“Areeya” ผุดคอนโดฯ พร้อมอยู่ เชื่อมโยงรถไฟฟ้า 3 สาย ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้ มอลล์ “a space ME Sukhumvit 77” ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

ทำเล "อ่อนนุช" ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเหมาะสำหรับเป็นพื้นที่พักอาศัยของคนเมือง เพราะด้วยทำเลที่สามารถเชื่อมต่อกับย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) จึงสะดวกสบาย ทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน และการเดินทาง ทั้งนี้ “อ่อนนุช” ได้รับการพัฒนาในด้านโครงข่ายคมนาคมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา นอกจากรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน (หมอชิต – แบริ่ง) แล้ว ในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง อีกหนึ่งสายสำคัญมาเชื่อมต่อกัน ดังนั้นหากรถไฟฟ้าสายใหม่แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้บริการ ก็จะเข้าช่วยเสริมศักยภาพทำเลอ่อนนุชให้ดียิ่งขึ้น

a space ME Sukhumvit 77 คอนโดมิเนียมใกล้ ไลฟ์สไตล์มอลล์

“อ่อนนุช” แม้ทำเลไม่ได้อยู่ในย่านสุขุมวิทชั้นกลางอย่างพร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย แต่ทำเลอ่อนนุชก็แทบจะไม่ได้อยู่ห่างจากสุขุมวิทชั้นกลางเลย ด้วยระยะทางเพียง 2-3 กิโลเมตรเท่านั้น ก็สามารถเชื่อมเข้าสู่ย่านเหล่านี้ได้ และด้วยการพัฒนาพื้นที่ Community Mall หลายๆแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Hypermarket อย่าง BigC Extra และ Tesco Lotus ขนาดใหญ่รองรับความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่ นอกจาก Hypermarket แล้วยังมีอีก 3 Community Mall แห่งใหม่ ได้แก่ T77 Community, The Phyll Sukumvit 54, Pickadaily Bangkok และ People Park เพื่อรองรับการอยู่อาศัยของคนในพื้นที่ จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่อ่อนนุช ได้อารมณ์เหมือนอยู่ในย่าน CBD จากการเดินทางไม่ถึง 5 นาทีด้วยรถไฟฟ้า ก็สามารถเข้าไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในย่านใจกลางเมืองได้สะดวกรวดเร็ว

a space ME Sukhumvit 77 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enjoy to create your own space”

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 คอนโดมิเนียมโรว์ไลส์ เนื้อที่ขนาดกว่า 7 ไร่ อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ห้องชุดทั้งหมด 832 ยูนิต แบ่งเป็น อาคาร A มีห้องชุด 277 ยูนิต, อาคาร B มีห้องชุด 277 ยูนิต และอาคาร C มีห้องชุด 278 ยูนิต อาคารออกแบบสไตล์ Modern Minimalist ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enjoy to create your own space” ด้วยการคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย สะท้อนการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าในทุกตารางเมตร อีกทั้งยังออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกอาคารในลักษณะสุ่ม ไร้แบบแผน (Random) ผสมผสานกับการกำหนดจังหวะ (Rhythm) ในรูปแบบนามธรรมอิสระของสถาปัตยกรรม ซึ่งสะท้อนไลฟ์สไตล์อิสระของคนรุ่นใหม่ คือ กลุ่มคนที่รักความทันสมัย ชอบความสะดวกสบาย มั่นใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง

ตัวอาคารประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายเพื่อรองรับการใช้ชีวิตแบบอิสระภายใต้บรรยากาศแบบรีสอร์ท ซึ่งประกอบไปด้วย

  • อาคารจอดรถระบบ Automatic Elevator Parking คือ ระบบเครื่องจักรกลเพื่อการจอดรถยนต์ โดยทางโครงการจัดให้มีทั้งหมด 9 ชุด คือ จำนวน 3 อาคาร อาคารละ 22 คัน รวม 66 คัน และ อาคารจอดรถระบบ Automatic Multi-story System จำนวน 6 อาคาร รวมจำนวนจอดรถทั้งหมด 168 คัน
  • สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาว 50 เมตร จำนวน 2 สระ
  • Fitness Pool View พร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • สวนสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร

สำหรับห้องที่ทางโครงการเตรียมไว้มี 2 แบบ ด้วยกัน คือ 1 ห้องนอน แบบ A ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28.50 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน แบบ B ขนาดพื้นที่ 34.50 ตร.ม. ขายแบบ Fully Furnished ที่มาพร้อม Built-in ส่วนชุดครัว ตู้เสื้อผ้า ทางโครงการออกแบบใน Style Modern Minimal ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enjoy to create your own space”ที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถครีเอทพื้นที่ได้ด้วยตนเอง ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบให้กว้างขึ้น ด้วยการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยที่มีทั้งโถงทางเข้า (Foyers) ห้องนอนที่ใหญ่เป็นพิเศษ และมีความยืดหยุ่น ในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยด้วยตัวผู้อยู่อาศัยเองได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถปิดกั้นเป็นสัดส่วนด้วยบานเลื่อนกระจก เพื่อแบ่งแยกการใช้งานระหว่า่ง ห้องนอนและห้องนั่งเล่น เพื่อเพิ่มพื้นที่ความเป็นส่วนตัว

1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 28.50 ตร.ม. เป็นห้องขนาดเริ่มต้น ออกแบบพื้นที่เป็นสัดส่วน โดยเมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเจอในส่วนครัวอยู่ทางด้านขวามือ และห้องน้ำทางด้านซ้ายมือ ถัดเข้าไปจะเป็นโซนนั่งเล่น มีโซฟาขนาด 2 ที่นั่งวางอยู่ทางซ้าย ระยะดูโทรทัศน์เรียกว่าห่างพอสมควรจากโซฟา มีโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 2 ที่ และเมื่อเดินเข้าไปจะเป็นส่วนห้องนอนที่มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นเป็นสัดส่วนวางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า Built-in มีประตูกระจกบานเลื่อนเปิดออกไปยังระเบียง พื้นห้องจะเป็นลามิเนตลายไม้ โครงการใช้ชุดครัวของ สตาร์มาร์ค เครื่องปรับอากาศ 12,000 BTU ติดตั้งที่ห้องนอน ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.6 เมตร

a space ME Sukhumvit 77 ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อนเดือนละ 2,900 บาท นานถึง 3 ปี

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 มากด้วยความคุ้มค่าทั้งราคา โปรโมชั่น และสะดวกสะบายจากทำเลที่ตั้งในแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช Airport Rail Link สถานีหัวหมาก อีกทั้งจุดขึ้นลงทางด่วน พระราม 9 ถนนศรีนครินทร์ สุขุมวิท 50 และสุขุมวิท 62 เชื่อมต่อการเดินทางถนนสายหลักอีกหลายเส้นทาง และในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพทำเลย่านอ่อนนุชให้มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นไปอีก

พร้อมบริการ Shuttle Bus รับส่งถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช เชื่อมต่อการเดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) อย่าง สีลม สาทร พระราม9 อโศก หรือสยาม อีกทั้งโครงการยังห่างจากรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีหัวหมาก ที่ให้บริการเส้นทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 3 กิโลเมตร เหมาะสำหรับคนทำงานในย่านใจกลางเมือง ที่ไม่ต้องการใช้รถแต่ก็ยังต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง แต่ขณะเดียวกันก็เป็นทำเลที่สามารถใช้รถยนต์ได้สะดวก

โปรโมชั่นโครงการ a space ME Sukhumvit 77
  • ผ่อน 2,900 /เดือน นาน 3 ปี
  • ฟรีเฟอร์นิเจอร์
  • ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน ทุกรายการ

ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1797 หรือ aspace.co.th‪‬‬‬

ขอบคุณข้อมูลจาก : a space by Areeya