วินน์ คอนโด เปิดมุมมองใหม่แห่งการพักอาศัย ตอบรับชีวิตในแบบอีโคไลฟ์ ภายใต้แนวคิด

The Urban Eco Life เริ่มต้น 1.49 ล้านบาท*

“โชคชัย 4” อีกหนึ่งทำเลที่นับได้ว่าเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมต่อถนนสายสำคัญไว้หลายเส้น ด้วยการเป็นเส้นทางเชื่อมแหล่งที่อยู่อาศัยของผู้คนในด้านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก กับแหล่งงานในเมืองให้เดินทางได้อย่างสะดวก รวดเร็ว จึงสะดวกต่อการเดินทางเข้าเมือง โซนนี้จึงมีศักยภาพการเติบโตที่สูง ผลักดันให้ราคาที่ดินมีมูลค่าเพิ่มตามไปด้วย บวกกับในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง ที่มีสถานีตรง โชคชัย 4 (ลาดพร้าว 53) หน้าศูนย์การค้าโชคชัย 4 พอดี อีกหนึ่งสายสำคัญที่มาเชื่อมต่อกัน ดังนั้นหากรถไฟฟ้าสายใหม่แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้บริการ ก็จะเข้าช่วยเสริมศักยภาพทำเลในย่านโชคชัย 4 ให้ดียิ่งขึ้น

แนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

และถ้าหากพูดถึง โชคชัย 4 หลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีว่าพื้นที่แห่งนี้มีแต่ของอร่อยขึ้นชื่อระดับตำนาน ที่ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็มักจะแวะเวียนลิ้มรสชาติอาหารหลากหลายประเภทตั้งแต่ร้านเล็กๆไปจนถึงระดับภัตตาคารเลยทีเดียว ยกตัวอย่างร้านต้นตำหรับเลื่องชื่อ อย่าง เครปพรพิมล หรือที่รู้จักกันในชื่อ เครปป้าเฉื่อย ร้านเครปชื่อดัง ที่ตอนนี้ขยายสาขาไปหลายต่อหลายสาขา ไม่ว่าจะรอนานแค่ไหนลูกค้าต่างก็ยินดีรอด้วยความที่ไส้เยอะทำให้รสชาติเครปของร้านนี้อร่อยกว่าร้านอื่นๆ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีต้นตำหรับมาจากพื้นที่ที่มีแต่ความอร่อยแห่งนี้ อีกทั้งยังมีร้านอาหารเวียดนาม สไตล์ LA แห่งเดียวในประเทศไทย, โจ๊กสยาม ที่เปิดบริการกันตั้งแต่เย็นจนถึงเช้า, ร้านเป็ดย่าง ที่เปิดขายมานานหลายปี, ก๋วยจั๊บญวนคุณคิม เป็นร้านอาหารเวียดนามที่ขึ้นชื่อความอร่อยในย่านโชคชัย 4, ร้านอาหารบ้านยาย แบบไทยๆ สไตล์ประยุกต์, ร้านอาหาร อ้นโภชนา สุดยอดซุปเปอร์ขาไก่สูตรหอมซีอิ๊วญี่ปุ่น และอีกมากมายที่รับรองว่าจะทำให้ทานได้แบบไม่ซ้ำร้านกันเลย นอกจากร้านอาหารสตรีทฟู้ดแล้ว ย่านโชคชัย 4 ยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งมอล์ลขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลอีสวิลล์, เมเจอร์รัชโยธิน และยังใกล้กันกับสถานศึกษาชื่อดัง อย่าง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมอีกด้วย

วินน์ คอนโด อีโคดีไซน์...เพื่อไลฟ์สไตล์ คนเมือง

ด้วยความที่ย่านโชคชัย 4 เป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบายรอบด้าน ล่าสุด AssetWise จึงเตรียมเปิดโครงการ Wynn Condo (วินน์ คอนโด : ลาดพร้าว-โชคชัย 4) คอนโดมิเนียมที่มีแนวคิดเพื่อการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ The Urban Eco Life ผสานความสงบร่มรื่น ของพื้นที่สีเขียวเพื่อตอบรับชีวิตในแบบอีโคไลฟ์ สร้างเสน่ห์ดึงดูดให้การอยู่อาศัยท่ามกลางเมืองใหญ่ในราคาที่สุดคุ้ม พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 081 614 1144 หรือ คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ (คลิก) ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท*

