ชมห้องตัวอย่าง The Tree สุขุมวิท 64 by Pruksa สัมผัสการใช้ชีวิตในคอนโดหรูแบบเป็นส่วนตัว ดื่มด่ำชีวิตที่ใครหลายคนต้องอิจฉากับ Boutique Courtyard สวนส่วนตัวที่น้อยคนนักจะได้ครอบครอง

หากพูดถึงโครงการคอนโดมิเนียมที่คงไว้ซึ่ง DNA ของความเป็นธรรมชาติเอาไว้ ต้องยกให้แบรนด์จาก พฤกษา เรียลเอสเตทฯ ที่มีชื่อแบรนด์ว่า The Tree ซึ่งที่ผ่านมา พฤกษา และ The Tree เลือกพัฒนาโครงการในบริเวณนอกเมือง บนเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นในย่านบางโพ อย่าง The Tree Interchange, The Tree Bang Po Station, The Tree Private หรือในย่านจรัญสนิทวงศ์ The Tree Rio และตัวเมืองนนทบุรีที่ The Tree Elegance

โดยครั้งนี้ พฤกษา เตรียมนำธรรมชาติมาสร้างองค์ประกอบของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตแบบร่วมสมัย เพื่อให้ทุกๆ วันของการใช้ชีวิตสไตล์คนเมือง ในพื้นที่ Urban Area ที่เต็มไปด้วยความสบาย ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวกับทุกจังหวะโดยยังแวดล้อมด้วยธรรมชาติ โดยยังคงไว้ซึ่งหลักการในการพัฒนาโครงการ ที่ในแต่ละทำเลจะได้รับการปลูกธรรมชาติในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เกิดความเหมาะสมสูงสุดกับบริบทการใช้ชีวิตบนทำเลนั้นๆ

โครงการ The Tree สุขุมวิท 64

ทำเลย่านอุดมสุข ในวันนี้ ถือว่าเป็นพื้นที่ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น ส่วนของเมืองที่มีการขยายตัวออกมาต่อจากอ่อนนุช และสถานีปุณณวิถีก็เป็นรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยายมาจากอ่อนนุชเพียงแค่สองสถานี แต่หลายคนมองข้ามไป แต่สำหรับซอยสุขุมวิท 64 จัดว่าเป็นทำเลที่คนรู้จักและคุ้นเคย เพราะมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียม Low Rise อย่างต่อเนื่อง เพราะเดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับหลายซอย รวมถึงง่ายต่อการใช้สัญจรด้วยทางยกระดับ เพื่อสะดวกต่อการเดินทางเข้าหรือออกนอกเมือง

โครงการ The Tree Sukhumvit 64 อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถีเพียง 300 เมตรและสามารถเดินทางขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี ได้เพียง 5 นาที คอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร ที่ดินขนาดกว่า 1 ไร่ครึ่ง กับจำนวน 149 ยูนิต เน้นนำเสนอ Concept โครงการในเรื่องของการใช้ชีวิตควบคู่กับธรรมชาติขณะเดียวกันก็สามารถตอบสนองการอยู่อาศัยได้จริง

จุดเด่นของ The Tree สุขุมวิท 64 นอกจากความเป็นส่วนตัว เพราะมีจำนวนยูนิตเพียง 149 ยูนิตแล้ว สิ่งที่โครงการนำเสนอนั้นคือสำหรับส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกหรูหรา Luxury และความร่มรื่นของโครงการ ซึ่งตัวอาคารออกแบบให้เป็นรูปตัว C ทำให้มีพื้นที่เปิดโล่งเป็นสวน courtyard ขนาดใหญ่อยู่ใจกลางโครงการ สร้างความร่มรื่นน่าอยู่ให้ผู้พักอาศัย โดยเชื่อมต่ออารมณ์กับ Lobby แบบที่ออกแบบให้เป็นเพดานสูง Double Volume ตกแต่งภายในสวยงาม ได้ลงตัว โดยผสมผสานวัสดุหลายประเภท เช่น นำไม้และหินอ่อนสีดำ(Black Maquina) มาบวกเข้ากับกระจกสีทอง ให้ความรู้สึกประหนึ่งว่าได้ใช้ชีวิตอยู่ใน Luxury Resort ทุกๆ วัน

นอกจากนี้พฤกษายังมองเห็นรูปแบบการใช้ชีวิตแบบ Urban อื่นๆ โดยมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ เริ่มด้วย ระบบรักษาความปลอดภัยมีรปภ. มี CCTV และผ่านเข้าออกด้วยระบบ Key Card Access จอดรถได้ที่ชั้นใต้อาคารและที่ชั้นใต้ดินอีก 1 ชั้น จอดได้ 69 คันไม่รวมซ้อนคัน ทางเข้า Lobby จะผ่านโถงลิฟท์ซึ่งมีให้ทั้งหมด 2 ตัว ผ่านโถงลิฟท์เข้ามาจะเป็นส่วนของ Lobby & Lounge จากส่วน Lobby มีประตูเดินเชื่อมออกไปยังส่วนด้านนอก หรือ The Boutique Courtyard จัดตกแต่งมาไว้เพื่อพักผ่อน มีสระน้ำตกแต่งมาด้วย

สำหรับสระว่ายน้ำยาว 25 x 5 ม. พร้อมพื้นที่นั่งริมสระและ สวนหย่อม ขณะที่ห้อง Fitness ใช้เครื่องเล่นทันสมัย เช่น Treadmill แบบจอ Touch screen สามารถดู TV และเล่น internet ขณะออกกำลังกายได้ และเปิดมุมมองที่ให้อารมณ์ความรู้สึกกว้างกว่า และให้ความเป็นส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Tree สุขุมวิท 64

นอกจากความ Luxury ที่มองเห็นจากภายนอกและพื้นที่ส่วนกลางแล้ว ในพื้นที่พักอาศัย พฤกษายังการออกแบบห้องพักอาศัยของโครงการ The Tree มีให้เลือก 4 แบบตามความชื่นชอบและรูปแบบการใช้ชีวิต ประกอบด้วย

  • 1 Bedroom ขนาดเริ่ม 27.60 ตร.ม.
  • 1 Bedroom 1 Plus ขนาด 40.80 ตร.ม.
  • 2 Bedroom ขนาด 50.10 ตร.ม.
  • Duplex 2 Bedroom ขนาด 86.50 ตร.ม.

