สนุกกับทุกมิติของการใช้ชีวิต กับ Fuse Miti สุทธิสาร-รัชดา คอนโดในฝันของหนุ่มสาว Work Hard-Play Hard ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้าน* จอง 10,000 บาท เป็นเจ้าของได้เลย

คอนโดหรูในเครือพฤกษา ภายใต้แบรนด์ Fuse Miti สุทธิสาร-รัชดา ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย บริเวณหัวมุมซอยอินทามระ 22 ความสำคัญของทำเลสุทธิสาร เป็นโครงการที่อยู่ในทำเลเฉพาะตัวไม่ค่อยเหมือนใคร ถนนเส้นนี้มีความสำคัญตรงที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนหลักๆ ทางด้านบนของกรุงเทพฯ หลายสาย โดยเชื่อมต่อตั้งแต่ถนนลาดพร้าว วิ่งผ่านถนนรัชดาภิเษก และถนนวิภาวดีรังสิต มาสุดที่ถนนพหลโยธิน ซึ่งถ้าวิ่งต่อไปจะเป็นถนนประดิพัทธ์และไปสุดที่ถนนสามเสน ตัวทำเลจึงอยู่ในแหล่งที่มีความคึกคักสูงทั้งกลางวันและกลางคืน

โครงการ Fuse Miti สุทธิสาร-รัชดา

ความโดดเด่นที่พฤกษาเล็งเห็นจากทำเลสุดเฉพาะตัวแห่งนี้ จึงเลือกตั้งโครงการที่มีความโดดเด่นในทุกด้าน ทั้งการดีไซน์ การเลือกวัสดุตกแต่ง เกิดเป็นโครงการ Fuse Miti สุทธิสาร-รัชดา คอนโด High Rise แนว Modern ตั้งโดดเด่นอยู่ริมถนนสุทธิสารช่วงปากซอยอินทามระ 22 พื้นที่บริเวณนี้แวดล้อมด้วยอาคารพาณิชย์ ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงโรงแรมและสถานีดับเพลิงที่อยู่บริเวณตรงหัวมุมแยกสุทธิสาร-วิภาวดี พฤกษา เรียลเอสเตส เล็งเห็นว่าสภาพแวดล้อมเหมาะกับการอยู่อาศัย ด้วยความอุดมสมบูรณ์สูงทั้งในด้านของการใกล้แหล่งงาน โรงเรียน และมหาวิทยาลัย และไม่ไกลจากแหล่งช็อปปิ้งฝั่งวิภาวดี อาทิ Big C สะพานควาย, เซนทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, Union Mall, ตลาดอ.ต.ก. และตลาดนัดสวนจตุจักร ส่วนทางฝั่งรัชดาก็มีทั้ง Esplanade และเซ็นทรัล พระราม 9 ดังนั้น Fuse Miti จึงเหมาะกับคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบ Work Hard Play Hard ใช้ชีวิตอยู่ในย่านที่ไม่ไกลจากสุทธิสาร สะดวกสำหรับคนที่ใช้รถส่วนตัว และระบบขนส่งมวลชนอย่างรถเมล์ หรือรถแท็กซี่ และมีงบประมาณประมาณ สองล้านต้น – 6 ล้านบาท

ด้านหน้าโครงการ Fuse Miti ติดกับถนนสุทธิสารตัวอาคารออกแบบเป็นรูปตัว L

การออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ทำให้ตัวอาคารดูเข้มขรึม เน้นโทนสีขาว เทา ดำ เป็นหลัก ตัวอาคารสูง 17 ชั้น เริ่มตั้งแต่ชั้น 1-3 จะเป็นพื้นที่จอดรถทั้งหมด ซึ่งคิดเป็น 40% (ไม่นับรวมจอดซ้อนคัน) และตั้งแต่ชั้น 4 ขึ้นไปเป็นพื้นที่ของส่วนพักอาศัย จำนวน 281 ยูนิต จำนวนยูนิตไม่มากถ้าเทียบกับโครงการ High Rise ทั่วไป อีกทั้งโครงการยังมอบพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้ประโยชน์จากสาธารณูปโภคต่างๆ ได้อย่างครบครัน ดังนั้นลูกบ้านจะได้ใช้งานส่วนกลางได้อย่างเต็มที่

