เยี่ยมชมโครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา คอนโดแต่งครบ-พร้อมอยู่ที่ให้มากกว่า เพิ่มพื้นที่อาศัยในราคาเริ่มต้น 3.69 ล้าน พร้อมแนวคิดใหม่ ห้องกว้างกว่า ส่วนตัวเหมือนอยู่บ้าน

ในอนาคต ทำเลรัชดาภิเษก-พระราม 9 จะเปลี่ยนเป็นย่านธุรกิจเต็มรูปแบบนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ มีการพัฒนาพื้นที่และก่อสร้างอาคารสำนักงานของบริษัทชั้นนำทั้งที่สร้างเสร็จแล้วและกำลังก่อสร้าง อาทิ อาคารยูนิลีเวอร์, AIA Capital Center, CP Tower 2, The Super Tower by G LAND และอาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ซึ่งย้ายที่ทำการใหม่มายังรัชดาภิเษก เพื่อให้ย่านนี้เป็นศูนย์ธุรกิจตลาดทุนครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย

รวมไปถึง แหล่งช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ฟอร์จูนทาวเวอร์, เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9, เอสพลานาด รัชดาภิเษก, ตลาดนัดรถไฟ รัชดา และโครงการ เดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งล้วนเติมเต็มทำเลแห่งนี้ให้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุผลที่กล่าวมา บริษัท อารียา พร็อพเพอร์ตี้ จึงเกิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมเจนเนอเรชั่นใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนที่เข้ามาอาศัยบนทำเลแห่งนี้ ใน โครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา คอนโด High-Rise หนึ่งอาคาร 29 ชั้น จำนวน 543 ยูนิต ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านการเป็นอาคารสำหรับพักอาศัยหรือเป็นอสังหาริมทรัพย์สำหรับนักลงทุนที่ให้ผลน่าพอใจ

โครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา บนทำเลรัชดาภิเษก-พระราม 9

หากมองในด้านศักยภาพทำเลที่มีความคล้ายสีลมของที่นี่ กล่าวคือ รายล้อมไปด้วย อาคารสำนักงานของบริษัทชั้นนำ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อทุกโซนทั้งในเมืองและชานเมือง จึงไม่น่าแปลกใจที่รัชดาภิเษกจะเป็นอีกตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่ใครๆ ก็อยากจะจับจองอยู่อาศัย ด้วยปัจจัยที่ตั้งอยู่บนถนนดินแดงระหว่างแยกราชประชาสงเคราะห์ และแยกพระราม 9 เชื่อมต่อกับหลายเส้นทางทั้ง ถนนรัชดาภิเษก อโศก พระราม 9 ดินแดง เพชรบุรี และจตุรทิศ เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีพระราม 9,รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน และรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม(มีนบุรี-ตลิ่งชัน) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า "รัชดาภิเษก" เหมาะแก่การซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนหรือเพื่ออยู่อาศัยเองมากเพียงใด

โครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา

เมื่อพิจารณาแล้วพบว่า โครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความพร้อมและน่าสนใจในย่านรัชดาภิเษก ทั้งรูปแบบอาคารที่ทันสมัย ห้องพักอาศัยที่กว้างขวาง ตกแต่งพร้อมอยู่ใน ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท เฉลี่ยเพียง 1.1 แสนบาท/ตร.ม. เนื้อที่โครงการ 2-1-83.7 ไร่ การออกแบบวางพื้นที่ดินส่วนที่ติดถนนใหญ่ให้เป็นพื้นที่สีเขียวด้วยการจัดให้เป็นที่ตั้งของสวนส่วนกลางที่สามารถซ้อมพัตต์กอล์ฟกลางสวนได้ และสระว่ายน้ำระบบเกลือนอกอาคาร ออกแบบให้เป็นแบบ Free Form มอบอิสระขณะพักผ่อน ซึ่งทั้งหมดใช้พื้นที่กว่า 1 ไร่ คิดเป็นพื้นที่มากกว่า 40% ของพื้นที่โครงการ ส่วนพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ของโครงการจะจัดให้อยู่ตั้งแต่ชั้นล็อบบี้ M1 และ M2 ต่อเนื่องกันถึง 3 ชั้น

