ช่วงปีนี้ความคึกคักทางฝั่งกรุงเทพตอนเหนือดูจะฮอตเป็นพิเศษยิ่งกว่าที่ผ่านมา เพราะเต็มไปด้วยโครงการพัฒนาใหม่ๆ ทำให้คอนโดมิเนียมในโซนนี้ได้รับความน่าสนใจมาก เพราะนอกจากเป็นโซนเกิดใหม่ที่สามารถนั่ง BTS ต่อเดียวถึงใจกลางเมืองแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแหล่งใหม่เกิดขึ้นอย่างคึกคักอีกด้วย

Modiz Vault Kaset Sripatum อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่มาเปิดตัวใน โซนเกษตร-ศรีปทุม มีความน่าสนใจตรงที่สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์และขนส่งมวลชน รวมถึงยังมาพร้อมส่วนกลางที่อัดแน่น เรียกว่าให้ส่วนกลางมาเยอะที่สุดในโซนเกษตร-ศรีปทุมเลยก็ว่าได้ แต่ก่อนจะไปดูรายละเอียดโครงการ มาดูกันว่าโซนเกษตร-ศรีปทุมมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

 

ทำไมคอนโด ‘เกษตร-ศรีปทุม’ ถึงน่าจับตามอง

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเร็วๆ นี้ โซนเกษตร-ศรีปทุม กำลังจะเปิดใช้งานถนนเส้นใหม่ที่น่าจะส่งผลต่อทำเลพอสมควร นั่นก็คือ ถนนตัดใหม่พหลโยธิน-วิภาวดี (ถนนเลียบคลองบางบัว) ถนนขนาด 4 เลน ซึ่งเป็นถนนเส้นใหม่ที่เชื่อมระหว่างถนนเส้นหลักอย่างพหลโยธินและวิภาวดีรังสิตเพราะก่อนหน้านี้ถนนที่เชื่อมระหว่างพหลโยธินกับวิภาวดีรังสิตในโซนนี้ มีเพียงถนนงามวงศ์วานและรามอินทรา การมีถนนเส้นนี้เพิ่มขึ้นมา จึงไม่ต่างอะไรกับการมีถนนเส้นหลักเพิ่มขึ้นอีกเส้นในทำเล ทำให้ความได้เปรียบในการเดินทางด้วยรถยนต์ของโครงการนี้ยกระดับมากกว่าเดิมไม่น้อย อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงโทลล์เวย์ดอนเมือง (ด่านบางเขนขาเข้า) ได้ภายใน 5 นาทีเท่านั้น ลงโทลล์เวย์นิดเดียวก็ต่อเข้า ทางพิเศษศรีรัชและ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ได้เลย การเข้าออกเมืองสำหรับรถยนต์จึงเป็นเรื่องไม่น่ากังวลใจเลยสำหรับทำเลนี้

นอกจากความสะดวกในการเดินทางเข้าออกทำเลแล้ว สำหรับบุคลากรและนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ยังเดินทางสะดวกยิ่งกว่าเดิม เพราะสามารถเดินทางเข้ามหาวิทยาลัยได้เลยจากถนนตัดใหม่ ผ่านทางซอยสุวรรณวาจกกสิกิจและซอยพหลโยธิน 45

อีกหนึ่งปัจจัยคือทำเลเกษตร-ศรีปทุม สามารถเข้าถึงรถไฟฟ้าได้ 4 สาย ได้แก่ สายหลักที่ตรงต่อเดียวถึงสยามอย่าง BTS สายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต, MRT สายสีชมพู แคราย-มีนบุรี, SRT สายสีแดง บางซื่อ-รังสิต และ MRT สายสีน้ำตาล แคราย-ลำสาลี ที่เตรียมเปิดให้ประมูลโครงการในปี 2568 และคาดจะสามารถดำเนินการแล้วเสร็จในปี 2572 ทำให้เกษตร-ศรีปทุม เป็นทำเลที่มีรถไฟฟ้าครบทั้ง Main Line และ Feeder Line แถมยังมีให้เลือกหลายสายอีกต่างหาก

 

เกษตร-ศรีปทุม กลุ่มก้อนใหญ่แห่ง Campus District

เกษตร-ศรีปทุม มีความเป็น Campus District ซึ่งเรียกว่าเป็นไม้เด็ดและจุดแข็งเลยทีเดียว เพราะอย่างที่รู้กันว่าทำเลมหาวิทยาลัยเป็นทำเลที่มองเห็นดีมานด์ได้ชัดเจนและต่อเนื่อง ยิ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศก็ยิ่งมีดีมานด์มั่นคงขึ้นไปอีก โอกาสในการลงทุนย่อมมีมากขึ้น ซึ่งในโซนนี้มีมหาวิทยาลัยใหญ่ถึง 2 แห่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

