ยูนิโอ คอนโด โครงการใหม่พิกัด พระราม 2 จุดเริ่มต้นแห่งการใช้ชีวิตในแบบคนเมือง พร้อมมอบความคุ้มค่าในราคาเดียว 999,900 บาท*

“ถนนพระราม 2” อีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีอัตราการเจริญเติบโตด้านเศรษฐกิจสูงอีกแห่งของประเทศ เป็นเส้นทางการคมนาคมจากกรุงเทพฯมุ่งหน้าสู่ภาคใต้ ที่มีระยะทางตลอดสายกว่า 84 กิโลเมตร และเป็นจุดเริ่มต้นของ ทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่ใช้สะพานพระราม 9 มุ่งหน้าเข้าสู่ใจกลางเมือง ศูนย์กลางย่านธุรกิจ (CBD) อีกทั้งยังเป็นเส้นทางที่เชื่อมโยงไปยังจุดสำคัญต่างๆ อย่าง ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันตก) ไปยังถนนเพชรเกษม ถนนบรมราชชนนี และ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี สามารถตรงไปออกทางแยกต่างระดับบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนทางพิเศษบางพลี-สุขสวัสดิ์ ก็สามารถตรงไปออกถนนสุขุมวิท ถนนบางนา-บางปะกง เข้าสู่ภาคตะวันออก และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ในส่วนของถนนกาญจนาภิเษก ยังมีเส้นทางซึ่งเป็นเครือข่ายถนนของกรมทางหลวงชนบท ซึ่งได้แก่ ถนนกัลปพฤกษ์ (ตากสิน-เพชรเกษม-วงแหวนรอบนอก) ที่มุ่งหน้าไปยังสะพานสาทร เข้าสู่ใจกลางธุรกิจย่านสีลม สาทร และ ถนนราชพฤกษ์ ที่มีเส้นทางขนานกับถนนกาญจนาภิเษก ผ่านถนนบรมราชชนนีไปยังปิ่นเกล้า อีกทั้ง ถนนนครอินทร์ที่ใช้เส้นทางไปยัง สะพานพระราม 5 ถนนติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี ได้เช่นเดียวกัน

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโซนพระราม 2 ถูกกระจายตัวอยู่ในพื้นที่รอบๆ มีตั้งแต่ ร้านค้าย่อยไปจนถึงแหล่งคอมมูนิตี้มอล์ลขนาดใหญ่ ซึ่งในแต่ละพื้นที่ประกอบไปด้วย (ฝั่งถนนท่าข้าม กม.6) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2 ศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งที่ 2 ของฝั่งธนบุรี, ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ พระราม 2, โฮมโปร พระราม 2 ร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และวัสดุก่อสร้างที่สำคัญ, พอร์โต้ ชิโน่ (กม.25) แหล่งศูนย์รวมด้านไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่ในทุกๆด้าน และอีกมากมาย นอกจากนั้นในโซนพระราม 2 ยังเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลชั้นนำ อย่าง โรงพยาบาลางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล, โรงพยาบาลบางมด และ โรงพยาบาลนครธน ที่รองรับผู้ใช้บริการในย่านฝั่งธนบุรี ย่านจอมทอง บางขุนเทียน บางบอน รวมไปถึงจังหวัดใกล้ อีกทั้งยังมีแรงงานเพื่อนบ้าน เข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย

แนวโน้มที่สำคัญในอนาคต

ถนนพระราม 2 มี โครงการทางด่วนดาวคะนอง-บางขุนเทียน-สมุทรสาคร ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ แนวสายทางเริ่มต้นที่จุดเชื่อมต่อทางพิเศษเฉลิมมหานครบริเวณดาวคะนองไปตามถนนพระรามที่ 2 จนถึงถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก (ถนนกาญจนาภิเษก) ระยะทาง 8.8 ก.ม. ขณะนี้อยู่ระหว่างจัดทำขอบเขตงานจ้างที่ปรึกษา (TOR) ระยะเวลาศึกษา 15 เดือน งบประมาณ 30 ล้านบาท ส่วนช่วงตั้งแต่ถนนกาญจนาภิเษก ถึงจังหวัดสมุทรสาครจะอยู่ในลำดับถัดไป และอีกหนึ่งโครงการ คือ โครงการทางหลวงสายวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครรอบที่ 3 มีระยะทางรวมทั้งสิ้น 254 กิโลเมตร แบ่งแนวเส้นทางออกเป็น 3 ช่วงหลัก ประกอบด้วยแนวเส้นทางด้านตะวันออก ระยะทาง 97 กิโลเมตร เริ่มต้นที่ถนนสายเอเชีย กม. 13+790 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา สิ้นสุดที่ถนนบางนา-ตราด กม.ที่ 23+850 ฝั่งตะวันตกของชุมชน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ช่วงดังกล่าวกำลังพิจารณาสร้างคลองผันน้ำเจ้าพระยา อยุธยา-อ่าวไทย ขนานไปกับทางหลวงพิเศษ ดังนั้นหากโครงการดังกล่าวแล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้บริการ ก็จะเข้าช่วยเสริมศักยภาพทำเลพระราม 2 ให้ดียิ่งขึ้น