เริ่มต้นจากแกรนด์ล็อบบี้ที่ตกแต่งด้วยหินอ่อนและหินแกรนิตนำเข้า เพิ่มความหรูหราตั้งแต่ก้าวแรก ล็อบบี้ดีไซน์แบบ Double Volume ด้วยความสูง 7.65 เมตร เชื่อมต่อกับ Identity Lounge ห้องรับรอง ห้องสมุด และทางเดินสู่ Mechanical Parking ระบบจอดรถอัจฉริยะภายในอาคาร ที่จอดรถให้คุณอัตโนมัติโดยใช้เวลาในการจอดหรือรับรถ 1 คันประมาณ 2 นาทีเท่านั้น เป็นฟังก์ชั่นที่รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในความทันสมัยและสะดวกสบาย แถมประหยัดพลังงาน เป็นนวัตกรรมที่นำเข้าจาก บริษัท ไอเอชไอ ทรานส์ปอร์ต แมชชินเนอรี่ จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีระบบจอดรถอัตโนมัติของประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัยระดับสากล สามารถรองรับรถยนต์ได้ 112 คัน ขณะเดียวกันก็มีอาคารจอดรถที่แยกออกมาจากอาคารพักอาศัย รองรับรถยนต์ได้อีก 106 คัน รวมแล้วคิดเป็น 40% ของโครงการ (ไม่รวมจอดซ้อนคันที่อาคารจอด) ถัดขึ้นมาจากล็อบบี้จะเป็นชั้น M1 ซึ่งมี Identity Gym & Health Club ห้องฟิตเนสพร้อมเครื่องออกกำลังการที่ take view ไปทางพื้นที่สีเขียวหน้าโครงการ และอีก 1 ห้องประชุมอเนกประสงค์ ส่วนชั้น M2 มีห้องสตรีม ซาวน่า ห้องอาบน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และร้านซักรีด สำหรับห้องพักอาศัยจะเริ่มจากชั้น 2 เป็นต้นไป

"Mechanical Parking" ระบบจอดรถอัจฉริยะจากประเทศญี่ปุ่น ภายในโครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา

คอนเซ็ปต์สำหรับห้องพักอาศัยทั้งหมดใน โครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา นับว่ามีความโดดเด่น เน้นความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย โดยทุกห้องได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ Exclusive Foyer หน้าห้องที่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวไม่ต่างจากอยู่บ้าน ด้วยรูปแบบประตูเข้าห้อง 2 ชั้น พร้อมตู้ใส่รองเท้า และเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณโถงทางเดินด้วย Vertical Garden พร้อมกล่องรับจดหมายส่วนตัว

พื้นที่ Exclusive Foyer หน้าห้อง เพิ่มความเป็นส่วนตัวไม่ต่างจากอยู่บ้าน ภายในโครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา

การออกแบบอาคารโดยรวมเน้นให้ลมและแสงธรรมชาติเข้ามาในตัวอาคารได้อย่างสะดวกด้วยหน้าต่างรับแสงขนาดใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน และเพิ่มช่องลมให้อากาศจากด้านนอกเข้ามาหมุนเวียน ห้องพักอาศัยทุกขนาดจะขายแบบ Fully Fitted ประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ชุดเคาน์เตอร์ครัวและชั้นเก็บอุปกรณ์โดยแบรนด์ Lixil จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมส่วนประกอบอาหาร เตาไฟฟ้าพร้อมฮูดดูดควันของ Teka อ่างล้างจานของ American Standard และบิวด์อินตู้เสื้อผ้าความสูงจากพื้นจรดเพดาน 2.6 เมตร โดยแบรนด์ Lixil เช่นกัน สำหรับห้องน้ำ จะแยกส่วนเปียกและส่วนแห้งด้วยบานกระจกเทมเปอร์ เหมือนกับที่ใช้ในห้องตัวอย่าง บริเวณที่อาบน้ำมี Rain Shower ให้ด้วย ส่วนอ่างล้างหน้าและเครื่องสุขภัณฑ์ทั้งหมดเป็นของ American Standard

