, ท่าเรือบางโพ-ท่าเรือราชินี, ท่าเรือพระนั่งเกล้า และท่าเรือพระราม 6 โดย แผนการพัฒนาแรก รฟม. ได้เปิดประมูลสร้างท่าเทียบเรือพระนั่งเกล้า เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีพระนั่งเกล้า ภายใต้กรอบวงเงิน 90 ล้านบาท โดยจะเร่งข้างที่ปรึกษาเพื่ออกแบบรายละเอียดงานก่อสร้างท่าเทียบเรือพระนั่งเกล้าก่อนเบื้องต้น วงเงินประมาณ 5 ล้านบาท ระยะเวลาออกแบบ 1-2 เดือน จากนั้นจะเปิดประมูลเพื่อก่อสร้าง โดยใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 10 เดือน คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการได้ช่วงปลายปี 2560 นอกจากนั้น ยังมีการพัฒนาพื้นที่อื่นๆเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการเรือและรถไฟฟ้าสายสีม่วง ได้แก่ - อาคารผู้โดยสารและทางเดินเชื่อม (Walkway) และสะพานข้ามแยก สำหรับผู้ใช้บริการรถำฟฟ้า วงเงิน 99 ล้านบาท 
- โครงการปรับปรุงอาคารจอดแล้วจร (Park & Ride) บริเวณแยกนนทบุรี จำนวน 10 ชั้น รองรับรถยนต์ได้จำนวน 1,100 คัน วงเงิน 160 ล้านบาท

ขอบคุณภาพจาก : www.chaoprayariverrim.com 


โดยจาก โครงการพัฒนาจากภาครัฐริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จะช่วยส่งเสริมศักยภาพพื้นที่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้เป็นอย่างมาก ซึ่งพื้นที่ที่ได้รับประโยชน์โดยตรงจากโครงการพัฒนา อย่าง ช่วงท่าเรือพระนั่งเกล้า จะเป็นการพัฒนาอาคารผู้โดยสารเพื่อให้บริเวณนี้เป็น hub ของการเดินทางครบวงจร รถ-เรือ-ราง ซึ่งแผนการดำเนินการท่าเรือพระนั่งเกล้ามีการดำเนินการที่ชัดเจนและคืบหน้ามากที่สุด หากไม่นับท่าเรือสาทรที่มีการพัฒนาเรียบร้อยแล้ว ทำให้การเดินทางในช่วงนี้สะดวกขึ้น ช่วยเชื่อมต่อแและเพิ่มทางเลือกการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ-นนทบุรี ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

เสริมศักยภาพการเดินทาง เข้าเมืองง่าย ข้ามฝั่งกรุงเทพ-นนทบุรี สะดวก

นอกจากนี้ยังมีสัญญาณเชิงบวกด้านคมนาคมเพิ่มขึ้นอีก เมื่อ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) และ กรมทางหลวง (ทล.) ได้หารือร่วมกันสร้างทางด่วนสายเหนือตอน N2,N3 ขั้นที่ 3 ซึ่งจะเพิ่มช่องทางคมนาคมในการข้ามกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกและตะวันออก ข้ามถนนวิภาวดีรังสิตและพหลโยธิน เชื่อมต่อโครงข่ายทางพิเศษฉลองรัฐและถนนวงแหวนตะวันออก มอเตอร์เวย์สาย 9 โดย N2,N3 จะเชื่อมต่อแยกเกษตรฯ เกิดข้อดีคือระบบทางด่วนจะช่วยรับรถออกได้สะดวกมากขึ้น

โครงการ ระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ตอน N1, N2, N3 และ E-W Corridor

ในขณะเดียวกัน กรมทางหลวงชนบทก็มีแผนศึกษาโครงข่ายใหม่ในการสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณสนามบินน้ำและถนนต่อเชื่อมจากถนนกาญจนาภิเษกตะวันตกมายังถนนวิภาวดีรังสิตระยะทาง 19 กม.แบ่งการก่อสร้างออกเป็น 3 ตอน โดยตอนที่ 1 คือ ช่วงถนนกาญจนาภิเษกตะวันตกถึงถนนราชพฤกษ์ เริ่มต้นอยู่ที่ถนนกาญจนาภิเษกใกล้กับสถานีซ่อมบำรุงและอาคารจอดแล้วจร (เดโป้) ของรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) เพื่อเปลี่ยนถ่ายโหมดการเดินทางจากรถมาเป็นระบบราง จากองค์ประกอบเหล่านี้ ล้วนช่วยเสริมศักยภาพการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ-นนทบุรี ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น จึงส่งให้ “สถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า” เป็นศูนย์กลางการคมนาคมสมบูรณแบบแห่งใหม่ เพราะสามารถเลือกเดินทางได้หลายช่องทาง ทั้งรถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทาง และเรือโดยสารประจำทาง รวมไว้ในจุดเดียวกัน หรือถ้าจะเดินทางโดยรถส่วนตัวก็ทำได้ง่าย จนทำให้ทำเลนี้ได้ชื่อว่าเป็นมิติใหม่ของ “ฮับคมนาคมครบวงจร ทั้ง บก-ราง-น้ำ”

