สวัสดีผู้อ่านชาว Terrabkk ทุกคน วันนี้จะพาทุกคนไปที่ โครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) คอนโดฯ ระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลแรร์ไอเท็มใจกลางสาทร ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าBTS ช่องนนทรี 500 เมตร ในราคาเริ่มต้น 7.39 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้โครงการได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว และราคาโครงการก็เริ่มปรับขึ้นตามราคาประเมินที่ดินที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นทั้งโซนสาทรในทุกๆปี ตอนนี้ได้ย้ายสำนักงานขายใหม่ไปที่อาคาร KRONOS ชั้น G (ถ.สาทรเหนือ) ซึ่งทีมงานได้เข้าไปเก็บบรรยากาศพร้อมพาทุกคนไปเยี่ยมชม sales gallery ใหม่ของโครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) จะเป็นอย่างไรบ้างติดตามได้ในบทความนี้ค่ะ

คอนโดฯหรูจากความร่วมมือของ 3 บริษัทใหญ่ “ไทย-ญี่ปุ่น”

ทำให้การออกแบบคอนโดฯโครงการนี้จึงมีความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกๆรายละเอียด ในคอนเซปต์ The Exceptional Home on Sathorn ด้วยงานสถาปัตยกรรมสไตล์ Luxury Modern Contemporary ซึ่งได้รับการออกแบบโดย Palmer & Turner Group (P&T) บริษัทสถาปนิกที่ปรึกษางานออกแบบ, Design Worldwide Partnership (DWP) บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน และ TROP บริษัทออกแบบภูมิทัศน์ ที่ทั้ง 3 บริษัทออกแบบได้ร่วมรังสรรค์ให้โครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) เป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกระดับ Flagship และเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งบนทำเลสาทร

 

ในปี 2022 ที่ผ่านมาโครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) ได้รับรางวัลใหญ่จาก PropertyGuru Asia Property Awards 2022 การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศประเภท การออกแบบตกแต่งภายในคอนโดที่ดีที่สุด (Best Condo Interior Design) และ คอนโดลักซ์ชัวรี่ที่มีการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุด (Best Luxury Condo Landscape Architectural Design) จึงไม่น่าแปลกใจที่โครงการนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ทางโครงการยังร่วมมือกับโรงพยาบาลบีเอ็นเอช เพื่อให้ลูกบ้านได้อบอุ่นใจในการดูแลอย่างใกล้ชิด และได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านของโครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) เท่านั้น รวมถึงทางโรงพยาบาลบีเอ็นเอช จะเข้ามาฝึกอบรมด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก (Concierge) ของโครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) พร้อมบริการดูแลด้านสุขภาพเบื้องต้นให้กับลูกบ้านด้วย

125 Sathorn” คอนโดฯ หรูบนทำเลแรร์ไอเท็มใจกลางสาทร ถูกใจ Lifestyle คนเมืองที่ต้องการความสงบ อยู่อาศัยได้จริง

สำหรับโครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) คอนโดฯลักซ์ชัวรี่ สูง 36 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 755 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 -1-25.2 ไร่ ตัวโครงการติดถนนสาทร หน้ากว้างกว่า 97 เมตร จึงกลายเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดฯหรู ที่โดดเด่นใจกลางสาทร

โดย 2  อาคาร ได้ถูกออกแบบเชื่อมถึงกันด้วยพื้นที่สีเขียวให้ความร่มรื่นบนพื้นที่กว่า 450 ตร.ม. ให้เป็นเหมือนโอเอซิสที่อุดมสมบูรณ์ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้อาศัยได้หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง เพิ่มความสงบ ให้เหมาะกับการพักผ่อนในทุกวัน

มีห้องแบบ 1-4 ห้องนอน ห้อง Duplex Penthouse และห้อง Penthouse ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 28.55 ตร.ม. ไปจนถึง 282.85 ตร.ม. ปัจจุบัน (มี.ค.66) เปิดขายอยู่ที่ราคาเริ่มต้น 7.39 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยทั้งโครงการที่ 270,000 บาทต่อตร.ม.

สำหรับทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับถนนสาทร ใกล้กับ BTS สายสีเขียว ที่สถานีช่องนนทรี ราว 500 เมตร เป็น prime location at the heart of Sathorn ถ้าดูจากแผนที่จะเห็นว่าโครงการตั้งอยู่ใจกลางในย่านศูนย์กลางธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ (CBD) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงแรมระดับเวิลด์คลาส, ห้างสรรพสินค้า, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ โครงการเมกะโปรเจกต์ และอาคารสำนักงานชั้นนำของกรุงเทพฯ ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์ และรถสาธารณะ

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

ห้างสรรพสินค้า

  • สีลมคอมเพล็กซ์ ระยะทาง : 1.3 กม.
  • เซ็นทรัลเวิลด์ ระยะทาง : 3.3 กม.
  • เกษรวิลเลจ ระยะทาง : 3.9 กม.
  • เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระยะทาง : 4.2 กม.
  • สยามพารากอน ระยะทาง : 4.6 กม.
  • ไอคอนสยาม ระยะทาง : 4.9 กม.

อาคารสำนักงาน

  • เอ็มไพร์ทาวเวอร์
  • บางกอกซิตี้ทาวเวอร์
  • อาคารสาธรธานี
  • อาคารสาธรสแควร์
  • ไทยวาพลาซ่า

สำนักงานใหญ่

  • ธนาคารแห่งประเทศจีน
  • ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด
  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารเจพี มอร์แกน เชส
  • ธนาคารทิสโก้
  • กรุงเทพประกันภัย
  • ธนาคารดอยซ์แบงก์

สถานทูตและสถานกงสุล

  • สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์
  • สถานทูตอังกฤษ
  • สถานทูตเยอรมัน
  • สถานทูตเดนมาร์ก
  • สถานทูตมาเลเซีย
  • สถานเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรเบลเยียม

ศูนย์การศึกษาและโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลก

  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ ระยะทาง : 750 ม.
  • โรงเรียนนานาชาติเซนต์ แอนดรูว์ ระยะทาง : 850 ม.
  • โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ระยะทาง : 1.3 กม.
  • โรงเรียนอัสสัมชัญ ระยะทาง : 2.5 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี ระยะทาง : 3.3 กม.
  • จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระยะทาง : 4.5 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจ ระยะทาง : 5 กม.

การเดินทางด้วยรถยนต์

โครงการตั้งอยู่ติดถนนสาทรใต้ การเดินทางหลักๆ จากโครงการเลี้ยวซ้ายเพื่อวิ่งตรงไปแยกสาทร-นราธิวาสฯ ซึ่งเป็นทางแยกหลักให้เลือกเดินทาง คือ ตรงไปจะมุ่งหน้าไปทางสะพานตากสิน, ถ้าเลี้ยวขวาจะไปฝั่งถนนสีลม หรือถ้าเลี้ยวซ้ายจะไปทางถนนนราธิวาสฯซึ่งมุ่งหน้าโซนพระราม 3 ซึ่งฝั่งนี้มีทางลัดไปถนนพระราม 4 ใช้ถนนซอยนราธิวาสฯ17 ทะลุไปออกซอยงามดูพลี

สำหรับทางด่วนจากโครงการจะใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือ ทางพิเศษศรีรัช โดยมีจุดทางขึ้น-ลง อยู่ตรงถนนสีลม ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 2.2 กม.

และทางพิเศษเฉลิมมหานคร จะมีจุดขึ้น-ลงอยู่ที่ถนนพระราม 4 อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 3.5 กม. เป็นเส้นทางที่สามารถวิ่งออกจากเมือง แยกออกไปฝั่งถนนพระราม 3 ไปถึงราษฎร์บูรณะ และถนนพระราม 2ได้ หรือจะไปทางท่าเรือ-บางนา วิ่งตรงเชื่อมต่อกับทางพิเศษบูรพาวิถี ไปทางสนามบินสุวรรณภูมิ หรือไปถึงชลบุรีก็สะดวกเลยทีเดียว 

การเดินทางด้วยรถสาธารณะ

สำหรับการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ตัวโครงการจะอยู่ใกล้กับ BTS สถานีช่องนนทรีในระยะประมาณ 500 เมตร โดยสามารถเดินเท้าไปขึ้น Skywalk ช่องนนทรีได้ง่ายมาก ส่วนรถไฟฟ้า MRT จะอยู่ใกล้กับสถานีลุมพินี ในระยะทางประมาณ 1.6 กม.