พื้นที่ส่วนกลางคุ้มค่า สำหรับหนุ่มสาวนักกิจกรรม

โดย Facilities ที่เป็นเสน่ห์ของที่พักอาศัยแห่งนี้ตั้งแต่แรกพบก็คือส่วนของ Grand Miti Lobby ที่โอ่อ่าแบบ Sophisticated Dream & Elegance Look แม้จะดูหรูหราแต่ขณะเดียวกันก็มีความเป็นส่วนตัวอย่างมีเอกลักษณ์ ส่วนพื้นที่อื่นๆ จะเริ่มต้นตั้งแต่ชั้นที่ 4 ประกอบด้วยห้องอเนกประสงค์ (Miti Multi Space) เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อน พูดคุย อ่านหนังสือ เป็นพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ โดยห้อง Miti Multi Space มีบันไดเชื่อมต่อเพื่อขึ้นไปยังห้อง Miti Theater เป็นพื้นที่สำหรับลูกบ้านสำหรับดูหนัง ซึ่งต่อรอบการชมสามารถจุคนได้กว่า 10 คน ในชั้นเดียวกันยังมี Miti Garden ซึ่งเป็นสวนลอยฟ้ากลางแจ้ง เหมาะกับกิจกรรมยามค่ำของนักสร้างสรรค์

ความคุ้มค่าต่อมาคือ Facilities บนชั้น12-13 ซึ่งเป็น Miti Garden เช่นเดียวกัน หากสวนนี้จะเชื่อมสองชั้นด้วยกันด้วยบันได จัดวางที่นั่งเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว ด้านนอกจะเห็นทิวทัศน์ฝั่งวิภาวดีโดยไม่มีอาคารสูงบดบัง และพื้นที่ส่วนกลางชั้นสุดท้ายคือชั้น 18 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และสวนหย่อม ข้อดีของการจัดพื้นที่ส่วนกลางไว้บนดาดฟ้าหรือบนชั้นสูงๆ ก็คือ ลูกบ้านสามารถมองเห็นทิวทัศน์มุมสูงได้เท่ากัน ถือว่าเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งซึ่งต่างจากโครงการอื่นๆ นอกจากนี้โครงการยังมอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้านด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ที่พฤกษา จัดไว้ได้ตามมาตรฐาน ทั้งกล้องวงจรปิด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ Digital Door Lock และ Proximity Card สำหรับควบคุมการเข้าออกโครงการ

สนุกกับสไตล์ส่วนตัว มอบพื้นที่ใช้ชีวิตทุกมุมมอง

สำหรับห้องพักอาศัยของ Fuse Miti สุทธิสาร-รัชดา มีห้อง 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน และ2 ห้องนอน โดยห้องแบบ 1 ห้องนอนจะแบ่งย่อยออกเป็น ห้องขนาด 28-31 ตร.ม. และ ห้องขนาด 29.5-34.5 ตร.ม. ซึ่งห้องทั้ง 2 แบบนี้นอกจากจะต่างกันที่ขนาดพื้นที่ใช้สอยแล้ว ยังต่างกันที่ขนาดหน้ากว้างของห้องที่ต่างกันด้วย ทำให้การจัด Lay out ของพื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในห้องไม่เหมือนกัน

การตกแต่งภายในห้อง Type 1A -1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม.

เริ่มจากห้อง Type 1A เป็นห้องขนาด 28 ตร.ม. เริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท ลักษณะห้องแบบ Studio ที่ออกแบบให้หน้าแคบและลึก การกั้นพื้นที่ห้องนอนจากห้องนั่งเล่นจึงใช้กระจกบานเลื่อนเพื่อให้ห้องดูกว้างและเป็นสัดส่วนมากขึ้น เมื่อเปิดประตูส่วนแรกของห้องจะเป็นพื้นที่ของส่วนเตรียมอาหาร ชุดครัวที่ให้มามีให้ทั้งชุดบนและล่าง รวมถึงชั้นวางของเหนือตู้เย็นก็ให้มาด้วย โดยใช้ชุดครัวของ Modern Form ส่วน Top เคาน์เตอร์ครัวได้หินสังเคราะห์สีดำ ตัวเคาน์เตอร์มีเว้นระยะวางเท้าใต้ตู้ด้วยเวลาใช้งานก็สะดวก มีช่องวางไมโครเวฟอยู่ด้านขวาล่าง Hob & Hood ใช้ผลิตภัณฑ์ของ FRANKE ทั้งชุด ตัวเตาเป็นเตาเซรามิคไฟฟ้า 2 หัว

