บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 มอบกรรมสิทธิ์ความสุข ของชีวิตสมบูรณ์ ผสานความเรียบหรู ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น สู่สุนทรียภาพแห่งชีวิตเหนือระดับ

“คลองหลวง” พื้นที่ย่านรังสิต กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักธุรกิจ ด้วยจำนวนประชากรที่พลุ่กพล่าน ทั้งนิคม มหาวิทยาลัย และยังอยู่ ใกล้ห้างร้านขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็นฟิวเจอร์ โลตัส บิ๊กซี แมคโคร ตลาดไอยรา ตลาดไท คมนาคมสะดวกสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เส้นทางรังสิต-นครนายก ถนนบางขันธ์-คลองหลวงและเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมสู่เมืองด้วยถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดี ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ

เติมเต็มความสุขของชีวิตสมบูรณ์แบบ ทั้งแหล่งงานคมนาคมและศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ Lifestyle การใช้ชีวิตที่ครบครัน จึงทำให้ บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ “บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3” ภายใต้แนวคิด “กรรมสิทธิ์ความสุขของชีวิตสมบูรณ์แบบ” บ้านเดี่ยวคุณภาพด้วยราคา เริ่มต้น 5.5 ล้าน

บริเวณทางเข้าโครงการ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง3

เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยว 2 ชั้นรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบโมเดอร์น หรูสไตล์ อังกฤษ งานก่อสร้างมีคุณภาพดีไซน์สวย มีการออกแบบที่ดึงดูดคุ้มค่ากับฟังก์ชั่นการใช้งาน และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บนที่ดินบนเนื้อที่34-134 ไร่ เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เพียง 140หลัง รายล้อมด้วยธรรมชาติบนทำเลที่ติดถนนใหญ่ รังสิต คลอง 3 เชื่อมต่อกับตัวเมืองได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีพื้นที่รีแลกซ์สุดไพรเวท สวนสไตล์ทอปิคอล ตอนรับวันพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์ สดชื่นท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่รายล้อมกับสระน้ำขนาดใญ่ EXERCISE วิวสวนอันร่มรื่น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เพลิดเพลินไปกับความสุขสมบูรณ์แบบในวันพักผ่อนด้วยคลับเฮ้าส์ ฟิตเนสออกแบบอย่างสวยงามเงียบสงบและเป็นส่วนตัว หรือเข้าห้อง STEAM เพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมให้คุณปลดปล่อยอิริยาบถได้อย่างเต็มที่ในวันสบายๆ และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมการเข้าออกด้วย Access Card Control และ CCTV โดยมีบ้าน 2 แบบให้เลือกคือ

  • บ้าน Earl Grey 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 2ที่จอดรถ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องอาหาร บนเนื้อที่ใช้สอย 220 ตร.ม
  • บ้านDarjeeling 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 2ที่จอดรถ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องอาหาร บนเนื้อที่ใช้สอย 240 ตร.ม

เริ่มการเยี่ยมชมบ้าน Darjeeling พื้นที่ความสุข 240 ตารางเมตร บริบทชีวิตเหนือระดับ ท่ามกลางความหรูหราของสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกอิงลิช เป็นบ้านขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ ถือว่าครบครันสำหรับผู้อยู่อาศัย ตัวบ้านก่อสร้างด้วยงานก่อฉาบอิฐมอญแดงเพื่อให้คงทนมีความแน่นหนา รอบตัวบ้านจะมีพื้นที่หน้าบ้านให้เดินเล่น หรือจัดเป็นสวนหย่อม ระยะห่างจากรั้วบ้านถึงตัวบ้านประมาณ 3.75 m เน้นการใช้งานเรียบง่ายและลงเสาเข็มไว้รองรับสำหรับผู้ที่ต้องการต่อเติมโซนด้านหน้าบ้าน โดยมีพื้นที่จอดรถ 2 คัน มองเข้าไปตัวบ้านจะเห็นกระจกผืนใหญ่ ด้านหน้าทั้งแผงเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ ให้ความรู้สึกโมเดิร์นและสง่างามเหนือระดับได้ทุกโมเมนท์ เมื่อก้าวเข้าไปในตัวบ้านผ่านประตูที่ทำด้วยกระจกใสบานเลื่อนด้านซ้ายจะพบชุดตั้งทีวี และโต๊ะรับแขกสุดคลาสิก ดีไซน์เป็นกล่องโจรสลัดวางแมทกับโซฟาสีครีมอย่างมีสไตล์ เหมาะกับวันสบายๆของครอบครัว ภายในพื้นที่เดียวกันด้านหลังโซฟา ถูกแบ่งโซนเป็นโต๊ะอาหาร ที่ตกแต่งด้วยหลอดไฟดีไซน์สีทอง หรูแบบไม่เหมือนใคร ฝาเพดาน ถูกออกแบบเป็นฝ้าเพดานหลุมทรงสี่เหลี่ยมถูกตกแต่งด้วยวอเปเปอร์ลายไม้สาน ฝังด้วยไฟดาน์ไลน์ ให้มิติโล่งกว้างสบาย หน้าต่างทำด้วยกระจกบานเลื่อน ปกปิดแสงด้วยผ้าม่านขาวบางดูนุ่มนวล กระเบื้องปูพื้นด้วยแกรนิโต้ขนาด 60x60 สวยงามสะอาดตา

