พฤกษาฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ ภัสสร เพรสทีจ บางนา - สุวรรณภูมิ เร็วๆ นี้

เพราะการเติบโตของเขตเมืองมีการขยายตัวมากขึ้นทุกขณะ โซนบางนา - สุวรรณภูมิ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลชานเมืองที่มีศักยภาพรองรับการขยายตัวของเมืองที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จากปัจจัยสนับสนุน ทั้งการเจริญเติบโตของเมืองตามแนวรถไฟฟ้า กฎหมายผังเมืองที่เอื้อให้เกิดการขยายตัวของเมือง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก สบายโดยรอบที่ช่วยรองรับการอยู่อาศัยในชีวิตประจำวัน และเมกะโปรเจกต์ที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคตอีกหลายโครงการ

จากแนวโน้มการเติบโตของทำเลนี้ ล่าสุด ค่าย พฤกษา เรียลเอสเตท  เผยรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการใหม่ "ภัสสร เพรสทีจ บางนา - สุวรรณภูมิ (Passorn Prestige Bangna-Suvarnabhumi)" ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม ที่ตั้งอยู่บน "ถนนกิ่งแก้ว" เพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัว ผู้บริหารบริษัทเอกชน พนักงานสายการบิน และกลุ่มเจ้าของธุรกิจ ที่มองหาที่พักอาศัยในทำเลชานเมืองฝั่งตะวันออกในโซนพระโขนง, ประเวศ, บางนา, ลาดกระบัง, กิ่งแก้ว, สมุทรปราการ

Prime Location แห่งใหม่

จากทำเลโซนบางนา-สุวรรณภูมิที่เอื้อประโยชน์อย่างมากในด้านชุมชนและแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับการพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมซึ่งที่ตั้งโครงการบนถนน "กิ่งแก้ว" ที่สามารถเชื่อมการเดินทางจากถนนบางนา - ตราด เข้าสู่ถนนลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งเชื่อมการเดินทางสู่ถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษกได้อย่างสะดวก จึงเอื้อให้ "ถนนกิ่งแก้ว" เป็นอีกทำเลที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้พักอาศัยแบบบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมที่ต้องการความคล่องตัวในการเดินทาง โดยรถยนต์ส่วนตัว จากการขยายตัวของเมืองค่อนข้างมาก รองรับการขยายตัวประชากรที่หลั่งไหลเข้ามายังพื้นที่แห่งนี้ ประกอบกับแผนการลงทุนการก่อสร้าง ศูนย์การค้า และศูนย์รวมแหล่งธุรกิจแห่งใหม่จากทางภาครัฐและเอกชน ที่ช่วยส่งเสริมให้ทำเลนี้กลายเป็นโซนที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นในอนาคตอันใกล้นี้

ผังเมืองจังหวัดสมุทรปราการ บริเวณพื้นที่สีแดง พ.4 เพื่อการพาณิชยกรรม

ปัจจัยบวกสำคัญที่ส่งผลให้เป็นเช่นนั้น เนื่องจากทำเลบนถนนกิ่งแก้ว มีข้อกำหนดผังสีทางกฎหมายรองรับให้ทำเลแห่งนี้ เป็น พื้นที่สีแดง พ.4 ซึ่งหมายถึงพื้นที่นั้น เริ่มมีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจ การค้า บริการ และนันทนาการ รวมไปถึงการท่องเที่ยว เนื่องจากที่ดิน พ.4 จะตั้งอยู่ในเขตการให้บริการของระบบขนส่งมวลชน ทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย

ศูนย์กลางระบบขนส่งฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ

ปัจจุบัน "ถนนกิ่งแก้ว" ถือเป็นทำเลที่ได้รับประโยชน์จากการขยายตัวของเขตเมือง และเป็นทำเลที่เดินทางเข้าสู่ สนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็วเพียง 15 นาที ซึ่งเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ทำเลแห่งนี้เกิดความเจริญอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา เกิดการขยายตัวของแหล่งที่อยู่อาศัย ศูนย์การค้า และสาธารณูปโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน และล่าสุดภาครัฐมี แผนขยายท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เฟสที่ 2 ซึ่งการขยายรันเวย์จะสามารถทำให้รองรับเที่ยวบินได้เพิ่มมากขึ้นอีก 30 เที่ยวบิน/ชั่วโมง รวมเป็น 98 เที่ยวบินต่อชั่วโมง และการขยายอาคารผู้โดยสารหลังที่ 2 บนพื้นที่ 265,000 ตารางเมตร จะรองรับผู้โดยสารได้สูงถึง 65 ล้านคนต่อปี ปรับเพิ่มเกือบ 20 ล้านคน โดยเฟสที่ 2 นี้จะแล้วเสร็จตามแผนภายในปี 2562