แต่ไม่ใช่เพียงนิสิต นักศึกษาเท่านั้น ที่เป็นดีมานด์กลุ่มหลักในโซนนี้ เพราะยังมีดีมานด์จากแหล่งงานหลายแห่งในโซนลาดพร้าว-รัชโยธิน, โซนเกษตรศาสตร์ และโซนแจ้งวัฒนะ ซึ่งสามารถเดินทางสะดวกจากทำเลโครงการ หากขับรถยนต์จะใช้เวลาประมาณ 10-25 นาที หรือหากใช้รถไฟฟ้าจะใช้เวลาประมาณ 20-30 นาทีเท่านั้น (คาดคะเนเวลาจาก google traffic) เมื่อคาดปริมาณดีมานด์จากอาคารสำนักงานโดยการใช้พื้นที่ 1 คนต่อ 10 ตารางเมตรและ Occupancy rate 60% จะรวมดีมานด์ทั้งหมดในโซนแล้วมากถึง 134,900 คนเลยทีเดียว ได้แก่

  • โซนลาดพร้าว-รัชโยธิน ได้แก่ รสา ทาวเวอร์, ชินวัตร ทาวเวอร์, ตึกช้าง, Phahol 19 Building และ SCB Park Plaza มีดีมานด์รวมกันประมาณ 28,080 คน
  • โซนเกษตรศาสตร์ ได้แก่ โรงพยาบาลเปาโลเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลวิภาวดี, ธกส. (สำนักงานใหญ่), บมจ. อาร์เอส, โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศรีปทุม ดีมานด์รวมกันประมาณ 77,270 คน
  • โซนแจ้งวัฒนะ ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์, อาคาร ณ นคร, มหาวิทยาลัยเกริก และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ดีมานด์รวมกันประมาณ 29,620 คน

 

แรงกระเพื่อมจากคลื่นการพัฒนา 

หลังจาก BTS สายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เข้ามา ก็ทำให้กรุงเทพตอนเหนือตั้งแต่ห้าแยกลาดพร้าวขึ้นไปคึกคักอย่างต่อเนื่อง ทั้งราคาที่ดินและคอนโดมิเนียมที่เติบโต รวมถึงโครงการต่างๆ ที่เริ่มทยอยเข้ามา ถึงแม้จะไม่ได้เป็นโครงการในโซนเกษตร-ศรีปทุม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นอนาคตของทำเลรอบด้านที่ส่งผลต่อโซนนี้แน่นอน

  • โซนวิภาวดี-ห้าแยกลาดพร้าว ได้แก่ สถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ (สถานีกลางบางซื่อ) และโครงการพัฒนาที่ดิน รฟท. 2,325 ไร่, Mochit Complex โครงการมิกซ์ยูส พื้นที่ 75,000 ตารางเมตร, Bangkok Terminal โครงการมิกซ์ยูสและสถานีขนส่งกรุงเทพ เนื้อที่ประมาณ 63 ไร่ และ S- Oasis อาคารสำนักงานขนาด 53,000 ตารางเมตร
  • โซนห้าแยกลาดพร้าว ได้แก่ เซ็นทรัลพหลโยธิน (ชื่อไม่เป็นทางการ) โครงการมิกซ์ยูสบนเนื้อที่ 48 ไร่แห่งใหม่ของเครือเซ็นทรัล และ จ๊อดแฟร์ ตลาดนัดขนาดใหญ่ที่ย้ายมาจากพระราม 9 เนื้อที่ 33 ไร่
  • โซนรัชโยธิน ได้แก่ Ratchayothin Hills โครงการมิกซ์ยูส พื้นที่ 49,000 ตารางเมตร และตลาดนัดกรีนวินเทจ บนเนื้อที่กว่า 23 ไร่
 

ภาพรวมตลาดคอนโดกรุงเทพฯ โซนเหนือ

ภาพรวมตลาดคอนโดในทำเลกรุงเทพตอนเหนือมี Supply เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละโซนก็จะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน ดังนี้

