“มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” (Malton Gates Krungthep Kreetha) โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซูรี จาก บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นับเป็นบ้านหรูภายใต้แบรนด์มอลตัน โครงการที่ 3 ต่อจาก Malton Private Residences Sukhumvit 31 และ Malton Private Residences Ari”  ที่ได้กระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา ต่อยอดจนมาถึงวันนี้ “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” (Malton Gates Krungthep Kreetha) จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่ที่โดดเด่นบนทำเลกรุงเทพกรีฑา ด้วยคอนเซปต์ที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งใจพัฒนาโครงการนี้ให้เป็น Well-Being Residence แห่งแรก สร้างเป็นแบรนด์ Flagship Brand Residences ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยได้อย่างเหนือระดับ ด้วยคอนเซปต์และดีไซน์ที่โดดเด่นเหมาะกับผู้อาศัยระดับลักซูรี

Luxury Wellness Residence ที่คิดมาครบทุกมิติของแกน Well Living บนทำเลกรุงเทพกรีฑา

“มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” เป็นโครงการบ้านระดับลักชัวรี่ บนทำเล กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ หรือ ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่ใกล้กับส่วนขยายเมือง CBD เป็นโซนที่ตอนนี้มีโครงการบ้านระดับลักชัวรี่เกิดขึ้นมากพอสมควร ซึ่งมอลตัน เกทส์ อยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ดีไซน์สะท้อนแนวคิด จากบ้านใจกลางกรุงลอนดอน ที่เต็มไปด้วยคุณภาพชีวิตที่ดี แวดล้อมด้วยความสะดวกสบายและง่ายต่อการเดินทางมากที่สุด

แน่นอนว่าการเดินทางในโซนนี้เข้า-ออกเมืองสะดวก จากหลายเส้นทาง เชื่อมต่อถนนสำคัญ อาทิ ถนนสุขุมวิท 77, ถนนพระราม 9, ถนนศรีนครินทร์, ถนนรามคำแหง, มอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี และถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันออกฯ และโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ Ascot International School, International Montessori Preschool, Brighton College Bangkok, Wellington College และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ สมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง และยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ, Market Place กรุงเทพกรีฑา

จึงไม่น่าแปลกใจที่บ้านเดี่ยวในโซน “กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่” จะได้รับความนิยมทั้งจากคนที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองรวมถึงคนที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุน เพราะถ้าดูจากทำเลแล้ว มีโอกาสที่โซนนี้จะเติบโตสูง จากการพัฒนาโครงการบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับลักชัวรี่ที่เกิดขึ้ยอย่างต่อเนื่อง และยังได้อานิสงค์จากการเข้ามาของรถไฟฟ้า 3 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีส้ม, สายสีเหลือง, แอร์พอร์ตลิงก์ และรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ที่จะเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่พื้นที่ EEC เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ที่จะเป็นยุทธศาสตร์ใหม่ของไทยในการดึงดูดนักลงทุนต่างชาติเข้ามาในประเทศ ซึ่งจะเพิ่มจำนวนกลุ่มคนทำงานและแรงงานที่มีคุณภาพ ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยชั้นดีบนทำเลที่เดินทางระหว่างกรุงเทพฯ -ชลบุรี –ระยองได้สะดวก จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ในอนาคตบ้านโซนนี้จะได้รับความนิยม และสามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างแน่นอน และยังเป็นสินทรัพย์ปลอดภัยที่น่าลงทุนไว้ในช่วงนี้ด้วย

โครงการ “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” เป็นบ้านเดี่ยวระดับ Luxury Wellness Residence สไตล์ Modern Classic สูง 3 ชั้น บนพื้นที่ขนาด 21 ไร่ ออกแบบภายใต้แนวคิด The Gates to Well-Living ครอบคลุม 6 มิติ คือ “ออกแบบดี-สังคมดี-พักผ่อนดี-บริการดี-สัมผัสดี-สุขภาพดี” ซึ่งเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้จับมือกับพันธมิตรใหม่ด้าน Well-Being อย่าง “สมิติเวช” โดยใช้จุดแข็งเรื่องความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ (Health Tech) รูปแบบใหม่ เข้ามาอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดูแลสุขภาพด้วยตนเอง ทั้งด้านการป้องกัน และการรักษาขั้นเบื้องต้น ภายใต้การดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเครือสมิติเวช เพื่อเสริมสร้างสุขภาวะที่ดี ผ่านนวัตกรรมใหม่ TytoCare เชื่อมต่อโรงพยาบาลมาอยู่ในบ้านทุกหลังภายในโครงการ “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา”  ผ่านแอปพลิเคชันที่ช่วยตรวจติดตามสุขภาพ Engage Care เชื่อมบริการ Samitivej Virtual Hospital ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชม. และหากจำเป็นต้องเข้าโรงพยาบาล ลูกบ้านยังได้รับสิทธิพิเศษในการรักษาพยาบาลต่างๆ มากมาย สอดรับกับเมกะเทรนด์ด้าน Well-Living ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี 