เริ่มต้นชมห้องตัวอย่างชนิด 1 Bedroom Type A (แบบ Idealist) ขนาด 33 ตร.ม. เป็นการจัดรูปแบบห้องที่เพิ่มความเป็นสัดส่วนและความเป็นส่วนตัวให้ผู้อาศัย ด้วยการออกแบบให้ห้องน้ำอยู่ระหว่างห้องนอนและห้องรับแขก โดยมีประตูทางเข้า-ออกห้องน้ำได้ทั้งจากห้องนอนและห้องรับแขก แขกที่มาเยี่ยมเยือนก็สามารถใช้ห้องน้ำได้สะดวก ผู้อาศัยเองก็ไม่ต้องกังวลที่จะต้องเดินผ่านห้องรับแขกเพื่อใช้ห้องน้ำ (โดยมากจะอยู่บริเวณส่วนหน้าของห้อง)

ซึ่งการตกแต่งห้องจัดให้เป็นคอนเซ็ปต์สำหรับหญิงสาวที่รักการสังสรรค์ แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ได้ด้วยการออกแบบของโครงการ ที่จัดให้พื้นที่ครัวอยู่ด้านหน้าพร้อมหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิด-ปิดหน้าต่างขณะทำอาหาร เพื่อเปิดทางให้ลมจากช่องลมระบายอากาศบริเวณโถงทางเดิน หมุนเวียนเข้ามาในห้องได้ ทั้งยังระบายความชื้นจากเคาน์เตอร์ครัวด้านในได้ ถัดมาเป็นพื้นที่ของโซนรับแขก กั้นห้องนอนด้วยห้องน้ำที่แบ่งโซนแห้งและโซนเปียกอย่างชัดเจน และเมื่อออกจากห้องอาบน้ำ ก็จะพบตู้เสื้อผ้าบิวด์อินขนาดใหญ่ โต๊ะเครื่องแป้งและมุมทำงานยาวจรดอีกฝั่งของห้อง และเตียงคิงไซส์ที่เมื่อวางแล้วยังเหลือพื้นที่เดินได้อีก สำหรับระเบียงห้อง ทางโครงการออกแบบบานกระจกเป็นแบบสูงจากพื้นจรดเพดาน ช่วยให้ห้องสว่างจากแสงธรรมชาติ แลดูโปร่ง โล่ง

ภาพตัวอย่างการตกแต่งภายใน ห้องแบบ 1 Bedroom Type A (แบบ Identity) ขนาด 33 ตร.ม.

แปลนห้องแบบ 1 Bedroom Type A (แบบ Identity) ขนาด 33 ตร.ม.

ห้องต่อมาเป็นห้องชนิด 1 Bedroom Type B (แบบ Identity) ขนาดเดียวกัน 33 ตร.ม. แต่ฟังก์ชั่นการจัดวางจะแตกต่างกันออกไปคนละแบบกับ Type A ที่เห็นได้ชัดคือตำแหน่งของห้องน้ำ ซึ่งห้องนี้จะวางห้องน้ำไว้บริเวณด้านหน้าของห้อง ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง เมื่อมองจากโถงทางเดินมายังหน้าประตูทั้งสองห้องจะไม่ต่างกัน คือ จะมี Exclusive Foyer ที่หน้าห้อง พร้อมตู้ใส่รองเท้า มีกล่องรับจดหมายส่วนตัว และพื้นที่สีเขียว Vertical Garden เมื่อเปิดประตูเข้ามาซ้ายมือคือเคาน์เตอร์ครัวพร้อมตู้เก็บอุปกรณ์ ขวามือคือห้องน้ำที่จัดไว้ด้านหน้า