แนว Light Rail บางนา-สุวรรณภูมิ ขนาด 15.3 กม. จำนวน 12 สถานี เชื่อมสนามบินสุวรรณภูมิ มาบรรจบกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน BTS ที่สถานีบางนา

ไม่เพียงเท่านั้นหากดูแผนการพัฒนาโครงการการคมนาคมทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ จะพบว่าอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่

  1. รถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ซึ่งปัจจุบันผ่านมติครม.เรียบร้อยแล้ว และระหว่างนี้เข้าสู่ขั้นตอนการประมูลเวนคืนเพื่อดำเนินการก่อสร้าง
  2. Light Rail บางนา-สุวรรณภูมิ ขนาด 15.3 กม. จำนวน 12 สถานี เชื่อมจากสนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านบางนา และมาบรรจบกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน BTS หมอชิต-แบริ่ง ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน

ระบบการเดินทางเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการเดินทางจากสุวรรณภูมิเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็วแบบไร้รอยต่อมากขึ้น

แน่นอนว่าการขยายตัวของรถไฟฟ้าไปยังทำเลต่างๆ จะเป็นการการันตีได้ถึงเส้นทางลำเลียงความเจริญ เพราะในอนาคตเส้นทางของรถไฟฟ้าจะเชื่อมโยงถึงกันได้ทั้งหมด จาก รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน เชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และ สายสีม่วง เกิดเป็นเครือข่ายคมนาคมที่จะทำให้การเดินทางไปยังอีกฟากหนึ่งของเมืองโดยระบบขนส่งสาธารณะเป็นเรื่องง่ายดาย ปรากฏการณ์นี้จะก่อให้เกิดการลงทุนและทำให้เมืองขยายออกไปรอบนอกมากขึ้น ดังนั้นการเกิดขึ้นของรถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง และ Light Rail บางนา-สุวรรณภูมิ จะเป็นตัวเร่งให้เกิดการพัฒนาความเจริญออกมายังทำเลนี้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง!

BITEC บางนา ศูนย์ประชุมขนาดใหญ่รองรับการประชุมและการจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติ

ก้าวเข้าสู่ความเป็น New Hub of Conference

นอกจากเมกะโปรเจ็คต์ของภาครัฐแล้ว ยังมีโครงการต่างๆ ของภาคเอกชน ที่เข้ามาเสริมทัพของทำเลในพื้นที่ใกล้เคียงอีกมากมาย จนเป็นปัจจัยที่ดึงดูดผู้คนให้ตัดสินใจเลือกทำเลแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น BITEC บางนา ศูนย์ประชุมขนาดใหญ่รองรับการประชุมและการจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติ, Mega Bangna ศูนย์การค้าระดับ Super Regional Mall ของภาคตะวันออก บนพื้นที่ 254 ไร่ อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานศึกษาที่สำคัญ ได้แก่ โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) และมหาวิทยาลัยหัวเฉียว เป็นต้น

และในอนาคตยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ที่รอสร้างความตื่นเต้น และสร้างแรงกระตุ้น ให้กับทำเลนี้ได้อีกเป็นทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็น Mega Bangna เฟส 2 - โครงการลักษณะ Mix-used Complex พื้นที่กว่า 100 ไร่ มูลค่า 2,000 ล้านบาท ครบวงจรทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม คอนโดมิเนียม และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์, โครงการ BITEC เฟส 2 - Hub of Conference ศูนย์การประชุมสัมมนาและพื้นที่สำหรับการจัดนิทรรศการและงานแสดงสินค้า และยังมีอาคารสำนักงานแห่งใหม่ BHIRAJ TOWER at BITEC มูลค่ากว่า 6 พันล้านบาท บนพื้นที่รวม 72,500 ตร.ม. ที่เน้นเจาะลูกค้าทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ โครงการทั้งหมดนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างและจะแล้วเสร็จในปี 2559

Bangkok Mall ศูนย์การค้าของกลุ่ม The Mall

Mega Lifestyle Shopping Retail

ไม่เพียงแต่การเป็น New Hub of Conference เท่านั้น ทำเลนี้ยังพร้อมจะก้าวไปสู่การเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของฝั่งตะวันออก จากการรวมตัวของศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้ง Central Bangna, IKEA รวมไปถึง Mega Bangna เฟส 2 ที่กำลังอยู่ในแผนพัฒนาในอนาคต

ภัสสร เพรสทีจ บางนา-สุวรรณภูมิ แนวคิดใหม่เพื่อชีวิต "Prestige Living"