ถัดจากโซนรับแขก เดินตรงเข้าไปจะกั้นแบ่งโซนไว้ด้วยกระจกลามิเนต ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปข้างในสุดฝั่งซ้ายมือจะพบกับห้องน้ำพื้นปูด้วยกระเบื้องเซรามิคสีเทา ฝาผนังปูด้วยกระเบื้องเซลามิคสีขาว สุขภัณฑ์เป็นของอเมริกันสแตนดาส ข้างหลังสุขภณฑ์ส่วนล่างปูด้วยกระเบื้องลามิเนตสีครีมลายบล๊อกเรียงซ่อนกัน พื้นที่ด้านบนเป็นกระจกแผ่นกว้างตีคิ้วด้วยไม้ เมื่อออกจากห้องน้ำมา ฝั่งซ้ายมือเป็นประตูเชื่อมต่อด้านหลังบ้าน ซึ่งติดกับห้องเก็บของใต้บรรไดพอดี และทางขึ้นบรรไดชั้นบนซึ่งปูด้วยไม้ปาเก้ เมื่อเดินย้อนกลับมาแนวเดียวกับฝั่งห้องน้ำจะพบกับประตูเข้าออกด้านหน้าของบ้านที่ถูกติดตั้งด้วยระบบสแกนนิ้ว และสามารถกดรหัสโค้ดที่ตั้งไว้เพื่อกดเข้าบ้านได้ พร้อมกับประตูทางเข้าห้องพักหนึ่งห้องซึ่งถูกจำลองเป็นห้องทำงาน ทั้งนี้หากมีผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ด้วย ห้องนี้เหมาะกับคุณปู่คุณย่ามาก เพราะมีห้องน้ำในตัว แต่ห้องนี้ได้ถูกจำลองจากโครงการเป็นห้องอ่านหนังสือ ห้องทำงานที่ดีไซน์อย่างลงตัว มีห้องน้ำในตัวลักษณะเดียวกับห้องด้านนอก แต่พิเศษตรงที่มีห้องเปียกและห้องแห้งแยกโซนกั้นไว้ สำหรับอาบน้ำ ภายในห้องถูกประดับด้วยหนังสือติดกับฝาผนักดีไซน์อย่างมีลุกค์ พร้อมโต๊ะทำงานในวันสบายๆ ที่ถูกปูด้วยพรมสีน้ำเงินเมื่อสัมผัสจะรู้สึกถึงความผ่อนคลายเพราะในพรมมีเมล็ดคล้ายเมล็ดทราย สัมผัส นุ่มสบายเท้า หรูดหราดูดีมีรสนิยม

เมื่อออกจากห้องไปฝั่งตรงข้าม ถูดจัดเป็นมุมรับประทานอาหาร มีโต๊ะรับประทานอาหารที่ปูด้วยหินอ่อนจานอาหารขอบทอง ประดับด้วยดอกไม้สีเหลืองบนโต๊ะสร้างความหรู พร้อมเก้าอี้สุดนุ่ม มีกระจกลามิเนตถูกแบ่งกั้นเป็นห้องอีกหนึ่งห้องคือโซนห้องครัวบิ้วตู้และลิ้นชักวางซ้อนส้อมเครื่องปรุงอาหารถูกออบแบบอย่างลงตัว พร้อมอ่างล้างจานสแตนเลส เตาไฟฟ้าอินพาเรส 2 หัว ชั้นวางเครื่องครัวเป็นกระเบื้องสีดำตกแต่งไว้อย่างคลาสสิค

เมื่อก้าวขึ้นไปขั้นบน จะพบกับโคมไฟระย้าตรงช่วงขึ้นบรรได และเมื่อขึ้นไปฝั่งซ้ายมือจะเป็นพื้นที่โล่ง ถูดดีไซต์เป็นห้องนั่งเล่น ดูหนังฟังเพลงกับชุดโฮมเธียเตอร์ เตียงโซฟาสีขาวพร้อมหมอนอิงลายขวาง รับแสงกระจกใสด่านข้าง สร้างความอบอุ่นไม่ใช่น้อย ส่วนพื้นข้างบนทั้งหลังปูด้วยพื้นPVC ลายไม้เพราะรักษาง่ายและมีความคงทนในการใช้งาน ฝ้าถูกติดด้วยไฟดาวน์ไลท์ทั้งหลัง