  • ห้าแยกลาดพร้าว เป็นโซนที่มีความเพียบพร้อมของทำเลที่สุด ด้วยความที่เข้าใกล้เมืองมากที่สุด การเป็นจุด Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สายสำคัญ เป็นโซนที่รายล้อมไปด้วยแหล่งงาน อาคารสำนักงาน อีกทั้งยังใกล้ศูนย์การค้าสำคัญอย่างเซ็นทรัลลาดพร้าว โซนนี้จึงมีราคาขายคอนโดเฉลี่ยสูงที่สุด อยู่ที่ 160,000 บาทต่อตารางเมตร คอนโดในโซนนี้จะเกาะติดตามแนวรถไฟฟ้า ระยะห่างจากสถานีห้าแยกลาดพร้าวไม่เกิน 600 เมตร สามารถเดินไปขึ้นรถไฟฟ้าได้ เป็นโซนเหมาะสำหรับคนที่มีกำลังซื้อ ต้องการความสะดวกสบาย ใช้ชีวิตติดเซ็นทรัล ใกล้รถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT
  • รัชโยธิน เป็นโซนที่ขยายตัวความเจริญมาจากห้าแยกลาดพร้าว มีความครบครันของทำเล ทั้งแหล่งงาน แหล่งไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา และโรงพยาบาล เกิดการพัฒนาคอนโดมากขึ้นในทำเลตั้งแต่ระดับ Economy Class ไปจนถึง Upper Class ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 130,000 บาทต่อตารางเมตร เป็นโซนที่เหมาะกับการอยู่อาศัยสำหรับคนที่ทำงานในพื้นที่ หรือคนที่ทำงานในเมืองที่ใช้รถไฟฟ้า BTS เป็นหลัก
  • เกษตร-ศรีปทุม เป็นย่านที่มีความคึกคักสูง ด้วยความเป็น Campus District และแหล่งเป็นชุมชน ย่านนี้จึงเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร หอพัก อพาร์ทเมนท์มากมาย คอนโดในย่านนี้ก็เติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าหรือภายในซอย ราคาขายเฉลี่ยคอนโดอยู่ที่ 110,000 บาทต่อตารางเมตร ด้วยดีมานด์ในพื้นที่ที่ชัดเจนทั้งจากกลุ่มนิสิต นักศึกษา บุคลากรทางการศึกษา รวมถึงกลุ่มคนที่ทำงานในละแวกใกล้เคียง โซนนี้จึงตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนที่ซื้ออยู่อาศัยเองและกลุ่มนักลงทุนปล่อยเช่า เป็นโซนที่รองรับการอยู่อาศัยทั้งกลุ่มคนที่อยู่ในพื้นที่ กลุ่มคนวัยทำงาน และเหล่านิสิตนักศึกษา 
  • สะพานใหม่ ย่านชุมชนอยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่ปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้น โครงการคอนโดใหม่ๆ จะเน้นไปในระดับราคาไม่สูงมาก และกระจุกตัวอยู่ใกล้สถานีสายหยุด ราคาขายคอนโดปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ 100,000 บาทต่อตารางเมตร เป็นโซนที่ราคาจับต้องได้เหมาะสำหรับกลุ่ม First Jobber ที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองหรือกลุ่มคนที่ขยับเข้ามาอาศัยอยู่ใกล้เมืองมากขึ้น
 

อัปเดตราคาคอนโด Presale ย่านเกษตร-ศรีปทุม

ปัจจุบันย่านเกษตร-ศรีปทุม และบริเวณใกล้เคียง มีคอนโด presale เปิดขายอยู่ประมาณ 7 โครงการ ส่วนใหญ่เป็นโครงการ Low Rise ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรเริ่มต้นตั้งแต่ 83,000 ไปจนเกือบ 120,000 บาทต่อตารางเมตร แม้จะเป็นทำเลสะพานใหม่ที่ขยับออกจากเมือง ราคาคอนโดก็ค่อนข้างสูงพอๆ กับทำเลใกล้เมืองอย่างรัชโยธิน และจะเห็นได้ว่าโครงการที่เปิดขายใหม่มีแนวโน้มของราคาต่อตารางเมตรที่เพิ่มสูงขึ้น มากกว่าราคาเฉลี่ยในตลาด ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Capital Gain ของราคาคอนโดยังคงเติบโตได้อีก บ่งบอกศักยภาพของทำเลที่ยังไม่หยุดอยู่แค่นี้