คอนเซ็ปต์การตกแต่งห้องตัวอย่าง Type B วางให้เป็นห้องหนุ่มโสด โทนสีจึงเน้นสีน้ำตาลเข้มไปจนถึงสีดำ ตกแต่งเรียบเท่และเน้นฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ตอบสนองความเป็นชายหนุ่ม มีพื้นที่เก็บของ เฟอร์นิเจอร์เป็นชุดหนัง งานพื้นของห้องนี้จะปูด้วยกระเบื้องสีดำที่โซนครัวและห้องน้ำ แยกพื้นที่ออกมาจากห้องรับแขกและห้องนอนชัดเจน พื้นที่ห้องน้ำกั้นส่วนเปียกและส่วนแห้งไว้คนละส่วนด้วยฉากกระจก โซนห้องรับแขกและห้องนอนแยกออกจากกันด้วยประตูบานเลื่อน ห้องนอนเมื่อวางเตียงขนาดคิงไซส์แล้วพื้นที่ก็ยังดูโปร่ง เนื่องจากสามารถรับแสงจากทางระเบียงได้เต็มๆ ส่วนพื้นที่ปลายเตียงโครงการได้บิวด์อินตู้เสื้อผ้าไว้ให้

ภาพตัวอย่างการตกแต่งภายใน 1 Bedroom Type B (แบบ Identity) ขนาด 33 ตร.ม.

แปลนห้องแบบ 1 Bedroom Type B (แบบ Identity) ขนาด 33 ตร.ม.

นอกจากห้องแบบ 1 ห้องนอน ทั้ง 2 แบบที่ได้ชมห้องตัวอย่างไปแล้วนั้น ทางโครงการยังมี แบบ 2 ห้องนอน อีก 2 Type ได้แก่ แบบ Idyllic ขนาด 66.86 ตร.ม. และ แบบ Idea ขนาด 72.1 ตร.ม. อีกด้วย ซึ่งสามารถเข้าชมห้องจริงได้ที่โครงการ

แปลนห้องแบบ 2 Bedroom Type A (แบบ Idyllic) ขนาด 66.86 ตร.ม.

แปลนห้องแบบ 2 Bedroom Type B (แบบ Idea) ขนาด 72.1 ตร.ม.

โดยสรุป ภาพรวม โครงการ a space I.D. อโศก-รัชดา ในวันนี้ สร้างเสร็จ พร้อมให้เข้าอยู่แล้ว ทั้งคอนเซ็ปต์การออกแบบ การตกแต่ง ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ยังอยู่ในแนวทางให้คุณได้มากกว่า 6 ข้อดังนี้

  • More Space ให้ห้องที่กว้างขึ้นในราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรแสนถูก
  • More Function ให้ทางเลือกที่หลากหลาย เลือกฟังก์ชั่นห้องตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ
  • More Privacy ให้ความเป็นส่วนตัวตั้งแต่หน้าห้องเสมือนอยู่บ้านส่วนตัว
  • More Innovation มอบนวัตกรรมสุดล้ำจากญี่ปุ่นด้วยที่จอดรถอัตโนมัติ
  • More Green Connect มอบพื้นที่สีเขียวมากกว่า 40% ของโครงการ
  • More Return มอบความคุ้มค่าไม่ว่าจะใช้เป็นที่พักอาศัยหรือเพื่อลงทุน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ A Space I.D. อโศก-รัชดา

การไต่ระดับเพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงระดับบนของ a space I.D. นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และค่อนข้างได้รับการตอบสนองที่ดี ซึ่งโครงการอยู่ในช่วงทยอยส่งมอบและโอนฯห้องให้แก่ลูกค้าที่จองแล้วกว่า 60% สำหรับคนที่ลังเลและกำลังตัดสินใจสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดโครงการ รวมทั้งขอติดต่อเพื่อเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่ 1797 หรือ คลิก www.areeya.co.th/aspaceid เพื่อรับข้อมูลจากโครงการ

**โปรโมชั่นและเงื่อนไข**
  • ฟรีค่าโอนทุกรายการ
  • วันนี้- 30 มิ.ย. แถมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า แบบแต่งครบพร้อมอยู่ได้ทันที
  • ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติม 100,000 บาท ที่ www.areeya.co.th
  • ค่าส่วนกลาง 45 บาท/ตร.ม./เดือน ชำระล่วงหน้า 1 ปีในวันโอนกรรมสิทธิ์
  • เงินกองทุนอาคารชุด 450 บาท/ตร.ม. ชำระครั้งเดียวในวันโอนกรรมสิทธิ์
  • **ราคาโปรโมชั่นและเงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลง
ขอบคุณข้อมูลจาก www.areeya.co.th/aspaceid