ถัดมาจะเป็นห้องนอนใหญ่ขนาดที่ปูพรมไว้สวยงาม ด้านข้างมีเตียงนอนเล็กๆไว้รับแสงอรุณยามเช้า หัวเตียงถูดดีไซต์เป็นลายหมากฮอตสีเหลืองทองครีม พร้อมโคมไฟไล่ระดับสีขาวก้านยาว 2 อัน ภายในห้องนอนนี้จะมีห้องน้ำในตัวถูกแบ่งโซนเปียกและโซนแห้ง มีตู้บิ้วอินเสื้อผ้าอยู่หน้าห้องน้ำ เพื่อผลัดเปลี่ยนได้อย่างสะดวกสบาย และเมื่อเดินตรงไปอีกมุนหนึ่งนอกห้อง จะพบกับห้องนอนเด็กเล็กที่ตกแต่งได้ของของเล่นและชั้นวางของมากมาย เหมาะสำหรับเป็นห้องให้เจ้าตัวเล็กของครอบครัว ฝั่งตรงข้ามเป็นห้องน้ำที่ดีไซน์คล้ายด้านล่าง ซึ่งอยู่ติดกับห้องเด็กและห้องนั่งเล่น นั่งอ่านหนังสือหรือพักผ่อนสบายๆ ถูกตกแต่งด้วยโซฟาสีเทาใกล้กับหน้าต่างบานใส ไว้รับแสงแดดและสายลมยามอ่านหนังสือ หรือจะตกแต่งเป็นห้องแต่งตัวก็ยังได้ ซึ่งห้องนี้จำลองนำกระจกมาเรียงเป็นมุมแต่งตัวสบายๆ ข้างบนบิวอินไว้เก็บของตั้งโชว์หรือจะใส่หนังสือเล่มโปรดก็ยังได้

ตัวอย่าง บ้าน Darjeeling

บ้านสุดท้ายเป็นบ้าน Earl Grey พื้นที่แห่งความสุข 220 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ดีไซน์สุดล้ำ ด้วยการจัดวางหน้าบ้านเป็นห้องรับแขกนั่งคุยดูทีวี ผนังด้านโซฟาดีไซน์ด้วยกระจกบานใสตัดไลน์ด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีครามเทาเขียวตัดด้วยของทอง สร้างความหรูหราแบบลงตัว ส่วนอีกด้านที่วางทีวีผนังส่วนนี้ปูยาวด้วยลายไม้บาเก้ตัดขอบทองหรูแบบมีระดับอีกเช่นกัน กลางตัวบ้าน วางด้วยโต๊ะอาหารสุดหรู ประดับด้วยแท่งเทียน 3 เท่งจำลองค่ำคืนแห่งดินเนอร์ สุดแสนโรแมนติกระดับซูพีเรียร์ตื่นตาตื่นใจ ด้านหลังจัดเป็นชุดโชว์ของสะสม ยกระดับความอลัการน่าชื่นชม ด่านหลังของชุดโชว์ ถูกจัดวางเป็นห้องทำอาหาร บิวอินท์ตู้เก็บของลายไม้ และอีกด้านวางด้วยกระจกใสทั้งแถบ โดยด้านบนเป็นตู้บิวอินท์ลายไม้จัดเป็นเซท เลอค่าน่าชื่นชม โดยดีไซน์ซิ้งล้างจานหลุมเดียวใกล้กับหน้าต่างกระจกบานเลือน ให้ความรู้สึกโปร่งไม่อึดอัด เป็นการระบายอากาศต้องแสงตะวันภายนอกได้เป็นอย่างดี

พอออกจากห้องครัวมา ฝั่งตรงข้ามเยี่ยงๆกับห้องครัว เป็นห้องน้ำ ตกแต่งคล้ายกับบ้าน Darjeelingคือมีกระจกใสแล้วตีขอบวงกบด้วยลายไม้ ชุดสุขภัณฑ์เป็นของแกรนิตโต้ อีกหนึ่งห้องเล็กข้างล่าง ข้างบรรไดขึ้นชั้นบน จัดเป็นห้องพักผ่อนไว้นั่งอ่านหนังสือชิวๆ หรือห้องรับแขกคุยธุรกิจก็ยังได้ ผนังส่วนข้างถูกจัดโชว์ด้วยของสะสมตั้งโชว์ พื้นปูด้วยพรมสีน้ำเงินให้ความละมุนขึ้นเพราะส่วนข้างเป็นกระจกใส แสงถ่ายเทเขามาเต็มๆ ผนังห้องปูด้วยวอเปอร์สีดำขาวอีกฝั่งตัดด้วยสีขาวออกครีมทั้งแผง ลดความสว่างของแสงกระทบได้เป็นอย่างดี ทำให้ห้องมีมิติยิ่งขึ้น เมื่อออกจากห้องนี้มี ฝั่งซ้ายจะเป็นทางขึ้นบรรได ข้างๆเป็นห้องเก็บของซึ่งอยู่ใกล้กับประตูที่ใช้ระบบสแกนนิ้วในการเข้าบ้าน

