TerraBKK วันนี้ขอพาทุกท่านมาเยี่ยมชมโครงการ Park Heritage บ้านเดี่ยวหรูระดับ Super Luxury ที่ใกล้เมืองมากที่สุด ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 ห่างจาก ทองหล่อแค่ 4 กิโลเมตร ที่สำคัญเป็นโครงการที่มีเพียง 32 หลัง ซึ่งทุกหลังจะแบ่งเป็นแบบ Cluster เพิ่มความ Privacy ในการอยู่อาศัยสุดๆ เป็นโครงการบ้านหรูล่าสุด จาก บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ในราคา 49-95 ล้านบาท

ทำไม ! เทรนด์บ้านหรูถึงมาแรงแซงคอนโดฯลักซ์ชัวรี่

ต้องบอกว่าช่วงสถานการณ์ที่โควิด 19 ระบาดอย่างหนัก ทำให้พฤติกรรมคนเปลี่ยนไปมากพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องการอยู่อาศัย ที่ต้องมีการปรับมาทำงานที่บ้าน ทำกิจกรรมต่างๆ ในบ้านมากขึ้น ทำให้คนที่เคยอยู่คอนโดฯ เห็นปัญหาว่าพื้นที่ในห้องที่มีอยู่ มันไม่เพียงพอกับความต้องการใช้พื้นที่จริงๆ ทำให้กลุ่มคนที่มีกำลังซื้อหลายคน หันมามองหาบ้านเดี่ยวหรูกันมากขึ้น ซึ่งโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก โดยเฉพาะถนนกรุงเทพกรีฑา, พัฒนาการ, ศรีนครินทร์ และบางนา เป็นโซนที่มีโครงการบ้านระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ตั้งอยู่หลายโครงการ ซึ่งความน่าสนใจก็คือระดับราคาของบ้านหรูกับคอนโดฯระดับไฮเอนด์ที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ตอนนี้ราคาแทบจะใกล้เคียงกัน ขณะที่ฟังก์ชั่นของพื้นที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิ่ง จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมกลุ่มคนกระเป๋าหนัก จึงเลือกซื้อบ้านหรูกันมากในช่วงนี้

เทคนิคการเลือกบ้านหรู ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

แม้ว่าบ้านหรูส่วนใหญ่จะกระจุกตัวอยู่ในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกโครงการจะตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้ชิดใจกลางเมือง และยิ่งถ้าผู้อาศัยต้องทำงานอยู่ใจกลางเมือง หรือในโซน CBD ดังนั้นการเลือกทำเลที่ตั้งโครงการจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งถ้าต้องการบ้านหรูในโซนใกล้ๆ ทองหล่อ – เอกมัย เดินทางง่ายๆ ด้วยรถยนต์ แนะนำให้มาแถวโซนพัฒนาการ ด้วยทำเลที่มีถนนเชื่อมต่อกับฝั่งสุขุมวิท และฝั่งถนนเพชรบุรี ใกล้ทางด่วนศรีรัช – ฉลองรัช ทำให้การเดินทางในเมืองสะดวก และยังสามารถใช้การเดินทางด้วยรถสาธารณะ รวมถึงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้ง ใช้เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวก (เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีส้ม ในอนาคต) และรถไฟฟ้าสายสีเขียวเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ได้ด้วย

Park Heritage” บนทำเลพัฒนาการ 20 ใกล้ทองหล่อแค่ 4 กม.

Park Heritage” เป็นโครงการที่พัฒนาโดย บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูระดับ Super Luxury โดย Park Heritage” ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 ห่างจากทองหล่อแค่ 4 กิโลเมตร ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูระดับ Super Luxury ที่ใกล้เมืองมากที่สุด ทำให้การเดินทางสะดวกมาก โดยเฉพาะการใช้รถยนต์ส่วนตัว ที่สามารถใช้ถนนพัฒนาการเป็นเส้นหลัก เพื่อเชื่อมต่อกับถนนเพชรบุรี, ถนนรามคำแหง, ถนนพระราม9 เพื่อวิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมือง และยังอยู่ใกล้กับทางด่วน 2 สาย คือ ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษฉลองรัช ซึ่งเป็นทางด่วนสายหลักที่สามารถวิ่งไปโซนดินแดง หรือวิ่งออกไปยังฝั่งธนในย่านพระราม 3 ได้ด้วย