 

เส้นทางใกล้เคียง

  • สถานีช่องนนทรี ระยะทาง : 500 ม.
  • สถานีศาลาแดง ระยะทาง : 1.1 กม.
  • สถานีลุมพินี ระยะทาง : 1.6 กม.
  • ทางด่วนศรีรัช ระยะทาง : 2.3 กม.
  • ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ระยะทาง : 3 กม.

 

พาชม sales gallery ใหม่ ที่ตึก KRONOS (ถ.สาทรเหนือ)

ปัจจุบัน125 Sathorn (125 สาทร) ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้างอาคารบนพื้นที่โครงการจริงแล้ว ทำให้ตอนนี้พื้นที่ของ sales gallery ใหม่ จึงย้ายมาอยู่ที่ชั้น G ของอาคาร KRONOS (ถ.สาทรเหนือ) ซึ่งอยู่ห่างจากพื้นที่โครงการจริงราว 700 เมตรเท่านั้น

มาดูบรรยากาศพื้นที่ sales gallery ใหม่กันก่อนค่ะ เริ่มจากบริเวณด้านหน้าโถงทางเข้ามีเคาน์เตอร์บริการเครื่องดื่มจากแบรนด์ดังให้กับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการ โดยภาพรวมพื้นที่ sales gallery จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ตกแต่งสไตล์ Luxury Modern Contemporary ตามคอนเซปต์ของโครงการโดยเน้นใช้วัสดุผิวไม้สีอ่อน ให้ความรู้สึกสบายตา และอบอุ่นเหมือนกับอยู่บ้าน 

สำหรับที่ชั้น 1 บริเวณส่วนโถงกลางจะเป็นพื้นที่รับรองลูกค้า มีการวางโมเดลอาคารของโครงการ ซึ่งตรงนี้จะแสดงให้เห็นการวางตัวของทั้ง 2 อาคารได้อย่างชัดเจน ซึ่งถ้ายืนหันหน้าเข้าโครงการอาคารฝั่งซ้าย จะมีชื่อว่า “Park-View Residences” เปิดรับวิวฝั่งสวนลุมพินี ส่วนอาคารฝั่งขวามีชื่อว่า “City-View Residences” เปิดรับวิวเมืองฝั่งสาทร จะเห็นวิวตึกมหานครด้วยค่ะ

ที่บริเวณชั้น 2 มีพื้นที่ห้องเธียเตอร์ พร้อมจอมอนิเตอร์แบบพาโนรามา ตรงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะต้องเข้ามาดู โดยห้องนี้จะเป็นห้องที่ฉายวิวเมืองรอบๆ 125 Sathorn (125 สาทร) ก็จะทำให้เห็นว่าโครงการอยู่ใกล้กับอาคารไหนบ้าง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกตรงไหนบ้าง ซึ่งผู้เข้าชมก็สามารถเลือกดูได้ทั้งวิวในช่วงกลางวัน และวิวในช่วงกลางคืน เพื่อให้เห็นบรรยากาศและแสงสีได้ตลอดทั้งวัน

สำหรับห้องตัวอย่างทางโครงการได้จัดไว้ที่ชั้น 1 โดยเป็นแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 35 ตร.ม. มีตู้เก็บของบิ้วท์อินที่โครงการได้ติดตั้งมาให้เป็นมาตรฐาน