ภายในโครงการ “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” มีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนเพียง 49 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 สไตล์ คือ

SMITHSON 

บนเนื้อที่ 71.9 - 90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 403 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 Powder 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน 3 ช่องจอดรถ

MIDDLETON 

บนเนื้อที่ 90-108 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 448 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน 4ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก ห้องแม่บ้าน มีลิฟท์ส่วนตัว 4 ช่องจอดรถ

LIVINGSTON 

บนเนื้อที่ 102-137 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 544 ตร.ม.

ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก 2 ห้องแม่บ้าน 5 ช่องจอดรถ

The Gates to Well-Living เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีและสุขภาพของผู้อยู่อาศัย ที่คิดมาให้อย่างละเอียดครบ 6 มิติ

สำหรับบ้านเดี่ยวหรูในโครงการ “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” มีคอนเซปต์การออกแบบโดยใช้เมกะเทรนด์ Well-Living เข้ามาผสมผสาน ตั้งแต่การดีไซน์ สะท้อนความภาคภูมิใจของชีวิต ผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบคลาสสิคและโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ยกระดับด้วยดีไซน์ที่อยู่เหนือกาลเวลาเพื่อการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมที่เหนือกว่า พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวเพียง 49 ยูนิต ให้ผู้อาศัยปลอดภัย ไร้การรบกวน สร้างมาตรฐานของคุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีกว่า ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่ครบครันด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำ

นอกจากนี้ภายในโครงการได้ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ จึงสร้างช่วงเวลาแห่งการพักอาศัยที่มีคุณภาพกับ Well Living Solutions ผ่านนวัตกรรมบ้านเย็น, ระบบบ้านปลอดฝุ่น PM 2.5 เชื้อแบคทีเรียและไวรัส เทคโนโลยี Touchless ลดการสัมผัส ไปจนถึงการคัดเลือกวัสดุคุณภาพและปลอดสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และยังส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับกับ Hygienic Concierge Service คัดสรรบริการที่มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย เพื่อสร้างการมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน 

Malton Gates Krungthep Kreetha บ้านที่บรรจงสร้างขึ้นด้วยความเคารพในคุณค่าของชีวิต

วันนี้เราได้เก็บภาพบรรยากาศบ้านตัวอย่างในโครงการ “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” มาให้ผู้อ่านทุกท่านได้รับชมกันค่ะ ซึ่งโครงการนี้เตรียมจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ ในราคาเริ่ม 38 80 ล้านบาท

สำหรับบ้านตัวอย่างมี 2 แบบ คือ Livingston พื้นที่ใช้สอย 544 ตร.ม. และ Smithson พื้นที่ใช้สอย 403 ตร.ม. เป็นบ้านเดี่ยวหรูที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ดี ด้วยจำนวน 4-5 ห้องนอน ซึ่งพร้อมรองรับการใช้ชีวิตครอบครัวรุ่นใหม่ หรือขยายครอบครัวรับสมาชิกที่เพิ่มขึ้น ซึ่งบ้านทุกหลังในโครงการถูกจัดวางให้ทุกหลังเสมือนแปลงมุม โดยทำให้บ้านแต่ละหลังหันหลังชนกัน ประตูเข้าบ้านอยู่ถนนซอย เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะเด็กและมีการเลือกใช้วัสดุเหล็กลอสไอรอน ทนทานไม่เป็นสนิม ดีไซน์ให้เป้นประตูรั้วถี่เพื่อรองรับการเลี้ยงสัตว์ภายในบริเวณบ้าน

บ้านตัวอย่างแบบ Livingston พื้นที่ใช้สอย 544 ตร.ม.