จุดเด่นของ Park Heritage” คือ ตัวโครงการที่ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 ทำให้เป็นบ้านเดี่ยวหรูระดับ Super Luxury ที่ทำให้ผู้อาศัยได้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเดียวกันกับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ ในโซนทองหล่อ – เอกมัยเลยทีเดียว ซึ่งถ้าดูจากแผนที่รวม ๆ แล้ว ในระยะประมาณ 10 กิโลเมตร จากโครงการPark Heritage” มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมครบครัน เหมาะกับการใช้ชีวิตได้ทั้งครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งในซอยพัฒนาการ 20 ก็มีทั้งร้านค้า, ร้านอาหาร, ตลาดสด และร้านสะดวกซื้อ   

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ

  • Foodland รามคำแหง                           
  • The Mall รามคำแหง 2-3                       
  • Donki Mall                                           
  • The Common ทองหล่อ                        
  • J-Avenue                                            
  • Emporium                                             
  • รพ.กรุงเทพ                               
  • รพ.สมิติเวช สุขุมวิท                               
  • รพ.พระราม 9                                       
  • สถาบันเทคโนฯ ไทย-ญี่ปุ่น                     
  • รร.สาธิต ม.รามคำแหง                             
  • รร. Bangkok Prep                                
  • รร. Shrewsbury                                   

Park Heritage บ้านเดี่ยวสุดหรู Super Luxury สไตล์ Modern Classic ผสานการอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ

Park Heritage” เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ Modern Classic Luxury มีบ้านทั้งหมด 32 หลัง บนพื้นที่ทั้งหมด 12-3-55.5 ไร่ โดยในโครงการจะแบ่งบ้านให้เป็นแบบ Cluster โดยแต่ละโซนจะกั้นด้วยรั้วและแนวพุ่มไม้สูงเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัย บ้านก็จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 61-133 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 471-778 ตร.ม.

ส่วนตัวบ้านในโครงการ Park Heritage” ได้รับการออกแบบในแนวคิด “Multidimensional Integration” ซึ่งเป็นการนำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาผสานการออกแบบสถาปัตยกรรม และภูมิสถาปัตยกรรม ใต้นิยามของ Park Heritage ที่ให้ความหมายถึงความเป็นร่มไทรของครอบครัว

ทำให้บ้านในโครงการPark Heritage” จึงมีการออกแบบโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการแบ่งฟังก์ชั่นพื้นที่ในบ้านให้หลากหลาย รองรับทุกคนในครอบครัว โดยบ้านแต่ละหลังถูกออกแบบให้พื้นที่หลังบ้านเป็นพื้นที่สวน และสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อให้ใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัว และคงคอนเซปต์ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยทุกห้องภายในบ้านจะสามารถเข้าถึงพื้นที่สีเขียวในตัวบ้านได้อย่างใกล้ชิด และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยลิฟท์ส่วนตัว จากแบรนด์ Schindler ซึ่งรับน้ำหนักได้ถึง 400 กก. ทำให้ทุกคนในบ้านสะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากงานดีไซน์ที่สวยงามแล้ว บ้านในโครงการ Park Heritage” ยังมีจุดเด่นที่ระบบไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งโครงการใส่กับกับการใช้พลังงานสะอาด เพื่อรองรับการใช้รถยนต์ไฟฟ้า โดยบ้านทุกหลังโครงการจะเดินสายไฟ 3 เฟสแยกไว้เพื่อรองรับระบบ Ev Charger ซึ่งมีจุดติดตั้งสถานีชาร์จอยู่ในโซนโรงรถหน้าบ้าน 

และภายในบ้านทุกหลังมีระบบ Energy Recovery Ventilator (ERV) BY Panasonic ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ช่วยสร้างคุณภาพอากาศที่ดีภายในอาคารและประหยัดพลังงาน โดยการเติมอากาศเข้าและระบายออกพร้อมกัน โดยอาศัยหลักพื้นฐานด้านเครื่องกลช่วยแลกเปลี่ยนความร้อน-ชื้น ช่วยลดต้นทุนในการติดตั้งระบบปรับอากาศภายในอาคาร  และยังมีการติดตั้งตัวกรองอากาศที่ช่วยในการยับยั้งสปอร์ของเชื้อราเกสรดอกไม้และอื่นๆ โดยระบบ ERV สามารถจัดการระบายอากาศได้ทุกห้องในอาคารทุกประเภท

โครงการ “Park Heritage” มีบ้านทั้งหมด 3 แบบ คือ

Type S ที่ดินเริ่ม 61-70 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 471 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์ส่วนตัว

.

Type M ที่ดินเริ่ม 71-100 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 568 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว

.

