เรียลแอสเสทฯ ใส่ใจทุกรายละเอียดแห่งการอยู่อาศัย สร้างสัมผัสแห่งดีไซน์มากกว่าแค่บ้าน จับมือดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง ครีเอตยูนิฟอร์มใหม่ สู่ Creative Branding

แม้บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จะเพิ่งกระโดดเข้ามาสู่วงการอสังหาริมทรัพย์ระยะเวลาเพียง 4-5 ปี แต่ก็ฝากผลงานจนเป็นที่ประจักษ์ครบทุกคอลเลคชั่นของตลาดที่อยู่อาศัยมากกว่า 10 โครงการ รวมมูลค่าโครงการเกือบหมื่นล้านบาท แต่ละโครงการต่างชูคอนเซ็ปต์การออกแบบที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เพื่อมอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว ไปพร้อมกับสะท้อนคาแร็คเตอร์และรสนิยมของผู้อยู่อาศัย

โครงการล่าสุด ของ บริษัท เรียลแอสแสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

การเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ ส่วนหนึ่งมาจากฝีไม้ลายมือการบริหารของ คุณสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง กรรมการผู้จัดการ ผู้ปั้นเรียลแอสเสทฯ ที่มีสไตล์การบริหาร กล้าคิด กล้าเปลี่ยนแปลง โดยเชื่อว่าบ้านที่ดีต้องเริ่มต้นจากความใส่ใจในทุกรายละเอียด จึงยึดแนวทางการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ให้กับลูกบ้าน ภายใต้ปรัชญา “We build real matters for living” เราสร้างสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต...เพื่อคุณ ผ่านทุกช่องทางการรับรู้ 5 ประการ เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงและจดจำได้แก่ 1. Real Me is Creativity 2. Real Me is Passion 3. Real Me is Promise 4. Real Me is Beginning 5. Real Me is Gurdian

คุณสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียลแอสเสทฯ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

อย่างเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ก็สร้างความแปลกใหม่อีกครั้ง จากการจับมือกับดีไซเนอร์ไทยชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “แพม” อณิชา อรรถสกุลชัย อดีตผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ Lovebird ที่เคยสร้างกระแสแฟชั่นสไตล์เฟมินีน น่าค้นหา มาแล้ว โดยครั้งนี้มาออกแบบชุดพนักงานใหม่ให้กับเรียลแอสเสทในโทนสีเทาเข้ม-ขาว-แดง โชว์ความทันสมัย โฉบเฉี่ยว แต่ดูภูมิฐานสง่างาม และคล่องแคล่วในการทำงาน

ชุดพนักงานใหม่ของ Real Asset

สำหรับ “แพม” อณิชา อรรถสกุลชัย เป็นอดีตผู้ให้กําเนิดและดีไซเนอร์ Lovebird (เลิฟเบิร์ด) แบรนด์เรดดี้ ทู แวร์ สไตล์เฟมินีนที่เคยโด่งดังด้วยสไตล์ทรงเสน่ห์ของสาวหวานซ่อนเปรี้ยวแอบเซ็กซี่เล็กๆ หากแต่มั่นใจเป็นตัวของตัวเอง หลงใหลความงดงามที่ซ่อนความเย้ายวนเน้นคัตติ้งปราณีตและสรีระของหญิงสาว โดยคํานึงรูปร่างของผู้สวมใส่เป็นหลัก เพราะไม่ว่าสาวคนนั้น จะใส่ไซส์ไหนก็สามารถฉายความงดงามของหญิงสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การจับมือกันในครั้งนี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์ใส่ใจในเรื่องดีไซน์ ไม่เพียงถ่ายทอดออกมาผ่านการตกแต่งที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงทุกรายละเอียดของการออกแบบอย่างการดีไซน์ชุดพนักงานที่สื่อตัวตนของแบรนด์เรียลแอสเสท พร้อมอวดความเป็นเฟมินีนและแฝงความสนุกสนานอยู่ในที ด้วยการเพิ่มลูกเล่นของปกสีแดง นี่ถือเป็นการสร้าง Brand Experience ต่อยอดปรัชญา Real Me is Creativity

ก่อนหน้านี้ เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ เคยสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ โชว์ฟอร์มความเป็นแบรนด์ครีเอทีฟมาแล้ว จากการจับมือกับ Ma Chandelle แบรนด์เครื่องหอมฝีมือคนไทย ที่ผสานกลิ่นอายปารีเซียงมารังสรรค์คอลเลคชั่นเครื่องหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยนำแรงบันดาลใจมาจาก Calvados เหล้าบรั่นดีหมักผสมกับแอปเปิ้ล เครื่องดื่มขึ้นชื่อประจำเมืองคาวาโดสแคว้นนอร์มังดี ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส แหล่งผลิตแอปเปิ้ลที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ยิ่งไปกว่านั้นเรียลแอสเสทยังสร้างเอกลักษณ์ด้วยสร้างสรรค์เครื่องดื่มของตัวเองในชื่อ Real Asset Signature Drink จากการนำแอปเปิ้ลมาเป็นส่วนผสมอีกด้วย

“เหล่านี้ล้วนเป็นองค์ประกอบที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ แม้แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆเกินกว่ามาตรฐานของความต้องการลูกค้า”

ปรัชญา 5 Real ส่งมอบ “บ้านที่คุณเลือกได้”

นอกจากปรัชญา Real Me is Creativity ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจ ในการออกแบบดีไซน์บ้านบนความชอบของลูกค้า ให้สามารถใช้ชีวิตได้แบบไม่ตายตัว พอดีกับความต้องการแล้ว เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ยังสร้างประสบการณ์ เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่ดีในแบบที่ทุกคนเลือกได้ อย่าง

  •  Real Me is Passion กับการรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ bike lane สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ อีกทั้งมีการจัดกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งปีสำหรับลูกบ้าน ทั้งกิจกรรมโยคะหรือปั่นจักรยาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมคืนสู่สังคมด้วย CSR Activity ในทุกๆ ปี
  •  Real Me is Promise การให้คำมั่นสัญญาในการรักษามาตรฐานการก่อสร้าง ตลอดจนการตรวจ 10 มาตรฐานเพื่อบ้านคุณภาพของเรียลแอสเสท เพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานขององค์กร (QC Process) พร้อมทั้งจัดฝึกอบรมให้กับที่ปรึกษาด้านที่อยู่อาศัย

10 ขั้นตอน ที่เรียลแอสแสท ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อคุณ

  •  Real Me is Beginning เพราะจุดเริ่มต้นที่ดีเปรียบเสมือนกับรากฐานของการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า เรียลแอสเสทจึงได้มีการสำรวจความพึงพอใจและวิจัยความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาปรับปรุงคุณภาพให้ได้มาตรฐานและตั้งเป้าให้เกินมาตรฐานความต้องการของลูกค้าต่อไป
  •  Real Me is Gurdian มอบความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยรอบด้าน ทั้งสภาพแวดล้อมภายในโครงการแบบ Triple Security, กล้อง CCTV, ป้ายเตือนในจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ, ติดตั้งไฟส่องสว่าง โดยเฉพาะระบบรองรับผู้อาศัยผู้สูงอายุและเด็ก รวมทั้งมีระบบป้องกันขโมยและอัคคีภัย

ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวเหล่านี้ จึงนับได้ว่าบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Real Asset Development Co.,Ltd) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์อสังหาฯ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและทุกมิติของการใช้ชีวิต เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง จึงไม่แปลกใจที่จะเข้าไปครองใจผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว

ขอบคุณข้อมูลจาก www.realasset.co.th