i-Urban อีกขั้นของนวัตกรรมแห่งดีไซน์จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนยุคใหม่

เมื่อเอ่ยชื่อ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เชื่อว่าทุกคนคงคุ้นเคยกันดีถึงการเป็นค่ายอสังหาริมทรัพย์ที่คร่ำหวอดในวงการนี้มานานกว่า 30 ปี มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบ้านคุณภาพ ภายใต้การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี การก่อสร้าง การออกแบบ ตลอดจนการคัดเลือกวัสดุและการบริการ เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

อย่างเมื่อไม่นานมานี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพิ่งนำเสนอแบบบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด ในชื่อซีรี่ส์ว่า “i-Urban” ที่ไม่เพียงเป็นการครีเอตดีไซน์ใหม่มานำเสนอเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำๆ เพื่อมาตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในกลุ่มวัยทำงานและกลุ่มครอบครัวขยายอีกด้วย ส่วนจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไร เราได้รวบรวมมาให้ชม

สำหรับบ้านในตระกูลซีรี่ส์ “i-Urban” มีจุดเด่นตั้งแต่เรื่องดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบมาในสไตล์ Urban Cottage ซึ่งถือเป็นสไตล์ที่ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ไม่เคยทำมาก่อน โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคาจั่ว ตกแต่งด้วยกังหันลมและหน้าต่างบานเล็กมาเป็นลูกเล่น พร้อมกับการนำเส้นสายลายไม้มาเป็นองค์ประกอบให้กับตัวบ้าน คลุมโทนด้วยสีพาสเทล ทำให้บ้านให้ความรู้สึกอบอุ่น น่ารัก มีกลิ่นอายความเป็นคลาสสิกวินเทจแฝงความโมเดิร์นไปพร้อมๆ กัน

บ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด “i-Urban” สไตล์ Urban Cottage จาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

นอกจากดีไซน์ภายนอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ภายในยังได้รับการออกแบบให้มีฟังก์ชั่นพิเศษจากการผสมผสานเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบ Air Plus บ้านหายใจได้
  • Double Master Bedroom
  • Multipurpose Room เพื่อมารองรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่มีกิจกรรมและแอ็คชั่นในการชีวิต

แต่ละฟังก์ชั่นล้วนเกิดจากการคิดค้นที่มาจากการสั่งสมประสบการณ์ของ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และตอบโจทย์การทำงานแตกต่างกันไป อย่าง

1.ระบบ Air Plus บ้านหายใจ น่าจะเป็นฟังก์ชั่นเหมาะกับเหล่ามนุษย์เฮลธี้ เพราะเป็นระบบสร้างอากาศหมุนเวียนภายในบ้าน ทำให้บ้านมีอากาศสดชื่นตลอดเวลา นวัตกรรมนี้เป็นแนวคิดที่ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พัฒนาร่วมกับ ศ. ดร.โจเซฟ เคดารี ผู้อำนวยการวิทยาลัยพลังงานและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนรัตนโกสินทร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ และทีมงาน ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุและพลังงานที่มีผลงานด้านวิชาการมากมายทั้งในระดับสากลและในประเทศไทย เป็นการนำหลักพลศาสตร์ประสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้เกิดพลังงานสะอาด จากการใช้โซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้ามาเป็นตัวขับเคลื่อนระบบ อีกทั้งยังสามารถใช้ระบบ Hybrid ในวันที่แสงอาทิตย์ไม่พียงพอ เพื่อให้การทำงานของ AirPlus เป็นไปอย่างต่อเนื่อง

ประโยชน์ของระบบ Air Plus นอกจากจะให้ถ่ายเทอากาศอย่างต่อเนื่อง ยังสะดวกสบายด้วยระบบอัตโนมัติที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์เป็นหลัก ดูแลรักษาง่าย อายุการใช้งานยาวนาน จึงเป็นนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น

2. Double Master Bedroom น่าจะถูกใจลูกบ้านที่ชื่นชอบการใช้เวลาในห้องนอนและคุณสาวๆ ที่รักการแต่งตัว เพราะเป็นการออกแบบพื้นที่ห้องนอนให้กว้างขึ้น ทำให้ได้พื้นที่แต่งตัวมากขึ้น เพิ่มความเป็นสัดส่วน และมอบความรู้สึกโปร่งสบายในการอยู่อาศัย

Double Master Bedroom เพิ่มพื้นที่ห้องนอนให้กว้างขึ้น ได้พื้นที่แต่งตัวมากขึ้น

3. Multipurpose room เชื่อว่าจะเป็นฟังก์ชั่นเหมาะกับกลุ่มคนยุคใหม่ที่มีกิจกรรมในการใช้ชีวิต ประเภทเวิร์คไลฟ์บาลานซ์ที่มีงานอดิเรกเป็นของตัวเอง โดยฟังก์ชั่นนี้จะเพิ่มโลกส่วนตัวภายในบ้าน จากการออกแบบห้องอเนกประสงค์ให้ลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะปรับเป็นห้องทำงาน ห้องดนตรี ห้องออกกำลังกาย และอื่นๆ อีกมากมายตามแต่ไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน เป็นต้น

สำหรับใครที่นึกภาพไม่ออกและอยากสัมผัสรูปแบบใหม่ของบ้านซีรี่ส์ “i-Urban” สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองที่ โครงการทั้ง 5 โครการของ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1198 หรือ www.lh.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก www.lh.co.th