Type L ที่ดินเริ่ม 104-133 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 778 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ 1 ห้องสมุด 1 ห้องแม่บ้าน 5 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว

พาชมบ้านตัวอย่าง

สำหรับบ้านตัวอย่างในโครงการ “Park Heritage” ลูกค้าสามารถเข้าชมบ้านได้ทั้ง 3 แบบ ซึ่งวันนี้ ทีมงาน TerraBKK ได้เก็บบรรยากาศภาพบ้านตัวอย่าง พร้อมไฮไลท์จุดเด่นของบ้านมาให้ชมกันค่ะ

บ้านตัวอย่าง Type S ที่ดินเริ่ม 61-70 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 471 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์ส่วนตัว

สำหรับบ้านในโครงการ “Park Heritage” จะออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว เห็นจากส่วน Facade ที่มีเส้นสายเพื่อบังสายตา และตัวบ้านยังได้สร้างแบบหน้ากว้าง เต็มพื้นที่ทำให้ในตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ

และโครงการยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง อาทิ โครงสร้างบ้านก่อด้วยอิฐมวลเบา ที่รองรับการต่อเติมได้ดี, ประตูบ้านของ Tostem, Digital Door Lock แบรนด์ Hafele, ชุดเคาน์เตอร์ครัวของ Dada แบรนด์จากอิตาลี, 

อ่างล้างจานแบบหลุมเดียวจากแบรนด์ Blanco, ชุดบิวท์อินตู้เก็บของ เตาอบ ไมโครเวฟพร้อมตู้เย็น จากแบรนด์ Kuppersbusch, ชุดครัวไทย Stainless พร้อมเตาจากแบรนด์ EVE ซึ่งภายในบ้านยังมีการติดตั้งระบบ Home Automation ที่สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่น หรือผ่านเครื่อง Control ภายในบ้าน และยังมีการติดตั้ง CCTV ให้ 1 ตัว อยู่ที่ลานจอดรถ

ภาพบ้านตัวอย่างชั้นที่ 1

ภาพบ้านตัวอย่างชั้นที่ 2

ภาพบ้านตัวอย่างชั้นที่ 3
 

บ้านตัวอย่าง Type M ที่ดินเริ่ม 71-100 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 568 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว

สำหรับบ้าน Type M ฟังก์ชั่นจะมีความโดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำภายในตัวบ้าน พร้อมพื้นที่ส่วนนั่งเล่นที่เพดานสูงแบบ Double Volume ที่เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร ซึ่งโซนนี้สามารถเปิดประตูกระจกออกไปยัง Private Pool ที่อยู่หลังบ้านได้

(บ้านตัวอย่าง Type M – พื้นที่ชั้น 1)

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 ของบ้าน Type M จะแบ่งออกเป็น Family area พร้อม Master Bedroom ซึ่งมีพื้นที่กว้างในห้อง Master Bedroom จะมีอ่างอาบน้ำพร้อมอ่างล้างหน้าแบบ His & Her ซึ่งต้องบอกว่าอีกหนึ่งไฮไลท์ของบ้านทุกแบบในโครงการ “Park Heritage” ที่ออกแบบมาให้ห้องนอนทุกห้องมีขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวและพื้นที่ Walk in Closet เป็นการดีไซน์ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น และยังสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้คนในบ้านได้เป็นอย่างดี

(บ้านตัวอย่าง Type M – ชั้น 2)

และพื้นที่ชั้น 3 ก็ยังคงมี Family area ขนาดใหญ่ ที่อยู่ในโซนหลังบ้านสามารถให้ผู้อาศัยได้ใช้พื้นที่ทำกิจกรรมของครอบครัว และสัมผัสกับพื้นที่ระเบียงที่สามารถออกไปนั่งชมวิวสระว่ายน้ำหลังบ้านได้

ส่วนพื้นที่โซนหน้าบ้านจะแบ่งเป็น 2 ห้องนอน ที่ภายในตกแต่งไว้อย่างสวยงามวางเตียงขนาดใหญ่ได้ และยังมีพื้นที่วางชุดนั่งเล่นเล็กๆได้

(บ้านตัวอย่าง Type M – ชั้น 3)

Type L ที่ดินเริ่ม 104-133 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 778 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ 1 ห้องสมุด 1 ห้องแม่บ้าน 5 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว

และบ้านตัวอย่าง Type L บ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ “Park Heritage” โดดเด่นด้วยที่จอดรถได้ถึง 5 คัน รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ได้ดี ภายในตัวบ้านชั้น 1 จะแบ่งเป็นพื้นที่ส่วน Foyer ความสูงพื้นถึงฝ้าเพดานแบบ Double Volume บ้านนี้มีประตูเปิดเชื่อมต่อกับส่วน Private Pool หลังบ้าน พร้อมมีการวางวางโซฟาได้ 2 ฝั่ง ให้เป็นเหมือน Court กลางตัวบ้าน เป็นอีกหนึ่งพื้นที่กิจกรรมร่วมกัน ส่วนในบ้านฝั่งซ้ายจะเป็นห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่น พื้นที่ในห้องขนาดใหญ่ ผนังห้องเป็นกระจกเปิดรับวิวสระว่ายน้ำ