ล่าสุดเกษตร-ศรีปทุม กำลังมีคอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่ ก็คือ Modiz Vault Kaset Sripatum คอนโด High Rise จาก AssetWise ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท หรือเริ่มต้น 83,000 บาทต่อตารางเมตร (ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการอยู่ที่ 105,000 บาทต่อตารางเมตร) ซึ่งจุดเด่นของโครงการคือทำเลที่ตั้งซึ่งต้องบอกว่าสะดวกมากๆ ติดรั้ว ม.เกษตร ใกล้ ม.ศรีปทุม น้องๆ นักศึกษาสามารถเดินไปมหาลัยได้แบบสบายๆ อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางบัว แค่ 2 นาที นั่งต่อเดียวแบบสบายๆ เข้าถึงใจกลางเมือง ย่านสยาม ได้ภายใน 27 นาที สำหรับคนที่ขับรถยนต์ก็สะดวก ใช้ถนนตัดใหม่พหลโยธิน-วิภาวดี จะไปเส้นวิภาวดีก็ง่าย ไปเส้นพหลโยธินก็สะดวกสบาย

และในปีนี้ เกษตร-ศรีปทุม ยังมีคอนโดเปิดตัวใหม่ถึง 3 แห่ง การเติบโตของ Supply คอนโดมิเนียมในปีนี้ สะท้อนให้เห็นว่า Developer นั้นเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเล

 

ย่าน Campus District ปล่อยเช่าได้ Yield ดี ผลตอบแทนเฉลี่ย 6% ต่อปี

ความเป็น Campus District ของเกษตร-ศรีปทุม ที่มีดีมานด์หลักจากกลุ่มนักศึกษา รวมถึงดีมานด์จากแหล่งงานต่างๆ ในทำเลและบริเวณใกล้เคียง ทำให้เป็นทำเลที่มีศักยภาพในการลงทุน

คอนโดในย่านนี้สามารถสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า Rental Yield ตั้งแต่ 4.5% - 6.5% ต่อปี หรือเฉลี่ยประมาณ 6% ต่อปี ห้องแบบ Studio ขนาด 22-24 ตารางเมตร ค่าเช่าอยู่ที่ 10,000-12,000 บาทต่อเดือน, 1 Bedroom ขนาด 25-32 ค่าเช่าประมาณ 12,000-14,000 บาทต่อเดือน, 1 Bedroom Plus ขนาด 31-35 ตารางเมตร ค่าเช่าตั้งแต่ 15,000-17,000 บาทต่อเดือนและ 2 Bedroom ขนาด 40-50 ตารางเมตร ค่าเช่าอยู่ที่ 18,000-20,000 บาทต่อเดือน

ด้านผลตอบแทนจากการถือครองคอนโดมิเนียมย่านเกษตร-ศรีปทุม สามารถสร้างผลตอบแทนเฉลี่ย Capital Gain เฉลี่ย 4%-6% ต่อปี ราคาขายห้องมือสองเฉลี่ย 90,000 – 120,000 บาทต่อตารางเมตร

 

Modiz Vault Kaset Sripatum : Curve is more aesthetic 

Modiz Vault Kaset Sripatum มี 2 อาคาร จำนวน 798 ยูนิต แบ่งเป็นห้องพักอาศัย 787 ยูนิต และร้านค้า 11 ร้าน อาคาร High Rise สูง 21 ชั้น และอาคาร Low Rise ซึ่งเป็นอาคาร Pet Friendly สูง 7 ชั้น โดยดีเวลลอปเปอร์ผู้เจนสนามทำเลมหาวิทยาลัยอย่าง Asset Wise และเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าแบรนด์ Modiz คือเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมทำเลมหาวิทยาลัย เป็นแบรนด์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ทั้งตัวอาคาร และ Facility มีดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบเท่ พร้อมเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย และที่สำคัญคือต้องเดินทางได้สะดวกสบาย อยู่ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟฟ้าBTS หรือ MRT ในระยะที่สามารถเดินได้ ทำให้ไม่ว่าไปเปิดทำเลที่ไหนก็ได้กระแสตอบรับดี 

โดยโครงการนี้ใช้ชื่อ Vault’ ที่มาจากการผสมผสานระหว่าง Curve & Symmetry : ความนุ่มนวลและสมดุล ซึ่งก็คือรูปทรงโค้งและความสมมาตร ตามคอนเซ็ปต์ของโครงการคือ ‘สมดุลของชีวิตที่เลือกเอง | Compose Your Own Life’ และสะท้อนแนวคิดผ่านดีไซน์ของโครงการที่เน้นรูปทรงโค้ง