เมื่อขึ้นบันไดชั้นสอง จะพบของตั้งโชว์ดีไซด์ไว้ผนังส่วนกลาง ในช่วงกำลังขึ้นชั้นบน ดีไซน์ด้วยกรอบสีดำ 3 แถวแถวละ3ช่องข้างบนติดด้วยโคมไฟก้านยาวสีทอง ที่ดีไซน์ล้ำไม่เหมือนใคร เมื่อเดินขึ้นไปถึงจะพบผนังโล่งติดด้วยวอเปเปอร์สีเทาถูกติดตั้งด้วยภาพสุดอาร์ตมองดูแล้วมีมิติน่าค้นหา พื้นบนบ้านทั้งหลังปูด้วย pvc ลายไม้ ดูแลง่ายไม่หดคงสภาพยาวนานไม่ขยายตัว พื้นที่ด้านซ้าย ถูกจัดวางเป็นห้องนั่งเล่น ไว้กับวันพักผ่อนดีๆ ของครอบครัว ประดับด้วยกรอบภาพตั้งโชว์ ชุดโซฟาอันแสนนุ่มสบาย ข้างๆระเบียงที่แสงผ่านอย่างอบอุ่นเหนือคำบรรยาย อีกตั้งยังประดับโคมไฟระยาเบาๆ ให้ดูคลาสสิค ข้างๆกับจอแบนให้ครอบครัวได้ดูหนังฟังเพลงชิวๆกัน ซึ่งด้านนอกจะมีห้องน้ำเย็นและห้องน้ำแห้งไว้สำหรับครอบครัวได้ใช้ ในห้องข้างๆถูกดีไซน์เป็น ห้องคุณพ่อ งานช่างไว้เก็บอุปกรณ์ก่อสร้าง งานช่างต่างๆอย่างเป็นระเบียบดูดี

ถัดมาเป็นห้องนอนห้องเล็ก ไว้สำหรับสมาชิกในครอบครัว ดีไซน์เป็นห้องหนุ่มเซอร์นักออกกำลังกาย มีจัรกยานวางไว้บนห้อง ฝาผนังดีไซน์สุดล้ำตัดด้วยชุดที่นอนสีน้ำเงินดูลุ่มลึกทรงพลัง เมื่อเดินออกไปจะพบกับห้องนอนใหญ่ตกแต่งผนังหัวเตียงด้วยวอเปเปอร์ลายหมากฮอตตัดสีเทาอมน้ำตาลสุดคลาสิค ปูเตียงด้วยชุดคลุมเตียงสีขาวโดดเด่น สะอาด ละมุนชวนให้หลับใหล ซึ่งห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัว เป็นห้องน้ำเปียกและห้องน้ำแห่งเป็นโซนเป็นสัดส่วน อยู่ในมุมของห้อง หน้าห้องน้ำถูกดีไซน์เป็นที่เก็บเสื้อผ้า ส่วนมุมที่ติดกับหน้าต่างภายในห้อง จะมีโซฟาวางติดระเบียงเพื่อรับอากาศยามเช้า หรือนอนเพลินๆยามกลางคืน จ้องกับหมู่ดาวให้บรรยากาศผ่อนคลายให้ทุกสภาวะของวัน

ตัวอย่าง บ้าน Earl Grey

สำหรับโครงการบารานี เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการที่มอบความคุ้มค่า ท่ามกลางบรรยากาศเบาสบาย เหมาะกับคนที่ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

  • สวนสไตล์ทรอปิคอล
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนสและสตรีม

ตกแต่งสวนสไตล์ทรอปิคอล

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3

โปรโมชั่นโครงการบารานี เรสซิเดนซ์ที่ไม่ควรพลาด

  • แอร์ห้องนอน 18000BTU 1เครื่อง9000BTU 2 เครื่อง
  • Digital Door Lock ประตูหน้าบ้าน
  • ปูหญ้า จัดสวน
  • ปั้มน้ำอัตโนมัติ
  • ถังเก็บน้ำ
  • เดินท่อกำจัดปลวก
  • ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์
 

ติดต่อสอบถามข้อมูลหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 0-2901-0100 หรือเว็บไซต์ www.baraneeresidence.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.baraneeresidence.com