(บ้านตัวอย่าง Type L – พื้นที่ชั้น 1)

สำหรับชั้น 2 ฝั่งหน้าบ้านจะเป็นห้อง Entertainment Room ทำเป็นห้องดูหนังแบบเก็บเสียง ห้องทำงาน หรือห้องฟิตเนสก็ได้ มีระเบียงด้านหน้า ติดกันเป็นห้องนอน 4  ที่มีระเบียงยาว

และที่ชั้นนี้จะมีห้อง Master Bedroom ซึ่งในห้องจะมีส่วนที่แบ่งเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ ภายในมีอ่างอาบน้ำพร้อมอ่างล้างหน้าแบบ His & Her และพื้นที่ Walk in Closet ซึ่งโซนนี้จะมีประตูกั้นอีกชั้นเพื่อให้ใช้งานสะดวก และยังสามารถเปิดรับวิวสระว่ายน้ำได้จากพื้นที่ส่วนห้องน้ำด้วย

(บ้านตัวอย่าง Type L – ชั้น 2)

และพื้นที่ชั้น 3 ซึ่งเป็นส่วนของห้องนอน ที่แบ่งออกปีกซ้ายและขวาของบ้าน ภายในเป็นห้องนอนใหญ่ ที่มีห้องน้ำในตัว และชั้นนี้ยังมีพื้นที่ Family area ซึ่งสามารถทำเป็นมุมอ่านหนังสือ ทำงาน หรือมุมนั่งเล่นเกมส์และส่วนใกล้ๆ จะมีบันไดทางขึ้นไปยังชั้นลอย ซึ่งโครงการน่าจะออกแบบไว้สำหรับการวางแท่นบูชาพระเพื่อเป็นห้องพระของบ้าน 

(บ้านตัวอย่าง Type L – ชั้น 3)

ส่งมอบประสบการณ์อยู่อาศัยด้วย Clubhouse ระดับลักซ์ชัวรี่

ปิดท้ายกันที่สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ “Park Heritage” อย่างที่บอกไปว่าโครงการต้องการผสานธรรมชาติให้เข้ากับการอยู่อาศัย พื้นที่ส่วนกลางของโครงการจึงรายล้อมไปด้วยพรรณไม้ชื่อมงคลนานาชนิด พร้อมอุโมงค์และวงเวียนต้นไม้ที่ถนนหลัก ซึ่งให้ร่มเงาและสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

ด้านพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยบ้านจำนวน 32 หลัง และแม้ว่าบ้านส่วนใหญ่จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว แต่โครงการก็ได้ทำพื้นที่ส่วนกลางให้ครบครัน โดยมีอาคาร Clubhouse สูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ที่หน้าโครงการ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกโดยอาศัยแนวต้นไม้บดบังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคนที่ใช้งานของ Clubhouse

โดยภายในอาคาร Clubhouse ประกอบด้วย ชั้น 1 เป็นพื้นที่สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Semi-outdoor แบ่งเป็นสระเด็ก-ผู้ใหญ่ ซึ่งตัวสระที่ Clubhouse นี้จะมีขนาดใหญ่กว่าสระในบ้าน และมีพื้นที่อเนกประสงค์แบบ Semi-outdoor ที่สามารถนั่งเล่นได้  ส่วนชั้น 2 เป็นพื้นที่ Fitness มีอุปกรณ์ให้ใช้หลากหลายจากแบรนด์ Techno Gym และที่ชั้น 3 จะเป็น Business Lounge แบ่งเป็นห้องประชุม 2 ห้อง และมีห้อง Golf Simulator Room สนามกอล์ฟจำลองที่ให้ลูกบ้านเข้าใช้งานได้อย่างสะดวก และพื้นที่สีเขียวอย่าง The Heritage Garden แบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ Sunken, Lounge Terrace, Water Yard

และที่สำคัญอยู่ที่โครงการ “Park Heritage” ไม่ต้องกังวลใจ เพราะโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย จาก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมระบบ Access Card เข้า-ออกโครงการ และกล้อง CCTV จำนวน 24 จุดทั่วโครงการ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “Park Heritage” สามารถดูรายละเอียดโครงการ หรือนัดเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.sammakorn.co.th หรือติดต่อ ได้ที่. 1427