อีกด้านหนึ่งเป็นห้องน้ำ ซึ่งแบ่งโซนอาบน้ำด้วยประตูกระจกกั้น ห้องน้ำได้วัสดุปูพื้นผนังเป็นโทนสีอ่อน แกรนิตโต้ ขนาด 60 x 60 ซม.และด้านที่ติดสุขภัณฑ์จะได้เป็นกระเบื้องลายคล้ายๆปูนดินเปลือย ชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ใช้ของ American Standard

ส่วนพื้นที่ถัดมาเป็นโซนกลางห้องเป็นพื้นที่นั่งเล่น ซึ่งใช้ฟังก์ชั่นของพื้นที่เต็มความหน้ากว้างของห้อง ทำให้ระยะดูทีวีกว้างขึ้น มีพื้นที่สำหรับวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง บานเปิดของห้องนอนจะเป็นบานกระจกเลื่อน 3 ตอนช่วยให้ห้องดูกว้างมากขึ้นจากแสงธรรมชาติที่ผ่านเข้าห้อง ภายในห้องนอนวางเตียงขนาดKing Size ได้ และยังมีระยะข้างเตียงเหลืออยู่พอดี พื้นที่ปลายเตียงโครงการจะบิ้วต์อินตู้เสื้อผ้ามาให้ ส่วนสุดท้ายคือระเบียงที่วางเครื่องซักผ้าได้ มีพื้นที่พอให้ตากผ้าได้อีก ห้อง Type นี้เหมาะกับการอยู่อาศัยคนเดียวและต้องการพื้นที่ส่วนตัวอย่างแท้จริง

การตกแต่งภายในห้อง Type 1B -1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม.

ส่วนห้องตัวอย่างอีกแบบคือ Type 1B ขนาดห้องอยู่ที่ 32 ตร.ม. ราคาประมาณ 3.5 ล้านบาท พื้นที่โดยรวมของห้องแบบนี้จะกว้างกว่าห้องแบบแรก แต่ตัวห้องนอนจะกั้นด้วยผนังทึบ ด้านหน้าห้องจะเป็นโซนประกอบอาหารเช่นเดียวกัน ซึ่งจะหลบมุมไปทางด้านข้างและมีเคาน์เตอร์ครัวเป็นแบบเข้ามุมรูปตัว L อยู่ด้านเดียวกันกับห้องน้ำ ซึ่งการบิวต์อินเครื่องครัวจะได้รับเช่นเดียวกับห้องขนาด 28 ตร.ม. ถัดมาด้านในเป็นพื้นที่นั่งเล่นติดกับระเบียง ซึ่งระเบียงมีพื้นที่ครึ่งหนึ่งของหน้ากว้าง ในห้องนอนมี วางเตียงขนาด King Size ตู้เสื้อผ้า Built in มาให้ด้านข้างประตูห้องนอน

ห้องทั้งหมดของโครงการขายมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built in ประกอบด้วย ชุดเคาน์เตอร์ครัว สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศ แต่นอกเหนือจากนี้พื้นที่ภายในห้องนอนอาจจะตกแต่ง นอกเหนือจากห้องแบบ 1 ห้องนอนที่ทางโครงการจัดห้องตัวอย่างไว้ให้ชม สอบถามรายละเอียด และดูแปลนห้องจากพนักงานขาย ที่โทร 0-2277-2929 และ 0-2277-2250 หรือ (คลิก) www.pruksa.com

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สระว่ายน้ำ 1 สระ ระบบเกลือ ขนาด 7 x 25 เมตร แบ่งสระเด็กลึก 0.6 เมตร สระผู้ใหญ่ลึก 1.2 เมตร
  • ห้องออกกำลังกาย 1 ห้องเครื่องออกกำลังกายประมาณ 9 เครื่อง
  • สวนหย่อมรอบโครงการที่ชั้น 4, 12, 13 และชั้นบนสุด
  • Multi Space (มุมพบปะสังสรรค์)
  • Mini Theater Room
  • ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว อัตราส่วนลิฟท์รวมทั้งโครงการ 140.5 : 1
  • Service Lift 1 ตัว
  • ที่จอดรถประมาณ 114 คันคิดเป็น 40% ไม่รวมจอดซ้อนคัน
  • ระบบ CCTV / Access Card
  • เพดานสูง 2.55 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการ Fuse Miti

โปรโมชั่น

  • เฟอร์นิเจอร์ Fully Fitted
  • Kitchen & Sink ของ FRANKE
  • Hob & Hoodของ FRANKE
  • Digital Doorlock ของ Samsung
  • จอง 10,000 บาท ก็เป็นเจ้าของได้
  • 20,000 บาท สำหรับ 2 ห้องนอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.pruksa.com