ยูนิโอ คอนโด Sea Breeze เปิดสัมผัสใหม่ ชิล์ลกับส่วนกลางสไตล์รีสอร์ท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในวิถีชีวิตคนเมือง

ด้วยศักยภาพทำเลที่มีการเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด บริษัท Helix หนึ่งในบริษัทภายในเครือของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ส่งโครงการใหม่ “ยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม” คอนโดมิเนียมบนเนื้อที่ขนาดกว่า 6 ไร่ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2 จึงถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ถูกล้อมไปด้วยแหล่งคอมมูนิตี้มอล์ลอีกมาก ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี พระราม 2, โฮมโปร พระราม 2 หรือแม้แต่ตลาดนัดกลางคืนกรีนเดย์ ไนท์ แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของวัยรุ่น ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้สามารถเดินเท้าจากโครงการไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ได้ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพารถยนต์

โครงการ ยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม คอนโดมิเนียมโรวืไลส์ อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ห้องชุดทั้งหมด 728 ยูนิต แบ่งเป็น อาคาร A มีห้องชุดพักอาศัย 245 ยูนิต, อาคาร B มีห้องชุดพักอาศัย 243 ยูนิต, อาคาร C มีห้องชุดพักอาศัย 238 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการค้า 2 ยูนิต อาคารออกแบบสไตล์ “Urban Chic” โดยแต่งแต้มสีสันทำให้ดูสบายตาแต่ยังคงทันสมัยแบบคนเมือง ภายใต้แนวคิดแบบ “Sea Breeze” ด้วยรูปแบบการวางอาคารและพื้นที่ส่วนกลางเป็นมุมเปิดโล่ง สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ โดยทางโครงการมอบสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มในพื้นที่ส่วนกลางอันเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ให้มากกว่า

  • Swimming Pool
  • Fitness Room พร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • Yoga Deck
  • Garden
  • ที่จอดรถ 30% ของโครงการ
  • ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ (Key card access)
  • ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับห้องที่ทางโครงการเตรียมไว้ เป็นห้องแบบ Studio ทั้งหมดแต่แบ่งขนาดห้องเป็น 2 ขนาด คือ ห้อง Studio ขนาด 22.50 ตารางเมตร และห้อง Studio ขนาด 26.06 ตารางเมตร ตกแต่งแบบ Fully Fitted มีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินในส่วนของชุดครัว โดยโครงการให้ผู้อยู่อาศัยสามารถครีเอทพื้นที่ได้ด้วยตนเอง ในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยด้วยตัวผู้อยู่อาศัยเองได้อย่างง่ายดาย

ห้อง Studio ขนาด 26.06 ตารางเมตร ออกแบบให้เป็นห้องหน้ากว้าง แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้ ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.6 เมตร โดยเมื่อปลดล็อคประตูเข้าไปส่วนแรกจะเจอเป็นส่วนรับแขกหรือใช้เป็นที่รับประทานอาหารก็สามารถทำได้ ต่อเนื่องไปส่วนที่นอน วางเตียงขนาด 5-6 ฟุต ถัดมาเป็นห้องน้ำ ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง สุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้โถของ Cotto ชุดอ่างล้างหน้าและฝักบัวเลือกใช้ของ American Standard และส่วนสุดท้ายที่ติดกับระเบียงจะเป็นส่วนของครัว ส่วนครัวนี้ต่อเนื่องไปสู่ระเบียงภายนอกที่ใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้

โครงการ ยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเพราะทาง บริษัท Helix หนึ่งในบริษัทภายในเครือของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ออกแบบโครงการนี้โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้อยู่อาศัยเริ่มต้นใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเองอย่างมีสไตล์ในแบบที่ต้องการ ซึ่งในอนาคตหากคิดจะขยับขยายที่อยู่ หรือมีครอบครัวก็สามารถขายต่อหรือปล่อยเช่าได้ง่าย คุ้มค่าทั้งในเรื่องการลงทุนและอยู่อาศัยเอง

ยูนิโอ คอนโด มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าในเดือนตุลาคมนี้ กับความคุ้มค่า ในราคาเดียว 999,900 บาท* (มีจำนวนจำกัด) สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร 02 316 2222 หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ (คลิก) www.ananda.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก UNiO RAMA2-THAKHAM