โครงการ วินน์ คอนโด (ลาดพร้าว-โชคชัย 4)

โครงการ Wynn Condo (วินน์ คอนโด:ลาดพร้าว-โชคชัย 4) คอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร และส่วนกลาง 3 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่ขนาด 2-1-54 ไร่ ห้องชุดทั้งหมด 325 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนโชคชัย 4 ใกล้ตลาดโชคชัย 4 เพียง 300 เมตร เป็นที่อยู่อาศัยแนวใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบอีโคไลฟ์สไตล์ ออกแบบและดีไซน์ใส่ใจทุกรายละเอียด อีกทั้งโครงการได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ในการตกแต่งห้องชุดแบบ Fully Furnished ที่พร้อมให้คุณลากกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย

VIDEO เยี่ยมชมโครงการ วินน์ คอนโด (ลาดพร้าว-โชคชัย 4)

สำหรับรูปแบบห้องพักอาศัย มีให้เลือกตั้งแต่ ห้อง 1 BEDROOM ขนาด 23.18-23.60 ตารางเมตร, ห้อง 1 BEDROOM EXTRA ขนาด 25.33-25.70 ตารางเมตร, ห้อง 1 BEDROOM EXCLUSIVE (ห้องครัวแยกส่วน) ขนาด 25.67-34.86 ตารางเมตร, ห้อง 1 BEDROOM PLUS (1 ห้องนอน 1ห้องเอนกประสงค์) ขนาด 34.79-39.97 ตารางเมตร และ ห้อง 2 BEDROOM ขนาด 42.91-48.24 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่มากกว่า ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์ยูนิตเน้นความโปร่งโล่งด้วย เบย์วินโดว์ (Bay Window) เปิดรับแสงแดดธรรมชาติช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายใน ปูวัสดุพื้นห้องด้วยสมาร์ทไวนิล ทนทาน ทนน้ำ ระยะพื้นห้องถึงเพดาน สูง 2.4 เมตร ตกแต่งด้วยแบรนด์คุณภาพชื่อดัง อย่างสุขภัณฑ์ ชุดอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์จาก MOGEN และ ชุดฝักบัวของ American Standard ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง กั้นด้วยประตูกระจก เพิ่มความปลอดภัยด้วยประตู Digital Door lock ในทุกยูนิต

รูปแบบห้องพักอาศัยในโครงการ วินน์ คอนโด (ลาดพร้าว-โชคชัย 4)

รูปแบบห้อง 1 BEDROOM EXTRA

รูปแบบห้อง 1 BEDROOM EXCLUSIVE

รูปแบบห้อง 2 BEDROOM

ภายในโครงการพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ภายใต้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผสานความสงบร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว ตอบสนองความต้องการของผู้อาศัยให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ราคาค่าส่วนกลางอยู่ที่ 45/ตารางเมตร เงินกองทุน 500 บาท ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางของโครงการประกอบไปด้วย

  • Duplex Lobby Lounge
  • Library
  • Social Club
  • Scenic Swimming Pool & Jacuzzi
  • Poolside Terrace
  • Panoramic Fitness
  • Rooftop Gardens
  • Sculptural Tree & Playground
  • 24-Hour Security Services / CCTV
  • Laundry
  • Bike Parking

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ วินน์ คอนโด (ลาดพร้าว-โชคชัย 4)

สามารถพบข้อเสนอสุดพิเศษจากทาง AssetWise เพียงลงทะเบียนในเว็ปไซด์และจองในรอบ VIP รับส่วนลดพิเศษทันทีมูลค่า 100,000 บาท โปรโมชั่นต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินจองสิทธิ์ จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท และโปรโมชั่นต่อที่ 3 ลูกค้าที่ชำระเงินจองพร้อมทำสัญญา จะได้รับ Bluetooth Sound Sytem พร้อมติดตั้งลำโพงส่วนตัวภายในห้องรับแขกและห้องนอน

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 081 614 1144 หรือ คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ (คลิก)  ในราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท*

แผนที่โครงการ Wynn Condo (วินน์ คอนโด:ลาพร้าว-โชคชัย 4)

ขอบคุณข้อมูลจาก www.wynn-condo.com