THE TREE ONNUT STATION คอนโดคุณภาพ ใกล้รถไฟฟ้า

ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในวิถีชีวิตแบบคนเมือง เริ่มต้น 2.35 ล้านบาท

หากจะพูดถึงทำเลในย่าน “อ่อนนุช” คงปฏิเสธไม่ได้สำหรับความร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา เพราะด้วยเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อกับแหล่งงานชั้นในที่อยู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) อย่าง สีลม สาทร สยาม เพลินจิต ที่ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 10-20 นาทีเท่านั้น จากการลงทุนภาครัฐและภาคเอกชนที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งการขยายโครงสร้างการคมนาคมขนส่งที่เชื่อมต่อหลายเส้นทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิทส่วนต่อขยาย (สถานีอ่อนนุช – สถานีแบริ่ง) ที่ถือเป็นรถไฟฟ้าสายที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพมหานคร เพราะสามารถเชื่อมการเดินทางเข้าสู่ย่านต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว จึงเปรียบได้กับเส้นเลือดใหญ่ของโครงข่ายรถไฟฟ้าในปัจจุบัน

นอกจากศักยภาพทำเลที่เกี่ยวข้องกับการคมนาคมแล้ว ทำเล “โซนอ่อนนุช” ยังเป็นแหล่งที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสังคมคุณภาพที่ใกล้ทองหล่อและเอกมัย Lifestyle Hub ของคนเมือง ทั้ง The Emquartier, The Emporium, W District, Big C, GateWay Eakkamai, Tesco Lotus และ The Phyll คอมมูนิตี้มอล์ลแห่งใหม่ในโซนอ่อนนุช รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ The EM District อีกทั้งยังใกล้แหล่งสถาบันการศึกษาอย่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์ และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ประสานมิตร) ซึ่งจะเห็นได้ว่าทำเลแห่งนี้ก็ถือเป็นอีกทำเลหนึ่งที่ครบครันทั้งเรื่องการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคใหม่ ที่ต้องการเข้าออกเมืองย่านศูนย์กลางธุรกิจอยู่เป็นประจำ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

พื้นที่ตามแนวถนนอ่อนนุช

จากปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้ย่าน “อ่อนนุช” กลายเป็นทำเลที่ถูกจับตามองจากผู้บริโภค เพราะด้วยพื้นที่ที่เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญให้กับกลุ่มคนทำงาน ที่ต้องการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพชั้นในกับกรุงเทพชั้นนอก รวมถึงเป็นประตูสู่ฝั่งตะวันออก จึงไม่แปลกที่จะมีกลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กระจายฐานลงทุนไปตามส่วนต่อขยายแนวรถไฟฟ้ามากขึ้น ซึ่งถ้าหากนึกถึงแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำในการเลือกพัฒนาโครงการในบริเวณนอกเมือง บนเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเป็นหลัก คงต้องยกให้แบรนด์ THE TREE ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ พฤกษา เรียลเอสเตท เพราะล่าสุด พฤกษา เตรียมส่งโครงการใหม่ที่มีชื่อว่า THE TREE ONNUT STATION ที่ยังคงไว้ซึ่ง DNA ของความเป็นธรรมชาติ

โครงการ THE TREE ONNUT STATION ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ซอย 54 ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช เพียง 400 เมตร อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย ได้แก่ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพียง 4 นาที ซึ่งทางด่วนดังกล่าวมีจุดขึ้นลง อยู่ใกล้กับซอยสุขุมวิท 50 โดยจากโครงการผู้ใช้เส้นทางสามารถลัดเลาะออกไปยังจุดขึ้นลงทางด่วนได้ โดยไม่ต้องใช้ถนนสายหลัก โครงการ THE TREE ONNUT STATION เป็นคอนโดมิเนียมโรว์ไลส์สูง 8 ชั้นและชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนที่ดินขนาด 1 ไร่ครึ่ง จำนวนยูนิต 166 ยูนิต มาพร้อมกับแนวคิด LIVE IN THE CITY คอนโดฯที่จะตอบสนองวิถีไลฟ์สไตล์ของผู้ชอบสีสันการใช้ชีวิตในแบบคนเมือง