บ้านแบบ Livingston พื้นที่ใช้สอย 544 ตร.ม. มีจำนวน 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก 2 ห้องแม่บ้าน 5 ช่องจอดรถ เป็นบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ ตัวบ้านดีไซน์ผสมผสานหรูหราเหนือระดับและความคลาสสิก

โดยชั้น 1 จะแบ่งเป็นพื้นที่ หน้าบ้านลานจอดรถ 5 คัน พร้อมช่องจอดรถรองรับการเสียบ EV Charger, พื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารแบบ Double Volume สูงถึง 6 เมตร , ห้องอเนกประสงค์, ลิฟท์ส่วนตัว, ห้องครัว, Powder Room, คอร์ทยาร์ดส่วนตัวมัลติฟังก์ชั่นที่เชื่อมต่อพื้นที่ในร่มและกลางแจ้งที่ให้ความรู้สึกเหมือนยกสวนเล็กสไตล์อังกฤษมาไว้ที่บ้าน, ห้องรองเท้า และห้องแม่บ้าน พร้อมระบบ Home Automation และระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่สามารถเช็คได้ผ่านสมาร์ทโฟน และแจ้งเตือนไปยังเจ้าหน้าที่รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ ห้องนอน 2-3, มีห้อง Junior Master Bedroom (ห้องนอน4), พื้นที่อเนกประสงค์ ทุกพื้นที่เน้นการออกแบบรับแสงธรรมชาติพร้อมระบบไหลเวียนอากาศ

สำหรับชั้น 3 จะเป็นพื้นที่ Master Bedroom ขนาดใหญ่เต็มชั้น มีพื้นที่ Walk in Closet 2 จุด และห้องน้ำใหญ่ มีอ่างอาบน้ำ และ Outdoor Terrace 

บ้านตัวอย่างแบบ Smithson พื้นที่ใช้สอย 403 ตร.ม.   

มาดูบ้านแบบ Smithson พื้นที่ใช้สอย 403 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 Powder 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน 3 ช่องจอดรถ เป็นบ้านไซส์ S แต่ดูจากฟังก์ชั่นภายในบ้านแล้วมีความน่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งบ้านในโครงการนี้มีจุดเด่น คือ ไม่ว่าพื้นที่บ้านจะขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ ภายในบ้านจะได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารแบบ Double Volume, ห้องอเนกประสงค์, ห้องครัว, Powder Room, คอร์ทยาร์ดส่วนตัวมัลติฟังก์ชั่นที่เชื่อมต่อพื้นที่ในร่มและกลางแจ้ง, ห้องรองเท้า และห้องแม่บ้าน พร้อมระบบระบบไหลเวียนอากาศภายในบ้าน  โดยบ้านแบบ Smithson มีการออกแบบภายในต่างกับบ้านแบบอื่นเพียงเล็กน้อย คือ ตัวบ้านโครงการไม่ได้มีการติดตั้งลิฟท์ส่วนตัวมาให้ แต่มีการทำโครงสร้างลิฟท์ไว้ให้เพื่อรองรับการติดตั้งเพิ่มในอนาคตได้

 

สัมผัสพื้นที่ส่วนกลางระดับ Luxury พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 1,100 ตร.ม.

ภายในโครงการ “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” ยังนำเสนอพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมเสริมสร้างสุขภาพที่ดีกับโซนออกกำลังกายหลากรูปแบบ อาทิ สวนสีเขียวบนพื้นที่กว่า 1,100 ตร.ม. ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตั้งแต่ทางเข้าด้วยประตูทางเข้าขนาดใหญ่พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยคุณภาพไฮสแตนดาร์ด (Double Gate Security), Swimming Pool ระบบน้ำเกลือ ยาว 25 เมตร, Pool Garden Lounge, Main Park, Kid's Playground, Jogging Trail, Pocket Garden Court, Gates Pavilion ที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว และ Semi-Outdoor Pavilion  พร้อมพื้นที่คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ที่มีให้เลือกใช้ถึง 2 พื้นที่ คือ

Clubhouse A เพื่อชีวิตการทำงานและการพักผ่อน ประกอบด้วย Main Lobby Lounge, Study Room มีที่ถึง 2 ห้อง, Meeting Room ที่มีทั้งห้องเล็กและห้องใหญ่, Private Spa, Fitness และ Private Gym ที่ได้รับการออกแบบเสมือนอยู่ในสปาและฟิตเนสโรงแรมระดับอินเตอร์

Clubhouse B เพื่อช่วงเวลาสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนและการรวมตัวสมาชิกของทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย Co-Kitchen และ Co - Working Space ขนาดใหญ่

 

“มอลตัน เกทส์ – กรุงเทพกรีฑา” บ้านเดี่ยวระดับ Luxury Wellness Residence สไตล์ Modern Classic ทุกรายละเอียดถูกเลือกสรรมาให้ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งวัสดุต่างๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีต่างๆ ที่สอดรับคุณภาพชีวิตยุคใหม่ เพื่อปลูกคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ร่วมเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์พร้อมที่ “มอลตัน เกทส์ – กรุงเทพกรีฑา” ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษ http://bit.ly/3X8WqFJ

 

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE https://bit.ly/majorline-fb

โทร. 02-116-1111