แนวเส้นทางโครงการสะพานสนามบินน้ำและถนนต่อเชื่อมถนนกาญจนาภิเษก-วิภาวดีรังสิต

ขอบคุณรุปภาพจาก : icon.co.th

ไฮไรส์สูง 61 ชั้น ตอบทุกรายละเอียดชีวิตติดแม่น้ำ

หลังจากสร้างความตื่นเต้น ในฐานะโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู ใกล้รถไฟฟ้าสถานีพระนั่งเกล้าเพียง 300 เมตร กับ The Politan Rive และ The Politan Breeze มาแล้ว ล่าสุด บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) กลับมาสานต่อความสำเร็จ เนรมิต The Politan Aqua (เดอะ โพลิแทน อควา) คอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 61 ชั้น ยกระดับความหรูหราทุกองค์ประกอบที่จะมอบช่วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตดีที่สุด ติดแม่น้ำเจ้าพระยา โดดเด่นโลเคชั่นใกล้สถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า ฮับคมนาคมครบวงจรทั้งรถ-เรือ-ราง ตอบโจทย์ทุกมิติการเดินทางและมอบทุกรายละเอียดแห่งการใช้ชีวิต...ติดแม่น้ำ พร้อมคงคอนเซ็ปต์เดิมที่จะสร้างความประหลาดใจ เพราะทั้งหมดสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นแค่ 1.29 ล้านบาท

โครงการ The Politan Aqua (เดอะ โพลิแทน อควา)

ไม่เพียงความสะดวกสบายด้วยการเป็นฮับคมนาคมเท่านั้น The Politan Aqua ยังมอบความสงบเป็นส่วนตัว เนื่องจากตั้งอยู่บนถนนย่อยที่ไม่พลุกพล่านมากนัก เพราะอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ขณะเดียวกันก็สามารถออกไปสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ อันเป็นถนนสายหลักในย่านนี้ ทำให้เดินทางเข้าถึงศูนย์การค้าชั้นนำได้อย่างง่ายดาย ทั้ง เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน หรือจะตัดเข้าสู่ถนนย่อยข้างเคียงก็ทำได้ไม่ยาก เพื่อเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ รพ.นนทเวช, รพ.โรคทรวงอก, กระทรวงสาธารณสุข, รพ.พระนั่งเกล้า, ท่าน้ำนนท์, ตลาดสนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค เป็นต้น หรือถ้าเดินทางโดยรถไฟฟ้าก็ง่ายในการเข้าสู่ใจกลางเมืองและเปลี่ยนเส้นทาง เพราะเพียงสองสถานีจากสถานีพระนั่งเกล้าก็สามารถเปลี่ยนเส้นทางรถไฟจากสายสีม่วงเป็นสายสีชมพูที่จะมีขึ้นในอนาคต

ความหรูหราริมน้ำ รังสรรค์โดยสถาปนิกระดับโลก

บนพื้นที่โครงการจัดเต็มกว่า 10 ไร่ ในจำนวน 2,741 ห้องชุด The Politan Aqua ตอบรับทุกการใช้ชีวิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกอาคาร ให้เอื้อต่อการอยู่อาศัยใกล้ชิดอากาศ น้ำ แสงสว่าง และธรรมชาติ ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างที่เลือกได้ ตัวอาคารยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Politan วางทิศเหนือ-ใต้ ทำให้เย็นสบายและรับลมตลอดปี รวมทั้งตัวอาคารมีช่องแสงทั้ง 4 ด้าน จึงให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง ทุกสัดส่วนได้รับคิดค้นมาอย่างดีจากทีมดีไซเนอร์ระดับโลก Palmer & Turner ที่ฝากฝีมือไว้กับโครงการใหญ่ระดับชาติมาแล้ว โดยสร้างสรรค์ห้องชุดออกเป็น 4 ขนาดให้เลือก ได้แก่ 1 ห้องนอน 24.00 ตร.ม./ 1 ห้องนอน 29.00 ตร.ม./ 1 ห้องนอน 30.00 ตร.ม./ 2 ห้องนอน 60.00 ตร.ม.ทุกห้องได้รับการตกแต่งจากวัสดุคุณภาพทั้ง ลามิเนตนำเข้า / Rain Shower / กระจก Temper / สุขภัณฑ์จาก Cristina /ชุดครัวจาก Modernform&Starmark โดยเฉพาะขนาด 2 ห้องนอนนั้น แถมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด (Fully-Fitted) นำเข้าจากต่างประเทศโดย Euro creation

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด 1B ขนาด 24.00 ตร.ม. 



ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด 1B ขนาด 29.00 ตร.ม.

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด 1B ขนาด 30.00 ตร.ม.

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด 2B ขนาด 60.00 ตร.ม.

จัดเต็มแฟซิลิตี้ระดับพรีเมี่ยม เพื่อชีวิตริมน้ำสมบูรณ์แบบ

เพื่อตอบโจทย์แนวคิดที่จะช่วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญภายใน The Politan Aqua คือการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้ใกล้ชิดธรรมชาติไปอีกขึ้น จากการเนรมิตพื้นที่สวนสีเขียวทั่วทั้งโครงการ มากกว่า 5 ไร่ โดยอีกฝั่งติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ลูกบ้านสามารถดื่มด่ำและพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศส่วนตัวได้ในมุม Politan Pavilion ที่ได้รับการออกแบบให้สามารถทำกิจกรรมกลางพื้นที่สีเขียวได้ ไม่ว่าจะปิกนิก, อ่านหนังสือ หรือจะสัมผัสลมเย็นธรรมชาติจากแม่น้ำบริเวณ Riverfront garden ซึ่งหันหน้ารับลมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้เพลินๆ

ทุกพื้นที่ส่วนกลางของ The Politan Aqua ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบ เข้าถึงธรรมชาติ โดยไม่ละทิ้งความพรีเมี่ยม ด้วยรูปแบบการดีไซน์แบบ โมเดิร์นคลาสสิค รวมถึงจัดสรรพื้นที่เพิ่มความเป็นส่วนตัว ซึ่งรู้สึกได้ตั้งแต่ล็อบบี้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ให้ความรู้สึกมีคลาส ทันสมัย สร้างความประทับใจและต้อนรับผู้มาเยือนด้วยโซน Waiting Lounge ที่ให้อารมณ์หรูหราไม่ต่างกัน และไม่ปะปนกับล็อบบี้ จุดเด่นที่ทำให้แฟซิลิตี้ของโครงการแตกต่างออกไป คือ การจัดแบ่งโซนที่หลากหลายและเป็นสัดเป็นส่วน สะท้อนถึงความตั้งใจมอบการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม ไปพร้อมความไพรเวต ตอบสนองไลฟ์สไตล์เหนือระดับของผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็น 3 สระน้ำที่มาพร้อมอ่างจากุชชี่เพื่อความผ่อนคลาย แยกจาก Kid pool อีกทั้งยังมี Politan Pond สระน้ำพักผ่อนหย่อนใจที่ดีไซน์ระเบียงพักผ่อนล้ำเข้าไปในตัวบ่อ ให้ความรู้สึกเสมือนกำลังนั่งสนทนาในน้ำ

ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Playground, Jogging track โดยเฉพาะ Duplex fitness, Sky lounge, Sky garden ที่สามารถทำกิจกรรมไปพร้อมกับดื่มด่ำกับการชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังโซนสันทนาการสำหรับความบันเทิงทั้ง Entertainment Room, Golf Simulator แต่ที่น่าจะถูกใจเป็นพิเศษ น่าจะเป็นห้อง Library, Co Working Space, Social Club ที่มีการดีไซน์ตกแต่งอย่างสวยงาม และคำนึงถึงวัตถุประสงค์การใช้งานที่แตกต่าง เพื่อให้เป็นพื้นที่พักผ่อนและสร้างสรรค์ในผู้เพื่อนฝูงได้อย่างเต็มที่ โดยตลอดโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานทั้ง CCTV, KEY CARD ACCESS และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ The Politan Aqua (GIF)

The Politan Aqua คอมโดมิเนียมริมเจ้าพระยาติดรถไฟฟ้า ความหรูหราเหนือทิวทัศน์สูง 61 ชั้น พร้อมให้เปิดจอง Pre Sale 18-19 มี.ค. นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท ดูรายละเอียด (คลิก) : The Politan Aqua

บรรยากาศ สำนักงานขายโครงการ The Politan Aqua ซึ่งจะเป็น Lobby ของโครงการต่อไป เมื่อโครงการแล้วเสร็จ

แผนที่โครงการ The Politan Aqua

ขอบคุณข้อมูลจาก : ขอบคุณข้อมูลจาก The Politan Aqua