VIDEO เยี่ยมชมโครงการ THE TREE ONNUT STATION

นอกจากนี้ โครงการ THE TREE ONNUT STATION ยังรายล้อมไปด้วยความสงบร่มรื่นเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติที่ถูกนำมาผสมผสานในการออกแบบโครงการเพื่อเติมเต็มความสดชื่นให้การใช้ชีวิตในแบบที่ลงตัว โดยทางพฤกษาให้ความสำคัญกับมุมพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มที่ มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถให้ลูกบ้านพักผ่อนได้มากกว่า เริ่มต้นจาก

  • ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ (Key card access)
  • พื้นที่จอดรถ 40% ของโครงการ
  • Lobby & Lounge
  • Swimming Pool
  • Fitness Room พร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • Roof Top Garden

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ THE TREE ONNUT STATION (GIF)

สำหรับประเภทห้องชุดพักอาศัย ทางโครงการมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 25.75 -34.30 ตารางเมตร และ ห้องแบบ 1 ห้องนอน (พลัส) ขนาด 38.95 ตารางเมตร ตกแต่งแบบ Fully Fitted มอบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินในส่วนของชุดครัว เครื่องปรับอากาศในห้องนอน 1 เครื่อง เน้นให้ลูกบ้านสามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นตามรูปแบบการใช้ชีวิตได้ด้วยตนเอง

เริ่มการเยี่ยมชมรูปแบบห้องตัวอย่างที่ 1 ห้องนอน ขนาด 25.75 ตารางเมตร เป็น size ห้องขนาดเริ่มต้น ออกแบบพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน เริ่มตั้งแต่หน้าประตู เป็น Digital Door lock ของ Samsung โครงการออกแบบห้องหน้ากว้าง 5 เมตร ความยาว (รวมระเบียง) 5.5 เมตร พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้ ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.5 เมตร โดยเมื่อปลดล็อคประตูเข้าไปจะเป็น โซนรับแขก วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง ต่อเนื่องไปเป็นส่วนของห้องนอนอยู่ทางด้านขวามือ มีประตูกั้นเป็นสัดส่วน วางเตียงขนาด 5-6 ฟุต ภายในห้องสามารถจัดเป็นพื้นที่นั่งทำงานได้ มีห้องน้ำอยู่ในตัวห้องนอน ในส่วนของห้องน้ำ ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง สุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้ของ COTTO ทั้งชุดอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และฝักบัวอาบน้ำ ถัดออกมาจากห้องนอน ตรงเข้าไปจะเป็นในส่วนครัวบิวท์อินตกแต่งด้วยหินสังเคราะห์ พร้อมโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 2 ที่นั่ง ต่อเนื่องไปสู่ระเบียงภายนอกที่ใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้

รูปแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 25.75 ตารางเมตร (GIF)

โครงการ THE TREE ONNUT STATION คอนโดคุณภาพใจกลางอ่อนนุช ตอบสนองวิถีไลฟ์สไตล์ของผู้ชอบสีสันการใช้ชีวิตเมืองทั้งแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่สังสรรค์ พร้อมทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมืองที่ลงตัว ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นธรรมชาติ ที่หาได้ค่อนข้างยากสำหรับคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน คุ้มค่าแก่การเก็บเป็นทรัพย์สินระยะยาวหรือลงทุนปล่อยเช่า ในราคาเริ่มต้นที่ 2.35 ล้านบาท ลูกค้าที่ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท* และได้เข้าร่วมงาน VIP DAY ในวันเปิดจองครั้งแรก ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 1739 หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ (คลิก) www.thetreecondo.pruksa.com

แผนที่โครงการ THE TREE ONNUT STATION

ขอบคุณข้อมูลจาก พฤกษา เรียลเอสเตท