ด้านวัสดุภายในห้องโครงการได้เลือกใช้วัสดุคุณภาพดีจากแบรนด์ต่างๆ อาทิ  Digital Doorlock ยี่ห้อ Dormakaba หรือเทียบเท่า, เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน จาก Kuppersbusch หรือเทียบเท่า, Top เคาน์เตอร์ครัวหินสังเคราะห์ พร้อมกรุผนังครัวด้วยกระเบื้องพอร์ซเลน, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆ จาก Kohler หรือเทียบเท่า, ระบบแอร์แบบ VRV (Variable Refrigerant Volume) เป็นต้น

ห้องครัว

เป็นแบบครัวเปิด โดยโครงการจะมีเคาน์เตอร์ครัว, ตู้เก็บของ (ตามแบบห้องตัวอย่าง) รวมถึงเตาไฟฟ้า-เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน ติดตั้งให้เป็นมาตรฐานของโครงการ ซึ่งข้อดีของคอนโดฯโครงการนี้คือฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ ทำออกมาได้ดี โดยใช้พื้นที่ครบทุกส่วนสามารถเป็นตู้เก็บของใช้ หรือชุดเครื่องครัวได้ดี และยังมีช่องสำหรับใส่ตู้เย็นขนาดใหญ่ไว้ด้านข้างเคาน์เตอร์ครัว ทำให้ใช้งานได้ง่าย ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นส่วนของตู้บิ้วท์อินสำหรับเก็บรองเท้า เก็บของต่างๆ และยังมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้า – เครื่องอบผ้ามาให้ด้วยถือว่าสะดวกกับการใช้งานจริงๆ ค่ะ

ห้องนั่งเล่น

ส่วนถัดมาจะเป็นพื้นที่ของห้องนั่งเล่น ซึ่งโครงการได้จัดวางชุดโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง ให้เชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวกับห้องนั่งเล่น โดยโซนนี้จะมีพื้นที่สำหรับวางโซฟาพร้อมโต๊ะกลางได้ ส่วนทีวีทางโครงการได้ติดไว้ที่ผนังเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน สำหรับพื้นที่ห้องนั่งเล่น และห้องนอนจะมีความสุงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 3 เมตร และยังมีช่องหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้บรรยากาศการอยู่อาศัยโปร่งสบายมากขึ้น

ห้องนอน

ปิดท้ายที่ห้องนอนขนาดห้องถือว่ามีพื้นที่เพียงพอต่อการใช้งานได้ดี สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ และยังมีพื้นที่ปลายเตียงเหลือพอสำหรับเดินได้ นอกจากนี้ในห้องทางโครงการยังได้ติดตั้งตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วท์อินหน้าบานทึบไว้ให้ที่หน้าห้องน้ำ ก็จะคล้ายกับ Walk in closet โดยในห้องตัวอย่างมีการกั้นฉากไว้ให้ดูเป็นไอเดียในการตกแต่งเพิ่มเติมด้วย

ห้องน้ำ

สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน จะมีห้องน้ำ 1 ห้อง ซึ่งมีประตู 2 ฝั่ง คือสามารถเข้าใช้งานได้จากพื้นที่ส่วนครัว และจากฝั่งในห้องนอน โดยจุดเด่นของห้องน้ำในโครงการนี้นอกจากการใช้วัสดุคุณภาพดีแล้ว ทางโครงการยังทำประตู 2 ชั้น เพื่อแยกส่วนของสุขภัณฑ์และส่วนอาบน้ำออกจากกั้น ซึ่งจะสะดวกต่อการใช้งานมากเช่นกรณีที่มีเพื่อนมาเยี่ยมบ้าน เราก็สามารถปิดประตูส่วนอาบน้ำไว้ เพื่อกั้นไม่ให้คนนอกเห็นพื้นที่ส่วนตัว

โดยห้องสำหรับขายจริงของโครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) จะเปิดขายเป็นแบบ Fully Fitted พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in บางส่วน รวมถึงมีระบบ Home Automation ควบคุมเปิดเปิดไฟ-แอร์ ให้ด้วย

 

Facility จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 4,500 ตร.ม. ทันสมัยที่สุดบนทำเลสาทร

ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) ให้ความสำคัญอย่างมาก เพื่อให้ลูกบ้านได้ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดในใจกลางเมือง จึงเนรมิตให้ภายในโครงการบนพื้นที่กว่า 4,500 ตร.ม. เป็นพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียมทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมถึงพื้นที่สีเขียวที่ผสานอย่างกลมกลืน โดยพื้นที่ส่วนกลางจะกระจายอยู่ที่ชั้น G, ชั้น 5, ชั้น 32 และ Rooftop  ของทั้ง 2 อาคาร ทำให้การใช้งานสะดวก โดยลูกบ้านสามารถเลือกใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้ทั้งหมด ผ่านจุดเชื่อมต่อทางขึ้นที่บริเวณชั้น 5 ซึ่งวันนี้เราจะรวมภาพตัวอย่างพื้นที่ส่วนกลางมาให้ชมกันก่อนค่ะ

สำหรับพื้นที่ชั้น G ส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่กิจกรรมกลางแจ้ง ผสานกับพื้นที่สีเขียวให้ผู้ใช้งานได้บรรยากาศความเป็นธรรมชาติกลางเมือง และไฮไลท์อย่าง Green House Nursery พื้นที่เพาะชำต้นไม้ที่ลูกบ้านทุกคนสามารถมาใช้พื้นที่แชร์กันได้ 

ชั้น G

  • Spring & Autumn Lobby
  • Reception
  • Delivery Area & Smart Locker
  • Tea Garden Lounge
  • 125 Courtyard
  • Adventure Playground
  • Basketball Court
  • Green House Nursery

ชั้น 2 – เป็นพื้นที่รับรองแม่บ้าน คนขับรถ หรือพี่เลี้ยงเด็ก ในช่วงเวลาพักหรือช่วงเวลารอทำงาน ซึ่งโครงการได้เตรียมพื้นที่ครัว พื้นที่นั่งทานอาหารไว้ให้ด้วย

  • 125 Maids Quarter

 

ชั้น 5 – อาคาร Park-View Residences 

  • 50 m. Swimming Pool
  • Pool Cabana & Pavilion
  • Kids Water Zone
  • Sanctuary Spa & Salon
  • Spa & Salon
  • Sanctuary Spa Pool
  • Steam&Sauna
  • Fitness Club
  • WritersMusic Room
  • Co-Working & Library
  • Multi-Purpose Room (Yoga Room/Banquet)

ชั้น 32

  • Social Club
  • Little Genius Kids Corner
  • Outdoor Private Deck

ชั้น 35

  • Twilight Sky Deck

 

125 Clubhouse (Rooftop) – อาคาร City-View Residences

  • Habita Dining House & Private Pool
  • Outdoor Panoramic Garden
  • Amphitheater
  • Sky Panoramic Viewpoint

125 Clubhouse (Rooftop) – อาคาร Park-View Residences 

  • Sky View Entertainment with Karaoke & Private Theatre
  • BBQ Deck & Garden
  • Golf Putting Green
  • Sky Panoramic Viewpoint

สำหรับที่จอดรถในโครงการนี้สามารถจอดได้ 433 คัน คิดเป็น 57% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) แบ่งเป็นที่จอดแบบ Automatic Parking และที่จอดแบบปกติ ทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยทางโครงการจะใช้ระบบ Key Card Access, ดูแลโดยเจ้าหน้าที่รักาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม.

โครงการ 125 Sathorn (125 สาทร) คอนโดฯ ระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลแรร์ไอเท็มใจกลางสาทร ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าBTS ช่องนนทรี เพียง 500 เมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,500 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 7.39 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขายใหม่ ที่บริเวณชั้น G อาคาร KRONOS (ถ.สาทรเหนือ)

สำหรับเดือนมีนาคม มีโปรโมชั่นพิเศษ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท*  พิเศษ! เมื่อจองและทำสัญญารับ gift card มูลค่า 30,000 บาท* เฉพาะเดือน มี.ค.นี้เท่านั้น”

ลงทะเบียนได้ที่  https://bit.ly/3F2yvA2