ห้องออกแบบมาให้โปร่งไม่อึดอัด ฝ้าสูง 2.55 ม. ประตูเป็น Digital Door lock ของ Samsung โครงการขายแบบ Fully Fitted มอบชุดครัวโดย Starmark อ่างล้างจาน และ Hob & Hood โดย Franke สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำโดย Kohler พร้อมฉากกั้นส่วนเปียก เครื่องปรับอากาศยี่ห้อ Daikin แบบติดผนังห้องนั่งเล่นและทุกห้องนอน

แบบแรกที่จะพามาชมเป็น 1 Bedroom ขนาด 31.60 ตร.ม. เมื่อเดินเข้าห้องมาเจอส่วนห้องนั่งเล่นก่อน มีพื้นที่วางโซฟาตัว L ได้ ฝั่งซ้ายเป็นห้องน้ำ ภายในห้องน้ำมีพื้นที่ส่วนเปียกส่วนแห้ง ถัดไปเป็นห้องนอน ภายในห้องนอนมีพื้นที่วางโต๊ะ ตู้ เตียง ห้องครัวอยู่มุมอีกฝั่ง ได้เป็นครัวปิดมีฉากกั้นบานเลื่อน 2 บาน พื้นที่ภายในห้องครัวแบ่งฝั่งส่วนที่เป็นเคาน์เตอร์และโต๊ะรับประทานอาหาร ถัดจากครัวจะเป็นระเบียงหลังห้อง ภายในห้องนอนตกแต่ง วางเตียงขนาด 5 ฟุต หน้าต่างในห้องนอนเป็นบานเลื่อน 2 บาน ที่เหลือเป็นบาน Fixed ฝั่งด้านใน Built in ตู้เสื้อผ้าขนาด 2 บาน หน้าบานกระจก 1 บาน

ห้อง 1 Bedroom ขนาด 31.60 ตร.ม.

สำหรับห้อง 1 Bedroom 1 Plus ขนาด 40.80 ตร.ม. ห้องนั่งเล่นจะอยู่ส่วนด้านหน้าห้อง เชื่อมกับส่วนรับประทานอาหาร ขวามือเป็นห้องครัว ด้านในสุดเป็นห้องนอนและห้องอเนกประสงค์ที่เพิ่มมาให้อีกห้อง ฝั่งตรงข้ามกับส่วนรับประทานอาหารเป็นห้องครัวเป็นครัวปิด สำหรับห้องน้ำถัดจากห้องครัว พื้นที่กลางห้องเป็นห้องนอน ภายในตกแต่ง วางเตียงขนาด 5 ฟุต มีส่วนที่เป็น Bay windows มุมซ้ายมือ ฝั่งด้านใน Built in ตู้เสื้อผ้าขนาด 2 บาน เหมือนห้องแรก ส่วนห้องอเนกประสงค์ มีประตูกระจกบานเลื่อน 2 บานให้ ภายในห้องขนาด 2.45 x 2.14 ม. สามารถทำเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือห้องนอนอีกหนึ่งห้องและจากห้องอเนกประสงค์จะเดินออกไปยังระเบียงหลังห้องได้

พื้นห้องนั่งเล่นและห้องนอน ห้องอเนกประสงค์ของโครงการใช้ลามิเนตหนา 8 มม. ส่วนห้องครัวเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ ขนาด 60 x 60 ซม.ภายในห้องครัวมีเคาน์เตอร์รูปตัว L ขวามือมีพื้นที่วางตู้เย็น ท็อปครัวเป็นหินเทียม มีพื้นที่มาพอสมควรผนังฉาบเรียบทาสีขาวทั้งห้อง ไฟเป็นหลอด LED ทั้งหมด ภายในห้องน้ำแบ่งส่วนเปียกส่วนแห้ง ตู้ใต้อ่างล้างหน้าเป็นบานเปิดสองบานมี Soft Close อ่างล้างหน้าของ Kohler ผนังทำ Low wall ไว้วางของ ติดกับอ่างล้างหน้าเป็นโถสุขภัณฑ์ของ Kohler

ห้อง 1 Bedroom 1 Plus ขนาด 40.80 ตร.ม.

คอนโด Low Rise ที่ดีต้องมีพื้นที่เปิดโล่ง มีพื้นที่สีเขียวเพียงพอสำหรับวันพักผ่อนและสิ่งสำคัญคือเงียบสงบทว่ายังอยู่ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวก ซึ่ง The Tree Sukhumvit 64 By Pruksa ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทุกข้อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1739 Website (คลิก) : www.pruksa.com

โปรโมชั่น

  • 1 Bedroom 27.60 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2.2 ล้านบาท
  • ค่าส่วนกลาง 55 บาท/ตร.ม. : ค่ากองทุน 600 บาท/ตร.ม
  • เงินจอง และ ทำสัญญา โปรดสอบถามทางโครงการ

แผนที่โครงการ The Tree สุขุมวิท 64

ขอบคุณข้อมูลจาก : thetreecondo.pruksa.com