ภัสสร เพรสทีจ บางนา-สุวรรณภูมิ (Passorn Prestige Bangna-Suvarnabhumi) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ 49 ไร่ มีจำนวน 205 หลัง ตั้งอยู่บน "ถนนกิ่งแก้ว" ชูแนวคิดโครงการ "Prestige Living" ใช้ชีวิตอย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยทางเลือกใหม่ในการอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่มีจุดเด่นที่คิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิตของลูกบ้านในยุคปัจจุบัน เพื่อครอบครัว 5 ประการ ได้แก่

  1. ซุ้มโครงการโอ่โถง บ่งบอกรสนิยมของผู้อยู่อาศัย โดดเด่นทอดยาวติดถนนกิ่งแก้ว
  2. เปิดตัวบ้านดีไซน์ใหม่สไตล์ Luxury Loft ออกแบบลงตัวด้วย กรอบเส้นสายแห่งสถาปัตยกรรมที่ชัดเจน ให้ความรู้สึก เรียบ เท่ ทว่าแฝงความมีระดับ
  3. Prestige Park & Private Club House ตอบโจทย์ชีวิตคุณภาพด้วย สวนและสโมสรส่วนกลาง ที่ออกแบบจากแนวคิดที่ว่า ให้ทุกมุมมองสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด เพื่อรองรับการพักผ่อนร่วมกันของทุกคนในสังคมส่วนตัว
  4. Co-Working Space พื้นที่ทำงานส่วนกลาง อันได้แนวคิดจากที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมของครอบครัวรุ่นใหม่ ที่เชื่อมการพักผ่อนเข้ากับการทำงานแบบในวันสบายๆ
  5. นวัตกรรมความปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบสัญญาณกันขโมย, ระบบ Magnetic Alarm เชื่อมต่อข้อมูลผ่าน Smart Device ทุกหลัง

รวมทั้งยังมาพร้อม ล็อบบี้ส่วนกลาง โถงนั่งพักผ่อน ในบรรยากาศผ่อนคลาย, The Fitness ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกาย, The Pool สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก-สระผู้ใหญ่, The Park สวนสาธารณะ พร้อมต้นไม้ใหญ่รอบโครงการและลู่วิ่งในสวน, The Play สนามเด็กเล่นในสวน

ภายในโครงการครบด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานพรีเมี่ยม ด้วยรั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร (High Fence), ระบบ CCTV บริเวณทางเข้า-ออก ถนนเมน พร้อมสัญญาณกันขโมย, ระบบ Magnetic Alarm เชื่อมต่อข้อมูลผ่าน Smart Device ทุกหลัง

ดีไซน์ใหม่สไตล์ Luxury Loft

ตัวโครงการตอบโจทย์ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Luxury Loft ด้วยแบบบ้านหน้ากว้าง 3 Bay Window ให้มุมมองแบบ Panoramic View เปิดรับลมและทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่ เปิดมุมมองให้กว้างกว่า ด้วยดีไซน์ของราวกันตกแบบกระจกเรียบเท่ บนระเบียงชั้นสอง เพิ่มความโปร่งโล่งและและร่วมสมัย ตัดเส้นขอบ ของรูปฟอร์มด้วยเส้นสายอลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยมโทนเข้มขรึมสไตล์ Luxury Loft เพื่อสะท้อนถึงอัตลักษณ์และรสนิยมของผู้อยู่อาศัย

แบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 145 ตร.ม.- 215 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว.- 60 ตร.ว. พร้อมฟังก์ชั่น  Double Living , 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, โถงพักผ่อนเอนกประสงค์บนชั้นสอง,1 ห้องแม่บ้าน, 2 ที่จอดรถ

และทั้งหมดนี้เป็นการพัฒนารูปแบบของการอยู่อาศัยที่คิดเพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มภาคภูมิของทุกคนในครอบครัว

 ภัสสร เพรสทีจ บางนา-สุวรรณภูมิ

สิ่งอำนวยความสะดวก

นอกจากนี้ยังโดดเด่นในแง่โลเคชั่น เพราะอยู่ท่ามกลางแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถี สะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ห้างสรรพสินค้าเมกะบางนา โรงพยาบาลศิครินท์, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9, โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ ศรีนครินทร์, โรงเรียนนานาชาติดิอเมริกันสคูล ออฟ บางกอก, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, มหาวิทยาลัยเอแบคบางนา

เตรียมพบกับโครงการบ้านเดี่ยวบนแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “ภัสสร เพรสทีจ บางนา-สุวรรณภูมิ” เร็วๆ นี้ ลงทะเบียนรับข้อมูล คลิก สอบถามโทร 1739

ขอบคุณข้อมูลจาก passorn.pruksa.com