ทำไมต้องเป็นทรงโค้ง? ทราบหรือไม่ว่า รูปทรงโค้งเป็นรูปทรงที่ทำให้ผู้คนรู้สึกถึงความสุขมากกว่าทรงเหลี่ยม ทำให้หลายสถาปัตยกรรมระดับโลกตั้งแต่อดีต เลือกใช้รูปทรงโค้งในการนำเสนอความสุข เช่น ภายในของ วิหารนอร์เทอร์ดาม (NOTRE DAME) หรือภายใน โบสถ์แซงท์ ชาแปลล์ (Sainte Chapelle) ใช้รูปทรงโค้งเพื่อเป็นการนำเสนอถึงการเข้าใกล้ความสุขสงบ หรือหมายถึงสวรรค์ เช่นเดียวกับ ดิสนีย์แลนด์ แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นดิสนีย์เลนด์แห่งแรกของโลก ก็เลือกใช้รูปทรงโค้งทั้งในงานสถาปัตยกรรมอาคาร สถาปัตยกรรมภายใน และภูมิทัศน์โดยรอบ เพื่อนำเสนอการเป็นดินแดนแห่งความสุข (Utopia) ที่ให้ผู้เข้าชมรู้สึกแตกต่างทันทีที่เหยียบเท้าเข้ามา เป็นหลักการออกแบบสภาพแวดล้อมที่คำนึงถึงสุนทรียศาสตร์เพื่อให้คนสามารถรับรู้ถึงภาวะความสุขนั่นเอง

 

ส่วนกลางจัดเต็มเยอะที่สุดในย่านเกษตร-ศรีปทุม

Modiz Vault Kaset Sripatum จาก AssetWise ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง การเข้ามาปักหมุดคอนโดบนทำเลนี้ย่อมไม่ธรรมดา เพราะพื้นที่ส่วนกลางให้มาอย่างจัดเต็ม จัดจ้าน เยอะที่สุดในย่านเกษตร-ศรีปทุม เลยก็ว่าได้ ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิตทั้ง Live-Work-Learn-Relax-Shopping ด้วยฟังก์ชันที่หลากหลายและกระจายอยู่หลายชั้น ดังนี้

Ground Floor : Backyard Living Space / Courtyard Garden / Pet Park / EV Charger / The Vault Lobby A / The Vault Lobby B [ Pet Friendly]

3th Floor : Tutor Room / Co Living Space / Vault Pod

4th Floor : Sunrise Pool / Sunset Pool / Sunrise Floating Pavilion / Outdoor Shower / Pool Deck / Recreation Space / Co-Working Space 24 hrs. / Wash & Clean / Pocket Seat / Meeting Room / Sunrise Jacuzzi / Shallow Pool Bed / Sunset Amphitheater / Sunset Sunken Deck / Chilling Bar / Sunset Lounge / Sharing Space / Boxing Zone / Pilates Machine / Fit Club / Fit Studio / VR Game / Theater / Private Pod / Brainstorm Station / Salon & Beauty Lounge / Aroma Massage Room / Relax Massage / Oxygen Room / Retreat Area

5th Floor : Seat Area / Pet Wash Station / Pet Waste Station / Pet Play Yard / Pet Playhouse

21st Floor : Sunrise Lounge / Sunrise Pocket Space / Sunrise Sky Pool Deck / Relaxing Panoramic Lap Pool / Sunset Sky Shallow Pool / Sunset Relaxing Deck / Sky BBQ The Cloud Lounge / Panoramic Mingle Room / Creative Studio / Live Studio / Sky Seat / Moonlight Lounge / Heaven Balcony / The Social Club / Co Dining / Sauna / Private Jacuzzi  

และยังเอาใจเหล่า Pet Lover กับพื้นที่สำหรับน้องๆสัตว์เลี้ยงอย่าง Cat Area, Dog Area และ Pet Park

โครงการยังมาพร้อม Shopping Street ที่มีร้านค้ามากถึง 11 ร้าน เรียกได้ว่าสะดวกสบายสำหรับคนอยู่อาศัย ไม่ต้องออกไปไหนไกล ใช้ชีวิตได้ครบจบในที่เดียว นอกจากนี้ยังมี EV Charging Station และ รถ Shuttle Service รับ-ส่งจากโครงการไป ม.เกษตรและสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านมากขึ้น

Modiz Vault Kaset Sripatum มาพร้อมฟังก์ชันห้องที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ห้องแบบ Fully Furnished ลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ความพิเศษของโครงการคือมีห้องแบบ Vertical Suite Series ที่เป็น Rare Item เพียง 15 ห้องเท่านั้น ใช้ชีวิตแบบ EXTRA กับห้องเพดานสูงโปร่งโล่ง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความไม่ธรรมดา

คอนโดใหม่ใจกลาง University District บนทำเลที่น่าจับตามอง “เกษตร-ศรีปทุม” เป็นโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกมิติ ให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างอิสระกับสมดุลที่เลือกเองได้ ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 11 มิ.ย. นี้ ได้ที่ https://bit.ly/3mGu346